chương 179

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay, sếp sắp có một cuộc hẹn vô cùng quan trọng. Sếp dành thời gian riêng để chuẩn bị cho mình một bộ vest lịch lãm nhất. Gã thợ may là bạn thân của sếp, gã biết sếp luôn muốn mình phải trông thật hoàn hảo, mỗi khi có một sự kiện lớn sắp diễn ra.

Gã làm tóc cũng rất hiểu tính sếp, gã biết sếp luôn bình tĩnh, tự tin trước những quyết định lớn.

Cuộc hẹn hôm nay vô cùng đặc biệt, vì đó là tôi - người trợ lý thân cận của sếp, người vinh dự được nắm giữ chiếc chìa khóa vạn năng bước vào trái tim sếp.

Sếp từng bước khoan thai bước ra khỏi chiếc xe thể thao đắt tiền. Giữa buổi chiều tà, sếp là người đàn ông hoàn hảo nhất, tỏa sáng nhất, làm tôi hoàn toàn bị đánh gục. Sếp mỉm cười tiến lại gần tôi, nụ cười càng sáng bừng tựa như vầng hào quang thuộc về cõi tinh tú, anh đưa chiếc chìa khóa quý giá cho tôi, thì thầm vào tai tôi:

- Chúc mừng em!

- Chúc mừng chuyện gì nào?

- Vì đã ''đánh bại'' được anh, phần thắng thuộc về em rồi.

- Sếp, em đã thăng cấp rồi phải không? Phần thưởng của em đâu?

- Em yêu, tối nay, trong phòng ngủ của anh,... nhé.

- Được, đêm nay anh đẹp quá, sếp à.

- Em cũng vậy.

Anh lần tìm đôi môi hồng hào của tôi, ấn sâu đôi môi ngọt ngào của anh xuống, đầu lưỡi điệu nghệ bắt đầu cạy mở, giao thoa vào trong khoang miệng, vùi lấp tất cả khoảng cách giữa hai chúng tôi.
Tôi, có lẽ, là người đầu tiên được nếm mút hương vị nơi đầu lưỡi nóng bỏng của anh. Là người duy nhất được bàn tay cứng cáp của anh tận tình săn sóc đến thế, cánh tay anh luồn qua lớp y phục công sở tinh tế của tôi, xoa nắn thỏa thê, khiến cậu nhỏ của tôi căng cứng tột độ, ma sát với cậu nhỏ nóng bỏng bên kia của anh.

- Có lẽ phần chính nên dành cho buổi tối. - Anh luyến tiếc rời khỏi vòng eo tôi, bàn tay anh khoan thai mở cửa xe, làm động tác mời.

Tôi mỉm cười gật đầu với anh.

Đêm nay anh ấy chính là kẻ thua cuộc thành công nhất.
----------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net