Lam nữ- Tiễn nam (H+)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


 Truyện theo yêu cầu

Người viết: #Thảo

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Dương Tiễn vì giữ phần còn lại của Thất Thải Liên Đài mà bị lực lượng của Cửu Môn kéo vào trong, thức dậy liền thấy bản thân đã đến một thế giới khác, nơi hắn được làm nam nhân. Theo đó là vô số chuyện kỳ quái khác, nhưng Dương Tiễn biết hắn phải trở về, vì đây chỉ là bài khảo nghiệm của Cửu Môn...hay số phận an bài hắn chăng? Nhưng nếu như thế giới đó có thật, và Dương Tiễn không muốn trở về thì liệu có tạo nên một câu chuyện khác không?

                                                      ---------------------------------------------------------------

 "Phải chăng thế giới này có thật thì tốt"

 Không biết bản thân ta đã tự lặp lại câu nói này biết bao nhiêu lần từ khi bị Cửu môn kéo đến nơi này. Ở đây thật sự quá tốt rồi, nhân gian yên bình, Tam giới được tái sinh cùng với bao bạn bè của ta...Hoa Quả Sơn không gặp họa diệt vong, Tôn Ngộ Không cũng có thể thống khoái như ngày nào.....Và, người đó lại là con gái...Thật khiến ta quên thế sự mà lưu lại ở nơi này.

-Dương Tiễn?

-Hửm? Thái Bạch?

-Ngươi ngẩn người lâu như vậy, có điều gì vướng bận sao?

-Không có gì - Thái Bạch, hắn vẫn có thể đứng đây trò chuyện cùng ta khiến ta bình tâm lại nhưng vẫn nghĩ đến khung cảnh đó - Chỉ là chiều nay không thể uống rượu với các người được, nhờ ngươi nói Ngộ Không một tiếng.

-Ngươi như vậy không phải vì tiểu yêu nữ ở nhà đấy chứ?

-Gì chứ!?? Ta mới không có! Chẳng qua bận việc thôi.

-Cả Thiên Giới rầm rộ việc ngươi cùng nàng đua xe uyên ương. Hơn nữa, người ta cũng là người của Thâm Hải,là khách quý của Thiên Cung, Dương Tiễn, ngươi thật sự không có gì với nàng sao?

-Thật sự không có. Nàng ta vì chuyện riêng nên mới ở lại nhà ta thôi.

-Vậy sao. Hôm nay Ngọc Đế đã cho người đi điều tra sự việc ở Bồng Lai nhưng hình như vẫn chưa thu thập được gì. Trước ngươi bị Ngọc Đế triệu kiến, không phát sinh việc gì chứ? Thêm nữa, tối qua ta thấy có dấu vết đột nhập nhưng đêm đó lại không hề có lính canh gác, ngươi không có liên quan gì đấy chứ?

-Ta và Ngọc Đế không có gì cả...Chuyện tối qua, ta không biết gì hết.

-Vậy thì tốt..

 Ta không thể nói chuyện hôm qua cho hắn biết được...Ngọc Đế, Quy Mang, Huyền U, Hắc Ly...Đêm đó trong kết giới miên man, dường như Quy Mang nhìn được gì trong tâm can ta, hắn đưa ta trở lại thế giới này, đồng thời nói cho ta cách mở lại vùng không gian đưa ta về thế giới cũ và nói: "Lựa chọn là của ngươi". Chính việc phải lựa chọn khiến ta phân vân, ta muốn trở về,phải chăng nơi này quá tốt khiến ta muốn lưu lại chăng?

 Trở về nhà, Lam Ly đang đọc sách trong phòng khách, nàng ta có vẻ hứng thú với những cuốn sách ta để lại. Tối qua ta trở về thấy nàng vẫn ngủ, có vẻ như nàng không có ấn tượng gì về chuyện tối đó.

-Dương Tiễn, ngươi về rồi?

-Ừm.-Ta nhìn xung quanh - Bồng Lai công chúa đâu rồi?

- Sáng sớm người đi đã có người hầu ở Bồng Lai đến đón nàng về rồi, cả ngày nay chỉ có ta và Hạo Thiên ở nhà. - Con chó thối này, bảo sao sáng nay ta truyền gọi nhưng chẳng thấy tăm hơi đâu.

- Ngươi không đi cùng họ sao?

-Yêu linh của ca ca giờ cũng không còn ở Bồng Lai, ta đi cùng có ích gì chứ. Sao, ngươi không muốn ta ở lại vậy sao?

-Nào có ý đó chứ, ngươi muốn ở bao lâu cũng được. Chỉ là ta cứ nghĩ ngươi sẽ đi cùng họ - Ta ngồi phịch xuống bên cạnh nàng.

- Ta đi nấu chút gì đó cho ngươi - Nàng đứng dậy, quay lưng đi. Bóng dáng màu lam ấy khiến ta không khỏi nhớ về hắn. Hắn cũng dịu dàng với ta như vậy. Bỗng nhiên, ta nắm lấy tay nàng như nắm lấy thứ gì sắp biến mất..

