Vạn năng thư ký

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

​Vạn năng thư ký  (bàn ti)

​Ngẫm lại trên đời này có người nào nữ bí thư giống nàng như vậy cúc cung tận tụy

​Trong công ty tất cả lớn nhỏ chuyện thay ông chủ an bài thỏa đáng chỉ là cơ bản

​Mỗi sáng sớm tiến đến nhà hắn hầu hạ hắn mặc quần áo, ăn điểm tâm còn chưa đủ xem

​Có biện pháp làm cho của hắn chứa nhiều bạn gái cùng cảm nhận được của hắn săn sóc mới là biện pháp hay

​Nhiều người nhi đều biết đến chỉ có nàng không đem nàng vị kia vạn nhân mê ông chủ làm nam nhân

​Nhưng trong lòng nàng rất rõ ràng, kỳ thật nàng là không dám đúng mị lực của hắn quá mức chú ý

​Bởi vì hắn hoa tâm làm cho nàng xin miễn thứ cho kẻ bất tài, sợ vô ý trầm luân liền khó có thể xoay người

​Ai biết nàng bất quá là thả mấy ngày nghỉ rời xa công tác cũng xa cách sinh hoạt của hắn

​Hắn lại có thể ngoài ý liệu lấy hộ hoa sứ giả tư thế xuất hiện tại bên người nàng!

​Giờ phút này nàng cùng bình thường cổ bản cho rằng thiên soa địa viễn, hắn không nhận ra cũng là phải

​Vi huân nàng đơn giản cũng đem hắn làm như người xa lạ, cùng hắn cùng một đêm

​Sao đoán hắn khi đó tất cả đều là giả bộ, chờ nàng trả phép đi làm sau mà bắt đầu chết quấn quít lấy nàng

​Vấn đề là, kiêu ngạo nàng căn vốn không muốn trở thành hắn phần đông bạn gái một trong a. . .

​Đoạn đệm

​________________________________________

​Tiêu thị xí nghiệp, vốn là làm tay chân giả chờ chữa bệnh đồ dùng truyền thống sản nghiệp. Nhiều năm trước ở cổ phiếu đưa ra thị trường thời điểm, có thể treo truyền thống sản nghiệp cổ, cũng có thể treo sinh kỹ thuật cổ. Năm đó Tiêu thị người sáng lập nghe theo bằng hữu đề nghị, treo ngay cả nghe đều chưa từng nghe qua sinh kỹ thuật cổ, thật không ngờ mười năm không đến, sinh kỹ thuật cổ biến thành đứng đầu cổ, thế là Tiêu thị liền như thế phát triển.

​Rơi vào tay đời thứ hai Tiêu cũng thiệu trên tay, tiến thêm đi nhiều chuyển thành góc, quốc tế hóa kinh doanh, khuyếch đại quy mô, thành công đánh tiến cả nước trăm xí nghiệp lớn bên trong, mà Tiêu cũng thiệu cũng bởi vậy trở thành đáng mặt hoàng kim người đàn ông độc thân.

​Tiêu cũng thiệu cổ tay cao minh, đầu tư ánh mắt tinh chuẩn, làm cho hắn lớn hưởng nổi danh, nhưng hắn hoa tâm lại làm người ta xem thế là đủ rồi, tình một đêm, cước đạp  hơn thuyền, đổi bạn gái giống như thay quần áo...... Chuyện có thể nói là nhiều không kể xiết.

​Duy nhất có thể ở bên cạnh hắn đợi vượt qua qua nửa năm nữ tính, chỉ có một người, chính là của hắn nữ bí thư - - Tống cỏ cháu gái.

​Từng có không ít người ở sau lưng đoán Tống cỏ cháu gái vì sao có thể đợi tại Tiêu cũng thiệu bên người dài đến hai năm, khó nghe lời đồn đãi cũng chưa từng từng đoạn tuyệt quá, nhưng nhưng lại chưa bao giờ có người dám ngay mặt hướng đương sự hỏi đáp án.

