chương 43

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tôi sẽ sống mà không hối tiếc nữa.

Cuộc đời tôi lần đầu gặp anh ta là 3 năm về trước, anh ta cười với tôi một cái, tôi cũng rộng rãi mà tặng lại anh ta một nụ cười còn sáng lạn hơn thế. Tôi không hối tiếc về nụ cười ấy.

Anh ta lần đầu nhắn cho tôi một tin, chỉ vọn vẹn hai chữ ""Chào em!"", tôi đã rộng rãi mà gửi lại cho anh ta hai tin nhắn ""Vâng!"", ""Chào anh!"". Tôi sẽ không hối tiếc về hai tin nhắn ấy.

Lần đầu anh ta tỏ tình với tôi, nói biết bao lời động tâm, tôi lần này thế mà lại keo kiệt, chỉ cho anh ta một cái gật đầu, không nói gì thêm. Tôi cũng không hối tiếc về chuyện này đâu.

Lần này anh ta nói lời chia tay với tôi, tôi...chẳng thể nói rằng mình keo kiệt hay rộng rãi nữa, tôi nên nói rằng mình đã quá ngu ngốc. Tôi không gật hay lắc đầu gì cả, tôi chỉ nắm tay anh ta một lúc rồi buông ra. Tôi quay người bước đi. Tôi...sẽ không hối tiếc về chuyện này đâu, sẽ không.

Đám cưới giữa anh với cô gái ấy, tôi đã tước đoạt mạng sống của mình ngay trước ngày đó. Tôi rộng rãi mà âm thầm đi theo anh ta. Tôi đôi lúc lại keo kiệt mà đòi món nợ của anh ta. Tôi không thể tan biến được, vì quá đau lòng. Nhưng tôi nguyện đi theo anh ta, theo cách của riêng tôi. Cả đời tôi sẽ không hối tiếc về chuyện này...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net