Ngoại truyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

NGOẠI TRUYỆN TỔNG GIÁM ĐỐC, ANH THẬT LÀ HƯ

TÌNH NHÂN CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÀI TRUYỀN HÌNH

************

CHƯƠNG 1:

Quan Tĩnh mặc bộ quần áo thoải mái, về tới toà nhà của Đài truyền hình MBS, cô mệt đến mức miệng khô lưỡi hanh. Lúc này đã là 21 giờ 20 phút, nhưng đến bây giờ công việc của cô vẫn chưa xong. Cô còn phải đem băng ghi hình cuộc phỏng vấn này biên tập lại cho ngắn gọn để phát đi trong bản tin sớm của ngày mai!

Trong phòng biên tập phim, tiếng gõ bàn phím lách cách, lách cách không ngừng vang lên. Mắt của Quan Tĩnh hầu như không chớp nhìn chằm chằm vào màn hình, hai tay linh hoạt chuyển động gõ trên bàn phím.

"Ọc...Ọc...Ọc..." tiếng kêu đói bụng vang lên phát ra từ nơi Quan Tĩnh đang ngồi một mình, âm thanh rất lớn, làm người đồng nghiệp nam ở bên cạnh chú ý!

"Trời đất, em còn chưa ăn cơm sao?" Đồng nghiệp nam khoảng hơn ba mươi tuổi, cũng là biên tập viên dò hỏi!

"Vâng!" Cô gái cột tóc đuôi ngựa gật gật đầu."Lúc trước em phải luôn bám sát tình hình để đưa tin, nên hầu như không có thời gian để ăn cơm! Em định chỉnh sửa lại đoạn phỏng vấn này xong, sau đó sẽ về nhà ăn cơm!"

"Thật vất vả quá, em vào làm ở MBS cũng được nửa năm rồi nhỉ? Vậy mà vẫn phải làm công việc lặt vặt này...! Ài, thật đáng tiếc, em đúng là một nhân tài phát thanh chuyên nghiệp bị bỏ rơi! Không chỉ có kết quả tốt nghiệp cao nhất, khi vào MBS, thành tích trong kỳ thực tập cũng cao hơn những người khác rất nhiều, bộ dáng lại xinh đẹp, kết quả chỉ có thể quanh quẩn cùng với một ông già như anh làm cái việc tẩy xoá băng hình, ru rú ở trong này cắt cắt nối nối!"

Nghe thấy bậc đàn anh nói như vậy, Quan Tĩnh cũng chỉ cười cười."Đây chẳng phải là cách để rèn luyện sao, lại nói hiện giờ vị trí phát thanh viên cũng không có chỗ trống, làm sao có thể sắp xếp chỗ cho em được đây!"

"Ha ha ... em thật sự không biết hay là giả vờ không biết vậy? Hai cô gái cùng vào với em, hiện giờ đều đã lên màn hình làm phát thanh viên rồi, cũng chỉ có em còn ở lại đây, làm việc mệt đến mức giống như con chó, gần như cơm cũng chẳng kịp ăn?"

"A...? Đó là bởi vì các cô ấy tốt hơn em... Cho nên ..." Quan Tĩnh vẫn tiếp tục chăm chỉ làm việc, lúc này trong lòng cô cũng có chút ê ẩm, cảm giác thấy không thăng bằng nữa! Hai cô gái kia hoàn toàn không thể bằng mình, sao hiện giờ so với mình lại được coi trọng hơn?

"Hô hô ... nghe nói, các cô ấy đều đã lên văn phòng tổng giám đốc, sau khi ra khỏi đó lập tức được sắp xếp vị trí!" Bậc đàn anh nói mà không biết nên khóc hay nên cười, trong giọng nói tràn ngập đầy ám chỉ sự mập mờ!

Mà những lời này đã giác ngộ cho Quan Tĩnh một nhân sinh quan mới về xã hội!

Không sai, nếu hai nữ sinh kia không lợi dụng đường ngang lối tắt gì đó, nhất định chắc chắn không thể vượt qua cô được!

