Em thái độ với anh đấy :))

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh và em quen nhau thật sự rất tình cờ khi biết được hai đứa học chung trường lại còn chung một sv. Chung sv lâu như vậy mà em thề là chưa thấy anh bao giờ luôn mặc dù anh trên top =)))

Rồi thêm hảo hữu xong cũng chỉ dừng lại ở vài câu hỏi han về trường lớp. Bẵng đi một thời gian, sau đó em đến với một mối tình 3 ngày ngắn ngủi. Được mọi người trong bang làm mai nhưng chẳng đi đến đâu.

Sau khi chia tay bạn kia 2 ngày, đang nản lắm thì đến tối onl bỗng thấy anh chat trong kênh bang. Đang vừa ngạc nhiên vừa mừng con bé trong bang còn pm: "Buổi chiều mọi người nói chuyện thì anh ấy bảo qua đây vì một người. Mà trong bang mình anh ấy quen mỗi chị với bạn kia". Em chỉ nghĩ: "Chắc nó chừa mình ra =)))". Thế rồi đi hoạt động với nhau. Em đột nhiên bảo: "Muốn chiêu thân nhưng lười đi quá". Anh kéo ra tận chỗ chị Mai xinh iêu: "Đây đưa ra tận nơi nhé". Thế là lại rót tiền cho chị ngồi há mồm ra đợi người báo danh. Rồi có mỗi mình anh báo =))))

Rõ ràng thính ngập mồm thế nhưng sau khi đính hôn em thấy cứ sao sao ấy. Anh bảo đưa acc anh treo hoạt động cho. Ừ thì đưa, rồi anh vào được 3 lần. Rồi anh đi train cũng chẳng mấy khi đưa em theo, rõ ràng đều đang onl nhưng cũng chẳng dám pm: "Anh đưa em theo với, đừng đưa em qua biên giới". Một hôm tự mình chạy hết hoạt động xong rồi đứng tung tăng ở thành bang chẳng biết làm gì lại còn có người sát muối thêm: "Chồng đâu sao đứng một mình thế này?". Haha: "Em không biết". Ừ chính xác là chẳng biết anh đang ở đâu làm gì với clone của anh. Có lẽ em đòi hỏi hơi nhiều nhưng con gái dễ tủi thân lắm anh ạ. Có một lần nửa đêm theo thói quen log vào nói chuyện với cú trong bang, thói quen mà. Hôm đấy lại đúng hôm anh cũng log acc em, cũng bảo em rồi, ok em xin lỗi em quên là log ở thiết bị khác thì bên kia bị thoát ra. Nhưng anh ạ anh cũng không cần phải nói em thế đâu. Sau đó thì em dỗi thoát ra luôn, tắt thông báo mess của anh. Thức đến 3h sáng nghe nhạc Mr.Siro với Bích Phương. Cả ngày hôm đấy không thèm onl. Thái độ đấy =))) Nhưng chắc anh chẳng nhận ra đâu. Định bụng off ba ngày cơ nhưng nghĩ còn hoạt động bang lại không nỡ. Rồi nói chuyện với anh vài câu cũng chẳng giận nữa.

Em biết là anh chạy từ bang kia sang bang em cũng thiệt thòi cho anh vì bên em mọi người ít nói, cũng ít người onl, hơi buồn thật. Nghe anh kể bên kia mọi người onl đông nói chuyện rôm rả thế nào, còn hay đi off bang. Vui thế, mình cũng hơi tủi thân nhưng đây là nhà mình. Ở từ buổi đầu mới chơi đến tận hôm nay rồi không bỏ được. Em cũng chẳng có thói quen thỉnh thoảng lại out bang ra đi chơi. Em không hiểu được đi như vậy thì "đi chơi" đâu "chơi" với ai bây giờ. Em lại ngại môi trường mới, ngại làm quen, tính cũng không cởi mở. Vì vậy cũng bỏ ý định sang bang anh làm quen.

Anh ạ, mặc dù là game ảo nhưng em vẫn muốn kiếm một người thật sự quan tâm em. Chứ không chỉ đơn thuần là kiếm người cùng làm nvtd với chỉ để gắn cái mác trên đầu đâu. Nếu anh đọc được cfs này mà cảm thấy mất lòng thì lẳng lặng hủy hôn thôi nhé đừng nói gì cả em hiểu được. Còn nếu mà anh thấy chịu đựng được cái tính trẻ con hay dỗi của em thì ở lại, nhưng đừng nói gì về cfs này cả em ngại quá em bỏ game đấy =)))

Warning: Cảnh báo với mọi người trong bang đọc được cfs này nhận ra tui về mà trêu tui là tui dỗi tui bỏ game đó. Iuuuuuu <3

S2x

P/s: úp hộ, gửi cfs về mail [email protected] và đừng viết tắt nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net