10 điểm Hóa không được - 10 điểm Lý có được không?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trước ngày thi

[Crush ơi, mai tớ thi hóa rồi! Cậu chúc tớ thi tốt đi!]

Đỗ Khánh Tú hết nhắn rồi lại xóa, cuối cùng cũng dằn lòng mà nhắn nút gửi tin nhắn.

Năm phút sau...

Điện thoại cậu hiển thị tin nhắn đến, là tin nhắn của crush gửi, Đỗ Khánh Tú ôm lo lắng không biết người ta sẽ reply gì đây? Hồi hộp mở hộp thư.

[ 10 điểm hẹn hò]

Cực ngắn gọn xúc tích.

"Cái này có phải là ngầm tỏ tình mình không nhỉ!?"

Há? Thật là không thể tin vào mắt mình được mà! Là hẹn hò đó! Đỗ Khánh Tú ôm gối ngủ đập loạn xạ, nhảy cẫng lên vỡ òa trong vui sướng.

"10 điểm thôi chứ gì!? Dễ thôi, ông đây nhất định 10 điểm cho cậu xem."Nói rồi hăng hái đi làm bài tập hóa, miệng râm ran câu hát yêu thích.

Sau kì thi...

Đỗ Khánh Tú lật đật chạy theo phía sau Kim Chung Nhân, miệng ra giá kì kèo: "Hóa không được 10 điểm, tớ được 10 điểm Vật Lý, bù qua sớt lại, cũng được tính nha nha!"

Kim Chung Nhân bước thẳng không thèm ngoái đầu nhìn chàng trai thấp hơn mình cả nửa cái đầu đang lẽo đẽo theo sau.

Crush của cậu học chuyên Hóa, còn cậu học chuyên Lý. Đáng ghét thật chứ! Bài thi Hóa của cậu chỉ được 9,5 thôi và tất nhiên là đánh mất cơ hội được hẹn hò rồi.

"Không là không. Bài toán đơn giản vậy mà cậu cũng làm sai." Kim Chung Nhân dừng bước, quay lại cúi đầu nhìn cậu chàng, vung tay búng lên trán ai kia một cái rõ kêu.

Đỗ Khánh Tú biện bạch: "A, không phải tớ không làm được, chẳng qua là tính toán bị trật một chút. Thôi bỏ qua bài Hóa, bù lại cho cậu 10 điểm Lý cậu chịu không?"

Kim Chung Nhân tuyệt tình buông một câu: "Không." Lạnh lùng chuẩn soái ca bỏ đi thẳng. Trong lòng thầm mắng Đô Đô ngốc, hắn thích trêu đùa cậu đấy, chọc khi nào cậu trai kia tủi thân mới chịu thôi.

Nhưng nếu hỏi hắn có thích cậu không? Hỏi hắn có thấy phiền hà khi cậu cứ lẽo đẽo cưa cẩm hắn không? Hắn sẽ tỉnh lụi trả lời: "KHÔNG"

Vậy sao lại thích chọc con trai nhà người ta, một chữ thôi: "THÍCH"

Cạn sa mạc lời ~

Độ Khánh Tú ôm trán bị búng giậm chân nói to, như muốn chứng tỏ tình 'củm' của mình dành cho người ta: "Cải Đen! Cậu cứ chờ xem, có ngày gia gia đây sẽ cưa đổ cậu cho xem."

Biện Bạch Hiền từng bĩu môi chê Đỗ Khánh Tú cậu sến súa, bảo cậu lên weibo tìm kiếm cách cưa cẩm crush, mấy chị em phụ nữ chia sẻ nhiều bí kíp lắm, Biện Bạch Hiền đã từng thử và thành công cưa được Phác Xán Liệt - một anh chuyên Toán khối trên.

Đỗ Khánh Tú chê cách Biện Bạch Hiền không hữu dụng nhưng cũng bắt chước học theo.

"Này Kim Cải! Tình cảm của tớ dành cho cậu không hề thay đổi, nó chỉ chuyển từ dạng năng lượng này sang dạng năng lượng khác thôi." Cậu nghĩ ra phương án khác, chăm sang nhà hắn chơi hơn rồi làm quen với Mama của hắn, dù sao mẹ hắn và mẹ cậu cũng là chỗ quen biết, sau đó lấy cớ nhờ hắn kèm Hóa để tiến triển mối quan hệ cả hai.

Kim Chung Nhân bước được vài bước, giọng Đỗ Khánh Tú mạnh mẽ truyền vào màng nhĩ, tim hắn khẽ rúng động một chút, khóe môi nhếch lên nụ cười nhạt. 'Còn mang định luật bảo toàn năng lượng ra mà áp dụng lên người hắn.'

"Tôi là H2SO4, cậu là BaCl2. Chúng ta không thể hòa tan được." Kim Chung Nhân nửa cười nửa không nhìn Đỗ Khánh Tú.

Đỗ Khánh Tú ngơ ngác 5s, ngước lên nhìn sâu vào mắt hắn, ngẫm nghĩ một lát rồi bật nhảy lên.

"Ai bảo chúng ta cần phải tan vào nhau làm gì? Chất kết tủa chính là tình yêu của chúng ta, là tình cảm của tớ dành cho cậu."

Kim Chung Nhân trợn mắt, kiểu gì cậu ta chẳng bắt bẻ được. Mặt mũi vờ như nghiêm túc, trịnh trọng nhìn cậu, nói: " Óc tưởng tượng phong phú lắm. Tôi thấy cậu so với văn học còn hợp hơn, sao không đổi sang chuyên văn học đi nhỉ!"

"Muốn hẹn hò hả? Được thôi, kèm tôi Vật Lý đi! Tôi sẽ hẹn hò với cậu."Búng thêm một phát lên đầu Đỗ Khánh Tú rồi bỏ đi.

Đỗ Khánh Tú không dám tin vào mắt mình, lại có cơ hội rồi, cậu gào lên một câu rõ to và chất lự: "quỹ đạo của cậu là một đường thẳng vì tôi mà bị bẻ cong rồi! Hahhha..."

Kim Chung Nhân phụt cười, che mặt chạy xa Đỗ Khánh Tú cho thật nhanh.

Trên đường về nhà, ngẫm đi ngẫm lại vẫn thấy có điều không đúng lắm, Kim Chung Nhân giỏi như vậy, các môn tự nhiên đều full điểm, nhờ mình kèm Lý là ý gì? Thật là khó hiểu mà!"

Đồ ngốc! Đó chỉ là viện cớ thôi hiểu không hả? Ngốc thế bảo sao Kim Chung Nhân thích trêu chọc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net