Tổng giám đốc cực kỳ trẻ tuổi, cũng rất tuấn tú. Vừa bước vào toà nhà văn phòng đã có thể nhìn thấy ảnh của anh! Cô còn nhớ rõ, lần đầu tiên khi nhìn thấy anh, cô cảm giác thấy như có cái gì đó nổ tung, làm chấn động trái tim, cả người đều run hết cả lên, mặt đỏ tai hồng!

"Quan Tĩnh, ở đây có một tài liệu quan trọng, cô mang lên lầu cho tổng giám đốc đi!" Chủ nhiệm tổ chương trình đặt một tập tài liệu ở trên bàn làm việc của Quan Tĩnh!

Vừa mới từ bên ngoài chạy về, Quan Tĩnh uống môt ngụm nước, cầm tập tài liệu ở trên mặt bàn lên nói:"Bảo em đi sao? Nhưng mà em không biết tổng giám đốc tầng bao nhiêu!"

"Tầng 32, nhanh lên, đi ngay bây giờ... tập tài liệu này rất quan trọng, hiện tại những người khác đều không có thời gian!" Chủ nhiệm vội vàng dặn dò lại, sau đó hướng về phía cửa phòng đi ra ngoài!

Cầm tập tài liệu ở trong tay, Quan Tĩnh, không suy nghĩ gì thêm nhiều, đi ra hướng thang máy.

Tầng 30, tầng 31, tầng 32!

Đinh - -

Cửa thang máy mở ra vù vù, Quan Tĩnh từ bên trong bước ra!

"Văn phòng Tổng giám đốc", ánh vàng rực rỡ của hàng chữ màu vàng đập vào tầm mắt của cô!

Cửa phòng làm việc chỉ khép hờ!

Cốc cốc cốc - -

Gõ ba tiếng vào cửa, người trong phòng không đáp lại!

Quan Tĩnh dè dặt đẩy cửa ra, nhìn vào bên trong!

Một người đàn ông nằm úp sấp trên bàn làm việc, trên mặt bàn có hai chai rượu. Một chai đã hết, chai kia uống hết một nửa!

"Nước..." người đàn ông ngẩng mặt lên, buồn bực nới chiếc cà vạt trên cổ áo ra!

Là tổng giám đốc!

Quan Tĩnh khẩn trương đặt cặp hồ sơ lên trên bàn trà, rót một chén nước mang đến!

Ừng ực... Ừng ực...

Người đàn ông uống rượu, từng ngụm từng ngụm uống hết toàn bộ nước trong chén!

"Cô là ai?" Người đàn ông đã tỉnh táo ra rất nhiều, ngửa đầu hỏi cô gái ở bên cạnh!

"Tôi là một phóng viên nhỏ, a... " Cô khẩn trương chạy lại bàn trà, cầm tập tài liệu tới."Chủ nhiệm của chúng tôi bảo tôi mang tập tài liệu này lên cho tổng giám đốc ký tên!"

Tưởng Vũ Hàng, tổng giám đốc trẻ tuổi của MBS kích động, chợt lảo đảo đứng lên, một tay ôm lấy lấy cô phóng viên nhỏ kia!

"Tổng giám đốc ..." Quan Tĩnh sợ tới mức kêu to, thất kinh đẩy cánh tay giống như sắt của anh ra!

Thật tuyệt, dáng người rất đẹp, eo rất nhỏ, ngực rất nở nang... cánh tay tráng kiện đụng chạm vào nơi ngực, thật là lớn...căng đầy... mềm mại, cảm giác sờ vào thật thích... ngay tức khắc đã hấp dẫn dục vọng đàn ông của anh nổi lên! Bàn tay to của anh không kiêng nể gì nữa, một tay mò mẫm ở nơi ngực của cô, một tay đi tới nơi giữa hai cánh hoa của cô !

"Tổng giám đốc, anh buông tôi ra, tôi chỉ là người mang tài liệu đến cho anh...!"

