Hơn 365 ngày, vẫn đợi anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Em 1 cô ys yếu đuối quen anh và thần tượng anh. Bỏ tất cả để theo anh. Anh coi em như phần tất yếu bình thường, là sẽ theo anh mọi lúc mà ko hề nghĩ rằng em nguyện theo anh vì đã thích anh.

Anh luôn quan tâm tất cả mọi người trừ em. Anh nói chuyện vui vẻ rôm rả với tất cả mọi người nhưng lại ko màng tới e. Thế nhưng em vẫn ngu si cố bám theo anh. Cho đến 1 ngày nghe anh nói: "Nếu ra tính năng kết hôn anh sẽ cưới L." Hôm đó với em thật đau lòng.

Từ hôm đó em vẫn âm thầm bên anh nhưng ko còn quá vồ vập nữa vì em biết trong anh, em ko là gì. Rồi em đính hôn, kết hôn, anh ko nói 1 câu. Vì trong anh chưa từng có e.

Mọi chuyện cứ vậy âm thầm trôi qua, lâu lâu anh hỏi em vài câu, giúp em onl acc nâng đồ hay đơn giản vào dọn rác cho em. Anh hay nói túi em như bãi rác, em mặc kệ, vì thực ra chơi em còn chả biết thì sao biết đc làm gì. Hjhjhj

Anh quen 1 cô gái rồi dẫn nàng ấy về bang. Thời gian sau đó anh cùng cô gái đó chạy HĐ lấy thân mật, em biết và rất buồn. Ngày anh và cô gái đó kết hôn em đã off, em đau lòng thật sự rất đau lòng. Khi anh cưới xong em onl. Chuyện em ko ngờ tới là lúc anh cưới ko chỉ có mình em off và có vài người cũng off mà theo như anh nói lại là toàn những người anh quý.

Rồi em và anh đôi co, anh phản ứng rất gắt nói tại em phá hỏng đám cưới của anh. Anh ko muốn nc với em nữa . Anh bỏ acc ko chơi. Hôm đó nước mắt em đã rơi, em nhắn tin xl anh rất nhiều nhưng anh ko màng. Và từ đó anh đã ko còn onl ở sv có em nữa. Mà em cho đến bây giờ  vẫn chưa ngừng nhớ anh.

Có thể nói em rất tham lam đã có phu quân rồi nhưng người em mãi nhớ lại là anh . Anh ko chỉ là bạn hay đơn thuần là người dạy em chơi mà anh là người em thật sự coi trọng. Bang đã thành lập được 1 năm rồi, 1 năm qua em vẫn ở đây chờ anh. Em vẫn luôn mong anh quay về. Nhưng chắc điều đó là ko thể anh nhỉ!

P/s: người vẫn onl chỉ vì mong anh sẽ quay về. Em nhớ anh t.

P/ss: úp hộ và đôi lời của người úp hộ:

Trong mỗi con người đều có 1 phần ích kỷ, 1 phần tham lam. Chỉ là cách thức chúng biểu hiện ra bên ngoài nhiều hay ích. Trong câu chuyện này ai là người ích kỷ, ai là kẻ tham lam, hay cả 2 đều là kẻ bị hại?

P/ss: gửi cfs xin gửi vào mail [email protected], gửi trước sẽ được úp trước, gửi sau xin đợi giúp chanh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net