chương 140

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- Ngài tiến sĩ, tôi đã lắp đặt cái máy mô phỏng phân tích năng lượng siêu nhiên vào rồi. Chúng ta có thể vận hành ngay bây giờ.

- Cám ơn anh. - Cậu tiến sĩ đẹp trai bất ngờ ôm lấy người lính đó một cái.

- Ngài... ngài làm gì vậy?

- Ôm. Chồng tôi nói rằng nếu thấy ai giúp đỡ mình việc gì thì phải ôm người ta một cái. - Cậu chớp chớp mắt nghĩ, mỗi lần anh giúp cậu là đều đòi trả công, ôm một cái, hôn một cái, hơn nữa là ''làm'' một lần.

Anh lính kia lắc đầu nguầy nguậy, nhìn cậu tiến sĩ trẻ trung đẹp trai đang chớp chớp mắt nhìn mình, trong lòng thấy rối bời như tơ vò. Thật là... không, không được, mình không thể động lòng, nếu như chồng cậu ta - nguyên đại úy cấp cao của lực lượng cảnh sát tình báo quốc gia thấy được, chắc mình sẽ bị cho ra bã.

- Nhưng... ngài không thể tùy tiện ôm ai lung tung a.

- Kỳ quái, vậy là anh ấy nói dối tôi sao?

- Không hẳn, chỉ là ngài hiểu sai ý đại úy một chút thôi.

- Nếu vậy, chả lẽ ôm còn chưa đủ? Khi anh ấy giúp tôi gì đó, sẽ đòi trả công như là ôm, vuốt ve, hôn, rồi làm chuyện ấy nữa. Hay là tôi hôn anh, nhé?

- Á! Cái gì? Không. Tôi đã có vợ rồi. Chuyện này... những việc này ngài chỉ nên làm với đại úy thôi.

- Tôi đang thấy cảnh gì đây! - Một giọng nói cắt ngang, một chàng trai dáng vẻ cao gầy, khuôn mặt kiều diễm lạnh lùng, gọng kính lóe sáng, đây đích thị là tiến sĩ trưởng khu N của viện khoa học, y đến nắm áo chàng lính đang run bần bật kia, rồi lãnh đạm nói với cậu - Ai cho cậu đụng vào chồng tôi hả? Lời của tay đại úy đó mà cậu cũng tin được sao? Hắn lợi dụng cậu bao nhiêu năm rồi mà cậu vẫn ngu ngơ không biết gì.

Cậu tiến sĩ ngây ngô mở tròn mắt, người nọ nói xong liền kéo người đi, các nhân viên xung quanh đều lắc đầu. Cậu tiến sĩ trầm ngâm một lúc, ánh mắt bỗng lạnh đi, sát khí tỏa ra bốn phía, sau đó lầm bầm:

"Chồng là đồ dối trá, phải phạt nặng... Ra sofa ngủ một năm! Không cho thương thuyết!"

Mọi người đều lẩm bẩm trong lòng, truyền thuyết kể lại rằng khi yêu thì IQ của người ta đều về số 0 cả. Phen này đại úy gặp nạn rồi...

Còn lúc đó, có một kẻ đang hí hửng ngồi trong văn phòng đại úy, không biết tai họa sắp ập đến kia, vẫn đang trù tính thực hành tư thế mới với vợ yêu do bọn đàn em chỉ bảo...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net