#6: Vkook

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

• Haha..!!! Ta đã trở lại và ăn hại hơn xưa..!!😁😁
• Học bận quá giờ có ý tưởng là viết luôn!!
• Nhớ ủng hộ au nha!!😆😆
---------------------Vào truyện nào---------------------
- Em...thích...anh!! Anh làm người yêu em..được không???

Nhìn con thỏ nhỏ trước mặt, anh cười hận không thể bắt về nhà mà sủng, rồi ăn cho sạch sẽ.

30 phút trước
Jimin nhìn Jungkook vẻ buồn rầu nơi đáy mắt đã được che dấu dưới đôi mắt cười, rồi động viên Jungkook đang gục đầu khóc nức nở:

- Jungkook à!!! Anh ta có gì tốt để cậu phải khóc lóc như vậy!!! Cậu thấy anh ta đi với một cô gái xinh đẹp là cậu liền nghĩ anh ta có bạn gái rồi ngồi đây khóc lóc.., liệu có đáng không, hả?!!! Nào, nào, dậy ngay lau nước mắt đến mà tỏ tình với anh ta đi..., nếu anh ta không đồng ý thì về đây với mình!!!

Nghe Jimin nói nhưng Jungkook vẫn khóc lại còn khóc to hơn...,, Jimin bất đắc dĩ ôm cậu vào lòng, xoa đầu cậu ôn nhu nói:

- Ngoan nào!! Nghe mình.., Kookie đáng yêu của mình( au: ể...!! Của anh ấy hả Jimin?? Em tưởng của Tae chứ!!!// Minie: giờ chưa phải nhé...!! Nên Jungkook vẫn là của anh!!! Haha)..., mau nín mình sẽ dạy cậu cách tỏ tình và hơn nữa.., chắc chắn tên đại ác ma kia sẽ đồng ý!!!

Jungkook nghe xong dừng khóc, bĩu môi, chu môi lên cãi Jimin:

- Cậu sai quá sai rồi!!! Taehyung là đại đại siêu cấp soái cả trong lòng mình.., không phải tên đại ác ma gì gì đó đâu!!! Cậu phải nói cái tên mặt ngựa đáng chết của cậu ý!!! Anh ta trêu mình khóc chứ không phải tại Taehyung!!! Hứ!!!

Bây giờ Jimin mới vỡ lẽ, mặt hầm hầm như muốn giết người " Tên mặt ngựa đáng chết dám làm Kookie khóc!!! Cứ cẩn thận ta đó!!! Ta ghét ngươi!!!" ( au: ghét của nào trời trao của đó !!!haha).

- Mà cậu bảo chỉ mình cách hả!!! Nói mau..., mình nhớ anh ấy muốn chết mất!!!
- Nhớ anh ta hay là nhớ cái khác!!! Cái đồ tiểu dâm đãng nhà cậu!!!
- Cậu bậy nha!!! Hay bị tinh trùng của tên mặt ngựa làm đầu óc bị có vấn đề rồi!!!

Jimin không nói gì chỉ cười cười..., cậu biết tính Jungkook mà suốt ngày lấy tên mặt ngựa ra trêu cậu hoài thôi!!! Nghĩ xong Jimin bắt đầu chỉ cách cho Jungkook.., hai người to nhỏ một hồi tự nhiên Jimin cười như điên còn Jungkook thì mặt đỏ như quả cà chua sau một hồi nhìn nhau thì lăn ra đất cười như chưa bao giờ được cười. Kế hoạch đã vạch ra thì sẽ được thực hiện..., Jungkook liền nhờ người hẹn Taehyung ở phòng thể dục cuối giờ học. Và mọi thứ đã theo đúng kế hoạch.( au: hơi tò mò về cái kế hoạch của Jimin)

Hiện tại

- Em muốn làm người yêu của tôi ấy hả?? Haha..!!! Đoán xem tôi có nên đồng ý hay không?!!!

Cậu nghe vậy hơi hoảng nhưng sau một hồi suy nghĩ gì đó liền bình tĩnh lại..., bước gần đến chỗ anh. Nhưng ông trời nào để nguyên vậy.., cậu vấp ngay miếng trải sàn. Do quán tính cậu ôm lấy anh để khỏi sml...,( au: hóa ra kế hoạch là vậy ấy hả!!!) thành ra một cảnh tượng vô cùng ám muội. Chân Taehyung chen vào giữa hai chân cậu, hai tay cậu thì ôm chặt lấy vòng ngực săn chắc của anh, còn hai cái mặt đương nhiên là cũng sát nhau rồi!!! Jimin ở ngoài trông thấy cảnh này thì vỗ trán " Aiza!!! Cái đồ hậu đậu này.., hỏng hết kể hoạch rồi! Cậu tự giải quyết đi!"(au: vậy là không phải hả!!!).

- Cậu đang câu dẫn tôi đó hả!!!
- Không ....không có!!! Chỉ là vô tình em ngã thôi!!!!
- Thật không!!!! Hay đang cố tình dụ dỗ tôi hả cái đồ tiểu dâm đãng này!!! Nếu vậy thì cậu thành công rồi đó..., con thỏ nhỏ đáng yêu!!! Haha!!!

Nghe anh nói mặt cậu đỏ bừng..., đúng là chuyện câu dẫn anh là có thật nhưng mà thành ra thế này là chuyện ngoài ý muốn. Cậu muốn đứng dậy anh liền ôm chặt lấy cậu cười nói:

- Muốn tìm cậu bạn nhỏ kia hả!!! Cậu ta đã bị anh em tốt của tôi lôi đi rồi!!! Giờ em chết với tôi!!!
- Jimin sao??? Anh bỏ em ra!!! Anh định làm gì em?!!! Mau bỏ r.....

Anh ngậm lấy đôi môi đỏ mọng của cậu mà liếm láp hút hết vị ngọt. Cậu ngẩn người trợn tròn mắt quên cả thở mãi tới khi hết dưỡng khí cậu mưỡu phản ứng. Anh cười buông đôi môi đang sưng đỏ ra.

- Tiểu bảo bối, em hảo ngọt a~
- Ưm..anh nói gì vậy? Em...không hiểu.
- Anh nói là....anh muốn em, được không bảo bối!! Haha!!

Anh vừa nói liền thổi một hơi vào lỗ tai mẫn cảm của cậu khiến cậu rên rỉ. Hai tai đỏ lựng cả lên còn miệng thì lắp bắp..

- Chúng ta vẫn còn là học sinh mà!! Không được đâu Tae.....ưm

Không để cậu nói hết câu, anh như hổ đói mà nhào vào lật người cậu lại ngậm lấy đôi môi sưng tấy mà cắn mút. Cảm thấy chưa đủ anh lần mò xuống cởi từng cúc áo cậu.

- Ưm...đừng mà Tae~

Giờ thì mỗi câu nói của cậu như đang mời gọi anh vậy. Anh cúi xuống liếm xương quai xanh khiêu gợi tinh xảo của cậu rồi tạo ra ngưng dấu hickey đỏ. Anh nhìn nó rồi nở nụ cười thỏa mãn nói nhỏ vào tai cậu.

- Thân thể này của em chỉ mình anh có thể nhìn chỉ mình anh được chạm và làm chuyện này với em nghe chưa hả, bảo bối!!

.Cắt cắt😙😙

• Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình trong thời gian qua❤
• Vote and follow để mình nhanh ra phần tiếp theo nà❤❤
• Mà mọi người dùng facebook không chúng mình addfriend😃
• Mọi người muốn biết gì về mình không nà??🤔 Comment đi 👇👇

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC