Chương 73: Đáp án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mới mấy ngày ngắn ngủi, vậy mà nội bộ Sở Thành lại xảy ra biến hóa  nghiêng trời lệch đất. Vốn là tổng giám đốc xí nghiệp Sở Thành Sở Mạnh  tại cuộc họp hội đồng quản trị bị buộc thoái vị cho cậu hai nhà họ Sở Sở  Khương, bởi vì Sở Khương nắm trên tay 38% cổ phần Sở Thành, nhiều hơn  Sở Mạnh 6%, dĩ nhiên vị trí tổng giám đốc phải nhường cho anh, mà trừ  mấy quản lý cấp cao lâu năm cùng Sở Mạnh tương đối bất mãn, thì những  quản lí khác đối với cố vấn đầu tư nổi danh Wall Street Sở Khương đều có  kỳ vọng cao, dù sao cả hai đều là người của nhà họ Sở.

Người nào ngồi vị trí kia  không quan trọng, quan trọng là ai có thể mang đến cho bọn họ nhiều lợi  ích kinh tế hơn. Mấy năm nay, Sở Thành dưới sự chỉ đạo của Sở Mạnh luôn  phát triển vững mạnh, nhưng bọn họ còn mong đợi công ty có thể đưa ra  thị trường nước ngoài, mà Sở Khương từ Wall Street nổi danh có khả năng  thực hiện lý tưởng này nhanh nhất.  Nhưng mà khiến đám cấp cao khủng hoảng chính là mấy ngày nay phòng làm  việc tổng giám đốc không ai ngồi, cổ phiếu Sở Thành đang liên tục hạ. Mà  tổng giám đốc đời trước của Sở Thành:

Sở Vân Thiên về công ty trấn thủ,  muốn bộ phận quan hệ công chúng (PR) mở cuộc họp báo, ông muốn vào ngày  mai tuyên bố đem cổ phần trên tay mình chuyển nhượng cho con trai, về  phần chuyển cho người nào, chuyển bao nhiêu, Sở Thành không có nói rõ,  đến lúc cần tuyên bố sẽ tuyên bố.

Chẳng qua trong lòng mọi người đã đoán  được ông muốn chuyển cho người nào. Thế cục bây giờ rõ ràng như vậy, Sở  Khương có ưu thế về mặt cổ phần hơn Sở Mạnh. Mà Sở Vân Thiên vào lúc  này đứng ra nói muốn chuyển nhượng cổ quyền cho một người trong hai con  trai, đó không phải là phô bày sự thực rồi sao?  Chẳng qua là dù thế nào đấu cũng là đấu tranh nội bộ bọn họ! Cũng không  biết kết cục sẽ diễn biến thế nào!

Một buổi sáng bình thường đến không thể bình thường hơn, Ngưng Lộ cùng  con trai ăn xong bữa sáng đang muốn ra cửa thì Sở Mạnh từ trên lầu đi  xuống, đứng ở cầu thang gọi lại:

"Ngưng Nhi, chờ một chút."  Ngưng Lộ đang cầm nắm cửa thì ngừng lại, quay người lại nhìn anh. Hôm  nay anh mặc quần áo ở nhà, đã 7 giờ rưỡi rồi mà anh không cần đến công  ty sao? Phải  nói anh nghỉ ngơi trong nhà đã ba ngày rồi, mỗi ngày cô đưa con trai đi  học về thì thấy anh ở phòng sách, có lúc ngẩn ngơ cả ngày, không biết  đang bận cái gì.

"Ba, ba cũng muốn đưa con đi học sao?" Bạn nhỏ Sở Trí Tu sãi bước chạy  tới, Sở Mạnh ở chân cầu thang cúi người ôm lấy con trai.  "Con trai, ba cho con nghỉ mấy ngày được không?" Sờ khuôn mặt hồng hào  của con. Tối hôm qua A Tự đã tra ra được, Tiêu Tĩnh Nguyệt và Tiêu Diệc  San đã ngồi máy bay tư nhân về nước, vì lý do an toàn nên ít đi ra  ngoài! Biết đâu bọn họ sẽ gặp mặt lập tức chứ?

