Tình biến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đến buổi tối ngày hẹn ăn cơm với Kim Đào, Mạc Duy Khiêm đến nhà La Duyệt Kỳ đón cô.
"Ơ, Đổng Nguyên không đi theo anh ư?" La Duyệt Kỳ tò mò hỏi một câu.
"Anh ta có việc."
La Duyệt Kỳ không tiếp tục hỏi nữa, trong lòng cô còn đang suy nghĩ xem cuối cùng thì có nên quay lại bên Mạc Duy Khiêm không, vì chuyện này mà cả đêm hôm qua cô ngủ cũng không ngon.
Mạc Duy Khiêm thấy La Duyệt Kỳ không có tinh thần liền sờ sờ mặt cô hỏi: "Ngủ không ngon ư? Có phải là có tâm sự gì không?"
"Còn không phải tại anh ư, em đã nói với ba mẹ là chia tay với anh rồi, kết quả là anh lại chạy tới, em có thể không bị tra hỏi sao?" La Duyệt Kỳ khép mắt, giọng hơi hờn dỗi.
Mạc Duy Khiêm nghiêng người qua, miệng sắp dán vào mặt La Duyệt Kỳ cười nói: "Anh còn tưởng là nhớ anh không ngủ được chứ, lại nói chuyện đôi co nóng nảy lên thì đòi chia tay chẳng phải là chuyện bình thường ư? Đều tại anh cả, hay anh lại đi giải thích với họ lần nữa nhé."
"Anh giải thích cái gì? Em đâu có nói sẽ cùng anh thế nào, hơn nữa anh nghĩ rằng ba mẹ em thật sự thoải mái khi gặp anh chắc?"
Mạc Duy Khiêm cười hì hì: "Sao lại không thoải mái khi gặp anh chứ, anh thấy họ rất thích anh mà!"
La Duyệt Kỳ vẫn từ từ nhắm mắt, khóe miệng lại cong lên: "Đợi tương lai xem anh có thể thoải mái tiếp đón kẻ đã ngủ với con gái anh hay không rồi nói."
Mạc Duy Khiêm phù một tiếng bật cười: "Anh chắc chắn là không thể rồi. Duyệt Kỳ, hay là chúng ta sinh một đứa bé để chơi đùa đi, như thế sau này em cũng không thể cười nhạo anh được nữa."
La Duyệt Kỳ nghe xong mở mắt ra trợn trắng mắt liếc Mạc Duy Khiêm một cái: "Thúi lắm, đứa bé sinh ra để chơi đùa ư? Bằng vào thân phận địa vị của anh, còn lo không có con riêng? Em là con gái nhà đứng đắn, không làm nổi chuyện như thế đâu."
"Anh nói có phải trước kia khi trò chuyện với anh em luôn che giấu không? Sao bây giờ lại trở nên nhanh miệng như vậy?"
La Duyệt Kỳ nháy mắt mấy cái với Mạc Duy Khiêm: "Không thích nghe ư? Không thích nghe thì anh thả em xuống xe đi."
"Ai bảo anh không thích nghe chứ, anh còn ước em nói nhiều hơn này, đến cho anh hôn cái nào." Nói xong trực tiếp nhào tới hôn, không cho La Duyệt Kỳ bất kỳ cơ hội phản ứng nào.
La Duyệt Kỳ sửng sốt một chút rồi bắt đầu phải kháng, nhưng đã bị áp chặt, khi đầu lưỡi Mạc Duy Khiêm mạnh mẽ xông vào khoang miệng cô, cô thật sự muốn cắn thật mạnh, nhưng lại không nỡ, chỉ có thể tiếp tục dùng tay cố đẩy ra.
Khó khăn lắm Mạc Duy Khiêm mới có được cơ hội thế này, sao có thể dễ dàng buông tha được? Một mạch hôn liếm càng lúc càng thấy khó nhịn nổi, mút lấy đầu lưỡi La Duyệt Kỳ vừa mút vừa nhay, tay cũng không ngoan ngoãn từ bên ngoài lần mò vào trong váy áo cô.

Vì chiếc xe này có vách ngăn nên Mạc Duy Khiêm mới có thể to gan lớn mật như vậy.
La Duyệt Kỳ thừa dịp Mạc Duy Khiêm dịch xuống trước ngực cô, lập tức ngăn cản hắn lại: "Anh ngồi dậy, còn thế này em sẽ giận đấy!"
Mạc Duy Khiêm làm sao chịu, tiếp tục cầu xin: "Sao có thể làm một nửa được, chẳng phải là muốn hại chết anh sao? Cứ thế này lát nữa sao anh ra ngoài được, Duyệt Kỳ tốt, em thương anh đi mà, cho anh làm rồi em muốn gì cũng được."
