Cuộc phản công của giai cấp bị bóc lột (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  D.O. tức giận vì bị đám ăn no rửng mỡ sai đi mua rượu lần 3, cả bọn nhậu say bí tỉ la lối ầm ĩ như muốn phá nát căn nhà.
Cậu dẫn theo đứa con yêu dấu của Sehun đó chính là nhóc Vivi cùng cậu đi mua rượu với lý do [đường buổi tối rất nguy hiểm, Vivi đi theo sẽ bảo vệ an toàn cho cậu.]

Ghé cửa hàng bách hóa, liếc mắt trông thấy bộ bút vẽ trẻ con thường dùng khi vẽ tranh. D.O. bấm bụng liệu có nên mua một bộ hay không? Trong đầu chợt nhớ đến hình ảnh Kai thường hay lảm nhảm hắn có khuôn mặt như nam châm thu hút mọi ánh nhìn của người cùng giới lẫn khác giới. Không rõ là thời tiết lạnh hay cậu đang tức mà khuôn mặt D.O. bỗng nổi đỏ lên, trông thật đáng sợ.

Cậu nhìn con Vivi dưới chân.

- Vivi, tao mua cái này nhé! Sử dụng xong tao sẽ cho mày làm đồ chơi.

Còn cố tình mua thêm thật nhiều rượu nhằm chuốc say cái lũ lâu la ở nhà. Cuối cùng, một người một cún trở về nhà với tâm tình hân hoan, trong đầu D.O. nảy ra vô số ý tưởng độc đáo và đương nhiên nạn nhân của cậu chính là mấy con ma men không biết trời biết đất ở nhà.

***

Vừa về đến cổng đã nghe thấy tiếng la hét ầm ĩ bên trong vọng ra, D.O. thong thả dắt Vivi vào trong nhà, cửa nhà không rõ từ bao giờ đã mở toang, Sehun đang nằm đo sàn, miệng không ngừng lẩm bẩm , tiếng ê a truyền vào tai.

- Luhan đáng ghét, đã hai tuần rồi không thèm gọi điện hỏi thăm tôi...Đáng ghét, chắc bên đó kiếm được tên nào đẹp trai hơn tôi nên anh vứt bỏ tôi rồi chứ gì?

Vivi chui tọt vào lòng Sehun thè lưỡi liếm liếm kẻ đang luyên thuyên than vãn.

- Luhan, anh hôn tôi đấy hả? Đừng quên tôi đang giận anh nha!"

D.O. trợn tròn mắt nhìn Sehun, lòng nghĩ "Cậu nhớ Luhan đến phát điên rồi à? Đó là Vivi mà!"

Một ý tưởng táo bạo vụt qua đầu, D.O. kéo Sehun vào sát Suho nằm cách đó không xa, để Sehun gối đầu lên cách tay Suho, tay Suho vắt ngang lưng Sehun. Rồi lục túi quần của Sehun lấy ngay điện thoại nhắn tin cho Luhan, còn tốt bụng kèm theo một tấm ảnh Suho và Sehun khoác vai bá cổ ngủ ngon lành.

[Han ngốc tử! Anh mà không về thì em và Suho đã công khai quan hệ đó... Lúc đó anh có theo ăn nỉ thì em không thèm quay lại với anh đâu nha ~]

Lúc sau còn bỏ lại một câu [Tốt bụng thì hú Lay hyung về luôn giúp em].

Tôi đang tạo điều kiện cho hai người gặp nhau đó nha, nhớ đừng quên công trạng của D.O. này đấy.

D.O. vui như mở hội, buông tha cho hai con ma men ở cửa bèn đi vào phía trong. Cả đám vẫn đang tụm năm tụm bảy đòi rượu, D.O. ngoan ngoãn dâng rượu tới tận miệng "Uống cho say hết đi rồi biết... kha kha."

Chen và Xiumin sau khi diễn Live bên Thái Lan còn chưa chịu về nước, cái gì mà phải tận hưởng thời gian đi du lịch cùng nhau, cái gì mà thời gian sắp tới chuẩn bị come back nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi...bla bla...

Vì thế Baekhyun sau buổi diễn ở Thái Lan đã nhanh chóng trở về Hàn, sợ làm kì đà cản mũi hai người họ. Nhưng rồi chẳng hiểu sao, mới về nước thì lại xảy ra xung đột với Chanyeol, chẳng phải hai người họ sớm đã sớm có tình ý với nhau hay sao? Tự dưng bây giờ lại quay sang chiến tranh lạnh, mà D.O. chính là đối tượng bọn họ trút giận.

Ngọn lửa báo thù sớm đã nhen nhóm trong tim, nhân lúc cả bọn say bí tỉ thế này thì cho hai người họ tắm uyên ương luôn, một khi đã đem gạo đi nấu cháo rồi muốn thành cơm cũng không thể. Đưa Chanyeol và Baekhyun đi tắm uyên ương chính là âm mưu thứ 2 của D.O.

Baekhyun đòi uống nước, D.O. liền cung phụng chiều chuộng "Cứ sai ta như nô tài của mi đi! Lát nữa biết tay ta! Kha kha~"
- Đây, nước đây uống đi...