  "Ba, có phải ba muốn cho con vui vẻ hay không?" Sở Trí Tu quan sát ánh  mắt của ba, lúc nào ba cũng nói như vậy thì tốt quá! Thật ra thì cậu  không thích đi nhà trẻ, chơi không vui gì cả! Vừa mới bắt đầu, cậu không  có thói quen khóc rống không muốn đi, đã bị ba không nói một lời, nắm  hai cánh tay nhỏ ném cậu đi vào, sau đó hung tợn cảnh cáo: đây là quá  trình mà một đứa trẻ nhất định phải trải qua, nếu như cậu dám khóc nữa  sẽ đem tất cả xe thu lại, không cho chơi nữa. Được rồi, cậu thừa nhận  không phải là bởi vì muốn ba mẹ mà khóc náo, chỉ là muốn ở nhà chơi xe  bảo bối mà thôi, không nghĩ tới ba đã nhìn ra! Chỉ có thể trách cậu tuổi  còn nhỏ, không đấu lại bố già đã hơn ba mươi tuổi!

"Nếu như con không muốn ở nhà coi như thôi, ba đem con đến trường nội  trú nước ngoài có được không?" Lại dám hoài nghi ba của mình à?

"Ba, con lên lầu trước! Tạm biệt!" Đứa ngốc mới có thể đồng ý! Sở Trí Tu  buông tay ra, giống như cây leo từ trên người ba trườn xuống, cũng  không quay đầu lại, chạy về phòng cất giấu của cậu.  Hai cha con bọn họ nói chuyện cô chưa từng chen vào, cho nên Ngưng Lộ  vẫn đứng bên cạnh cửa nhìn bọn họ, cho đến khi con trai chạy về phía  sau, cô mới từ từ đi tới bên cạnh anh. Tại sao anh còn không đến công  ty? Còn không cho con trai đi học? Là chuyện nghiêm trọng rồi!

Mỗi lần  đứng ở bên cạnh anh khiến cô có một loại cảm giác áp bách mãnh liệt, đặc  biệt là khi anh ăn mặc thoải mái, cảm giác này còn tệ hơn! Ngước đầu  nói chuyện với anh căn bản là chịu tội.

   "Không hỏi anh gì sao?" Nhiều năm trôi qua, số lần cô chủ động tìm anh  nói chuyện không quá 10 đầu ngón tay! Có phải trong cảm nhận của cô thật  sự không có sự hiện hữu của anh hay không? Sở Mạnh cảm giác huyệt Thái  Dương của mình lại bắt đầu đau đớn.

"Tại sao?" Theo lời của anh, Ngưng Lộ hỏi, không thể phủ nhận thật ra  thì cô cũng muốn biết, không phải sao? Nhưng anh nguyện ý nói với cô sao? Nếu  như có liên quan đến Sở Khương thì sao? Bọn họ thật sự có thể nói chuyện  mà không tổn thương hòa khí sao? Ngưng Lộ tuyệt không muốn nghĩ, mỗi  lần dính đến Sở Khương thì anh sẽ vô cũng tức giận.

"Muốn biết thật sao?" Hai con cánh tay sắt đã vững vàng khóa hông cô lại  để thân thể cô không thể động đậy, cả người bao phủ trong hơi thở nam  tính nhẹ nhàng của anh, vải mỏng không che giấu được vóc người bền chắc  của anh. Hai má cô ở bên trong lồng ngực vừa nóng vừa cứng lại nở nang  của anh.  Ngưng Lộ cảm giác được mặt mình tự nóng lên.

  "Anh không còn là tổng giám đốc Sở Thành." Rõ ràng là chuyện quan trọng  như vậy, nhưng từ trong miệng của anh nói ra lại như là:

"Thời tiết hôm  nay rất tốt." Một dạng nhẹ nhõm.

"Làm sao lại như vậy?" Ngưng Lộ nghĩ tới một vạn khả năng, chính là  không nghĩ tới sẽ là đáp án như vậy? Công việc của anh mặc dù cô chưa  từng sẽ can dự vào, nhưng là từ tán thưởng của ba đối với anh, cô đã có  thể biết anh là dạng đàn ông gì; dù là không có nghe gì từ trong miệng  người khác, nhưng vừa nhìn thấy anh, Ngưng Lộ cũng biết đó là một người  có bao nhiêu mạnh mẽ.