Đối mặt với Mạc Duy Khiêm gần như toàn thân dính sát vào người cô mà cọ xát, trái tim La Duyệt Kỳ cũng mềm nhũn, thân thể cũng hơi nóng lên, ỡm ỡm ờ ờ vô cùng do dự.
Mạc Duy Khiêm là kẻ đã thành tinh, dĩ nhiên phải nhận ra điều đó rồi. Hắn nhanh chóng cởi quần mình ra, quần lót của La Duyệt Kỳ cũng lột ra luôn.
"Bảo bối, anh cởi cái này ra trước, nếu không lát nữa sẽ ướt sũng mất, em ngồi lên đi."
Mạc Duy Khiêm vừa nói vừa ôm lấy eo La Duyệt Kỳ, muốn kéo cô ngồi lên đùi mình.
"Đừng kéo em, không được đâu!" La Duyệt Kỳ vội vàng lùi về phía sau.
Mạc Duy Khiêm đành lấy lùi làm tiến nói: "Được được, anh không kéo. Vậy em cũng không thể nhìn anh thế này mãi được, dùng tay được không?"
Quả thật La Duyệt Kỳ cũng đau lòng vì Mạc Duy Khiêm, không nói thêm gì nữa mà đưa tay sang nắm lấy thứ cứng rắn của hắn.
Cảm nhận được bàn tay non mềm của La Duyệt Kỳ đang cầm thứ sưng cứng của mình, Mạc Duy Khiêm tựa lưng vào ghế từ từ nhắm mắt lại hưởng thụ.
Theo sự di chuyển lúc nhanh lúc chậm của La Duyệt Kỳ, hơi thở Mạc Duy Khiêm nặng nhọc dần, thỉnh thoảng còn hừ khẽ một tiếng, nhưng vẫn khó lòng thỏa mãn, đành phủ tay mình lên bàn tay La Duyệt Kỳ để thêm sức cho tay cô.
"Em ngồi lên người anh đi!" Mạc Duy Khiêm đột nhiên trợn mắt túm lấy La Duyệt Kỳ.
"Đã bảo là không được rồi mà, sao anh lại đổi ý?"
Mạc Duy Khiêm hơi nghiêng người sờ soạng trước ngực La Duyệt Kỳ một lát mới cười nói: "Không vào, chỉ cọ xát bên ngoài để anh ra thôi, sẽ không đi vào trong..."
La Duyệt Kỳ nghĩ muốn chấm dứt thật nhanh, cô lo sắp đến nơi hẹn rồi, tới đó xe mà dừng lại, vệ sĩ ở trên nhìn thấy cảnh này của hai người thì cô cũng chẳng còn mặt mũi mà sống nữa!
Vì thế cắn răng gật đầu, ngồi khóa lên đùi Mạc Duy Khiêm.
"Duyệt Kỳ tốt, em tự cởi bỏ quần áo đi, anh làm không tiện lắm." Mạc Duy Khiêm tiếp tục xin.
Cuối cùng La Duyệt Kỳ vẫn đỏ mặt, cô đúng là không thể mặt dày như Mạc Duy Khiêm được. Cô xấu hổ ngượng ngùng cởi bỏ áo ngoài rồi ngừng lại, chuyện này thật sự quá khó khăn.
"Không muốn anh chết thì em cởi hết ra đi!" Ánh mắt Mạc Duy Khiêm đã hơi đỏ lên, dĩ nhiên không phải là hắn không thể tự làm được mà thứ hắn muốn chính là bầu không khí này, muốn nhìn La Duyệt Kỳ tự cởi bỏ quần áo!
La Duyệt Kỳ thở khẽ một hơi, nhắm mắt lại cởi bỏ áo ngực.
Vừa cởi ra, một đôi bánh bao thịt trắng mềm xinh đẹp run rẩy xổ ra, nhảy nhót trước mặt Mạc Duy Khiêm, hắn đột nhiên cúi đầu, gần như đói khát mà mút liếm, muốn nuốt lấy bầu ngực xinh đẹp.
Bàn tay đang vuốt ve gương mặt La Duyệt Kỳ cũng buông lỏng, trượt xuống bầu vú bên kia, dùng sức xoa nắn, thỉnh thoảng còn đưa ngón cái và ngón trỏ khẽ bóp niết trái anh đào đỏ tươi săn cứng ở trên đỉnh.
Hơi thở của La Duyệt Kỳ cũng nặng nhọc dần, một tay đỡ lấy bả vai của Mạc Duy Khiêm thở dốc, tuy rằng thân thể cô càng lúc càng nóng lên bứt rứt nhưng vì tiếp theo còn có việc phải làm, chỉ đành chuyển động bàn tay nhanh hơn.
