Oan gia hay không oan gia?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

TAM SINH TAM THẾ THẬP LÍ OAN GIA - MỊ GIẢ VỚI MỊ GIẢ MUÔN ĐỜI KHÔNG HỢP NHAU !!! =)) Ai nói vậy hả ???
Là ta !!! )

Có thể nói không ai là không thích chơi một cái game online gì đó với ta cũng vậy ta là người đã từng chơi rất nhiều các loại game online. Nhưng chỉ chơi 2; 3 lần là chán nhưng từ khi ta xem bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên - 1 bộ phim chuyển thể từ ngôn tình của Cố Mạn đó thì có lẽ ta đã thấy thích thú cái game Thiện Nữ này rồi . Vào game thì ta chọn nhân vật Mị giả nữ =^= vì lầm tưởng con đó là của Bối Vy Vy chơi. Vào bang các thứ rồi làm nhiệm vụ linh tinh bởi lúc đó ta chỉ có on đêm được - cứ 22h là có mặt trên game như cơm bữa. Rồi bh kể đến "tên đó" vào sau ta, trong bang cứ đêm thì kéo đi tới sáng lại đi rồng thiêng à .

Lúc đó ta chỉ gọi hắn là "Ta với ngươi" ...

Hắn tỏ tình bằng hành động của nhân vật rồi trong bang đồn đại lên ta vs hắn là vợ chồng này =...= Đêm đó ta ib hỏi từng người từng người ai cũng không chịu nói gì ta liền ib hỏi hắn hắn cũng k chịu nói làm ta phát bực :v .

Kệ đó lại dắt nhau lên cầu Dương Gia Trấn đứng ngắm cảnh -.- ta quốc cầu hắn giả chết rồi hắn nói

"Nàng làm hỏng cầu nhà người ta ai đền đây??" .

Dường như ta thích nhất câu nói đó của hắn ... :3 Lúc hắn nói sẽ nghỉ game ta tỏ lạnh lùng nói "Ta chỉ coi ngươi là bạn game còn quyền ngươi nghỉ kệ ngươi" (hình như ta nói vậy hay sao ý ???)

Rồi đêm hôm sau lên m.n ns hắn nghỉ rồi thì ta lại ib hắn rầm trời không cho hắn nghỉ nói sẽ giận ... rồi cả lúc trên bang ai nói đến ta vs hắn thì ta có nói "Tam Sinh Tam Thế Thập Lí Oan Gia" hắn lại đưa lại Đào Hoa == ....thế rồi bla bla lúc thì ta gắt ta cáu lên mặc dù hắn không có nói gì nhưng ta biết là hắn chịu nhường ta mà ._.

Tính trẻ con - Ương bướng - Láu cá - Nghịch ngợm =)) chắc ta có hội tụ hết cái đó nha . Cả lúc ta đi học hay đâu đó ý hắn toàn nói :

"không được ngắm trai nha "

Ta nói : "thích thì ngắm thôi" ... :v

Hắn liền chốt câu : "Thế thì ta lại phải sát sinh vì nàng rồi" (câu thứ 2 ta thích nghe từ hắn :3 ) ...

Rồi cứ như thế tới hôm ta phải bỏ game lại cãi nhau với hắn 1 trận xong mất tích lúc quay lại thì là hơn tuần sau tin nhắn hàng hàng à :3 . Hắn nhận 1 con bé làm đệ tử =^= ta đã không thích rồi ta liền nói trên bang :

"Có thiếp thì có đệ tử gì ở đây" .

Chả hiểu bực dã man luôn lại mấy ngày sau bỏ game nữa nt vs hắn "nếu ta mà quay lại thấy đồ sắc nữ nào bên cạnh ngươi ta thề ta không buông tha 2 ngươi oki "

=)) hắn liền trả lời " Ta thề cuộc đời ta chỉ có nàng là hoàng hậu duy nhất không có thiếp gì gì cả" ( @.@ hình như câu này là như vậy đó ta cũng không nhớ rõ ) ~~~ Đó chính là câu thứ 3 ta thích ở hắn .

Lần ta quay lại là ... Không rõ là bao lâu nữa nhưng có sự thật đập vào mặt ta :v hắn có con bé khác !!!!! Không ai khác chính là con bé ta hay chơi trong bang hỏi đâu ra là đi chiêu thân nó này nọ rồi thấy thích thì đính hôn -.- .

Ta nói "Nếu nó không phải là T*** hay ai khác mà ta chơi thân trong bang thì ta quyết không bỏ qua " . Hắn xin lỗi ta các thứ à nói nếu bây giờ mà bỏ người ta cũng không được =(( .

Ta lựa chọn mất tích tiếp ta liền nói "Ta chúc phúc cho ngươi ta sẽ đi và không bao giờ trở lại nữa trừ khi đến lúc ngươi cưới nó ta sẽ đến à . Ta quyết không để cho ngươi gặp ta cho dù là thực hay ảo ngươi cưới ai ta sẽ chỉ xuất hiện ngày hôm đó "

và lại nói lại câu "Mị giả với Mị giả muôn đời không hợp nhau" ... ...

