EXO - CHEN của em !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay lần đầu tiên em khóc nức nở như con nít bị bỏ rơi trong giờ học ở trường, lần đầu tiên em chạy khỏi lớp để vào nhà vệ sinh nhà khóc cho sự ích kỷ này, lần đầu tiên em chạy xe trong mưa mà những giọt nước trên má không biết là lệ hay mưa rơi lên.

Hỏi anh có vợ, có con rồi em có vui không, có em vui, thật sự đấy. Vui là vì cuối cùng anh cũng đã tìm được người con gái anh đặt trọn lòng mình đến cuối cuộc đời rồi, cuối cùng anh cũng tìm được người bầu bạn sinh con đẻ cái, hạnh phúc đến già. Còn hỏi em có buồn không, thì em sẽ trả lời rằng, có em thật sự rất rất buồn. Buồn vì chuyện gì ?

Em đã từng nghĩ rất nhiều về chuyện mãi mãi của chúng ta, em biết nó không thể nào thành sự thật được, em rõ điều đó nhưng hiện tại có phải quá sớm rồi không ? Em chấp nhận bản thân mình trẻ con lại rất ích kỷ muốn giữ mãi anh lại cho bản thân mình, muốn gọi anh là "của em" của duy nhất Eri mà thôi.

Bản thân rõ là hiện tại đã là không làm được gì ngoài việc chỉ mong anh an yên hạnh phúc. Em cũng chỉ có thể đứng dưới bóng tối nhìn lên ánh sáng mà anh tạo ra mà thôi, nhìn với con mắt đẫm lệ. Anh biết không, em hiện tại vẫn là bất lực thế đấy.

Và đối với em hiện tại, chỉ mong người con gái anh chọn chị ấy sẽ là một cô gái hiểu chuyện, vì Chen của em là một chàng trai rất chu toàn. Chỉ mong người con gái anh chọn là một người dịu hiền biết lắng nghe, vì Chen của em là một chàng trai ấm áp và dịu ngọt. Chỉ mong người con gái anh chọn sẽ là người mà em có thể gửi gắm tất cả vào chị ấy, vì Chen của em là tất cả những gì em có trong thanh xuân của mình, tươi đẹp nhất, thanh thuần nhất. Chỉ mong hai người có thể bên nhau lâu một chút, đến hết đời vẫn bền chặt bên nhau.

Đến hiện tại, cuối cùng em cũng đã hiểu một câu chân lý rằng, idol và fan rõ ràng là được vạch sẵn ra kết cục không thể vĩnh cửu mãi mãi trường tồn ...

Chúc anh hạnh phúc, chàng trai tháng 9 mang niềm thương nhớ của em. 

« 13-01-2020 » 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net