Quán ba gặp mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Trong quán ba, âm nhạc vang lên thật to, có các cô cậu nhảy múa, thân mình lắc lư theo điệu nhạc.

Hôm nay, là ngày Trương Ngọc Anh và các bạn trong tổ của cô thực hiện được dự án lớn, nên chẳng tiếc gì đi một quán ba sa hoa để giải trí sau một tháng thức khuya dậy sớm, mài mò làm thêm để được như ngày hôm nay. Hôm nay ai cũng chơi hết mình. Mọi người ai cũng đi nhảy chỉ có cô ngồi trong góc, nhìn ra bên ngoải, nhìn theo cô bạn thân nhất của mình hồi cấp ba và cũng là đồng nghiệp của cô ở công ti Lâm Thy. Cô bạn này cũng giống như tính tình của cô nhưng phóng khoáng hơn nhiều, cô ấy là người thuộc dạng làm để ăn chơi, quan hệ bạn bè rộng rãi. Còn cô chỉ có Lâm Thy là bạn và anh chàng thanh mai trúc mã của cô Phan Minh.

Cũng là hôm nay, nhưng không phải là ngày vui, ngày hôm nay là kỉ niệm ngày cô bạn gái anh rời xa. Anh Hàn Thiên Thịnh là tổng giám đốc công ti Hàn thị, đứng top 10 thế giới về các ngành như công nghiệp nặng và công nghiệp nhẹ, chuẩn bị tiến đến bên ngành giải trí. Thu nhập không ít hơn bao nhiêu các nhà tỉ phú hiện nay, một ngày có thể để người bình thường ăn trong một năm. Vậy mà cô gái đó lại rời xa anh, đi theo nghề nhảy múa, cái nghề thật rất nguy hiểm cho một cô gái. Anh thiếu tiền sao, anh không thể cho cô một cuộc sống an nhàn sao, cớ sao cô cứ rời đi dù anh có cầu hôn mả cô cũng từ chối.

Mỗi khi tới ngày này, tâm trạng của anh không thể bình tĩnh được, anh đến đây để giải sầu cũng như phát tiết mọi sự nhục nhã mà cô để lại. Anh ngồi trong góc tối nhìn ra bên ngoài.

Thấy anh mấy cô ả trong quán thèm thuồng muốn tiến lại bên cạnh anh, ngồi vào trong lòng anh. Thấy anh nhìn ra bên ngoài các cô sửa soạn, trang điểm lượn lờ trước tầm mắt anh. Anhkhông có thói quen đồ ăn đến tay rồi từ chối, nên kêu một cô trong số đó đến bồi rượi cho anh và đêm này cùng anh phát tiết.

Khi cô ta tiến đến, các phụ nữ bên cạnh tức hộc máu, trai đẹp cớ sao lại chọn ả ta, tuy vóc dáng cô ta đẹp thì đẹp eo nhỏ, ngực bự thân hình nóng bỏng nhưng các cô cũng không kém gì, sao không chọn cô, ánh mắt nghìn dao ném tới, cô ả đi đến bên Hàn Thiên Thịnh kiêu kích đáp lại cái nhìn giết người đó là vẻ mặt kiêu kích, như con rắn nước quấn lên người anh.

Khi cô ả ngổi xuống tầm mắt anh nhìn thẳng đến một góc tối, người con gái đó có một đôi mắt thật đặc biệt, rất rất giống Kiều Linh của anh.

Ánh mắt tối sầm khi thấy cô đang bên cạnh một người đàn ông, cười nói vui vẻ, vui vậy sao, anh cảm thấy không thích có chút chói mắt, anh cũng không biết tức giận việc gì nữa.

15 phút trước....

Cô đang ngồi một mình, bỗng có người tới lấy hai tay bịt mắt cô, sau một thời gian xem xét thì ra là anh chàng thanh mai trúc mã của mình Phan Minh. Anh đi bàn làm ăn, và vô tình thấy cô một mình ở đây nên đến ngồi với cô. Trò chuyện thật vui vẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net