chương 200

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Anh ! Nói em biết đi. Tại sao anh không chịu yêu em cơ chứ. Tại sao ? Tại sao ? Em có gì không tốt ? Đi bên em chưa từng ai chê anh không biết nhìn người. Họ khen em xinh, ngoan ngoãn, khen chúng ta đẹp đôi. Nếu nói do em nghèo cũng đâu phải. Ba em là tỉ phú, tỉ phú đấy nha. Em từ bé ba đã rất thương, mẹ em lại mất sớm nên ba luôn muốn bù đắp mọi thứ cho em. Em muốn gì có nấy. Con trai đứa nào cũng muốn được làm quen với anh mà tại sao anh cứ lảng tránh em đi như vậy !!!

Thật không thể tin được là có người lại từ chối cô.

-" Anh không muốn làm con rể ba em vì anh đã có người mình yêu rồi"" Anh trả lời cô

_" Anh.. anh... đã có người yêu rồi sao??? Anh không thích giàu sang khi lấy em làm vợ ??? Em không tin "" Cô thật không thể ngờ còn có người như anh

Anh vẫn vậy, vẫn không đáp trả tình yêu ấy. Chờ đợi trong quãng thời gian dài vô ích, Cô đi du học để có thể quên đi người con trai ấy, người làm tim cô rung lên mỗi khi chỉ bằng một ánh mắt.
Ba năm sau, cô quay về căn biệt thự hai ba con cô ở. Điều thật bất ngờ là anh đang đứng đấy, bên cạnh ba mình, mỉm cười với cô. Cô nhìn anh với đôi mắt long lanh cùng hàng máu mũi nói :"" Con chào ba mẹ !!! ""
Hóa ra điều anh nói lại là thật. Anh không muốn làm con rể ba, mà muốn là mẹ kế của cô

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Xin lỗi các mem theo dự tính của mik thì phần 3 sẽ có 300 chương nhưng hình như wattpad chỉ cho đang tới 200 chương hoặc là do máy của mik chỉ có thể đăng tới chương 200 nên tạm thời mik sẽ cho ra phần 4 luôn nha 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net