HoZi (Mém H:P)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

10 giờ đêm....
thân ảnh lee jihoon nhỏ bé lọt thỏm trong chiếc chăn ấm nơi bộ ghế êm ái ở phòng khách, cậu đợi hắn.
đúng vậy, là đang đợi tên kwon đáng ghét kia, hoặc có thể nói gọn lại là crush cậu. cậu và hắn là bạn cùng nhà, vì cậu là BẠN THÂN của hắn cộng thêm việc cả hai cùng là sinh viên nghèo.
đêm nay hắn bảo hắn đi sinh nhật với đám bạn học cũ, bảo "jihunie cứ yên tâm ngủ trước đi nha~", vậy đó. mà "jihunie" làm gì chịu?? cậu thương hắn chết đi được, lại đi chơi đêm thế này, sao cậu không lo?? thêm cái tính bướng bỉnh không tài nào cậu sửa được thì cậu phải đợi hắn tới mắt nhắm mắt mở, buồn ngủ chết jihoon rồi.
10 giờ 30 phút...
jihoon giờ đã muốn gục luôn rồi, đi gì mà đi lâu thấy sợ, gần như chịu không nổi, cậu nằm xuống ngủ ngon lành, đáng yêu như một con mèo nhỏ. đột nhiên một tiếng "rầm" làm mèo con đang ngủ say thức giấc, kwon soonyoung say khướt mướt bước vào từ cửa, nghiêng nghiêng ngả ngả như sắp té.
- jihoon, jihoonie....- hắn bước tới lè nhè rồi đột nhiên ôm chặt cậu vào lòng.
- ah... soonyoung...- cậu khó chịu lên tiếng, cậu thật sự không thích mùi cồn, nó làm cậu như muốn buồn nôn.
- ưm....- hắn vừa dụi đầu vào hõm cổ cậu khiến cậu nhột nhột, đập nhẹ lưng hắn.
- soonyoung soonyoung, cậu say rồi, nghe lời tớ, buông tớ ra rồi tớ thay đồ cho cậu.
- tớ không có say!!- hắn buông cậu ra, cao giọng nói, làm lee jihoon như sợ chết khiếp, co nhúm lại một góc.
- tớ... tớ...- cậu khiếp đảm nhìn kwon soonyoung chưa lần nào tức giận với cậu như vậy, hắn lúc nào cũng ôn ôn nhu nhu, nhẹ nhàng như nước, lại có ngày say bí tị thế này rồi lại dùng ánh mắt hổ phách giận dữ đó nhìn cậu, thật sự jihoon cảm thấy không quen.
- ưm.... ha.... jihoon jihoon, tớ... tớ nóng quá....ah...- soonyoung đột nhiên khó chịu lên tiếng, rồi lại đột ngột lột bỏ chiếc áo sơ mi mình đang mặc.
- cậu.... cậu làm gì vậy??- cậu dùng tay bịt hai mắt mình lại, nhưng cũng không giấu được hai bên tai đỏ ửng. dù cùng là con trai với nhau, nhưng... nhưng cơ thể hắn nhìn... rất muốn cạp cho một cái... kwon soonyoung có một cơ thể rắn chắc dù đã nhiều năm không tập thể hình, bụng thì lồ lộ chút cơ, xương tay, xương chân rắn rỏi. nhìn lại cậu... cậu thì có được cái bụng phẳng lì với làn da trăng trắng như sữa thôi... ức không chịu được.
- hì... tớ... tớ không sao, cậu về phòng nghỉ đi, tớ thay đồ... rồi... rồi ngủ ngay... nhé?- hắn gượng cười hì hì, tỏ vẻ không sao dù mồ hôi đã ướt nhẹm một mảng lưng áo, tóc bết lại hai bên thái dương và... và ở dưới đũng quần còn có dấu hiệu nhô lên nữa...

- thật không?? cậu có cần tớ giúp gì không??- cậu dù đang sợ chết đi được nhưng vẫn hỏi han hắn ân cần, cậu không muốn hắn tự tổn thương hay gì cả.
