Phi thường cận vệ 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

​Hắc thiên sứ tình nhân cận vệ 《 phi thường cận vệ 3》 đen khiết minh

​Nàng là cái đến không hình đi không bóng thần trộm

​Vừa thấy được hi hữu vật trân quý liền không nhịn được xuống tay

​Vì tránh cho khiến cho không cần thiết phiền toái

​Nàng ít cùng người lui tới

​Gần như phong bế sinh hoạt tại gặp được hắn sau

​Bị khiến cho long trời lỡ đất

​Hắn đúng này có một đụng duyên nữ tử khắc sâu ấn tượng

​Vốn tưởng rằng nàng chỉ là một cần hắn chiếu cố tiểu muội nhà bên

​Thẳng đến thấy nàng đúng nam nhân khác lộ ra nụ cười sáng lạn

​Trong lòng hắn chua xót cảm chỉ có ghen hai chữ có thể hình dung

​Ông trời! Đánh cắp "Hắc thiên khiến "  người như thế nào là nàng?

​Chẳng lẽ nàng hắn truy tra hai năm thần trộm G?

​Không nghĩ tới hắn nhưng lại sẽ thua ở nàng hồn nhiên ngây thơ bề ngoài dưới

​Đáng giận nữ nhân

​Có thể nào tàn nhẫn như vậy đả thương tim của hắn?

​Đoạn đệm

​Ngoài phòng là lạnh.

​Lạnh không khí, lạnh đêm tối, còn có một cái nhà lại một đống giống quái vật một loại đứng sừng sững cao lầu kiến trúc.

​Sở Trữ giống chỉ bình hành cảm mười phần mèo khoa động vật một loại đứng ở sân thượng trên tường, mê võng nhìn bao phủ ở trong đêm tối thành thị.

​Đột nhiên, một cổ cuồng phong thổi tới, thân thể của nàng quơ quơ, tầm mắt theo ngay phía trước dời đi tới phía dưới.

​Dưới đáy ngã tư đường có hai ba chiếc xe lái qua, đèn đường mờ vàng tỏa ra đường cái; khiến cho bị ngọn đèn quan tâm cảnh vật cũng được hoàng hôn nhan sắc.

​Nơi này là lầu 20, chỉ cần đi về trước nữa đạp một bước, liền cái gì cũng không có, sở Trữ nghĩ.

​Không có thống khổ, không có cảm giác, không có phiền não, thật vậy chăng?

​Thật sự là cái dạng này à?

​Đó là một lạnh như băng thành thị, chỉ dùng để vô huyết vô thịt tảng đá đáp kiến khởi lai.

​Nàng ngẩng đầu nhìn quanh trong đêm đen đèn đuốc vẫn sáng choang thành thị, ở trong lòng than nhẹ một tiếng.

​Kỳ thật, không phải hiểu lắm nàng đến tột cùng còn sống làm sao? Sinh mạng ý nghĩa ở đâu? Sinh mạng giá trị lại ở đâu đâu? Nàng trên thế giới này sinh ra là vì cái gì? Nàng là sai lầm sao? Còn là cả gia tộc đều là sai lầm?

​Mê hoặc... Là từ mười năm trước tiếp xúc ngoại giới quan niệm sau mới bắt đầu có. Mười năm này đến đây của nàng mình hoài nghi càng ngày càng sâu, nàng làm chuyện là sai sao? Nhưng là từ nhỏ đến lớn người trong nhà cho nàng quan niệm giai cùng ngoại giới tương phản.

​Nàng bắt đầu trù trừ, bắt đầu hoài nghi gia tộc quan niệm, ở không ai có thể cho nàng đáp án dưới, thế là ở năm năm trước nàng rời khỏi gia tộc núp vào.

​Nhưng không biết là nhiều năm qua dưỡng thành thói quen, vẫn là trong máu thiên sinh tồn ở như vậy ước số, nàng tuy rằng rời khỏi nhà tộc, nhưng lại vẫn là không cách nào thoát khỏi như vậy hành vi.

​Chỉ cần thấy được làm nàng say mê này nọ, nàng sẽ gặp ngứa tay, tâm động, giống là trúng ma túy bình thường.

​Nhưng... Chiếu thế tục cách nói, này là không đúng a!

​Nhưng mà biết rõ là không đúng, nàng lại vẫn là không nhịn được làm.

​Vì sao tỷ tỷ thì sẽ không giống nàng như vậy đâu? Nàng có phải hay không không bình thường a?