-Dương Tiễn?

 "Tiểu Tiễn", giọng nói ấy vang lên trong đầu ta, ánh mắt ấy nhìn ta đầy nghi hoặc. Màu lam ấy khiến ta mê hoặc. Ta nhớ hắn, ta nhớ sự dịu dàng ấy, ta nhớ sự quan tâm ấy, ta nhớ lúc hắn bị ta bắt nạt."Phải chăng Lam Ly là nữ thì tốt biết mấy". Chưa kịp định hình lại thì ta đã thấy Lam Ly, nàng nằm ở bên dưới sàn, hai tay bị ta nắm chặt đè xuống.

-Ngươi bị sao vậy? - Vẫn quan tâm ta như vậy...

- Ngươi không dùng Hàn băng chỉ với ta sao?

- Ta...- Đột nhiên nàng ta đỏ mặt, thật hiếm thấy nhưng cũng khiến tim ta dao động -...Bị nắm chặt như vậy...không, không tiện.

 Ta nới lỏng tay, cúi nhẹ đầu xuống. Ta say rồi chăng? Nàng không kháng cự lại. Môi nàng ấm áp đến mức ta không dừng lại được cứ tiếp tục đè xuống. Ta biết thế giới này là giả, là do ý thức mong muốn của ta lập ra nó. Đúng, ta đã nghĩ cả vạn lần "Phải chăng Lam Ly là nữ thì tốt biết mấy". Phải chi hắn là nữ, phải chi nơi chúng ta sống giống như ở đây thì tuyệt biết mấy. Miên man trong suy nghĩ, bàn tay của ta run run chạm lên người nàng. Biểu tình của nàng dường như chấp thuận ta. Ta muốn Lam Ly là nữ, để hắn có thể dựa dẫm vào ta chăng? Hay vì một lý do nào khác? Và, nếu hắn là nữ thì thật sự tốt hơn chăng? Sự ấm áp bây giờ như bao trùm lấy ta, làn da mịn màng ấy khiến ta không nhịn được hôn nhẹ lên. Căn nhà im lặng như chỉ nghe tiếng thở nhẹ.

- Dương Tiễn...ta..

-A? - Ta như tỉnh cơn mê- Sàn quá lạnh sao?

-Không..-Hơi thở của ta và nàng như diễn ra cùng một lúc - Chỉ là...có lẽ..sau này nhất định ta sẽ ở bên ngươi, dù cho có thể nào đi nữa.

 Ta bất ngờ trước sự kiên định của nàng. Phải, Lam Ly đã luôn ở bên cạnh ta. Và có lẽ vì hắn đã ở trong tâm trí ta nên ở thế giới này hắn vẫn nguyện ý đến với ta? Ta cười nhẹ, đỡ nàng ngồi dậy, hôn nhẹ lên trán nàng. Khuôn mặt xinh đẹp nhìn ta, đôi mắt màu lam thật sự đã đánh thức ta rồi. Ta ôm chầm lấy nàng.

- Ừ, nhất định phải luôn ở bên ta nhé.

 Nàng cũng ôm ta thật chặt rồi dần dần tan vào hư không. Ta mở kết giới, tạo vùng không gian để về thế giới cũ. Có lẽ sau chuyến này, ta đã nhận ra một chút gì đó trong tâm trí của mình. Ta phải trở về, cùng mọi người tiếp tục chiến đấu. Một phần, ta muốn có thể biến thế giới đó phần nào giống thế giới ta mong muốn. Mọi người, Hằng Nga, Hạo Thiên, Tiểu Đình, Ngộ Không...và Lam Ly, có lẽ bọn họ đang chờ ta. Cơ thể ta nặng dần rồi rơi xuống,ta thiếp đi...

-Tiểu Tiễn?

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

P/s lời tác giả: Phát đạn đầu tiên nhé, mình chỉ là tay non nên viết cũng không được chau chuốt và không dài như mong đợi. Còn rất nhiều điểm thiếu sót mong mn thông cảm và tiếp tục ủng hộ truyện và fanpage TNHTL nhé <3

Đây chỉ là doujin dựa trên cốt truyện chính và sự tưởng tượng của tác giả. Không chịu trách nhiệm trước hành vi tố cáo sửa cốt truyện, những lời tỏ ý đạo nhái, không xem trọng tài sản trí tuệ cá nhân. Trên hết thì bản quyền thuộc về tác giả và Fanpage TNHTL VN, vui lòng không đạo nhái cũng như tố tác giả ăn cắp ý tưởng truyện. 

Câu chuyện được biến hóa và tưởng tượng, mình đã biến hóa để có thể trở về đúng để không làm xáo trộn chuyện chính. Và chuyện được tạo ra nhằm tặng cho fan của bộ truyện TNHTL

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net