-Baekhyun, cậu say rồi, tôi đưa cậu lên phòng nghỉ ngơi nhé!
Toan dìu Baekhyun đã say mèm như con cá nhão, cơ thể cậu nhẹ tênh, D.O. dễ dàng bế vào đặt trong bồn tắm.

Chanyeol đúng thật là con sâu rượu, uống mãi mà chưa thèm say. Không sao, D.O. đã có cách. Trên bàn còn lại hai đối thủ chính là Kai và Chanyeol, D.O. trở thành phục vụ cho hai người họ, cậu rót rượu tiếp đãi hai người thật nồng nhiệt.

Rón rén đổi cái ly rượu của Chanyeol thành cái bát to tướng, cứ như thế rồi chuốc rượu hai người. Chanyeol rượu vào lời ra, cái gì mà Baekhyun suốt ngày hay nổi giận, nạt cậu ấy có một cái mà cậu ấy giận luôn một phát đến tận bây giờ.

-Cậu nạt Baekhyun cái gì? – Kai lắc lắc chất lỏng trong tay, hỏi.
Chanyeol dù tửu lượng tốt thế nào cũng không chống chọi lại mưu kế của D.O. Hắn nằm ôm bàn, nhưng vẫn còn chút tỉnh táo, liền kể lể:

-Baekhyun bảo thích con gái mang áo vàng mặc quần jean... Đã nói thích tớ rồi mà còn mơ tưởng đến cô gái khác... thật khiến tớ bực bội.

D.O. tức giận thay cho Baekhyun, chẳng phải Chanyeol cậu cũng bảo thích con gái mang giày sneaker hay sao? Còn tính trước cho tương lai mang giày đôi với bạn gái luôn cơ đấy, Baekhyun mới bảo thích con gái mang áo vàng với quần jean thì đã nhằm nhò gì với hắn đâu? Tên Chanyeol đáng nguyền rủa này! Hãy mau say đi... mau say đi!... D.O. đổ vào bát của Chanyeol một bát đầy rồi bắt hắn uống.

-Chanyeol... mới đó đã say rồi à? Dậy cạn ly với tôi cái coi.

Chanyeol hết gục lên rồi lại gục xuống, cũng bị D.O. chuốc bằng hết bát rượu. Chanyeol say khướt bị D.O. mang vào nhà tắm, phải thật cố gắng lắm mới khiêng hắn vào được, Chanyeol vừa cao lại vừa nặng thật khó trụ vững huống chi là đưa hắn vào tận sào huyệt cậu đã bày bố trận địa sẵn.

Mưu kế tiếp theo thành công, Chanyeol và Baekhyun bị ai kia lột đồ sạch sẽ, trơ trụi ôm nhau ngủ trong bồn tắm. Chanyeol to lớn cho nằm phía dưới làm nệm lót cho Baekhyun. Ít ra D.O. vẫn còn biết suy nghĩ cho Baekhyun đấy chứ! Baekhyun ngoan ngoãn nằm trong lòng Chanyeol ngủ một cách ngon lành.

D.O. còn có dự tính xả nước vào bồn nhưng lại cảm thấy không ổn nên bèn thôi. Lỡ đâu xối nước vào hai người họ lập tức tỉnh lại thì sẽ hư bột hư đường hết. Dự tính tắm uyên ương nào ngờ... thôi kệ, làm một đôi uyên ương mắc cạn cũng được lắm nhỉ! Hai người tiếp tục đi xây mộng uyên ương nhé, ta thăng đây.

Suýt chút nữa thì quên mất còn lúc nãy còn mua một bộ bút màu nước, còn kẻ nào chưa bị chơi xỏ nữa đây? Đương nhiên là cái tên đáng ghét suốt ngày chê cậu vừa lùn vừa xấu, còn gã thì cao ráo lại còn đẹp trai. Ai ai~ bữa nay lão tử sẽ cho ngươi biết thế nào là đẹp trai ngời ngời này.

Trở lại bàn ăn, chai rượu vất lăn lóc đầy trên bàn lẫn dưới sàn, Kai nằm ngủ trên sô pha gần đó, yên ổn trìm trong giấc ngủ. D.O. rón rén lại gần, lấy bộ màu nước đã thủ sẵn trong người chuẩn bị make up cho kẻ nào dám tự xưng là đẹp trai ngời ngời.

Cậu lấy bút đen vẽ trên đôi chân mày hai dãy núi thật lớn, thật rậm. Hai má vẽ hai quả đào lúng liếng, vẽ đôi môi tú bà đỏ ké như chậu máu, viền mắt tô màu nâu quyện lẫn màu đen trông cứ hệt mắt gấu trúc, còn có tâm viết thêm hai chữ trên trán "soái ca". Cuối cùng không quên chụp ảnh lưu lại kỉ niệm trăm năm có một.

Như lời đã hứa với nhóc Vivi, sử dụng xong xuôi, liền cho nó làm đồ chơi. Mệt mỏi cả buổi tối, D.O. vào trong phòng, khóa trái cửa, an nhàn hưởng trọn giấc ngủ bình yên.  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net