​Bất đắc dĩ dò xét trong tay kia xuyến đang theo gió phiêu lãng, trong đêm đen tỏa sáng lấp lánh kim cương vòng cổ, sở Trữ sâu kín thở dài.

​Nàng thật là có bệnh - - có ăn cắp bệnh!

​Chương 1:

​Nhìn đến màn hình trong mấy vị kia vừa đi vào bên trong thang máy chú thím, sở Trữ còn có chút không thể tin, nàng biết trong gia tộc những người đó không thể nhỏ xem, nhưng liếc thấy những trưởng bối này thật sự đã tìm tới cửa, hãy để cho nàng vạn phần kinh ngạc.

​Năm năm trước nàng trốn chạy gia tộc, người trong nhà cũng không có nghiêm túc đi tìm nàng, bởi vì bọn họ không cho là nàng có thể đình chỉ nàng trời sanh du thiết nghiện, chỉ cần thấy được tin tức báo viết mỗ mỗ quý báu vật phẩm mất trộm, hoặc là nghe nói chợ đêm xuất hiện trân bảo hiếm thế, kia tám chín phần liền đại biểu nàng còn sống thật khỏe, cho nên này trưởng bối cũng sẽ không rất lo lắng nàng, ngược lại là có vẻ lo lắng nàng kia chạy tới làm hộ vệ tỷ tỷ sở đế.

​Cũng bởi vậy sở Trữ nhìn đến này đó chú thím, trong lòng nổi lên một loại dự cảm bất tường, liền tranh thủ im tiếng trang bị mở ra, lập tức, thẩm thẩm kia cực lớn âm lượng liền từ loa trong truyền ra.

​Mới nghe xong vài câu, sở Trữ mặt liền được không không thể lại trắng.

​Mở cái gì vui đùa, bọn họ còn muốn muốn nàng trở về lập gia đình? Rốt cuộc có lầm hay không? Hiện tại đều thế kỷ hai mươi mạt nha, này trưởng bối sao vậy còn có thể có loại này ý niệm quái dị?

​Nghe nghe bọn hắn nói, cũng không phải là muốn nàng quay về đi xem mắt, mà là đã muốn giúp nàng tìm được rồi nhà chồng, muốn nàng đi thẳng về "Lập gia đình" !

​Cơ hồ là lập tức, sở Trữ đóng nguồn điện sẽ rơi chạy. Nào ngờ, còn chưa tới cạnh cửa đã nhìn thấy trên cửa loa khóa đang bị người chuyển động.

​Không thể nào? Sao vậy tới mau như vậy?

​Sở Trữ hoảng sợ, không kịp ngẫm nghĩ nữa, quyết định thật nhanh chạy đến ban công, không cần suy nghĩ liền theo lầu 20 nhảy ra ngoài - -

​Nàng dĩ nhiên không phải tự sát!

​Nhảy ra ngoài thì sở Trữ tay một dựng tường, uốn éo thắt lưng lại xoay người, liền tư thế tuyệt đẹp nhảy vào lầu 19 ban công.

​Ban ngày, nàng chỉ hy vọng không có người sẽ vào lúc đó đứng ở trên đường cái ngẩng đầu hướng bầu trời xem, bằng không lại sẽ hù được người.

​Nhảy tiến lầu 19 ban công, nàng cái động tác thứ nhất đó là xem xét trong phòng có không người loại.

​Yên tĩnh, bây giờ là buổi sáng mười điểm, người bình thường nhà đi làm đi làm, đi học cũng đi học chứ ? Cho nên sở Trữ cũng không sao vậy lo lắng, nhưng cẩn thận sử vạn niên thuyền, nàng vẫn là không tiếng động điều tra trong phòng chung quanh, đang xác định không người ở nhà sau, liền lại nhớ tới ban công đi thám thính trên lầu tiếng động.

​Bình thường lúc này nàng buổi sáng giường ngủ, nếu không phải vì một món đồ Tần ca giao phó sự tình, theo tối hôm qua vội vã đến bây giờ, nàng cũng sẽ không theo máy theo dõi trong phát hiện này trưởng bối đã đến.

​Sở Trữ ngồi xổm ban công nghiêng tai lắng nghe, một lát sau, liền nghe này trưởng bối lớn giọng thanh âm vang lên, nàng sớm biết rằng cái kia loa khóa là ngăn không được bọn họ.