Bẵng đi tầm khoảng thời gian dài sau đó bang của ta xảy ra chuyện ta lại phải xuất quan đi coi =.= .

Giải quyết đống chuyện ... Lại gặp tin nhắn của hắn hắn nói hắn nhớ ta :3 -- Ta hỏi hắn hắn có chịu đi cùng ta và bỏ con bé kia không ? Hắn vẫn như vậy chịu trách nhiệm đến cùng với con bé kia mà thất hứa vs ta ( . Cái chuyện mà ta giải quyết lại khiến 2 người bọn ta khoảng cách xa nhau hơn ;(( .

Hazzz ta lại off game mấy hôm mới lên lại thì nghe tin hắn vs con bé kia "hủy đính hôn" :v .

Cảm giác gì đó .... chút tức bực chút khó chịu chút ghanh gì gì đó =,= .Ta hỏi hắn lần nữa hắn có về với ta không ? Mặc dù nói rất nhiều rất nhiều nhưng hắn lại không để ý =^= liền nói vs hắn "Ta nghỉ thật đây nếu muốn trả lời thì ib fb cho ta - không muốn tìm ta cũng được " =)) Rồi bực off đến 2 ngày hắn vẫn không tìm ta :v đành phải nhờ con bạn chơi game cùng ib hỏi .

Rồi hắn nói chuyện các thứ -.- rồi ta nhảy vào ôi ôi .... ( :3 không nói được nha) Rồi ra ib riêng chưa nói được mấy câu hắn cáo biệt đi ngủ =^= ta lại càng bực à . Hôm sau thay bìa rồi gửi cho hắn coi :3 hắn liền nói :

"N vẫn còn tình cảm vs H à ?" .

Thực sự nghe xong câu đó ta muốn hộc máu chết dã man à :v . Người gì đâu mà ngốc thế không biết người ta thể hiện rõ như vậy rành rành ra mà không biết ms lạ .

Thiện nữ , ngày ... Tháng ... Năm

"Chào em" - Hắn nói

"Hi anh"

"Em là ai "

"Em là N ạ . Mà anh ơi em đã có chồng và con rồi nha 😂😂 " - Ta vui vẻ trả lời hắn .

"Vậy hả ... Thằng nào mà vô phúc vớ phải em vậy?" - Hắn giả bộ.

"Tại nay nếu thằng đó không gọi em là 'cô gái anh lại nhớ em' mà trước nay em chưa nghe hắn gọi em như vậy nên em mới quay lại" - Ta hận hục nói .

"Ơ chả nhẽ nó lại gọi em là trai à"

Tất nhiên là hôm đó ta pk hắn thừa sống thiếu chết. -.-

Rồi cả 2 rủ nhau qua S9 chơi cày thân mật , đánh quái chung , nói chuyện dường như ta có "ngoan" hơn như lời hắn nói :3 . Mới gọi "Ăn yêu - Vợ - Em" ta xưng hô các thứ à hắn bảo ta lạ ta không giống ngày trc nữa .

Ta liền nói "Dịu dàng thì em không thiếu , vấn đề là anh phải ngoan " :*

Hắn liền dùng icon cười rồi rep lại:

"Anh thừa ngoan" - Ta lại cười đỏ mặt :3 ... Không thấy hắn trống vắng biết bao lúc nào cũng phải nhắn tin nhặng lên nếu hắn không on hay đi ngủ hay là làm sao đó ...

Thiện nữ , ngày ... Tháng ... Năm

Hôm nay là tròn 200 ngày chúng ta quen nhau và ta đã chuẩn bị tất cả để chúng ta cưới nhau vào ngày tròn 200 ngày này nhưng thực ra lại cãi nhau nữa vì ta phải đi 1 tuần để lệch xang ngày mới là 201 ngày 😑😑. Trong đó hơn 150 ngày cãi nhau . ( ai như ta không kỉ niệm ngày cãi nhau :v )

Đám cưới cứ thế diễn ra vào lúc 00:00 cả hai bang lúc đó cũng ít người on hơn . Những người bên sv cũ xanh chỉ có chị dâu và chị thân thiết của ta cùng đứa đệ tự duy nhất của ta xang chung vui . Ta vẫn nhớ câu nói viết lên giấy đăng kí kết hôn ...

Tân lang : Ngoan ,anh thương N nhất nhà :))

Tân nương : Nguyện Mãi Tam Sinh Tam Thế .

Kể từ hôm đó ta lại mất tích một tuần ...

