🔥 Biện Bạch Hiền 🔥

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Biện Bạch Hiền !

Em thật không hiểu rằng mình đã như thế nào để vượt qua những ngày tháng khó khăn lúc trước kia ấy, cho đến khi nhìn thấy ánh mắt anh. Hóa ra chỉ cần một ánh mắt của anh thôi nhưng lại là nguồn động lực to lớn trong em đến thế này.

Em thật không hiểu tại sao thành phố xa hoa Seoul ấy lại khiến em nhớ nhung đến vậy. Vì hóa ra rằng, Seoul cao sang lộng lẫy đó có bóng dáng ánh mắt người em thương, thương đến đau lòng.

Em thật sự không hiểu tại sao biển bạc kia lại khiến em khao khát và muốn một lần đấm chìm trong đó đến vậy. Hóa ra cũng chỉ vì có anh, đó là nơi anh tỏ sáng là nơi mà anh có thể thực hiện giấc mơ của chính bản thân mình.

Hóa ra chỉ cần là Biện Bạch Hiền thì tất cả mọi thứ trong em điều trở nên khao khát và ước vọng đến thế.

Thế nên Biện Bạch Hiền ! Anh có thể nào nhẫn nại một chút, đứng trên ánh hào quang đó lâu một chút để em bỏ ngay cái áo đồng phục này xuống chạy đến tìm anh được không ?

Đợi em đặt chân đến thành phố Seoul đó, đợi em làm một chấm sáng nhỏ tại biển bạc thân thương kia và đợi em đến nói với anh một câu chân thành rằng: "Anh ! Cuối cùng em cũng đã thực hiện được ước mơ của mình rồi đây "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net