  "Có phải hơi thất vọng hay không?" Một bàn tay nâng mặt của cô.  Thất vọng gì đây? Ngưng Lộ không rõ chân tướng nhìn tới trước anh. Anh  không còn là tổng giám đốc Sở Thành đối với cô mà nói sẽ có ảnh hưởng  thực tế gì sao? Có lẽ rất nhiều năm trước là mấu chốt trí mạng, nhưng  bây giờ thì sao? Đã không có bất cứ ý nghĩa gì nữa sao?

"Có muốn biết bây giờ ai ngồi vị trí kia hay không?" Làm như không chút  để ý, đặt nhánh tóc ở bên tai lên chóp mũi, hương tóc nhàn nhạt chưa bao  giờ thay đổi.

  "Rất quan trọng sao?" Ngưng Lộ rũ mắt xuống. Anh vừa nói vậy thì cô đã  hiểu. Cô nghĩ tới chuyện Sở Khương nói ở quán cà phê. Tại sao anh ấy  muốn tranh với Sở Mạnh? Cho dù hiện tại Sở Thành là anh định đoạt, tất  cả đều không thể quay lại! Bọn họ đã bỏ lỡ, cuộc sống yên tĩnh nhiều năm  như vậy, cô không muốn làm đảo lộn đến tâm thần không yên!

"Nó làm vậy chỉ vì em, em nói có quan trọng hay không?" Đây là lần đầu  tiên bọn họ có thể bình thản như vậy khi nói tới Sở Khương. Thế nhưng  sau sự bình thản này lại làm lòng Ngưng Lộ bất an.  Ngưng Lộ cắn môi không nói lời nào, cũng không biết phải nói gì? Vì cô?  Không đáng! Cũng không cần.

"Có muốn đi xem cuộc vui với anh không?" Sở Mạnh ôm cô vào trong ngực, nhắm mắt  lại, cằm vuốt ve đỉnh đầu của cô. Đúng vậy, xem cuộc vui! Hôm nay Sở Vân  Thiên sẽ mở họp báo, xác nhận người thừa kế chức tổng giám đốc Sở  Thành.

Nếu như không đoán sai, nhất định là ông ta đem cổ phần chuyển cho anh  chứ? Sở Vân Thiên, vì sao ông lại đối xử với tôi như vậy? Cuối cùng tôi  có phải con trai của ông hay không? Từ năm 15 tuổi biết được thân thế  của mình, trái tim của anh tràn đầy lạnh giá và thất vọng. Nhưng dù sao  khi đó tuổi anh còn nhỏ, ai ngờ vài chục năm sau một tin tức kinh động  hơn được truyền ra, anh có thể không phải là con trai của Sở Vân Thiên,  vậy rốt cuộc anh là ai? Cuộc đời 30 năm đối với anh không ngờ lại dài  như vậy, đoạn đường chua cay này nào có ai biết chứ? Nhưng sự mềm yếu  của anh chỉ mình anh thấy mà thôi ...  Hôm nay chính là thời điểm vạch trần chân tướng sao? Tim của anh chưa  từng bình tĩnh như vậy.

Chỉ mình anh biết, càng bình tĩnh càng thể  hiện anh đang sợ hãi! Không phải là sợ mình từ đó mất đi tất cả Sở  Thành, anh sợ nếu như cô biết rõ mọi chuyện sẽ nhìn anh như thế nào? Có  phải sẽ về bên Sở Khương không? Dù sao nhiều năm rồi nhưng cô đối với  anh cũng không có tình cảm, không phải sao? Thỏa thuận kết hôn ban đầu  của bọn họ cũng mất đi hiệu lực sao?  Có phải từ nay về sau anh không thể tiếp tục nắm tay cô nữa không? Nhiều  thủ đoạn uy hiếp hơn nữa, nhiều cuồng nhiệt hơn nữa vẫn không giữ được  lòng của cô.