- tớ biết... tớ biết cậu không muốn tớ đau, nhưng... nếu cậu không...không tránh xa tớ, tớ... tớ nghĩ mình sẽ tổn thương cậu... đấy..- soonyoung khó nhọc trả lời, thấy con mèo nhỏ của hắn không màng cảm giác sợ hãi đang mang trong mình mà lại quan tâm hắn thế, trong tình huống thế này... đũng quần hắn lại căng cứng lên một chút...
- hứa cần gì thì phải nói tớ nhé, tớ về phòng trước đấy!- cậu nghi ngờ nói với hắn, thấy hắn thế này thì cậu cũng chăng ngủ được, lại một đêm mất ngủ....
- được rồi, tớ lớn rồi mà... nhanh... nhanh về phòng đi.- hắn lại cố gắng trả lời, rồi nhìn lee jihoon từ từ rời khỏi sofa, bước về phía căn phòng nhỏ của cậu.
khi thấy thân ảnh cậu đã khuất sau tấm cửa, hắn tức tốc chạy thẳng vào nhà vệ sinh để giải quyết. hắn hôm nay đi sinh nhật một cậu bạn thân từng học cùng trường cấp 2. và hôm nay hắn nhận ra một điều, cậu ta rất thích hắn. hắn sau khi biết được thì vẫn tỏ ra bình thường, vì căn bản hắn cũng không kì thị đồng tính luyến ái mà hắn cũng là gay, nhưng hắn không để ý cậu ta, người hắn thương là lee jihoon-cậu mèo nhỏ ngốc ngốc ở nhà cơ. tuy nhiên, hắn tốt với cậu bạn học cũ kia, cậu ta càng quá quắt, cậu ta ôm hôn kwon soonyoung giữa bữa tiệc, còn chuốc thuốc hắn. hắn là đang cần "yêu", hắn muốn cậu! hắn muốn lee jihoon!... nhưng hắn không muốn cậu tổn thương, hắn sợ, sợ cậu sẽ xa lánh hắn, sợ cậu sẽ ghét hắn, sợ sẽ không còn là bạn của cậu nữa, sợ lắm.
hắn bật GV lên, dùng mọi biện pháp nhưng không thể nào thoả mãn được, trong phút chốc, hắn nghĩ đến cậu... hắn cắn môi, cậu... giờ chắc đã ngủ rồi nhỉ? chắc sẽ không nghe hắn gọi tên cậu trong cơn dâm dục, sẽ không biết hắn biến thái dùng hình ảnh lee jihoon ngự trị trong tâm trí để thoã mãn đâu...?
- ah... jihoonie....- hắn vuốt nhẹ cự vật đã to hơn một vòng khi nghĩ về cậu.
- grr... thật sự muốn cậu.... vuốt ve thứ này.... ahh! tớ.. muốn dùng thứ này... đâm vào cậu...- kwon soonyoung khó khăn rên rỉ, gầm nhẹ khi tưởng tượng dương vật to lớn kia của hắn thúc mạnh bạo vào lỗ nhỏ phía sau của người hắn thương
- ah... ah!!- hắn thoã mãn rên lớn rồi bắn hết tinh tuý lên bồn rửa mặt.
- soon... soonyoung...?
một tiếng gọi tên hắn, nhỏ nhẹ nhưng đủ làm hắn sợ chết khiếp. lee jihoon trợn to mắt lên đứng bên cửa nhà vệ sinh, cậu... cậu vừa thấy hắn.... hắn thủ dâm.... và gọi tên cậu....
- cậu... jihoon... cậu...- hắn hoảng hốt gọi cậu, giọng nói đứt quãng phần nào khiến ta biết được hắn đang sợ đến mức nào.