​"Chết tiệt, lại bị cô gái nhỏ này cơm trưa!" Thanh âm hùng hậu, là thúc thúc.

​"Vừa rồi đi lão đại đế đế chỗ chậm một bước, hiện tại đi vào Trữ Trữ nơi này, lại chậm nửa nhịp, đều là các ngươi, động tác chậm rãi!" Thẩm thẩm thanh âm thở hổn hển đi theo truyền đến.

​Đại bá nghe vậy trầm giọng nói: "Chớ ồn ào, đế đế chỗ ngược lại còn tốt, dù sao nàng hẳn sẽ cùng trắng thần thiên liên lạc, chờ sẽ cho người đi về phía hỏi là được. Nhưng thật ra Trữ Trữ có vẻ phiền toái, nàng luôn là một người độc lai độc vãng, bây giờ chạy không thấy bóng dáng, nếu tìm khó khăn."

​"chờ một chút, Trữ Trữ sao vậy biết chúng ta muốn tới? Nói không chừng nàng chỉ là đi ra ngoài một chút mà thôi, ta xem chúng ta trước ở nơi này chờ một chút xem. Cho dù Trữ Trữ là vừa vặn chạy đi, nhưng nàng gì đó đều còn ở người này, nàng nhất định sẽ cùng đi cầm, cái này gọi là làm bào đắc hòa thượng, chúng ta ở trong này ôm cây đợi thỏ là được."

​Luôn luôn tương đối tĩnh táo tiểu a di đưa ra cái nhìn, những người khác nghĩ một chút cảm thấy có lý, liền gật đầu đồng ý.

​Sở Trữ ở dưới lầu ban công vừa nghe lời này, sắc mặt không khỏi khẽ biến, còn không kịp ngẫm nghĩ nữa liền nghe trên lầu trưởng bối bắt đầu oán giận nàng vậy không giường, không lãnh khí, hết điện nói, bốn vách tường trống không ổ nhỏ, rồi mới trọng tải mười phần thẩm thẩm liền đi tới ban công đánh hành động điện thoại, sai người đem các thức gia cụ cùng điện khí đồ dùng đưa tới.

​Thẩm thẩm thật sự nên giảm cân. Sở Trữ không khỏi hướng trong phòng xê dịch thân thể, hai mắt nhịn không được hướng lên trên liếc trần nhà bởi vì đã bị chấn động mà rơi xuống nhiều điểm tro bụi.

​Xem ra, bọn họ hôm nay là thật sự muốn ở trên lầu đợi xuống đến nơi.

​Nàng có chút ảo não, bởi vì này ổ nhỏ là mấy năm qua này nàng coi như thích một, thật sự luyến tiếc buông tha cho.

​Nơi này mặc dù không ở trung tâm thành phố, nhưng cũng sẽ không cách nội thành quá xa, lại nói tiếp miễn cưỡng còn có thể xem như dựa vào bên nước, phong cảnh tuyệt đẹp.

​Phòng ở nằm ở lầu 20, tầm nhìn hài lòng, hơn nữa nơi này hộ gia đình rất lãnh đạm, không thích xen vào chuyện của người khác, không nhiều biết đi chú ý xa lạ hàng xóm là từ chuyện cái gì công tác, đối nàng loại này diện mạo thường thường, dáng người cũng thường thường, không sao vậy làm người khác chú ý người mà nói nhưng cũng coi là "Xuất nhập tự do" .

​Trên thực tế, nàng hoài nghi cho dù nàng mười ngày nửa tháng không xuất nhập hoạt động, cũng sẽ không có người chú ý tới nàng biến mất không thấy, đó cũng là lúc trước nàng sẽ chuyển đến nơi đây ở nguyên nhân lớn nhất.

​Nhưng như thế rất tốt, những trưởng bối này muốn ở phía trên chờ nàng, xem ra phía trên là ngụ ở không được.

​Sở Trữ ngồi xổm trên ban công tự định giá, dưới lầu nhất định sớm hiện đầy Sở gia cơ sở ngầm, hơn nữa hiện tại lại là ban ngày ban mặt, nàng nếu đi xuống nhất định sẽ bị người nhìn đến, xem ra phải đợi buổi tối mới có thể  khiêu đầu.

​Dù sao căn này phòng tại hiện tại không có người, cho dù sẽ có người trở về cũng là buổi chiều chuyện, liền tạm thời đợi ở chỗ này tốt lắm. Trong lòng có tính nàng liền trở lại đi vào trong nhà, tính xem xét này gia nhân hoạt động tình hình.