Là anh lòng tham không đáy, thế nhưng chưa đủ, chỉ có thể  giữ được người cô thôi!  Anh ấy sao vậy? Người đàn ông luôn mạnh mẽ hôm nay lại như một đứa trẻ  chẳng biết phải làm gì cả, cứ ôm chặt cô như sợ mất đi thứ gì đó. Anh  buồn bực vì công ty không thuộc về anh nữa sao? Nhưng theo năng lực của  anh làm sao có thể quan tâm vị trí tổng giám đốc Sở Thành chứ? Không có  chức đó, anh có thể làm được nhiều điều to lớn hơn. Vậy thì vì sao chứ?  Anh như vậy khiến Ngưng Lộ có chút không quen, trái tim không biết sao  cũng nhói đau.

Không biết làm sao mới có thể an ủi anh, chỉ có thể lẳng  lặng dựa khuôn mặt vào ngực anh, lần đầu tiên nghe tiếng tim đập có quy  luật mà mạnh khỏe kia, Ngưng Lộ cảm thấy cay nơi đầu mũi, đôi mắt căng  rất khó chịu!  Ánh nắng sáng xuyên qua cửa sổ sát đất chiếu vào, trên mặt đất, trên  bàn, trên ghế sa lon, còn có trên người bọn họ. Thời gian như dừng lại,  trong phòng khách yên tĩnh chỉ có tiếng hít thở của nhau.  Thím Trương dọn xong phòng bếp đang muốn ra ngoài thì thấy hai thân thể  đang ôm chặt nhau, lặng lẽ trở về. Bà cảm thấy an ủi, bởi đã nhiều năm,  đây là lần đầu tiên bà thấy thiếu gia cùng thiếu phu nhân ở chung một  chỗ ôm nhau ân ái như vậy. Ừ, đúng vậy, ở trong mắt người già như bà,  đây là biểu hiện ân ái!

  Sáng sớm, cửa lớn Sở Thành đã sớm bị vây quanh bởi rất nhiều phóng viên,  mọi người đều ở đây chờ cuối cùng kết quả.  Một chiếc xe limosine dừng trước cửa, các nhân viên xuống xe trước, tách  ra một con đường giữa đám người chen chúc. Vợ chồng Sở Vân Thiên xuống  xe.

"Sở tổng, có thể nói đến vấn đề đó trước không?"

"Đúng vậy, tổng giám đốc Sở vừa ý vị nào thừa kế Sở Thành vậy?"  Vừa nhìn thấy Sở Vân Thiên xuống xe, đã bị phóng viên hai bên chặn lại,  tranh nhau đặt câu hỏi.

"Thật xin lỗi, các vị phóng viên, có vấn đề gì để lát nữa rồi hỏi. Bây  giờ tổng giám đốc chúng tôi không trả lời bất cứ vấn đề gì, xin mọi  người giữ trật tự." Nhân viên dẫn đầu vừa đi vừa đáp lời.  Sau khi vợ chồng Sở Vân Thiên đi vào, một chiếc xe thể thao khác cũng  theo sát mà đến. Người đi xuống là cậu hai nhà họ Sở - Sở Khương. Một  thân âu phục Armani vừa người làm người ta không nhìn ra 6 năm trước anh  vẫn chỉ là một thiếu niên nho nhã như thanh sáp không biết thương  trường hiểm ác.  Đối với câu hỏi của ký giả, Sở Khương nhếch miệng mỉm cười đi qua.

Gấp  gì chứ? Đáp án lập tức sẽ được công bố! Cũng không biết kết quả đó làm  cho người ta vui vẻ hay là đau khổ?  Trong phòng hội nghị cao cấp, toàn bộ quản lý cấp cao cùng luật sư cũng  đã đến đông đủ, chỉ còn chờ nhân vật chính là Sở Mạnh đến.  Rõ ràng đã nói là 10 giờ, tại sao đã muộn nửa tiếng rồi mà nó vẫn chưa  tới? Sở Vân Thiên nhìn đồng hồ trên cổ tay.