​Thẳng đến lần đó, một gã trắng mắt người mới phóng viên lấy dâm loạn ngữ khí, trước mặt mọi người hỏi Tống cỏ cháu gái có thể trường kỳ đợi tại Tiêu cũng thiệu bên người lý do thì Tống cỏ cháu gái mỉm cười sau đáp một câu nói.

​"Bởi vì đối với ta mà nói, hắn là ông chủ, không là nam nhân."

​Tống cỏ cháu gái một câu "Không là nam nhân" thành năm đó lưu hành ngữ, nhưng là bởi vậy, dần dần có người bắt đầu tin tưởng, đây đối với ông chủ cùng thư ký  thật sự là trong sạch cố chủ cùng công nhân.

​Mà hỏi ra cái vấn đề này người mới phóng viên, cách thiên liền tự động đổi nghề.

​Chương 1:

​________________________________________

​"... Mười điểm, ngài có một hội nghị tạm thời, Âu Châu phân bộ người phụ trách chỉ điểm ngài báo cáo phòng nghiên cứu hỏa hoạn nguyên nhân cùng tổn thất tình huống, tài liệu tương quan ta đã muốn đặt ở ngài trên bàn; 12 giờ rưỡi, ngài cùng dụ phong Lâm giám đốc có cơm tự; ba giờ chiều, ngài cùng HongKong hồng đều kiến thiết đem tiến hành lần thứ tư hội nghị; tám giờ đêm, Lâm lão bản cháu gái tiệc sinh nhật, ngài thôi đáp ứng tham dự, xin đừng 'Lại' quên. Lễ vật ta đã muốn giúp ngài lấy lòng, đặt ở xe sau đưa vật trong rương."

​Một gã búi búi tóc, dáng người cao gầy nữ bí thư, một tay cầm quang bút, một tay cầm PDA, rõ ràng mạch lạc về phía ông chủ báo cáo hôm nay hành trình, nhưng nàng tiến hành báo cáo nơi cũng sáng sủa sạch sẽ văn phòng, mà là phòng của lão bản lý.

​Tiêu cũng thiệu trên người chỉ mặc một cái quần dài, trần truồng trên thân đang ở trong phòng tắm rửa mặt chải đầu. Tuy rằng thân là công ty đại lão bản, hắn mỗi ngày đều đang ngồi trong phòng làm việc, nhưng cố định một tuần trên hai đến bốn lần phòng tập thể thao sở rèn luyện ra thân thể cũng là vân da rõ ràng, thập phần rắn chắc.

​Rửa mặt chải đầu quá sau, hắn cầm lấy khăn mặt lau mặt một cái.

​"Đã biết, còn có cái gì chuyện?" Tiêu cũng thiệu vừa nói, đi ra phòng tắm, đi vào bên giường cầm lấy Tống cỏ cháu gái vì hắn chuẩn bị xong âu phục, không e dè đương trường đổi khởi quần áo đến đây.

​Tống cỏ cháu gái trên mặt không có vẻ kinh hoảng, chỉ là quay lưng lại, liền lại thần sắc bình thường tiếp tục báo cáo.

​"Tháng này, Suzanne tiểu thư cùng duy cháu gái tiểu thư sinh nhật, ta đã muốn giúp ngài chọn tốt lễ vật đưa qua. Ngoài ra, hôm nay là của ta sinh nhật." Nàng khẽ mĩm cười nói.

​" Ừ, muốn lễ vật gì không nên khách khí."

​"Lễ vật ta đã muốn thay ngài tống đi, cho nên tối hôm nay ta không có cách nào bồi ngài tham dự yến hội."

