chương 43

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Hôm nay là một ngày trời trong xanh , gió thổi vi vu mát rượi trong ngự hoa viên của hoàng cung . Hoàng thượng đang ngồi nhìn thái tử và mở miệng chúm chím hỏi :

_ Hồ Lô con có biết rằng ai là nguời đẻ con ra không ?

_ Chẳng phải là người và mẫu hậu đã đẻ con ra sao ? - Thái tử ngây thơ trả lời .

_ Con thật ngốc nha ! Mẫu hẫu chỉ là mẹ trên danh nghĩa của con thôi . Còn mẹ ruột của con thì là Ngô tướng quân đó ! Con chính là từ bụng Ngô tướng quân chui ra ! - Hoàng thượng tiếp tục nhìn con mình nói mà khoái chí .

_ Oh ! Vậy thì càng tốt ! Như vậy thì con càng được ở cạnh Gia Bảo ca rồi ! Mà con thắc mắc nha , Gia Bảo ca không có mẹ chỉ có Ngô tướng quân là bố mà con lại là chính từ bụng của Ngô tướng quân chui ra . Vậy không phải loạn luân sao ? Con không chịu đâu ! - Thái tử mắt long lanh mà nhảy như không hài lòng việc gì đó .

_ Mới không phải loạn luân ah ! Con hãy yên tâm ! - Hoàng thượng thấy Thái tử như vậy liền lo sợ .

Từ xa Ngô tướng quân đi tới thấy Thái tử đang khóc thì ân cần hỏi :

_ Thái tử sao lại khóc ?

_ Huhu phụ hoàng nói ta là do người đẻ mà Gia Bảo ca cũng do ngươi đẻ vậy không phải loạn luân sao ? Phụ hoàng còn nói ta đích thân chui từ bụng Ngô tướng quân ra ah ! - Thái tử khóc thúc thíc nói .

_ Ây ! Không sao cả ! Nếu con thích Gia Bảo thì không gì gọi là loạn luân cả ! Mau đi chơi với Gia Bảo đi ! - Tướng quân nói xong thì đã thấy Thái Tử chạy đi tìm Gia Bảo .

_ Hoàng thượng người thật sự nói ta đẻ ra Thái tử ? - Ngô tướng quân nhìn Hoàng .

_ Mới không phải ah ! Ta nói ta đẻ ah ! - Hoàng thượng lo sợ mà nói .

_ Trẻ con không biết nói dối Hoàng thượng ! Mau về phòng cởi quần ra chịu phạt ! Không được xin nghĩ nữa ! - Ngô tướng quân nói xong nắm tau Hoàng Thượng kéo về phòng .

_ Ah ! Bỏ ra đi mà ! Ta xin lỗi mà ! - Hoàng thượng lo sợ nói .

Suốt cả buổi tối chủ nghe được tiếng động lạ phát ra từ phòng Hoàng thượng.....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net