  Ngồi ở một bên là Mộ Bội Văn đang rất sốt ruột, không ngừng nhìn ra cửa.  Trong khoảng thời gian này, bất kể bà tranh cãi ầm ĩ với Sở Vân Thiên  thế nào, ông cũng không chịu nói ra. Sở Khương bên kia cũng không nói  một lời, giống như người gấp gáp chỉ có mình thôi! Đúng vậy, làm sao bà  có thể không gấp? Rõ ràng là bà mang thai mười tháng sinh hạ con trai  lại nói nó không của bà?

Vậy con trai bà ở đâu? Sở Mạnh là con trai  của Sở Vân Thiên và Tiêu Tĩnh Vân sao? Nếu đúng như lời nói, sao bọn họ  có thể ly hôn? Nếu như không, Vân Thiên sao có thể đem toàn bộ nhà họ Sở  giao cho nó?  Những vấn đề này ngày ngày hành hạ bà, khiến bà hằng đêm không thể an  giấc, chỉ cần nhắm mắt lại thì thấy khuôn mặt đầy oán hận của Tiêu Tĩnh  Vân nhìn chằm chằm bà. Thể xác và tinh thần bị hành hạ làm bà nhanh  chóng tiều tụy đi.  Có lẽ đáp án đã có trong lòng, chỉ là bà không muốn tin tưởng thôi! Nếu  đổi lại là người khác chắc cũng không muốn tin chứ?

Mà Sở Khương ngồi ở bên trái lại xem như không có chuyện gì, không hề  gấp gáp, xoay xoay cây bút trên tay. Thật ra thì đối với vị trí tổng  giám đốc Sở Thành, căn bản anh không cảm thấy hứng thú, nhưng đó là cơ  hội duy nhất để anh có thể đứng ngang hàng cạnh tranh với anh hai; năm  đó, anh hai cũng vì ngồi một vị trí cao này mà cướp đi người con gái anh  yêu, hôm nay anh  ngồi ở chỗ này không phải có thể mang cô gái anh muốn về sao? Nhưng vì  sao ngày đó cô lại chạy trối chết chứ? Lộ Lộ, em đồng ý trở lại bên cạnh  anh đúng không? Chúng ta sẽ làm lại từ đầu!

Trong phòng họp yên tĩnh, yên tĩnh tiếng một vật rơi trên mặt đất cũng  có thể nghe rõ mồn một. Kim đồng hồ đã lặng lẽ trôi qua 3 số, người đàn  ông nên tới vẫn chưa xuất hiện.  Nó đi đâu rồi? Chẳng lẽ nó thực sự muốn buông tay chức tổng giám đốc Sở  Thành sao?  Sở Mạnh, rốt cuộc con đang nghĩ gì? Ở trong lòng ba, con mãi luôn là con  trai của ba, con trai duy nhất của ba và Tĩnh Vân. Sở Vân Thiên mệt mỏi  nhắm mắt lại.  Sở Mạnh, chẳng lẽ con không phải là con trai của mẹ? Không trách được  nhiều năm như vậy con chưa bao giờ coi mẹ như mẹ ruột mà đối đãi. Nhưng  dù gì mẹ cũng yêu thương con vài chục năm.

Mộ Bội Văn tâm thần không  yên, xoay mặt sang một bên. Nếu như Sở Mạnh không phải là con của bà,  vậy mấy chục năm này bà phí hết tâm tư là vì cái gì chứ? Sở Khương căn  bản là không thể nắm  toàn bộ nhà họ Sở!  Anh hai, anh lựa chọn buông tha Sở Thành sao? Em không tin! Cho dù anh  buông tha Sở Thành, em cũng không bỏ cái suy nghĩ muốn đoạt Lộ Lộ về bên  mình đâu.  Bọn họ cũng không biết Sở Mạnh đã lái xe đến lầu dưới Sở Thành.

   Giờ phút này, anh dựa vào ghế, bình tĩnh nhìn những phóng viên đang chặn  đường ngoài kia. Người anh muốn thấy còn chưa tới cho nên anh không  muốn xuất hiện nhanh như vậy.  "Anh không muốn đi vào sao?" Ngưng Lộ bị anh lôi kéo cùng đi, nhẹ giọng  hỏi. Sau khi tới bên ngoài Sở Thành, anh vẫn mặt lạnh không nói lời nào.