- cậu... sao.. sao lại... gọi tên tớ? khi... khi...- càng về sau, cậu càng nhỏ giọng, những chữ cuối câu chỉ như tiếng muỗi kêu, đầu nhỏ cúi xuống thật thấp, đôi tai cơ hồ ửng đỏ.
-......- hắn không trả lời, vì hắn biết, nếu bây giờ hắn nói hắn không thoã mãn được mà gọi tên cậu, cậu sẽ ghét hắn đến chết mất. giữa hai người là một khoảng không im lặng đến đáng sợ.
- trả lời tớ đi chứ...- lee jihoon ngoảnh mặt tránh ánh mắt của kwon soonyoung, ánh mắt đượm buồn đó làm cậu thấy mình như là người mắc sai lầm vậy.
- tớ... tớ thích cậu.-hắn hít một hơi sâu rồi nói hết tâm tư gói gọn trong ba chữ kia cho cậu nghe, ba chữ đơn giản như tình cảm hắn dành cho cậu trong ba năm nay vậy.
- ......-cậu mở to mắt quay qua nhìn hắn, miệng nhỏ vì lí do nào đó mà không khép lại được.
- cậu biết đấy... nay tớ đi sinh nhật bạn cũ....-thấy cậu không trả lời, hắn lại cảm thấy sợ hơn.- và tớ bị chuốc thuốc... ừm.. xuân dược ấy...
- vậy... vậy cậu có sao không??- cậu sốt sắng hỏi thăm hắn, cậu thật sự không nghĩ mọi chuyện lại như vậy.
- không sao đâu.- hắn cười cười, lại tiếp tục.- tớ cần giải quyết nhưng sợ cậu sẽ ghét tớ... nên tớ đi vào nhà vệ sinh để... cậu hiểu mà đúng không??
cậu gật nhẹ đầu, chăm chú nghe hắn giải thích, rồi đột nhiên cười khó hiểu.
- sao lại cười tớ chứ??- kwon soonyoung đen mặt, nhíu mày tỏ vẻ không hài lòng.- cũng tại bị chuốc thuốc mà lại thích cậu nên mới....
- rồi rồi, tui hiểu rồi ông ơi- cậu bỏ qua vẻ mặt ngượng ngùng mười bảy giây trước, thay vào đó là một vẻ mặt quyến rũ lạ thường, từ đó đến giờ kwon soonyoung chưa bao giờ nhìn thấy và hắn lại muốn...
- có còn muốn nữa không??-cậu dùng những ngón tay xinh đẹp của mình vẽ những hình thù kì lạ trước ngực người kia.
- .....-hắn thở dốc, lee jihoon lại có thể câu dẫn thế kia sao??
cậu cười khúc khích nhìn người trước mặt.
- sao?? không trả lời thì sao tui biết ông muốn hay không??
- cậu không sợ sao?? lần đầu mà...
- chuột hí ngốc- cậu lại cười.- tớ không phải ngây thơ ngốc nghếch như cậu đâu nhé, tớ... dâm đãng lắm đấy~- rồi cậu rời tay khỏi vòm ngực của kwon soonyoung, ngại ngùng thú nhận.
- tớ... tớ từng vì cậu... mà tự thoã mãn một mình trong phòng ấy....
hắn không tin vào những gì hắn nghe được, cậu bé của hắn lại dâm đãng như vậy á?? có tình cảm với cậu cả ba năm nay mà chưa bao giờ thấy được mặt này của cậu, hắn có chút bất ngờ, nãy giờ chỉ nghe cậu nói nhưng đầu óc lại bay bay ở đâu nơi dãy ngân hà.
- này này....- lee jihoon khó chịu chống tay lên bồn rửa mặt- cần không thì nói một tiếng chứ....
kwon soonyoung chẳng nói chẳng rằng cướp lấy đôi môi anh đào nhỏ nhắn khiêu gợi. ôn nhu có, nhẹ nhàng có, mạnh bạo cùng ướt át, tiếng rên rỉ ngắt quãng phát ra trong phòng tắm khu nhà trọ lúc đêm tối.
