chương 2:N vs K

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


N là một cậu con trai thấp bé bình thường nhưng nhìn kĩ lại thấy thật cute với má lúm 1bên.K là một a chàng được coi là hotboy trong team bóng rổ của trường với chiều cao khủng,nụ cười tỏa nắng.
2 người là bạn thân từ bé.Cái gì của người này cũng có thể chia sẻ cho người kia
Một hôm N rầu rĩ bảo K :
— mày đẹp trai như vầy con gái thích mày hết rồi khi nào tao mới có người yêu? >_<
— hơ, đâu phải tại tao.Tại chả đứa nào thấy được nết đẹp tiềm ẩn càng tìn càng ẩn của mày đấy chứ.haha
— muốn ăn đòn không ?
— haha, rồi mà rồi mà. Tao sẽ không có người yêu trước mày được chưa
— ok. Hứa đi
— rồi hứa
N vui. K đâu biết rằng N yêu K rất nhiều,từ khi 2dứa còn bé tí tí. Tại sao yêu K, N cũng chả biết nữa.. N biết K chỉ coi N là bạn,nên N giấu.Giấu K,giấu tất cả mọi người,vì N biết nói ra cậu sẽ mất K mãi mãi..
Mọi chuyện sẽ vẫn bình thường nếu trong buổi liên hoan cuối cấp,mọi người say. Nếu các bạn trong lớp không thi nhau tỏ tình,nếu N không say,cậu đã không ôm K và bật thốt lên:
— K ơi,em yêu anh
Tất cả mọi người đều im lặng,nhìn cậu với ánh mắt không thể tin được. Và trước ánh mắt chết lặng của K, N bật khóc và chạy đi mất

Nhưng thật đau lòng khi sự thật là K không hề đuổi theo,và tình bạn của 2 người cũng mất từ đó
N quyết định công khai bản thân,sống thật với giới tính của mình. Em đã muốn khóc khi nhìn thấy những hình xăm,những lỗ khuyên ngày 1nhiều trên cả cơ thể cậu (sau mới biết đó là cách giải tỏa nỗi đau tinh thần bằng nỗi đau thể xác)
K vẫn là một chàng trai tuyệt vời như ngày nào. Em đã rất ngạc nhiên khi biết từ đó đến giờ cậu vẫn chưa có người yêu. Hỏi tại sao,K bảo:"Tao thấy sợ hãi khi bọn nó tỏ tình với tao".

nguồn: Truyện Cười Boyslove vs Yaoi vs Danmei


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net