Một vài truyện khác (Part 1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


1.  Yêu một người là muốn chia sẻ với người đó bí mật che giấu nơi sâu nhất trong nội tâm.

[Hãy nhắm mắt khi anh đến - Đinh Mặc]

2. "Vì em cứ trốn tránh anh. Anh muốn đuổi theo, em vẫn chạy. Như vậy không được, anh vất vả lắm mới tìm được em, không thể trơ mắt nhìn em chạy loạn."

[Như Hoa, kì thật không như hoa - Tử Ngư Nhi]

3. "Phụ nữ điều gì cũng có thể sai, điều duy nhất không thể sai là để mất người đàn ông toàn tâm toàn ý yêu mình!"

[Thoát không khỏi sự dịu dàng của anh - Diệp Lạc Vô Tâm]

4. "Ước mơ và lý tưởng là không giống nhau. Ước mơ nhiều lúc có thể xa tầm tay với nhưng lý tưởng thì có thể thành hiện thực, chúng ta nỗ lực vì nó thì sẽ thực hiện được mục tiêu. Khi chúng ta hoàn thành từng lý tưởng, chúng ta sẽ đến gần ước mơ ban đầu."

[Kí ức độc quyền - Mộc Phù Sinh]

5. "Điều đáng tiếc nhất trong cuộc đời một con người chẳng phải chính là dễ dàng từ bỏ những thứ không nên từ bỏ, cố chấp níu giữ những thứ không nên níu giữ... Tình yêu, vốn là một thứ tình cảm muôn hình vạn trạng. Chưa từng bị bỏ rơi, chưa từng bị tổn thương, liệu có thể hiểu được người yêu không? Tình yêu, vốn là một sự trải nghiệm, nhưng mong ước bền lâu."

[Đáng tiếc không phải anh - Diệp Tử ]

6. "Anh đã từng nói với tôi, nếu em thật sự yêu một người, dù anh ta không yêu em, em cũng phải tìm mọi cách giành được anh ta, bằng không cả đời này em sẽ không hạnh phúc. Tôi tin vào lời khuyên đó, vì vậy tôi đã sử dụng mọi cách có thể. Cuối cùng, tôi cũng có được anh. Nhưng rồi, tôi lại rời xa anh."

[Nếu không là tình yêu - Diệp Lạc Vô Tâm]

7.  "Thế giới này rộng lớn là thế, đi đến cùng trời cuối đất cũng không gặp được anh. +Nhưng thế giới này cũng thật nhỏ bé, gặp ai cũng thấy giống anh."

[Chỉ là chuyện thường tình - Tâm Văn]

8.1 Tình yêu, chính là tín ngưỡng. Tin là có, không tin là không.

8.2 Đối mặt với tình yêu, bất kể IQ và EQ của bạn có cao bao nhiêu, bạn cũng sẽ lo được lo mất, cẩn thận từng li từng tí.

[Học sinh tồi trường Bắc Đại – Phá Đầu ]

9. Hóa ra, cô đơn không phải vì mình không có người ở bên mà vì người ở bên mình đâu phải người trong lòng mình.

[Cậu chủ hồ đồ – Tinh Dã Anh] 

10. Con người rất kỳ lạ. Càng lớn con người càng cô đơn, như vậy, rốt cuộc là cô đơn chọn lựa con người, hay là con người lựa chọn cô đơn?

[Hào môn kinh mộng – Ân Tầm] 

11. Cuộc sống vốn nhiều đau khổ, hận một người là làm mình đau khổ thêm

[ Trò chơi nguy hiểm – Ân Tầm]

12. Trong cuộc đời luôn luôn có những cuộc gặp gỡ rồi đi qua nhau, không phải cuộc gặp gỡ nào cũng tạo nên một mối nhân duyên, nhưng không phải mối nhân duyên nào cũng có nghĩa là sẽ cùng nhau đi hết cuộc đời.