​"Tại sao?" Tiêu cũng thiệu nhướng mày. Tống cỏ cháu gái là một gã phi thường xứng chức thư ký , có đôi khi hắn ở trên yến hội gặp gặp chỉ có duyên gặp mặt một lần, lại quên tên đối phương người thì tất cả đều dựa vào nàng nhắc nhở, nếu nàng không ở bên người nói, đúng hắn mà nói giống như là cái tương đối lớn phiền toái.

​"Bởi vì ngài cho lễ vật của ta chính là nghỉ ngơi a." Tống cỏ cháu gái đáp.

​Tiêu cũng thiệu không khỏi nhíu mày, nhưng Tống cỏ cháu gái từ trước đến nay phụ trách, sinh nhật chỉ cùng hắn muốn một đêm nghỉ ngơi ngược cũng không đủ, thế là nói : "Được rồi, chúc ngươi đi chơi vui vẻ."

​"Cám ơn lão bản."

​"Tới giúp ta điều một chút caravat."

​Tống cỏ cháu gái xoay người, gặp Tiêu cũng thiệu đã muốn thay xong âu phục, đang ở nơi đó điều chỉnh cái kia hắn mặc kệ sao vậy điều chỉnh đều không đúng caravat.

​Nàng đi qua tiếp nhận, 2, 3 dưới liền đem caravat đánh cho hoàn mỹ, ngay cả tục xưng "Má lúm đồng tiền "  tiểu vết sâu cũng chưa buông tha, thuận tay cầm lên bên cạnh cái kẹp cà vạt từ biệt, gọn gàng hoàn thành ông chủ công đạo.

​"Ông chủ, ngài 9 giờ rưỡi phía trước muốn vào công ty, bây giờ là tám giờ bốn mươi phân, ngài còn có 20 phút có thể ăn điểm tâm." Tống cỏ cháu gái đi theo Tiêu cũng thiệu ra khỏi phòng, ở một bên nhắc nhở.

​Kỳ thật nàng vẫn cảm thấy trên tay hắn Patek Philippe cùng lao động sĩ chỉ là đồ trang sức, nếu không làm gì có bất luận lớn nhỏ chuyện đều do nàng đến nhắc nhở thời gian? Nhưng là chỉ cần vừa nghĩ tới nàng hàng năm sở lãnh tiền lương, sẽ không cái gì tốt oán trách.

​" Ừ." Tiêu cũng thiệu ở trước bàn ngồi xuống, xuyết uống một hớp cà phê, tiếp nhận Tống cỏ cháu gái đồ tốt bơ cùng tương hoa quả bánh mì.

​" Ngoài ra, ông chủ..."

​"Cái gì chuyện?" Tiêu cũng thiệu vừa ăn bánh mì, mơ hồ không rõ hỏi.

​"Tin tưởng ngài nhất định nghe nói qua một cái lý luận, chính là công và tư rõ ràng. Cái lý này nghị luận, muốn cho thư ký  chuyên môn chỉ xử lý chuyện làm ăn là tốt rồi, đừng cho thư ký  rất gần sát tư nhân cuộc sống."

​Tiêu cũng thiệu dừng lại nhấm nuốt động tác, ngẩng đầu nhìn nàng.

​Tống cỏ cháu gái cười cười, tiếp tục nói: "Bởi vậy ta giúp ngài mời chuyên môn quản gia xử lý ngài việc tư, tin tưởng trải qua huấn luyện chuyên nghiệp quản gia, nhất định so với ta càng có thể thỏa mãn nhu cầu của ngài."

​"Cỏ cháu gái, thân phận của ta chứng chữ hình lớn nhỏ là bao nhiêu?" Tiêu cũng thiệu đột nhiên hỏi.

​Tống cỏ cháu gái không thể thêm tự hỏi liền nói thẳng ra.

​"Ngươi biểu hiện bây giờ đã muốn để cho ta rất hài lòng, không cần tìm những người khác nữa." Tiêu cũng thiệu cúi đầu tiếp tục ăn điểm tâm.