"Bảo bối, em chuyển người lên một chút, nếu không tay em cũng sẽ khó chuyển động mà nơi đó của anh bị đè cũng rất khó chịu." Mạc Duy Khiêm dán mặt vào da thịt mịn màng nóng hổi của La Duyệt Kỳ, cấp bách nói.
Đã làm đến mức này thì sao có thể không đồng ý với hắn được chứ, hơn nữa ở tư thế này tay cô bị ép chặt, thật sự khó mà chuyển động được lâu.
La Duyệt Kỳ nghĩ vậy đành nghe lời, hơi nhổm người lên, kết quả là Mạc Duy Khiêm lập tức đưa tay vói vào nơi non mềm đã ướt đẫm của cô, nhanh chóng xoa nắn ấn xoáy vào trong, vừa trêu đùa thân dưới cô vừa thúc giục cô tăng động tác tay lên.
La Duyệt Kỳ chỉ thấy toàn thân cô như muốn bùng cháy, từng trận lửa nóng quét qua thân thể khiếp cô mềm nhũn như mất hết sức lực, nếu không phải trong xe mở điều hòa thì sợ rằng quần áo trên người sẽ ướt sũng mồ hôi không thể ra ngoài được.
Cảm giác hơi thở nóng bỏng gấp gáp của La Duyệt Kỳ, bên tai lại truyền đến tiếng ngâm nga rên rỉ khe khẽ của cô, Mạc Duy Khiêm thỏa mãn kéo bàn tay đang đặt trên vai hắn của La Duyệt Kỳ vòng qua cổ mình để cô nương tựa, còn hắn lại đưa tay ôm lấy eo cô, một tay sờ soạng đâm vào mở rộng nơi non mềm ẩm ướt giữa hai chân cô, chuẩn bị một lát, hắn tìm vị trí chuẩn xác, ấn chặt bàn tay trên eo cô xuống, nơi căng cứng giữa háng lập tức đâm sâu vào thân thể cô.
Bị tấn công bất ngờ, thân thể La Duyệt Kỳ lập tức cứng ngắc, căng đầy, suýt nữa thì thét lên chói tai.
"Đừng la!" Mạc Duy Khiêm cũng không chịu nổi, hôn lên gương mặt La Duyệt Kỳ, ngồi yên ôm chặt cô chờ thân thể cô thích ứng với kích cỡ của hắn.
"Mạc Duy Khiêm, anh lại lừa em!" La Duyệt Kỳ chưa quên lần đầu tiên cô bị hắn lừa gạt như thế nào, không ngờ là lại bị hắn gạt thêm lần nữa.
Mạc Duy Khiêm khẽ cười: "Bé ngoan, chúng ta động nhé, vừa động sẽ sướng vô cùng!"
La Duyệt Kỳ đâm lao phải theo lao, đành nâng eo phối hợp với động tác của Mạc Duy Khiêm, nhưng chỉ được một lát sự căng trướng và tê dại trong cơ thể đã khiến cô rũ người gục lên vai Mạc Duy Khiêm, toàn thân không còn một chút sức lực nào.
Mạc Duy Khiêm đang sung sướng, sao có thể dừng lại được, hắn tự nâng mông cô lên, mạnh mẽ đâm sâu vào trong, mỗi lần đều đâm vào điểm nhạy cảm của cô khiến hoa huyệt của cô càng thêm co rúm lại, quyến rũ rên rỉ: "A...a..."
Nghe cô kêu rên quyến rũ, Mạc Duy Khiêm không nhịn được mà thẳng lưng nặng nề đụng cô, hắn đâm đến mức toàn thân cô phải run rẩy như cây trong gió , đôi thỏ trắng trước ngực cũng bị lay động run run, Mạc Duy Khiêm nhìn mà miệng đắng lưỡi khô cúi đầu xuống ngậm chặt nụ hoa mềm mại của cô , dùng môi lưỡi đi trêu nó, liếm nó, hắn dùng hàm răng nhẹ nhàng day cắn nó, khiến nó càng thêm xinh đẹp, càng thêm cương cứng, cãm giác yếu mềm từ trước ngực trong nháy mắt truyền khắp toàn thân, làm cho cô nhịn không được mà ngẩng đầu lên lớn tiếng rên rỉ .
Mạc Duy Khiêm vừa ngậm lấy nụ hoa của cô mà mãnh liệt hút vừa nắm lấy cái mông của cô hung ác đỉnh vào vị trí sâu nhất làm cho cô có ảo giác bị đỉnh xuyên qua cả người . Cô không tự chủ được ôm chặt hắn, hai chân sít sao kẹp lấy hắn cầu xin tha thứ: "A... Duy Khiêm ... Em không chịu nổi... Tha em ... A... ư ưm ... Thật sâu... Không cần..."