  [Khi tình yêu đến lần nữa – Thanh Sam Lạc Thác]

 13. Phụ nữ, có lẽ là luôn như vậy! Vừa chờ mong yêu và được yêu, nhưng cũng sợ bị thương, đồng thời còn e ngại người đàn ông âu yếm mình có toàn tâm toàn ý yêu bản thân mình hay không.

[Trò chơi nguy hiểm – Ân Tầm]

14.1 Bản thân mình không hiểu được tình yêu thì làm sao có thể ép buộc người khác yêu thương mình?

14.2 Chẳng ai có thể đảm bảo bản tính của con người suốt đời không thay đổi, tình cảm có thể kéo dài mãi mãi. Làm sao có thể đem vận mệnh của mình giao phó cho người khác. Một người trước tiên phải đủ mạnh mới có thể bảo vệ bản thân và người mình muốn bảo vệ. Cherry à, làm người phải học cách từ bỏ và lãng quên, từ bỏ thứ tình cảm đã không còn thuộc về mình, lãng quên người đã từ bỏ em đi.

14.3 Có nỗ lực mới có hi vọng, nếu như chẳng dám làm việc gì thì cả đời này chỉ có sự ân hận mà thôi!

14.4 Phụ nữ khi yêu một người đàn ông có thể tỏ ra yếu đuối, thích làm nũng để làm thỏa mãn lòng tự tôn của đàn ông, tuy nhiên tuyệt đối không nên nghĩ rằng một người đàn ông sẽ không bao giờ bỏ rơi mình. Không còn cái tôi thì lấy đâu ra tư cách mà yêu đương.

[Mong ước lâu bền – Trúc Âm]

15. Cuộc sống đầy ắp những việc không như ý, chúng ta chẳng thể nào né tránh, điều duy nhất có thể làm là thay đổi góc nhìn về nó.

[Mưa gió thoáng qua, tôi yêu em – Tình Không Lam Hề]

16. Có lẽ trong cuộc đời, có người nào đó luôn mang theo hình bóng một người khác, muốn xóa bỏ cũ̀ng không được. Giống như định mệnh, rằng buộc họ với nhau suốt cuộc đời.

[Sự chờ đợi của Lương Thần -Tình Không Lam Hề] 

17. Trong xã hội này, mọi người đều dựa vào khả năng của mình để dành lấy những thứ họ muốn, tính toán là điều cần thiết, còn thủ đoạn là điều khó tránh khỏi. Vì thế, chẳng có sự phân biệt trắng đen, cũng chẳng có con người hoàn thiện và lai càng không có ai xấu hoàn toàn. Những người phù hợp quy luật sinh tồn, là những người biết cách sống hài hòa giữa những điều đó.

[Ánh hoàng hôn mỏng manh – Tình Không Lam Hề]

18. Hóa ra, đứng nhìn một người ra đi, rời xa mình đầu không ngoảnh lại, chính là cảm giác này đây, rõ ràng là chỉ cách nhau chưa đến vài thước, nhưng đưa tay ra lại không thể chạm đến, không cách gì chạm vào được nữa...

[Gần như vậy, xa đến thế – Tình Không Lam Hề]

19.1 Một quyết định được đưa ra trong một thoáng, có thể sẽ trở thành nỗi tiếc nuối trong suốt cả cuộc đời. Tất cả mọi thứ trong cuộc đời này, đặc biệt là chuyện tình cảm, dường như đều được định trước, không ai có thể phân rõ đúng sai.

19.2 Trên đời này lẽ ra không có những việc không làm mà được hưởng. Muốn có được thứ mình muốn, tất nhiên phải trả một cái giá tương xứng.

 [Ánh hoàng hôn mỏng manh – Tình Không Lam Hề ]

20. Chúng ta thường hay khen trẻ mà già dặn, nói còn trẻ mà hiểu biết, nhưng lại không biết đằng sau giọt rượu thơm nồng mà chúng ủ trên lúm đồng tiền này, đã phải ngâm bao nhiêu điều chua xót, đắng cay.

[Sorry sorry – Kim Quốc Đống] 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net