Không tên 48

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi một cô gái, cá tính ko dịu dàng, hòa nhập nói chuyện vui vẻ hoạt bát, vào một ngày nọ ngồi lướt web và tôi xem một lần đã bị nghiện bộ phim "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên", và xem đi xem lại rất nhiều lần và rồi tôi dựa theo tên game trong phim là Thiện Nữ U Hồn, tôi chập chững một mình bước vào thế giới game để trải nghiệm vì trước giờ tôi chưa hề chơi game ,đây là lần đầu tiên.

Khi mới vào tôi rất bở ngỡ, tôi chọn nhân vật đao khách giống trong phim, vậy rồi lại chuyển sang Hiệp khách, sau cùng là chọn nhân vật nữ Yển Sư. Và rồi sau một thời gian thật dài tôi đã thành thạo game, một hôm có người mượn tài khoản tôi vào để tess skill yển, thì người đó lấy acc của tôi chọc phá mn, và có chọc một người cùng bang. Tôi thì chả biết gì sáng hôm ấy tôi đăng stt lên gr Thiện nữ tình cờ người ấy cmt và nói tôi chọc phá chửi người ấy và đòi tặng tôi phiếu đi u minh giới 🤣(mèn đéc ơi con bé ngỡ ngàng).

- Tôi: Cho hỏi ai vậy, e làm gì sai ạ ?
- người ấy : Lúc hôm qua là acc này chọc phá chửi ta trên ktg và kênh bang...
- Tôi: ( Ngạc nhiên ) Ô khi nào cơ làm gì có,( Chợt nhớ ra)  Ak hôm qua có người mượn acc e chơi tess skill yển ạ... Là bạn e ạ ( cũng là ng quen của người ấy)
- Người ấy : Không cần biết bạn tess skill...  hay gì thì giờ chủ acc đi u minh giới thay ...
-Tôi: Ai mà đòi đoạt hồn ngoan thế, biết đâu mà đoạt hồn :))
- Người ấy: Thiên lý nhản soi bé từng bước chân nhé....
( Và vài ngày sau trôi qua......) .Team của người ấy đột nhiên sang bang của tôi, lúc đầu tôi không biết có a ấy, hôm sau tôi onl thì a ấy đang chat kênh bang ( Ngạc nhiên sửng sốt) . Chat một câu kênh bang...
-Tôi: Ô, Bác ơi bác sang tìm cháu để đoạt hồn cháu à 😱
- Người ấy: Ô, cháu ở đây à. Đúng rồi sang tìm cháu để cho cháu đi u minh nè ... ( icon lườm liếc)
-Tôi: Bác thật hung dữ:)).

Và rồi cứ thế trôi đi thời gian lâu sau, người ấy off và khi onl lại là một acc mới, sau thời gian tiếp xúc, nói chuyện kênh bang nhiều tôi và a ấy cũng dần thân quen nhau hơn, a được mọi người nói là ế lâu năm  :)) và ở bang cũng có vài người mai mối này nọ . Hôm ấy tôi gặp phải chuyện buồn và nản muốn off game đăng stt lên fb, a vào cmt bảo rằng "A định hủy đính hôn để cưới e, mà giờ e nói off game thì a cưới ai" ( Tôi ngạc nhiên ). Và cũng vì cái nói ấy của a, tôi quyết định chơi tiếp và lấy a làm động lực, tôi với a quyết định đi chiêu thân và đính hôn để cưới dưới sự ủng hộ của tất cả mọi người trong bang. Một hôm tôi bảo...

-Tôi: Ô a ơi , e quên chụp lại lúc đính hôn có trái tim rồi.. :((
- Người ấy: ( nhẹ nhàng đáp ) Ko sao hủy đính hôn rồi đi làm lại rồi chụp ( Bá đạo ghê)

Và sau thời gian tôi và a cùng đi hoạt động và train, cả khi 2 đứa đi u minh giới cùng nhau.🤣

A cũng hứa sẽ bảo vệ tôi và làm động lực cho tôi , và rồi ngày ấy cũng đến, ngày tôi rước a về và là ngày a đã chính thức hết ế :)). Nhưng rồi ( cuộc vui nào cũng có lúc tàn ) , cưới được tuần a bảo, a off game :((, tôi ngậm ngùi nén nước mắt, và cứ thế ngày qua ngày trôi đi chỉ còn một mình tôi, trong nổi nhớ về a .

Thật ra lúc đính hôn tôi và a đã hứa với nhau là cả 2 sẽ ko ai có tình cảm đi quá giới hạn ra bên ngoài, nhưng rồi một thời gian tôi nhận ra rằng mình đã yêu a mất rồi, nhưng đã quá muộn màng để nói và dù có nói cũng ko được gì, vì tôi biết a đã có và yêu người bên ngoài, tôi một mình, tôi lặng lẽ cầm acc a và acc tôi đi full hoạt động, đi đến đâu đều là kỷ niệm với a càng làm tôi thêm buồn, ngày ngày cứ thế trôi đi làm tôi càng nhớ a da diết, a trước khi off cũng hứa sẽ onl đi chơi nhưng chỉ onl được một hôm và cuối cùng lời hứa cũng chỉ là hứa mà thôi, ngày ngày ôm nổi nhớ về a và nghĩ cũng như trong cốt truyện của Yển nữ cô ấy cũng chỉ là người đến sau và cuối cùng cô ấy vẫn là người cô đơn nhất . Và tôi nghĩ cuộc tình của tôi ngay từ líc bắt đầu đã là Tình Tay Ba và tôi là kẻ đến sau , tôi biết dù tôi có nói gì hay viết gì đi nữa chưa chắc a đã đọc được , nhưng thật sự tôi rất nhớ a ,nhớ rất nhiều cũng định off luôn nhưng lại ko thể, ngày ngày vẫn long acc a đi hoạt động và chụp hình. Dù sao cũng cảm ơn a đã đến và cho e niềm hạnh phúc tuy ko ngắn cũng ko dài nhưng đó là khoảng thời gian đẹp nhất và hạnh phúc nhất, sẽ luôn nhớ về a người mà e yêu thương e luôn giấu trong lòng, chỉ mong viết ra hết những tâm tư , tâm sự trong lòng bấy lâu, ko mong rằng a sẽ đọc được nó, và tôi trong lòng vẫn mong có một kỳ tích xuất hiện.

🌹Gửi a người e yêu🌹

P/s: đấy là câu chuyện tình cảm ,yêu thầm yêu đơn phương một người....( ko giỏi văn chương ngôn tình cho lắm )

P/ss: úp hộ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net