​Trên thế giới này  có thể lưng ra ông chủ giấy chứng minh chữ hình kích cỡ đích có mấy người? Hắn không cho là sẽ có so với nàng càng thêm hoàn mỹ bí thư.

​"Nhưng mà ta đúng tình huống hiện tại cũng không hài lòng." Tống cỏ cháu gái nói.

​Tiêu cũng thiệu có chút tò mò ngẩng đầu nhìn nàng. Hắn vẫn là lần đầu tiên gặp được cấp dưới giáp mặt nói cho hắn biết, nàng đối công tác bất mãn.

​"Cỏ cháu gái, ngươi là lúc nào lên làm của ta đệ nhất bí thư?"

​"Ba năm trước đây."

​"Như vậy ngươi hẳn là đã sớm thích ứng công việc bây giờ, không phải sao?"

​"Ông chủ, ngài còn nhớ rõ ta là vì khi nào trên ngài bí thư sao?" Tống cỏ cháu gái hỏi lại. Tiêu cũng thiệu trầm mặc không nói.

​Biết hắn nhất định không nhớ rõ, Tống cỏ cháu gái cười he he nhắc nhở hắn, "Ta mặc dù có thể lấy hai mươi bốn tuổi niên kỷ trở thành ngài đệ nhất bí thư, là vì ngài trong vòng ba tháng liên tục làm thêm giờ chín mười ngày, cuối cùng toàn bộ phòng thư ký chỉ còn ta một người không đưa thư từ chức."

​"Lúc ấy đó là bất đắc dĩ." Tiêu cũng thiệu nhún vai nói.

​"Đúng vậy, khi đó đúng là công ty tối thời điểm bận rộn, nhưng ông chủ, " Tống cỏ cháu gái mỉm cười lại nói: "Mặc dù bây giờ ngài cùng những đồng nghiệp khác một tháng tăng ca không vượt qua mười ngày, nhưng một năm ba trăm sáu mươi lăm ngày bên trong, ta còn là phải làm thêm giờ vượt qua ba trăm thiên."

​"Có như vậy nhiều không?" Tiêu cũng thiệu kinh ngạc hỏi.

​"Đúng vậy, hơn nữa này bên trong có vượt qua hai trăm thiên là đang xử lý ngài việc tư."

​"Ta có thể cho ngươi tăng lương."

​"Ta bây giờ lương tạm đã muốn đối chiếu nhất cấp chủ quản, nay đã không phải là thêm không tăng lương vấn đề." Tống cỏ cháu gái vừa nói, trên mặt vẫn mang theo mỉm cười.

​Nghe nàng như thế vừa nói, Tiêu cũng thiệu ngược lại có chút tự biết đuối lý. Ngẫm lại, dù sao từ quản gia tới xử lý này đó tư vụ chắc cùng hiện tại không sai biệt lắm, nhân tiện nói: "Được rồi, ngươi quyết định là tốt rồi."

​"Cám ơn lão bản." Tống cỏ cháu gái gật đầu một cái, xuất ra PDA phát e-mail làm cho người ta lực công ty, nói cho bọn hắn biết có thể phái người đã tới.

​"Ông chủ, hiện tại đã là chín giờ chỉnh, ngài nên xuất phát."

​Tiêu cũng thiệu gật gật đầu, cầm lấy khăn ăn chùi miệng."Đi thôi."

​Tống cỏ cháu gái đi theo Tiêu cũng thiệu, từ thang máy riêng cao đến tầng cao nhất.

​Nàng đi vào phòng giải khát rót hai tách cà phê, một ly bưng cho Tiêu cũng thiệu sau, lập tức bưng một khác chén tiến vào tổng tài văn phòng cạnh dành riêng phòng thư ký.

​Tống cỏ cháu gái mở máy vi tính ra, một mặt xuyết uống cà phê, một mặt lật xem phòng thư ký đưa tới tin vắn.