​Vừa rồi bước vào xem xét chỉ là nhìn xem có hay không người đang? Lần này vào cửa có thể nhường cho sở Trữ nhìn cẩn thận.

​Phòng ở là hai phòng hai sảnh vận mệnh, nàng lại lượn quanh một vòng liền xác định phòng này chỉ có một người ngụ ở, tuy rằng hai gian phòng。 đều có giường bị, cũng chỉ có một gian bày tư nhân đồ dùng, có nhân loại dấu vết hoạt động, cùng một gian khác khuyết thiếu nhân khí hoàn toàn bất đồng.

​Chỉ có một người ngụ ở, hơn nữa từ nơi này chút quần áo cùng dụng cụ xem ra, chủ nhà phải là một nam.

​Sở Trữ ở trong phòng tắm cầm lấy dao cạo râu ở trên mặt so đo, khóe miệng nhịn không được hướng về phía trước cong lên, sẽ không có nữ nhân lấy loại này nam dùng dao cạo râu đến đây cạo,dán,thổi] lông chân chứ ?

​Đem dao cạo râu thả về, khóe mắt liếc thấy kia đặc chế màu xanh nhạt lớn bồn tắm lớn, nàng nhịn không được đi qua cẩn thận đánh giá.

​Thật là lớn bồn tắm lớn a, nàng cả người cũng có thể ở bên trong nằm ngang, xem ra nam nhân này hẳn là mãn cao, hơn nữa... Rất yêu tắm rửa.

​Ra phòng tắm, nàng đi vào có người ngủ kia gian phòng, vào cửa vừa vào mắt đó là tờ nào thoạt nhìn rất thoải mái, rất sạch sẽ màu trắng giường lớn, nàng xem rất nghĩ ngủ...

​Không được! Sở Trữ lắc đầu chấn tác tinh thần, nàng xem trước một chút nam nhân này bình thường khi nào sẽ về đến đây tài thành .

​Nàng đi đến bên giường bàn học, giở trên bàn tư liệu xem người này có vô viết làm việc trải qua thói quen.

​Không thấy được, xem ra hắn không phải không viết chính là đem làm việc trải qua mang đi.

​Kia trong máy tính đâu? Nàng chợt nhíu mày mở máy vi tính ra, rồi mới điểm tuyển chọn của hắn làm việc trải qua.

​Bingo! Sở Trữ nhìn trên màn hình rậm rạp chằng chịt tư liệu, nụ cười trên mặt mở rộng, khi nàng phát hiện người này gần đây đều sẽ không lúc về nhà, nụ cười của nàng càng lớn hơn.

​Bỗng nhiên, một cái phản quang hấp dẫn sở Trữ chú ý, nàng liếc về phía bên máy tính vừa phản xạ ánh mặt trời vật thể, là một tương khuông.

​Xem ra nàng có thể biết chủ nhà mặt mày.

​Sở Trữ đưa tay cầm lấy tương khuông, tập trung nhìn vào, đã thấy trong hình người là nữ phi nam, là chủ nhà bạn gái sao?

​Nàng cẩn thận nhìn một chút cô gái trong hình, di, sao vậy này mặt không cảm giác tóc dài mỹ nữ có chút quen mặt? Nàng giống như ở đàng kia gặp qua?

​Sở Trữ nghiêng đầu nghĩ một chút, vẫn là nghĩ không ra.

​Quên đi, bất kể nàng là ai, chỉ cần đừng quấy nhiễu được chính mình là tốt rồi. Sở Trữ nhún nhún vai tướng lĩnh khuông đặt lại tại chỗ.

​Nếu xác định nam nhân này gần đây đều sẽ không trở về, nàng cũng vui vẻ ở trong này trốn vài ngày.

​Tục ngữ nói: "Chỗ nguy hiểm nhất chính là chỗ an toàn nhất!" Trên lầu này trưởng bối nhất định không nghĩ tới nàng sẽ tránh ở bọn họ đang phía dưới.

​Thật sự là trời giúp nàng cũng! Nếu này chủ nhà thật sự là giống làm việc tóm tắt viết đi HongKong đi công tác hai tuần, nàng kia đại khả ở trong này trốn được bọn họ rời đi mới thôi.

