Tại nạn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

KÍT...RẦM....
"Á.....ba ơi mẹ ơi 2 người mở mắt ra đi...huhu...."
Năm đó cô 17tuổi,tận mắt chứng kiến cái chết của ba.Ba cô nằm trên vũng máu lan rộng cả 1 vùng trong trời mưa tầm tã cùng sấm chớp dữ dội.Sau vụ tai nạn xe trong đêm kinh hoàng đó,cô mất ba,mẹ trở thành người thực vật.Cô từ 1 cô bé luôn sống trong che chở của gia đình phải chật vật bươn trải với cuộc sống này.

18t, cô chính thức sinh viên năm nhất.Cô giành được học bổng toàn phần bước chân vào ngôi trường nổi tiếng của cậu ấm cô chiêu mà nói trắng ra là trường nhà giàu.Mỗi năm chỉ có 1 trong số cả ngàn sinh viên đạt điểm số cao nhất được nhận học bổng này.

Ngày đầu tiên đến trường,cô nhận được vô số lời chế giễu,khinh khi,ánh mắt liếc xéo của mấy cô mấy cậu con nhà giàu chỉ vì cô là người được xã hội quan tâm.

Đến nhận lớp k 1 ai ngồi gần cô,thấy cô họ sẽ tránh xa như sợ bị vấy bẩn.Cô có cảm giác ngày đầu tiên đến trường đã bị cô lập.Có lẽ 4 năm này cô chẳng thể có bạn.

Mỗi lúc ra về trên bàn cô nào là sách,cặp,ba lô... Họ vứt ở đó trước mặt cô để cô xách cho họ,cô cười nhéch mép rồi lẳng lặng bỏ về mặc kệ đóng đồ trước mặt.Thế là ngay hôm sau họ kéo bè kéo lũ đến tìm cô,thật sự cô biết võ,từ 2 năm trước cô đã học để bảo vệ mình khi sống 1 mình, nhưng cô chỉ né k đánh trả vì cô thừa biết thân phận của bọn họ k phải tầm thường,cô còn muốn tốt nghiệp ở ngôi trường này để có tiền lo viện phí cho mẹ,để cuộc sống sau này tốt hơn bây giờ.Nhưng họ nào để cô yên,luôn kiếm chuyện xô đẩy cho cô té,phá hỏng bữa trưa khiến cô nhịn đói,cố tình làm dơ đồng phục của cô,đến chỗ cô làm quấy rối khiến cô nhiều lần bị la...Bao nhiêu chuyện đó cô vẫn nhịn,lẳng lặng bước đi với khuôn mặt vô tâm như nói với họ trong mắt tôi mấy người k là gì cả
"Xin chào cô bé,anh là Thiên Dương hot boy đứng số 1 trường này,giờ tôi nhìn trúng em nên em là bạn gái của tôi"
"...."
"Tiền tôi rất nhiều,chẳng phải em rất thiếu tiền sao haha"
"Hừ! Tiền của 1 tên công tử bột như anh có cho tôi cũng k thèm" cô liếc xéo bỏ đi
"Em được lắm,có lẽ bao nhiêu đó chưa đủ với em"
"Mấy cục cưng muốn làm gì thì làm,khiến cô ta phải tự mình cuối xuống cầu xin Thiên Dương này...rõ chưa" hắn vừa nói vừa vuốt ve cô gái trong lòng
"Cứ để đó cho em..ưm"  cô chòm lên hôn hắn 2 người triền miên suốt 1 đêm

Từ đó cuộc sống cô trở nên khó khăn hơn nhiều,từ trường học đến chỗ làm họ đều phá cô.Còn hắn luôn bám theo cô mọi lúc,cũng nhờ phúc của hắn mà cô càng khổ sở hơn.Nhiều lúc nằm cạnh mẹ trong bệnh viện cô tự hỏi nhà nghèo là 1 cái tội hay sao?
---------------
" Cháu gái tình trạng của mẹ con đang đi xuống,bà cũng nằm đó 2 năm rồi,hay là con ...."
"Còn cách cứu phải k bác sỹ"
"Ừ thì .... Có thể phẫu thuật lần 2 nhưng tỷ lệ thành công rất thấp,nếu thành công thì bà có thể tỉnh lại nhưng thất bại thì sẽ trở lại như tình trạng hiện nay hay sẽ ra đi mãi mãi ,ta khuyên con...."
"Khoảng bao nhiêu ạ?"
"Hả....à 100 triệu "
100triệu?? Cô làm gì có bây giờ?Tiền của ba mẹ để lại cô dùng gần hết cho lần phẫu thuật trước đó rồi. Tiền cô để dành 2 năm cũng chỉ khoảng 10tr?
"Vậy từ từ được k ạ đợi con gom đủ tiền "
"Đây là ca phẫu thuật mà trước giờ tỷ lệ thành công chỉ đếm trên đầu ngón tay,con đừng lãng phí "
"Cứ để con kiếm tiền trước ạ,biết đâu mẹ con được sống thì sao"
"Ừm v theo ý con v"
Cô thẩn thờ bước ra ngoài ,giờ đây nước mắt k kiềm được rơi xối xả.
"Sao? Gặp khó khăn về tiền bạc à?chắc là 1 khoản tiền lớn,Thiên Dương tôi có 1 cách giúp cô kiếm tiền nhanh cô muốn chứ " hắn đứng tựa vào tường lên tiếng,thấy cô khóc hắn tự nhiên khó chịu
"Cách gì nếu được tôi sẽ làm "
"Ngủ với tôi 1 đêm"
"Hả??A nghĩ tôi là loại người gì v hã,tên khốn anh biến khỏi tầm mắt tôi ngay đi,hức..hức" cô gầm lên như trút giận,đã khóc đến k còn biết gì nữa
Hắn hoảng hốt chạy đến định ôm cô nhưng k dám chỉ biết nhìn cô khíc rồi quay lưng bước đi 
Sau đó cô chạy khắp nơi tìm thêm việc,nhưng đã 1 tháng trôi qua tiền cô kiếm chẳng có là bao

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#tuyet98