​Mỗi sáng sớm, nàng trước phải vào công ty xem ba cái phần báo sớm. Trước nhanh chóng đem tiêu đề lưu lãm qua một lần, tuyển ra mấy thì trọng điểm tân rỗi rãnh, lại lấy tốc đọc phương thức đem nội dung xem qua, sau khi dùng đỏ bút vòng khởi trọng yếu báo viết, giao cho thư ký  nhóm làm thành tin vắn.

​Rồi mới, nàng đem Tiêu cũng thiệu hôm nay công tác cần tư liệu y tự sắp hàng ở của hắn trên bàn, cuối cùng rồi đến Tiêu cũng thiệu nhà đi đón hắn, cùng đi công ty.

​Phòng bí thư nhân viên căn cứ Tống cỏ cháu gái vòng khởi báo viết, theo trên mạng lấy xuống trên mạng hãy, liệt ấn xuống đến đây, làm thành lớn nhỏ nhất trí cũng sẽ không bị mực in dơ tay tin vắn, đợi Tống cỏ cháu gái kiểm tra xong sau xác định không có lầm, liền đem nó trình cho Tiêu cũng thiệu.

​"Cốc cốc!" Nàng gõ tổng tài cửa ban công.

​"Bước vào." Tiêu cũng thiệu vừa nhìn trên bàn tư liệu vừa nói. Tống cỏ cháu gái đẩy cửa bước vào.

​"Ông chủ, đây là hôm nay tin tức." Một chồng tin vắn y tầm quan trọng lập, đặt ở Tiêu cũng thiệu trên bàn.

​"Ông chủ." Nàng lại tiếng gọi.

​"Cái gì chuyện?" Tiêu cũng thiệu cúi đầu nhìn tư liệu đáp.

​"Vừa mới lệnh tôn điện báo tìm ngài."

​Tiêu cũng thiệu cuối cùng ngẩng đầu lên.

​"Lệnh tôn muốn hẹn ngài ăn cơm, ta nghĩ chắc là thân cận tiệc rượu. Ta đã muốn giúp ngài lập thời gian, ngày mốt ở trong bảo khố hoa khách sạn lớn lầu 42 tụ bảo sảnh. Ngoài ra, lệnh tôn còn nhờ ta chuyển cáo ngài một câu."

​"Lời gì?" Hắn có loại dự cảm xấu.

​"Lệnh tôn nói, " Tống cỏ cháu gái mỉm cười, học lão nhân gia ngữ khí lấy mân nam ngữ nói : "Ngươi đáng chết tiểu hài tử làm, Lâm bắc tìm ngươi ăn cơm còn muốn trước cùng thư ký  hẹn thời gian! Không cười con!"

​Tiêu cũng thiệu trên mặt khó được hơi hơi ửng đỏ, "Đã biết."

​"Không có phân phó gì khác trong lời nói, ta đi xuống trước. Hội nghị 10 phút sau bắt đầu, thời gian đến ta sẽ thông báo tiếp ngài." Tống cỏ cháu gái trên mặt vẫn duy trì nhất quán ôn nhã nụ cười nói.

​" Ừ." Tiêu cũng thiệu gật đầu.

​Tống cỏ cháu gái gật đầu sau rời đi, trở lại phòng làm việc của bản thân sau mới ôm bụng buồn bực cười rộ lên.

​Mẹ của ta ơi! Tiêu cũng thiệu vừa rồi biểu tình trên mặt thật sự là siêu tuyệt! Nếu hắn này bạn gái thấy, không biết sẽ lộ ra cái gì dạng biểu tình?

​Tống cỏ cháu gái ôm bụng, cười đến nước mắt đều sắp rơi xuống.

​Tuy rằng trong mắt người chung quanh, của nàng công tác khô thao chán nản, lại bận rộn sắp quá làm phiền chết, nhưng trong đó lạc thú a...

​Ha ha! Nhưng mà giữ người không thể hiểu!

