[Đồng Nhân Trục Triều] Trong Tối Ngoài Sáng_Trung

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi sáng ngày hôm sau Ôn Triều rời giường rất sớm, hắn một mình thay y phục rồi bí mật rời khỏi tiên phủ Triệu gia. Đêm qua, lúc gần canh ba giữa khuya hắn nhận được thông tri thuật của Ôn Húc gửi đến, đại ca cần gặp hắn.

Vốn dĩ hắn không có ý định giấu y nhưng vì nghĩ đến mối quan hệ nhìn nhau đã thấy ghét của hai người bọn họ nên quyết định tự mình đi gặp. Hơn nữa đi sớm một chút y cũng không phát hiện.

Tiên phủ Triệu gia tuy nói nguy nga rộng lớn nhưng trên dưới lại không có bao nhiêu nô bộc, càng không có tu sĩ theo học, nên hắn cũng rất hiên ngang mà rời khỏi từ cửa chính.

Đêm phá hủy kết giới ở biệt viện hắn quên mất nói cho Ôn Húc một tiếng mà đã đi mất, chỉ sợ lúc hắn trở về không nhìn thấy đệ đệ mình thì lại được một phen mất hồn. Từ tiên phủ của Ôn Trục Lưu đến Bất Dạ Thiên hoang tàng đổ nát cũng khá xa, hắn ngự kiếm hết tốc lực nhưng cũng mất hơn một canh giờ mới đến nơi.

Ôn Triều chạy vào biệt viện, thứ hắn nhìn thấy đầu tiên chính là trên sàn gỗ, thi thể Ôn Húc bị phanh ra nhiều khúc, đang được Vương Linh Kiều chăm chú vá lại từng bộ phận một.

Cảnh tượng xảy ra quá bất ngờ, hắn trong một khắc liền không biết thực hay giả, khụy gối ngay cửa, thanh âm kẹt cứng trong cổ họng: "Đại ca?..."

Nghe tiếng động Vương Linh Kiều hoảng hốt quăng cánh tay máu me đầm đìa xuống đất, mơ mơ hồ hồ chạy trốn sau màn trúc, miệng liên tục hồ nháo la hét: "Cút đi!...Mau cút đi, đừng...mau cút đi."

Ôn Triều ngẩn người nhìn nàng ta, sau đó nhanh chóng bò tới, gấo gáp giữ chặt hai bả vai Vương Linh Kiều: "Ngươi...ngươi mau nói, đại ca ta làm sao? Ai làm huynh ấy ra nông nổi này?"

Lúc nàng ta ôm khư khư mình còn bị Ôn Triều giật mạnh vai nên y phục liền có chút xộc xệch, làm lộ ra nữa bên vai cùng cần cổ trắng ngần có vô vàn dấu vết ái muội.

Hắn ngại ngùng quay mặt đi ngay.

Vương Linh Kiều như cũ như điên như dại mà la hét: "Cút, mau cút hết đi! Giang tông chủ...xin tông chủ tha cho ta, tha cho công tử, đừng...đừng đánh nữa mà..."

Giang tông chủ? Giang Trừng?

Giây phút đó Ôn Triều cũng thông ra mọi chuyện, hắn nhìn thi thể không nguyên vẹn của đại ca mình, nhìn số dấu vết xanh tím trên người tỳ nữ này lửa giận ngùn ngụt kéo lên đầu, không nói một lời liền rời khỏi biệt viện, phi hành thẳng đến Vân Mộng.

Nơi sảnh đường của biệt viện đổ nát, Vương Linh Kiều ban nãy gào khóc điên loạn liền lập tức im bặt, nàng ta trầm ổn đứng dậy, phủi phủi đất cát trên y phục, mắt hạnh rũ xuống nhìn thi thể của Ôn Húc, ngoan độc mỉm cười.

Nàng ta phất tay ra không trung, mấy khối thi thể liền biến thành đất cát rồi rơi vãi trên sàn.

Vương Linh Kiều lãnh đạm gõ ngón tay trên mặt bàn: "Ôn gia ngày nào còn người, ngày đó không được yên ổn."

Mắt hạnh âm ngoan di chuyển xuống đai lưng, nơi đai ngọc đơn giản khắc một chữ Vương.

Nàng ta cầm lên tín vật, trong mắt dập dờn sóng nước mênh mang.

Toánh Xuyên Vương Thị.

Ngày phục thù đã không còn xa. Ôn gia chỉ còn mỗi Ôn Triều là hậu nhân duy nhất, chỉ cần hắn chết rồi thì nợ máu diệt môn coi như nàng ta đòi được rồi.

Còn nhớ ngày đó trên núi, gia tộc nàng ta nhỏ bé nhưng không hề thiếu vắng tiếng cười, ngày ngày yên ổn sống, không phạm bất kỳ ai. Vậy mà...khi nàng ta lên mười sáu, từ đâu xuất hiện một Kỳ Sơn Ôn Thị đem người tới nói diệt là diệt, nói sang bằng là sang bằng.

Nam nhân thì giết chết. Nữ nhân thì bắt về làm nô bọc. Trên dưới Vương gia không còn quá trăm người.

Vương Linh Kiều nuốt hận, hạ mình cuối đầu hầu hạ trong Ôn phủ chờ ngày lật lại cừu hận, tế máu gia tộc.

