chương 99

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Adsel đứng trước cửa phòng thí nghiệm của kẻ thù. Cửa đã khóa bằng một ổ khóa đặc chế vô cùng hóc búa.

''Xin mời đưa dương vật của bạn vào cái lỗ này. Nếu đạt yêu cầu thì sẽ được phép tiến nhập.''

- Cái quái gì thế này? - Anh gầm gừ, nhưng cũng đành cởi quần, đút ''khẩu súng'' ngoại cỡ của mình vào trong lỗ.
Bên trong, như được lập trình sẵn, cái lỗ tiết ra chất dịch nhờn nhợt, nó tự động co bóp, dãn nở chẳng khác gì bộ phận sinh dục thật sự của con người. Anh thầm mắng ba mươi bốn đời tổ tông của tên khoa học gia điên khùng nào đã sáng chế ra cái thứ quỷ này. Nhưng phải nói nó không tệ, chẳng mấy chốc anh bắn ra.

''Kích thước 25 cm, đạt yêu cầu. Dương vật chắc khỏe, sinh lý cực mạnh, tinh dịch dồi dào, đặc, có điều dương vật hơi bẩn. Cần chú ý vệ sinh.''
Anh rút ra, thở hổn hển, mặt đỏ gay đầy phẫn nộ. Cánh cửa bật mở, bên trong là một phòng thí nghiệm tiêu chuẩn không khác gì trong các bộ phim khoa học viễn tưởng.

- Xem ra anh là người đầu tiên vào được đây!

Từ phía sau những thùng công cụ, một nhà khoa học trẻ tuổi bước ra, cặp kính màu tím che phủ đôi mắt to to xinh đẹp, mái tóc hơi dài rối bời, thân hình mảnh khảnh làm cậu ta trông như là một sinh viên đại học hơn là một nhà khoa học nổi danh.

- Lyns, cậu đã bị bắt! Mau theo tôi về tổ chức!
- Không được, tôi còn chưa hoàn thành xong dự án.
- Đó là lệnh của chỉ huy! Từ chối đồng nghĩa với cái chết.
- Thôi được, nhưng với một điều kiện, tôi cần anh giúp đỡ.
- Cậu định làm cái quỷ gì?

- Anh là người đàn ông khỏe mạnh nhất, sở hữu bộ gen di truyền hoàn hảo nhất, không chỉ sở hữu thể chất tốt, mà trí lực cũng rất tân tiến. Tôi muốn tinh lực của anh!

- Cậu đang mời gọi tôi ấy hả? - Adsel buông súng, cười nhạt
.
- Tôi làm tất cả chỉ để tìm ra người đàn ông hoàn hảo nhất, đạt yêu cầu của dự án đề ra. Tinh lực của anh sẽ giúp tôi sinh nở ra thành công những đứa trẻ hoàn mỹ nhất, cho loài người sau này.

- Em có thể sinh con?

- Không hẳn, nhưng tôi chế ra được thiết bị đạt chuẩn cho việc sinh nở của nam giới, dự án này quá đặc thù, nhóm nghiên cứu của tôi không có nữ, hơn nữa, phụ nữ cũng không chịu được sự tra tấn này đâu. Nên, tôi sẽ làm ''vật mẹ''.

- Lyns, tôi có thể giúp em. Với điều kiện em phải đi với tôi, sau khi chuyện này kết thúc.
- Ads, tôi hiểu. Anh muốn tôi chết, tôi cũng sẽ đồng ý.

Ads không nói gì, tâm trạng anh trở nên rất kỳ lạ, anh không thể điều khiển nổi hành động của mình nữa, thô bạo lột quần, anh xé lớp áo blouse mỏng dính trên người Lyns, xé cả quần lót của cậu, vồ vập mơn trớn, va chạm, sau đó anh thúc cự vật hùng dũng của mình vào sâu trong cơ thể nóng hổi của nhà khoa học trẻ trung.

- Lyns, em đang mang trong mình những sinh linh của anh... Con của chúng ta...
- Ads, em không ngờ anh lại đồng ý làm chuyện này...

- Anh yêu em... Từ khi em bỏ trốn khỏi tổ chức, anh đã điên lên, em có biết không? Đi với anh, anh sẽ sắp xếp để chúng ta được yên ổn sống chung ở một nơi an toàn nhất.
- Ads, sống và nuôi con, được không?
- Ừ. - Anh hôn lên trán cậu, quấn tấm áo khoác da bao bọc người cậu - Ta đi thôi!
Anh quấn lấy cậu, nhấc bổng lên, rồi đi ra ngoài phía có ánh sáng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net