​Trong ngõ nhỏ có đang lúc quán cà phê nhỏ. Ngoài tiệm nho nhỏ đình viện xe hoa sum suê, bên trong truyền ra cà phê hương khí lại thỉnh thoảng hấp dẫn đi ngang qua người bước vào nhấm nháp một phen.

​Ở Đài Bắc thành phố, muốn tìm đang lúc như vậy yên tĩnh quán cà phê, chỉ có thể nói là chỉ có thể ngộ mà không có thể cầu, cũng bởi vậy lại muốn tới nơi này gần như đều là khách quen.

​Trương phái mân đem một tách cà phê đưa cho ngồi ở quầy ba Tống cỏ cháu gái, dễ gọi hỏi: "Hôm nay mấy giờ đi?"

​"Không vội, hôm nay ta không đuổi thời gian." Tống cỏ cháu gái bưng lên cà phê khẽ nhấp một cái, tinh tế thưởng thức qua sau thở dài: "Thật là thơm, ngươi cũng không biết ta có nhiều hoài niệm ngươi nấu cà phê."

​"Ta cuối cùng là ở trong này, ngươi lại còn có thể sử dụng đến 'Hoài niệm' hai chữ này." Trương phái mân buồn cười liếc nàng liếc mắt một cái."Nhìn ngươi bao lâu không tới?"

​"Thực xin lỗi thôi!" Tống cỏ cháu gái vẻ mặt bất đắc dĩ, "Ngươi cũng không phải không biết lão bản của ta có bao nhiêu không lương tâm, số chết dạy ta tăng ca."

​"Nói đến chỗ này, ngươi xác định ngươi sẽ không cà phê uống được một nửa liền lại bị điện cho đòi trở về sao?" Trương phái mân buồn cười nói.

​Tiêu cũng thiệu có bao nhiêu sao ỷ lại Tống cỏ cháu gái, điểm này thân là Tống cỏ cháu gái bạn tốt nàng là tối rõ nhất.

​"Hắc hắc!" Tống cỏ cháu gái bướng bỉnh cười."Ta mời một tuần lễ ngày phép, di động tắt máy, điện thoại nhà tuyến cũng nhổ xong."

​"Vậy hắn mấy ngày nay muốn sao vậy quá?" Trương phái mân kinh ngạc hỏi.

​Nàng cũng không nhận ra chiếu Tiêu cũng thiệu ỷ lại Tống cỏ cháu gái trình độ, có thể độ mấy ngày nữa không có Tống cỏ cháu gái ở bên cạnh chuẩn bị ngày.

​"Ta đã đem của hắn việc tư công đạo cho chuyên nghiệp quản gia. Cái kia quản gia là chiếm hữu Anh quốc chứng thư, sẽ không có vấn đề; công sự phương diện, ta cũng đã công đạo cho phòng thư ký tiếp viện người, nên cho tư liệu cũng đều trước chuẩn bị đầy đủ, đáp lại nên sẽ không xảy ra vấn đề mới đúng." Tống cỏ cháu gái một bên xuyết uống cà phê, một mặt tự hỏi nàng lần này an bài hay không còn có cái gì chỗ thiếu sót.

​Ân! Rất hoàn mỹ.

​Trương phái mân gật gật đầu, cầm đồng vừa cắt tốt bánh ngọt đặt ở trước mặt nàng.

​"Nói thật, lão bản của ngươi làm gì có lớn như vậy phương cho ngươi thả nhiều như vậy ngày nghỉ?" Trương phái mân tò mò hỏi.

​"Ta nói với hắn sinh nhật của ta, hắn đã nói muốn lễ vật gì tùy ta." Tống cỏ cháu gái đối nàng nháy mắt mấy cái."Cho nên ta giúp hắn đem của ta ngày phép đơn phê."

​"Vậy hắn biết ngươi muốn xin phép một tuần sao?"

​Tống cỏ cháu gái nhún nhún vai, "Trời biết?"