"Không cần ? Vậy sao tiểu huyệt bé cưng còn xoắn anh chặt cứng thế này, còn chảy nhiều nước như vậy nữa , rõ ràng rất sảng khoái còn nói không cần, em thật không thành thực." Nghe được lời cầu xin tha thứ mềm mại của cô, Mạc Duy Khiêm không quên trêu chọc cô .
"A a ... Thật sự không cần... A... Em muốn chết... A a ..." Cô vừa khó chịu lại vừa thoải mái, hắn đâm đến quá sâu lại vừa mạnh giống như muốn xé nát cô vậy , cô vừa chua xót tê dại vừa đau lại vừa sợ đến mê loạn mà chỉ biết kêu khóc: "Không cần ..."
"Ngoan, chúng ta không làm quá lâu được, sắp tới nơi rồi, không nhanh sao được?" Mạc Duy Khiêm quét mắt liếc ra ngoài một cái, lại nhìn La Duyệt Kỳ xinh đẹp quyến rũ, uyển chuyển dưới thân hắn, trái tim nhũn ra, cuối cùng cũng không nỡ trêu cô nữa mà càng thêm điên cuồng đâm rút một cách thô lỗ.
La Duyệt Kỳ cảm giác hắn sắp bùng bổ, vì thế, giữa khoái cảm điên cuồng cũng cố gắng chống người dậy, rên rỉ: "Anh bắn ra ngoài..."
Mạc Duy Khiêm sao có thể nghe lọt tai chứ, hắn hưng phấn ngửa đầu thở sâu, thân thể vẫn theo bản năng mà thô lỗ chuyển động, thêm mấy chục lần đâm sâu vào mới cam lòng dừng lại.
Trong nháy mắt khi hắn dừng lại, La Duyệt Kỳ vội vàng chuyển thân, chân tay cùng hoạt động đẩy hắn ra.
Chỉ thấy luồng dịch tình nóng bỏng của hắn bắn mạnh ra, nhất thời bắn đầy lên ghế.
"Em muốn lấy mạng anh phải không?" Mạc Duy Khiêm chỉ có thể giữ lại bàn tay nhỏ bé của La Duyệt Kỳ, đặt trên côn thịt vẫn còn cứng rắn của mình, xóc xóc mấy cái như muốn kéo dài dư âm cao trào.
"Ai bảo anh không chịu ra chứ! Chẳng lẽ là phụ nữ thì đều đáng phải ăn thuốc tránh thai hại cơ thể sao? Đàn ông các anh sao không chịu làm biện pháp tránh thai trên người mình?" La Duyệt Kỳ tuyệt đối không hề cảm thấy có lỗi vì hành vi của mình.
Thể xác và tinh thần Mạc Duy Khiêm vô cùng thoải mái, dù La Duyệt Kỳ có nói gì hắn cũng không cãi lại, chỉ lo thu dọn đống bừa bãi trên xe, may mà váy và đồ lót của La Duyệt Kỳ đều bị hắn cởi ra, nếu không thì đúng là sẽ gặp phiền phức.
La Duyệt Kỳ né tránh bán tay Mạc Duy Khiêm, tự mặc đồ cho chỉnh tề, lại vuốt ve mái tóc chứ không thèm để ý tới Mạc Duy Khiêm.
"Giận rồi? Anh cũng chỉ là quá khó chịu thôi mà, cả ngày lẫn đêm đều muốn em, nếu không giải quyết sẽ có vấn đề xảy ra đó." Mạc Duy Khiêm nói không chút thể diện.
La Duyệt Kỳ cũng hào phóng: "Không vấn đề gì, đúng lúc em cũng cần nơi giải quyết."
Mạc Duy Khiêm nghe xong cười ha hả: "Bé cưng bảo bối của anh, mỗi ngày em đều có nhu cầu mới tốt đó, anh có thể hầu hạ bất cứ lúc nào, thời gian số lần tùy em muốn."
Vốn tưởng rằng cô nói lời này đã là vô cùng mất thể diện rồi, nhưng bây giờ xem ra vẫn không thể so sánh với Mạc Duy Khiêm được, La Duyệt Kỳ nhận thua.
Thời điểm xe dừng lại, Mạc Duy Khiêm đỡ La Duyệt Kỳ xuống xe, toàn thân đều có vẻ vô cùng thư thái.
Bởi vì vừa rồi dùng sức quá mạnh mẽ, chân La Duyệt Kỳ vẫn còn hơi nhũn ra, cũng chỉ có thể để Mạc Duy Khiêm giúp đỡ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net