​Này trưởng bối tuyệt đối không có khả năng tiêu hao như vậy lâu, chờ bọn hắn vừa đi, nàng liền có thể đi về. Vừa nghĩ tới có thể không cần buông tha cho trên lầu ổ nhỏ, sở Trữ tâm tình thì càng thêm thả lỏng, vừa buông lỏng nàng liền muốn đi ngủ.

​Đem máy tính nguồn điện tắt đi, nàng chuyển hướng tờ nào siêu cấp mềm mại thoải mái giường lớn, lộ ra vẻ hạnh phúc mỉm cười.

​Vui sướng tiến vào màu trắng trong ổ chăn, nàng thở phào nhẹ nhõm.

​A, thật tốt... Một giấc ngủ đến Nguyệt nhi dâng lên, hồi tỉnh đến đây một là sinh lý đồng hồ báo thức thói quen, hai là nàng đói bụng rồi.

​Duỗi lưng một cái, ách xì 1 cái, nàng thảnh thơi hoảng đến tủ quần áo trước, đẩy ra phía dưới ngăn kéo lục soát một chút, quả nhiên tìm được vài cái khăn lông mới cùng bàn chải đánh răng. Cầm một tổ mới minh tắm dụng cụ, nàng tiếp tục hoảng tiến phòng tắm đánh răng rửa mặt.

​Giống như nàng phỏng đoán giống nhau, người này thật sự phiền toái, làm việc đâu ra đấy, nàng sáng nay vừa mới tiến đến đây còn có loại cảm giác này, hiện tại thì càng thêm khẳng định.

​Hắn sẽ chuẩn bị dự bị rửa mặt dụng cụ, quần áo còn có thể từng kiện xếp xong hoặc treo xong, kem đánh răng nhất định theo phía dưới cùng chen lách khởi, rồi mới đem chen lách làm thịt kem đánh răng trông nom hướng lên trên cuốn, tất cả gia cụ cùng vật phẩm đều bài phóng ngay ngắn chỉnh tề, khiến cái nhà này thoạt nhìn gần như không nhiễm một hạt bụi.

​Nam này không làm được có thích sạch sẽ.

​Sở Trữ chải quét tốt răng tắm xong mặt liền hoảng đến phòng bếp đi tìm thức ăn.

​Trong tủ lạnh không thức ăn gì, chỉ còn bán hộp đản, bất quá bếp trong quầy lâm lang mãn mục lương khô lại làm cho nàng hoảng sợ.

​Làm khô nấm hương, kim khâu, rong biển, tảo biển, táo đỏ, cẩu kỷ cùng với một ít thuốc Đông y, rồi mới là vài gói mì con, bột mì cùng một bọc lớn thước.

​Thực xả! Có ai sẽ ở nhà cất chứa này một túi túi gì đó, hắn là sợ mất mùa a?

​Bất quá lạ là, hắn người này gần như cái gì đều có chính là thiếu cùng mỳ ăn liền.

​Sở Trữ trừng mắt nhồi vào chỉnh cái tủ gì đó, đột nhiên cảm giác được chính mình tốt ngốc, kỳ thật cẩn thận nghĩ tuyệt không trách, nam nhân này xem ra là ma thượng tự nhiên đồ ăn người chủ nghĩa, nói cách khác, hắn không ăn rác thức ăn và tăng thêm chất bảo quản gì đó, bởi vì hắn cất giữ này đồ ăn đóng gói trên, không phải ghi chú rõ chân không đóng gói, đó là in tinh khiết thiên nhiên không thêm nguyên liệu chữ.

​Thật là quái thai một cái!

​Sở Trữ lầu bầu, không cam không nguyện xuất ra một bao mỳ sợi, đem nước nấu cút lại đem mỳ sợi buông đi, rồi mới thêm viên đản, hơn nữa gia vị liền khởi oa. Ngay cả muối đều là thấp nột muối, nàng nhịn không được lại trợn trừng mắt.

​Chỉ có thể như vậy tùy tiện ha ha, bằng không còn có thể làm sao đây? Đây thật là nàng gần nửa năm qua, ăn được tối giản tiện một bữa ăn. Xem ra nàng nhất định phải từ bên ngoài nhập cư trái phép chút rác đồ ăn trở về, bằng không hai tuần sau nàng chuẩn sẽ gầy thành da bọc xương.

​Chờ nàng muốn rửa chén thì phát hiện thậm chí ngay cả rửa chén tinh đều không có, chủ nhà dùng là là tẩy trừ dùng đậu tương phấn.

