Note

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Bài mình up về ChanBaek ở Taiwan ấy, mình đã xóa rồi và mình sẽ không cập nhật những hình ảnh tiếp theo trong show này nữa nha. Vì các fan bên Đài quá đông, làm ảnh hưởng đến việc ghi hình của các anh cụ thể là làm lan truyền rò rỉ trước nội dung quay nên đã bị nhắc nhở rồi. Nếu lộ ra hết là tụi mình không háo hức xem nữa đâu ^^, vậy nên chúng ta ngoan ngoãn ngồi đợi các anh quay xong rồi xem cho nó tình thú héng.

Cụ thể về thông báo của staff như sau:

❌Giám đốc (sản xuất show thực tế của EXO)nói rằng bởi vì rất nhiều người theo sau và vây xung quanh EXO, nó đã ảnh hưởng đến việc quay phim của họ. Có thể họ sẽ thay đổi hành trình của họ sau đó ... Làm ơn ..... *

Đây cũng được xem là một chuyến đi nghỉ dưỡng của EXO nên hãy để cho các anh có không gian riêng

❌Các staff cho biết nếu tình hình như thế này cứ tiếp tục, họ sẽ trở lại Hàn Quốc vào ngày mai.Họ có thể không đưa bất kỳ phần nào họ đã quay ở Đài Loan vào show cả. 

❌Hôm nay Chanyeol đã rất tức giận.

Các video hay ảnh được ghi lại tại Đài Loan hôm nay cho show thực tế của EXO xin vui lòng không lây lan, chia sẻ , ai đăng xin hãy xoá đi.

Chúng ta đã đợi 5 năm cho một show thực tế của cả nhóm, hãy để các anh tận hưởng kì nghỉ này thật vui vẻ, tránh làm phiền các anh rồi sau này cùng nhau xem bản chính thức của show nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net