Thiện nữ ngày ... Tháng ... Năm

Lúc ngày ta quay lại hắn và ta cùng mua gia viên hắn nói : "Nàng sẽ trang trí gia viên nhà chúng ta và chỉ có nàng"

Nhưng vì bận thi cử nên ta ít on lại hơn hắn thấy cũng xáo trống . Đến một hôm ta vừa lên hắn đã mời pt rồi pm nói :

"Đi làm tình nào =))) "

"Oki nay không được kêu mệt đấy"

"Phải hỏi nàng chứ hử ..."

"À , vợ bảo anh nè nếu như mà chúng ta có thể bên nhau tới lúc giao thừa đón năm mới vợ sẽ kể hết mọi chuyện của vợ cho anh biết được chứ ? Năm sau vợ sẽ lên học với anh -.- "

"Nếu có thể ... "

[...]

Thiện nữ , Ngày ... Tháng ... Năm

"Vợ về bang cũ giúp mọi người nhá"

"Không !"

"Đi mà năn nỉ"

Thế rồi hôm đó lại cãi nhau ... Ta vừa rời bang về bang cũ hắn lại chơi trò mất tích
Rồi ta qua để làm nv cld để luôn bên bang hắn mặc cho người bên đó giết nhưng hắn vẫn không chịu lộ mặt .

Thiện nữ , ngày ... Tháng ... Năm

"Vợ ơi"

"Sao lại không on ?"

"Vợ ơi"

[...]

"Làm sao thấy bảo giận cơ mà về ngay nhà nhanh úp mặt vào bờ ao nay cấm vào nhà tiếp khách" - Ta giận dữ nói lên kênh hiện tại làm cho mấy người cũng bang hắn vs ta cười rôm rả .

"Đừng vợ nay nhà có khách cho anh chút mặt mày đi hic ... Rồi mai em là chồng anh là vợ được chưa" - Hắn bĩu môi nói .

"Anh không ra tôi ra " - Nói xong ta chạy ngoặt ra bờ ao nơi để sẵn cái nệm dành cho hắn ai ngờ ta lại ngồi .

[...]

Thiện nữ ... Ngày ... Tháng ... Năm

"Em"

"Dạ"

"Em có chuyện gì giấu anh không?"

Ta giật mình ... Hỏi lại hắn ngay ...

"Anh nói như vậy là sao chồng ?"

Im ắng ...

"Trả lời em nhanh"

Im ắng ...

20p sau ...

"Thực ra em đã quay lại với nyc bởi vì nhà anh ta có chuyện ... Em thực khống muốn giấu anh bất cứ chuyện gì đâu H em sai rồi..."

"Đó là chuyện ngoài đời của em ... Em về với nyc thì anh cũng vui mà hi "

"Không đâu chỉ trong thời gian này thôi thế nên em mới không on "

"N à "

"Dạ anh ?"

"Có người nói với anh em qua s12 đúng không ?"

Ta giật mình lần nữa sao hắn biết ????
Là ai???

"Ai nói anh biết"

"Em chỉ cần trả lời có hay không thôi , có người nói nhưng anh sẽ không nói là ai đâu"

"Em có xang ... Nhưng vì có chuyện ..."

Im ắng ...

"Anh không tin em ?"

"Là con V* nói đúng không ?"

"Anh ?"

Im ắng ... 3h sau

"Em đi đây anh chưa bao giờ tin tưởng em chỉ 1 lần H à "

Ta báo cho cả bang biết ta sẽ nghỉ game rồi quay lại sv cũ nơi lần đầu tiên ta và hắn gặp nhau . Cái bang mà ta và hắn gặp nhau lần đầu tiên đó lại chia bè thành thì mỗi người một ngả và ta theo anh trai BC về bang mới còn hắn vẫn ở lại bang cũ kia. Khi mà bang đó gộp với một bang khác càng ngày trở nên gay gắt tuyên chiến bang với bang của cô .

Giống như là chuyện tình Romeo và Juliet vậy 😆😆. Nhưng bây giờ cái bang đó lại giải tán , còn bang của anh trai ta càng ngày trở nên không còn như xưa không còn vui vẻ nữa ta thấy thất vọng tràn trề nhắn một loạt tin từ biệt với acc của hắn bên này rồi từ biệt mọi người bỏ game.

Tin nhắn fb vang lên "Anh chỉ giận thôi chứ anh không muốn em đi đâu hết" Ta không trả lời rồi thay ảnh ava cũng bìa biệt hiệu .

Cho dù là ảo thật nhưng hiện thực ta vẫn rất trân trọng điều đó không dám nghĩ tới tương lai ra sao ? Có thể gặp hắn ngoài đời thực hay không ? Hay duyên phận của hắn và ta có thực sự tồn tại trong game rồi vậy ngoài đời có không ? Ta vẫn hay tự hỏi câu này bây giờ và ngay lúc này đây ???....

Hãy để cho quá khứ ngủ yên tại đây nhé chàng trai mị giả mà em yêu 💕💕 ... Chúc anh hạnh phúc với người yêu ngoài đời của mình ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net