​Nàng mới không cho là Tiêu cũng thiệu sẽ đặc biệt đi tìm của nàng ngày phép đơn đến xem, trừ phi hắn bởi vì một cái nào đấy kiện không thể giải quyết việc gấp nhất định phải tìm được nàng không thể.

​Nhưng có chuyện nàng cũng đã đánh gọi xong rồi, cho nên hắn không cho là hắn sẽ có cái gì chuyện gấp phải tìm được nàng.

​"Ngươi an bài như thế cẩn thận, sẽ không sợ một tuần sau trở về, đệ nhất bí thư vị trí bị người khác thủ nhi đại chi sao?" Trương phái mân một vừa làm việc, một bên cùng nàng nói chuyện phiếm.

​Tuy rằng nàng không có đến công ty đi làm quá, nhưng y Tống cỏ cháu gái trong miệng miêu tả Tiêu cũng thiệu cá tính xem ra, này cũng không là không thể nào chuyện.

​"Như vậy mới phải! Ta ước gì lập tức có người theo ta đổi công tác." Tống cỏ cháu gái nhướng mày."Ngươi có biết hay không, ta một năm tăng ca ngày sổ là toàn bộ công ty chi quan?"

​Bọn họ công ty, ngoại quốc nhà xưởng cùng phân bộ không tính, chỉ là tổng công ty còn có mấy trăm người, mà của nàng tăng ca khi sổ là chia đều đáng giá gấp bốn.

​"Loại cuộc sống này tiếp qua đi xuống, ta đều nhanh điên mất rồi!"

​"Như thế nói cũng vậy, ngươi cũng đã đã nhiều năm không có quen bạn trai."

​"Đúng vậy! Ta cũng mau  thay đổi bà cô già." Tống cỏ cháu gái thở dài.

​Năm đó nàng sẽ liều mình tăng ca, cũng là bởi vì vừa chấm dứt một đoạn cảm tình, nghĩ lấy công tác quên mất tình đả thương, lại không nghĩ rằng đánh bậy đánh bạ đi đến bây giờ cái chỗ ngồi này.

​"Ngươi mới hai mươi bảy tuổi, tiểu thư!" Trương phái mân liếc nàng liếc mắt một cái, "Đừng quên, ta còn lớn ngươi hai tuổi."

​"Nhưng mà ngươi đã kết hôn, ta còn nhỏ cô một chỗ a!"

​"Nói đến chỗ này, " trương phái mân ánh mắt tối, giảm thấp thanh âm nói: "Ngươi cùng hắn sớm chiều ở chung, thật chẳng lẽ một chút cũng không đem hắn trở thành nam nhân sao?" Nàng lấy Tống cỏ cháu gái phía trước ở trên tạp chí đã nói như thế hỏi.

​"Phái mân, ta hỏi ngươi, ở trong mắt người bình thường, lão bản của ta là cái hoàng kim người đàn ông độc thân chứ ?"

​"Là kim cương người đàn ông độc thân." Trương phái mân cải chính.

​" Được, kim cương liền chui Thạch." Tống cỏ cháu gái dưới đưa có không quán xua hai tay."Trong mắt các ngươi, có lẽ hắn là cái kim cương người đàn ông độc thân đúng vậy, nhưng ở trong mắt của ta, hắn liền chỉ là một người bình thường mà thôi. Hắn người này ở mặt ngoài phong cảnh, nhưng trên thực tế cũng chỉ là một người, phàm là người có tật xấu, hắn cũng có." Vừa nói, nàng bất đắc dĩ thở dài, "Ta đã muốn đúng hắn quen thuộc cũng không có lãng mạn ôm ấp tình cảm."

​"Lấy một thí dụ tới nghe một chút?"

​Tống cỏ cháu gái nghĩ một chút mới mở miệng.

​"Hắn người này thói quen cuộc sống không tốt, cởi ra quần áo vĩnh viễn loạn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#huyền #kim