Gặp nhau 3 lần

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hàng châu... Nơi chúng ta gặp gỡ

A à, a còn nhớ không lần đầu tiên chúng ta gặp nhau là ở hàng châu đông đúc đó. Lúc ấy a là một ps 6x còn e chỉ là một cô Ys 8x nhỏ bé giữa dòng đời tấp nập.

Lần thứ hai ta gặp nhau là ở bang a nhỉ, a theo sp về bang còn e lại luyên thuyên kênh bang cả ngày mà không biết mệt mỏi. Người ta biết e qua những lúc chiêu thân, tối hôm ấy a pm cho e: "huynh tham gia chiêu thân muội được không", lúc đó muội ngạc nhiên lắm đó nhìn lại cấp muội mới hiểu ra, huynh là ps 8x còn muội lại là Ys 10x. Đương nhiên muội đồng ý r, huynh kéo muội Đi train tm, pm nc với muội từ trên trời xuống dưới đất, nhiều khi e bướng a lại là người nói xin lỗi. Sau này vì chút hiểu lầm e nằn nặc ở bang sp không thèm về bang với a nữa, mặc cho a nói thế nào e cũng bướng không chịu nghe.

A nói chúng ta không hợp, lúc a kéo e ra hàng châu hủy hôn, a biết không e đau lắm đó, e trở lại tháng ngày như trước vẫn Đi chiêu thân đều đều. Vẫn là một cô ys yếu đuối thôi, ngày hệ thống thông báo a và cô ấy thành thân, e đau lắm. Nhìn danh hiệu đã từng là của e, nhìn cách xưng hô từng thuộc về e. E đã quên Đi để ráng vui như trước.

Lần thứ ba gặp gỡ e là ys 12x còn a vẫn là chàng ps 8x, nhưng s cách nc xa lạ quá.

Gặp nhau ba lần nhưng lại trót bỏ lỡ nhau.

P/s: úp hộ,  gửi cfs về mail [email protected] và đừng viết tắt nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net