"Ngưng Nhi. . . . . ." Sở Mạnh nhìn về kính chắn gió phía trước, lời nói  thế nào cũng không hỏi ra miệng. Nếu như anh không còn là người thừa kế  Sở Thành nữa, nếu như anh rời khỏi Sở Thành, nếu như anh không có một  chút quan hệ gì với nhà họ Sở, cô có đồng ý ở bên anh không? Nhưng lời  như vậy anh cũng không nói ra được! Nếu như đáp án của cô là phủ định,  anh nghĩ anh không thể chịu được loại đau lòng kia đâu!  Ngưng Lộ sững sờ nhìn anh, tại sao giọng của anh nghe đè nén thế? Hôm  nay anh ấy thật sự có tâm sự! Nhưng anh không muốn nói với cô sao?

Là vì  chuyện của công ty sao? Hay là có liên quan đến Sở Khương? Cô không dám  mở miệng hỏi, anh luôn không có thói quen đem cảm xúc thực sự của mình  thể hiện ở trước mặt người khác, không phải sao?  Đột nhiên cô cảm thấy cảm giác nhói đau ở nơi nào đó trong trái tim lại  tới, tới khó hiểu như vậy, vội vàng như vậy làm cô không đề phòng. Là  bởi vì hôm nay anh khác thường sao? 

"Ngưng Nhi. . . . . ." Đè nén trong anh càng che càng tăng, càng che  càng sợ, Sở Mạnh kéo thân thể của cô qua, mạnh mẽ hôn.  Đây là nụ hôn mang theo tận thế và tuyệt vọng. Bàn tay phái nam vững  vàng nâng đầu của cô, mút chặt môi lưỡi cô, hai người thở hổn hển không  biết lúc nào thì ngã xuống ghế ngồi.  Sở Mạnh giống như điên rồi, ôm chặt cô để cho cô mềm nhũn nằm dưới thân  thể anh, bên trong môi cô được lấp đầy bởi lưỡi anh, lực đạo của anh làm  cô sắp không thở nổi, anh dùng lực hút đầu lưỡi cô khiến nó vừa đau vừa  tê, cô cảm giác đầu lưỡi không còn là của mình, chỉ có thể kêu rên mặc  anh định đoạt.

Tay cũng tự giác ôm cổ anh. Nếu như vậy có thể làm cho  anh tốt hơn một chút, vậy cứ như thế đi!  Đây sao có thể là hôn, vừa không dịu dàng cũng không ngọt ngào, nhưng  lại triền miên đến say lòng người; nụ hôn mãnh liệt như vậy làm người ta  ngạt thở, làm lòng cô đau nhói, đau đến nước mắt cũng chảy ra.  Nước mắt cô dính vào mặt anh, cuối cùng anh buông cô ra! Nước mắt trên mặt cô khiến lòng  anh lại một lần nữa đau đớn. Tại sao phải khóc? Khi ở bên anh, cô đau  buồn nhiều hơn vui vẻ! Ở bên anh khổ sở như vậy sao? Có miễn cưỡng vậy  không?  Anh nâng mặt của cô lên, nhìn khuôn mặt đầy lệ, anh cúi đầu hôn nước mắt  cô, cũng nếm cả khổ sở của cô.  Sao anh có thể dịu dàng như thế? Ngưng Lộ nhịn không được nhào vào ngực  anh khóc lớn tiếng.

Ôm chặt anh, khóc đến cả người run rẩy, khóc đến  không thở được, dường như sau khi ở bên anh, cô sẽ thường khóc, mỗi lần  khóc xong, trong lòng vừa chua vừa chát. Lại khổ sở không biết làm sao.  Nhưng anh lại ôm cô, chẳng qua là ôm cô như vậy. Ôm cô thật chặt giống  như không muốn rời xa! Một người đàn ông quen bình tĩnh một lần nữa lại  không thể khống chế được trái tim mình! Mất khống chế nên không biết làm  sao mới phải! Cuối cùng cô muốn gì?