- ưm... ha... soonyoung điêu luyện thật, chưa gì tớ đã muốn ra rồi này....-cậu chủ động dứt khỏi nụ hôn sâu, để lại một tiếng "chụt" nho nhỏ kèm theo sợi chỉ bạc mỏng manh, lấp lánh.
- mèo nhỏ dâm đãng, nụ hôn đầu đúng không nhỉ??- hắn trả lời chẳng ăn nhập gì với câu trước đó của jihoon, nhưng hắn muốn sao chẳng được? daddy mà.
jihoon cười ranh mãnh ôm chặt lấy cổ kwon soonyoung, theo đà quấn chặt hai chân gầy bên hông hắn- nụ hôn thứ hai.- rồi nháy mặt tinh nghịch.
- thằng khốn nào lấy nụ hôn đầu của cậu?- trong mắt hắn giờ thấy rõ cả ngọn lửa dục vọng lẫn ghen tuông, bảo bối của hắn bao bọc, che chở suốt ba năm, chưa đụng mà thằng nào dám??
- cái gối ôm của cậu đấy, đánh nó đi!!- cậu chu mỏ uỷ khuất trong tình trạng "mặt sát mặt" với hắn.
- còn dám chọc tớ? hư này!- vừa nói hắn vừa dùng sức đánh mạnh vào mông nhỏ của cậu, khiến cậu la oai oái.
- ah! ha... dad... daddy à~ đau lắm ah~ ah~- cảm giác đau đớn cùng kích thích trong cùng một thời gian truyền đến đại não của jihoon làm cậu không kịp làm gì mà chỉ biết siết chặt lấy cổ kwon soonyoung, rên rỉ một cách gợi cảm từ "daddy".
- cậu là muốn tớ dừng lại hay muốn tớ tiếp tục?? hửm??- hắn dùng một tay để dưới mông cậu, một tay ôm nhẹ đầu nhỏ để bế cậu ra ngoài phòng tắm chật hẹp, tiến đến một căn phòng to hơn, rộng rãi hơn, thích hợp hơn cho việc làm tình. bàn tay to lớn bên dưới lâu lâu còn xấu xa làm loạn phần dưới khiến cậu khó chịu không thôi.
- yah daddy ah~ đừng... ư...- cậu cựa quậy trong lòng hắn, như một con mèo nhỏ không tìm được chỗ thoải mái.
- đừng nháo... cậu còn thế tối nay daddy cho cậu liệt giường đấy- hắn khàn khàn cất giọng, đủ để lee jihoon sợ hãi mà nằm im, mặc kwon soonyoung muốn làm gì thì làm.
soonyoung bế cậu vào căn phòng của hắn, lần đầu tiên jihoon được chiêm ngưỡng "góc riêng tư" của hắn. dù hai đứa đã ở chung với nhau một năm rưỡi nhưng vẫn có sự tôn trọng nhất định cho nhau, những gì thuộc về riêng tư thì là riêng tư. và lí do hắn giấu diếm phòng mình kĩ vậy đến giờ cậu cũng đã biết, một góc phòng của kwon soonyoung toàn là hình cậu.
- ngắm vậy đủ chưa mèo nhỏ?? daddy bắt đầu "ăn" nhé??
————————————————————————
✨cắt đi đi nà✨
😭lí do vì sao tui cắt là đây nè: tui tính viết SM😝 mà sợ hông đủ trình í 😕... nên nhá nhá miếng hàng rồi xin mấy nàng ý kiến coi coi được hông😘
p/s: với xưng hô kiểu trên được hông?? "daddy-tớ" ấy, tui muốn cái gì đó tình thú, dễ thường mà phải đặc biệt cơ (đòi hỏi cao gớm😂) và cúng cuồi là tui kéo dài ghê vl, chưa "chén" chưa "ăn" gì mà 2000 mấy từ rồi😂 chắc lúc "chén" phải dài hơn...😇 (thayme bảo bảo của tui rồi😅)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net