Không tên 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gửi ANH - CHÀNG TRAI PHƯƠNG SĨ ĐÃ TỪNG LÀ CẢ BẦU TRỜI CỦA EM

Anh ơi, còn nhớ lúc mình quen nhau thế nào không?  Là hôm ấy, vẫn như mọi lúc, em vẫn ế, thế là buồn chán quá em lên gr đăng tin "  Em không ngại ở lại, em chỉ cần lí do thôi... " Thế là anh thấy được, đêm ấy anh xin chị bang chủ về lại bang.  Còn em vẫn cứ như thường,thấy tvm là lanh chanh cướp lời của tvb, rồi anh pm em, anh hỏi có phải em là Tiểu Mi không :)) Em bảo " Dạ phải ạ " . Thế là anh cưa em, do tính ế lâu năm có người cưa con bé MG vừa yếu vừa lười cày hd như em thì vẫn tính là may mắn anh nhỉ?  Rồi cũng vì vậy, anh bước vào cuộc đời của em, để lại những thứ tốt đẹp nhất

   Anh vẫn còn nhớ chứ? Em từng bảo với anh " Chúng mình chỉ trong game thôi, cho nên đừng có tcam với em nhá " Thế là anh gật đầu, nhưng mà cái đứa nói ra câu đấy lại là đứa đặt toàn bộ tcam vào, em không thành thật quá phải không? 

   Lúc vừa cưa được là anh tặng em danh nhân tình yêu, khiến mọi người đều bảo số em sướng thế?!  Vâng, cưới về anh luôn yêu thương em, bảo vệ em, mang cho em những điều tốt nhất cũng chính vì vậy nên em mới động tâm :)

  Mua nhà, anh bảo em cứ chơi để nhà anh chăm hô vợ nhá, đã có lúc bảo sao chiều em thế, anh cười anh nói bởi anh chỉ có một người vợ thôi. Thế mà hôm nay, em đã không còn là duy nhất nữa rồi , đã không còn mang danh hiệu phu thê với anh được nữa, đã không thể cùng anh chăm sóc gia Viên nữa rồi!!! Bởi vì em không thể cùng anh chăm game, cùng anh nắm tay đi dạo bên ngoài giống như họ :)

Chồng ơi, anh có biết lúc chúng ta gây nhau, em đã thật sự khóc mà đến lúc anh bảo mình li hôn, em khóc không nỗi nữa bởi vì ngay vị trí lòng ngực trái rất rất đau..... Ngày em xin li hôn, Hàng Châu đổ mưa, một mình em đứng đấy cô đơn, có phải hay không ông trời cũng khóc thay em? 

Em trả anh về với vợ anh nhé. Hạnh phúc nhé chồng ơi, phải thật hạnh phúc vì nếu không em sẽ không kìm được lòng mà phiền anh đủ chuyện :) Rồi cũng sẽ có một ngày bản thân em sẽ vượt qua mà chấp nhận buông bỏ đoạn tình cảm không kết quả này, Anh thật ngốc, nhưng mà em còn ngốc hơn cả anh

  Nắng đi rồi, nắng sẽ không về nữa
  Dốc cạn lòng, chỉ thấy những cơn mưa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net