  Lại một chiếc xe xa hoa dừng trước cửa Sở Thành, nhân viên lễ tân lập  tức nghênh đón. Phóng viên cũng vây theo, chắc là Sở Mạnh? Bọn họ đã  trông chừng chỗ này từ sáng sớm, vẫn không thấy Sở Mạnh xuất hiện. Họp  báo trì trệ, chưa có bắt đầu là vì anh!  Nhưng cửa vừa mở ra, tất cả ngẩn người, không phải là Sở Mạnh, mà là một  dáng người cao gầy, một cô gái xinh đẹp, ăn mặc thời thượng. Cô xuống  xe nhưng không trực tiếp đi vào, mà đi qua bên kia mở cửa xe, đỡ một phu  nhân có dung nhan giống cô xuống xe, có thể phải xưng là phụ nữ đã có  chồng, xem ra đã hơn 50 tuổi rồi. Kỳ quái là trong tay người đó chống  gậy, khuôn mặt tang thương như đã nhìn thấu yêu hận tình thù trên thế  gian.

  "Diệc San, con nhất định phải làm vậy sao?" Đóng cửa xe, Tiêu Tĩnh  Nguyệt chống gậy bên cạnh xe, cố gắng đứng thẳng. Bà nhìn khuôn mặt đứa  con gái không đạt mục đích không bỏ qua, trong lòng lạnh tới cực điểm.  5 năm trước, nó rõ ràng đã đáp ứng sẽ không dây dưa chuyện này nữa,  chẳng lẽ Sở Mạnh dạy dỗ còn chưa đủ? Bà cũng cho là đến Mỹ nó sẽ an  phận.

Ai biết lúc  nào thì nó tìm tới con trai út Sở Vân Thiên, cũng đem chuyện đời trước  không sót một chữ nào mà nói hết ra. Mục đích là muốn dùng Sở Khương  kiềm chế Sở Mạnh!  Bản thân bà không muốn về nước, bất kể Sở Mạnh như thế nào, nó đều là  con trai của chị bà. Mặc dù giữa bọn họ cũng không có quan hệ huyết  thống, hơn nữa nó đã từng nhẫn tâm với mẹ con bà, nhưng bà vẫn không  muốn đi trêu chọc nó! Nhưng giờ bà hành động bất tiện, không thể lay  chuyển được thủ đoạn của con gái, chỉ có thể cùng nó về nước thôi.

"Mẹ, mẹ biết quyết tâm của con mà." Tiêu Diệc San đeo kính râm. Cô muốn  bà ngay trước mặt Sở Vân Thiên phơi bày chân tướng sự việc, cô muốn trả  thù Sở Mạnh đã mang đến sỉ nhục cho cô, cô muốn Sở Mạnh hai bàn tay  trắng, bao gồm người phụ nữ anh ta yêu . . . . . .

Nhiều  năm rồi, cô vẫn sống trong thù hận, vẫn cố gắng thuyết phục Sở Khương,  hiện tại còn một bước cuối cùng, cô làm sao có thể sẽ thu tay lại? Sở  Mạnh, ban đầu là anh quá đáng, không thể trách tôi.

"Diệc San, con khẳng định là mẹ chắc chắn sẽ nói ra sao?" Giọng điệu  Tiêu Tĩnh Nguyệt nặng nề. Yêu hận tình thù phải qua mấy đời nữa mới hết?  Bà thật sự rất mệt mỏi!

"Mẹ, mẹ nhất định sẽ giúp con đúng không? Con là con gái duy nhất của  mẹ, làm sao mẹ có thể nhẫn tâm để con chịu nhiều khốn khổ vậy mà không  đòi lại chứ?" Tiêu Diệc San không tin nhìn Tiêu Tĩnh Nguyệt, sao bỗng  nhiên mẹ lại đổi ý? Cô không cho phép chuyện như vậy xảy ra. Cô biết,  nếu như mẹ không chủ động ra mặt đưa ra chứng cớ thì căn bản sẽ không có  ai tin sự thật này.

  "Diệc San, không bằng chúng ta đi thôi! Chúng ta về Mỹ đi, không cần để ý  chuyện nhà họ Sở được không?" Tiêu Tĩnh Nguyệt muốn về lại xe, đúng  vậy, bà không muốn quan tâm những chuyện này. Lần trước bà nhặt về một  cái mạng nhỏ, còn có thể sống bao ngày chứ? Tại sao Diệc San không

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net