Xiumin em sẽ đợi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh xuất hiện chính là điểm sáng trong cuộc đời em. Đồng hành bên nhau lâu như thế em vốn đã quen có sự hiện diện của anh rồi.

Hệt như vì sao phát sáng trong đêm đen, nhưng hôm nay vì sao ấy lại theo quỹ đạo dịch chuyển đi xa em một chút.

Có phải hay không ngôi sao của em vẫn luôn ở đó, ở một nơi nào đó trong vũ trụ, dõi theo em.

Khoảng cách của chúng ta không quá lớn, nhưng cũng đủ để mọi vật cản che khuất tầm nhìn của em. Em là đứa con gái ngốc, hay suy nghĩ lung tung, biết anh sẽ đau lòng nhưng em lại sướt mướt.

Em đã cố gắng chuẩn bị tâm lý, để đến ngày anh "bận" phải xa em một chút em sẽ không quá đau lòng. Nhưng đến bây giờ em vẫn chưa kịp chuẩn bị xong thì mốc thời gian đó đã cố định.

Phải trách thời gian trôi quá nhanh, hay trách tâm hồn em quá chậm chạp. Em từng ngốc nghếch hi vọng giá như mọi thứ cứ chậm rãi một chút sẽ có phép mầu xuất hiện. Mãi đến bây giờ em mới hiểu, kì tích nhiệm mầu ấy vĩnh viễn không xuất hiện, chính vì mỗi điều xảy đến đều có cùng đích của nó.

Em không thể vì lo sợ đủ thứ nuối tiếc đủ điều mà ích kỉ mong anh mãi ở gần bên. Anh là ngôi sao sáng sứ mệnh của anh là thắp sáng những đêm đen, không chỉ ở một góc, mà khắp cả hành tinh.

Em tin thời gian mang anh đi xa cũng sẽ mang anh trở lại, tại một thời điểm thích hợp, chúng ta sẽ tương phùng.

Hôm nay em có hơi yếu lòng, có hơi hụt hẫng, nhưng sẽ rất nhanh thôi em sẽ ổn mà! Và tiếp tục là cô gái lạc quan của anh. Em sẽ đợi, chỉ còn trái tim còn nhịp đập, em nhất định đợi anh, đợi anh lần nữa xuất hiện trong cuộc đời em, để nói với em.

"Eri à, xin lỗi vì đã bắt em phải yêu anh lần nữa rồi!"

Khi đó em sẽ vờ như giận dỗi, mắng anh rằng: "Ngốc! Em có bao giờ hết yêu anh đâu!"

Hai năm, ba năm... hay sáu năm... đều không quan trọng. Điều quan trọng chính là chúng ta có đủ niềm tin nhiệt huyết cùng tình yêu để đợi chờ hay không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net