​Trời ạ, này trách tên là từ đâu bể ra? !

​Sở Trữ nhìn túi kia đậu tương phấn, chỉ cảm thấy da đầu một trận run lên.

​Vội vàng tắm xong bát bàn, nàng chỉ may mắn không thật sự nhận thức cái nhà này chủ nhân, bởi vì hắn nhất định quy củ một đống, mà nàng hiện tại tối không cần chính là giữ quy củ.

​Đem phòng bếp này nọ trở về tại chỗ, sở Trữ chạy đến trong phòng ngủ lấy ra vừa mới phát hiện thiên văn xem sao kính viễn vọng, sẽ tìm ra ngoài băng dán cùng màu đậm giấy, đem giấy ở kính viễn vọng ngay trước vòng một vòng, dùng băng dán cố định lại; sẽ như vậy làm là tránh cho kính diện phản quang. Rồi mới nàng liền khiêng kính viễn vọng đến ban công, đem mắc đứng lên nhìn lén dưới lầu tình huống.

​Quả nhiên, đúng phố bên trái, bên phải cùng với ngay chính giữa có ba chiếc trong xe đều có nhất điểm hồng sắc Hỏa Tinh, vừa thấy chỉ biết có người đang ở trong xe hút thuốc, nàng lại đem màn ảnh một điều, quả gặp bên chỗ tay lái trên mặt đất có mấy cây bị dập tắt đầu mẩu thuốc lá.

​Vừa vặn lúc này có một người khác nói ra một túi tiện lợi, không dấu vết đánh giá tả hữu bốn phía, gặp không ai chú ý hắn, liền đi tới kia mấy chiếc xe vừa cho vay tiện lợi.

​Một tên đáng thương, bọn họ nhất định giữ cả ngày.

​Đột nhiên, trên lầu truyền tới một tràng cười, nàng ngưng thần cẩn thận vừa nghe, thì ra những trưởng bối kia đang xem ti vi.

​A, hôm nay mới là ngày đầu tiên, bọn họ còn dễ dàng đứng lên, nhưng lại hai ngày nữa liền chơi thật khá.

​Bất quá, dưới lầu những người đó thủ như vậy nghiêm, nàng muốn đi ra ngoài nhập cư trái phép đồ ăn không thể được đi xuống mặt, nhưng bây giờ trên người nàng vừa rồi không có ăn cơm tên, muốn bay cái máng đi vách tường nhưng cũng có chút khó khăn.

​Sở Trữ thu hồi kính viễn vọng đem nó khiêng quay về tại chỗ cất kỹ, nhìn quanh phòng khách bốn phía, nhưng không thấy có bất kỳ này nọ có thể lợi dụng, đành phải lại hoảng đến phòng ngủ.

​Khi nàng nhìn thấy tủ quần áo thì hai mắt lập tức sáng ngời. Bọn họ sẽ chú ý trở về người, cũng không biết chú ý từ nơi này tòa nhà lớn đi ra người, nàng chỉ cần mặc vào của hắn âu phục phẫn thành nam, rồi mới là có thể quang minh chánh đại đi ra ngoài mua đồ.

​ thay đổi trang nhưng mà ăn trộm lớp phải học một trong, chỉ cần có quần áo, khác tất cả dễ giải quyết.

​Hiện tại chỉ có một cái vấn đề, nam nhân này số đo có chút lớn, nàng tất nhiên động đao sửa chữa ống tay áo cùng ống quần, hoàn hảo đó cũng là  thay đổi giả bộ một bộ phận, cho nên hắn cũng từng học qua.

​Giống hắn loại này phiền toái nam nhân nhất định có châm tuyến. Sở Trữ lại tìm kiếm tủ quần áo ngăn kéo, khi nàng phát hiện nguyên hộp châm tuyến cùng tài bày kéo thì nàng nhưng mà tuyệt không kinh ngạc, nếu không tìm được, nàng mới có thể kinh ngạc đâu.

​Động tác nhanh chóng sửa đổi xong âu phục, nàng cố ý ở bên trong nhiều chụp vào tốt mấy bộ quần áo, mặc thêm vào một kiện áo sơ mi trắng, rồi mới mới mặc trên kia bộ âu phục, đánh lên caravat, đi theo cắt xuống một tiểu trạc tóc dán tại trên môi phương làm râu, hơn nữa nàng vốn dĩ liền chém

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#huyền #kim