Kỳ thực chuyện phát hiện manh mối về yêu thú Đồ Lục cùng việc diệt môn Vân Mộng Giang Thị đích thực có nằm trong kế hoạch của nàng ta. Trong hang Đồ Lục Huyền Vũ bị Ôn Triều đuổi đi, nàng ta liền nảy ra một kế sách trong đầu, mượn đao giết người, nhất tiễn diệt song điêu.

Thông tri thuật chỉ cần có khẩu lệnh của người đó là có thể dùng pháp lực truyền tin đi, nàng ta trăm phương ngàn kế điều tra dấu vết của yêu thú, sau khi phát hiện rồi liền nhanh trí dùng thông tri thuật giả báo tin cho Ôn Húc, hắn ta vừa nhận được tin liền cho người điều tra cặn kẽ lại lần nữa mới thông tri cho Ôn Triều.

Đúng như nàng ta tính toán, manh mối do Ôn Húc cung cấp hắn sẽ không chút nghi ngờ mà đi ngay.

Có điều trên đường đi xém chút nữa bị cái mũi thính của Ôn Trục Lưu đánh hơi ra, y đúng là đa nghi.

Sau đó từ hang Đồ Lục trở ra, nàng ta cùng toán tu sĩ trở về Ôn gia. Trong khi đó liền nhanh chóng báo tin cho Ôn Húc, nói rằng Ôn Triều cùng tứ đại công tử thập tử nhất sinh, quả nhiên tấm lòng đại ca bao dung, liền trăm ngàn dặm lớn phi kiếm trở về.

Vương Linh Kiều cũng đã tính toán đâu ra đó, Đồ Lục Huyền Vũ là yêu thú, để giết được nó nhất định rất tốn thời gian, tranh thủ bấy nhiêu đó đánh động Ôn Húc, khiến hắn ta dẫn người đến làm loạn tứ đại thế gia một phen, vô tình thế nào nơi đầu tiên lại là Vân Mộng.

Nàng ta cùng Ôn Húc đến Liên Hoa Ổ, đôi bên qua lại mấy câu cùng cái đầu tâm cơ của Vương Linh Kiều thì Ôn Húc chính thức tức giận.

Dẫn đến Giang gia diệt môn.

Sau đó chỉ cần bọn họ phá động trở ra liền căm hận Ôn Húc đến tận xương tủy, việc của nàng ta là đợi hắn từ từ bị dồn vào đường cùng.

Tối hôm Ôn Triều tỉnh lại cũng chính là ngày hắn trả giá cho việc làm của mình.

Và hôm nay, Ôn Triều cũng phải trả giá cho tội lỗi của hắn.

Tội lỗi của hắn?

Vì hắn mang họ Ôn.

Thi thể Ôn Húc vốn dĩ bị vứt ngoài bãi tha ma, thân thể vẹn nguyên không hề tứ chi rời rạc thế này. Vương Linh Kiều theo dõi nhất cử nhất động của hắn, nhìn thấy thi thể liền lập ra một kế hoạch mới.

Để Ôn Triều hận Giang Trừng, hai kẻ mạnh đánh nhau, Ôn Triều mà chết thì một bước hoàn hảo, còn Giang Trừng mà chết thì hắn sẽ càng không được yên.

Tu chân giới gia tộc lớn nhỏ cũng hàng trăm, mà Vân Mộng Giang Thị thanh thế lớn ngần đó, tông chủ bị Ôn cẩu giết chết, thử hỏi thù hận kéo về bao nhiêu.

Ôn Trục Lưu chỉ là một kẻ phàm nhân, y cứu người bằng cách nào được.

Vương Linh Kiều nghĩ tới mưu đồ hoàn hảo của mình liền không nhịn được bật cười sang sảng, Toánh Xuyên Vương Thị nợ máu phải được trả bằng máu.

Đúng lúc đó ngoài cửa ầm một tiếng nổ tung, khói bụi, đất cát mịt trời bay vào. Vương Linh Kiều thân thủ như chim yến, vụt một cái điểm chân bay về sau tránh né.

Ôn Trục Lưu mang đầy sát khí bước vào: "Hắn ở đâu?"

Vương Linh Kiều hơi bất ngờ: "Ngươi?..."

"Đừng tưởng ai cũng là con cờ trong tay ngươi, hắn đang ở đâu?" Y hậm hực chỉa mũi kiếm vào nàng.

Vương Linh Kiều cười gằn, đúng như linh cảm, người này từ lâu đã sinh ra nghi ngờ nàng.

Có điều muộn rồi, nàng cười hiểm: "Ôn Trục Lưu, ngươi đến Vân Mộng đi, dọn xác hắn cũng còn kịp."

Ôn Trục Lưu cắn răng nghèn nghẹn, không suy nghĩ nhiều mà lập tức khai triển truyền tống trận.

Thuyền trưởng: Best phản diện là chị Kiều nha. Ta để chị sống cũng không có vô ích.

Vốn tình tiết trước ta nghĩ là chị Kiều trong bốn năm canh thân thể A Triều đã nặn ra thêm một A Triều nữa để lừa Lưu Lưu. Ta thích kiểu cẩu huyết đó nhưng theo tình tiết này sẽ dài cho nên... Thôi bỏ.
Đồng nhân sau mình xài lại vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net