Tưởng Vũ Hàng áp má vào bên tai cô nỉ non: "Tôi thích cô, cô rất đẹp, dáng người vừa vặn, đúng là loại thân hình tôi yêu thích! Hiện giờ cô cho tôi... tôi rất hy vọng, cô muốn gì... tôi sẽ cho cô... được không?"

"Không ..." muốn cô dùng thân thể để trao đổi công việc ư, cô không cần, chẳng đáng!

Nụ hôn của anh vẫn áp sát, bàn tay to của anh thuận tiện vuốt ve trên người cô, đôi môi cực nóng không ngừng dao động ở trên cổ cô."Xin cô đấy, đừng cự tuyệt tôi... được không? Tôi đã bị cự tuyệt ... bị cự tuyệt đến mức không còn đủ tự tin nữa rồi! Nếu cô lại cự tuyệt tôi nữa, tôi nghĩ tôi sẽ khóc mất... thật đấy!"

Anh đau khổ lên tiếng cầu khẩn, khiến cô mềm lòng, kháng cự từ từ chuyển thành nghênh đón ...

CHƯƠNG 2: GIAO DỊCH HẤP DẪN

Ngày nghỉ, Quan Tĩnh đi gặp Lý Giai, bạn gái tốt nhất cùng học hồi đại học, hiện giờ đang phụ trách chuyên mục nhi đồng trong MBS, sắm vai người dẫn chuyện Hồng Thái Lang, cô ngồi ở trong một góc quán cà phê uống nước ép hoa quả tươi.

Lý Giai thu hồi ánh mắt từ chiếc TV LCD treo ở trên vách tường, nói như phát cuồng bởi sự ghen ghét lẫn hâm mộ."Tĩnh Tĩnh, cậu nhìn A Mị kìa, mới vậy mà MBS đã nhanh chóng xây dựng một chuyên mục cho cô ta rồi, lại còn không tiếc bỏ vốn đào tạo cô ta, nâng đỡ cô ta nữa chứ! Hu hu, thật sự làm cho người ta rất ao ước! Không biết khi nào thì chúng ta mới có thể được như thế, khi nào chúng ta mới được sự khen ngợi của lãnh đạo, để có thể đầu tư chút tiền cho chúng ta, bao bọc chúng ta một chút nhỉ?"

Quan Tĩnh nhìn lên TV trên vách tường, không có tiếng nói, chỉ có hình vẽ! Nhưng cô lại không có biểu cảm kích động như Lý Giai kia! Chính A Mị ngày đó đã gõ cửa văn phòng của tổng giám đốc, sau đó đã được sắp xếp vào vị trí người dẫn chương trình còn thiếu! Xem ra, có tổng giám đốc làm chỗ dựa vững chắc quả thật có thể phát triển rất tốt!

Để tay lên ngực tự hỏi, hối hận sao? Nếu chiều hôm đó, cô ở lại văn phòng của tổng giám đốc, hiện tại có phải cô cũng sẽ có một vẻ mặt rạng rỡ giống như thế này hay không?

Mỗi người đàn bà chắc chắn đều có cảm xúc vừa ao ước lại vừa ghen tị, nhưng mà cái đó lại không đủ để khiến cô hối hận. So với công việc, cô lại mơ ước có một người đàn ông yêu cô, với một gia đình tốt đẹp hơn! Người phụ nữ cho dù sự nghiệp có lớn bao nhiêu đi nữa, cuối cùng cũng vẫn trở về với gia đình!

Cho nên, cô vẫn muốn giữ mình trong sạch, chờ một ngày kia sẽ xuất hiện một người đàn ông mà cô yêu đồng thời cũng rất yêu cô!

Quan Tĩnh khẽ chớp chớp hàng mi cong, rồi nhướng mắt lên, ngậm ống hút, hút nước ép trái sổ trong ly thủy tinh. Uống xong một ngụm, sau đó vỗ vỗ vào người bạn tốt lúc này đang kích động bởi cơn tức giận mà có chút tự mình hại mình."Được rồi, không cần phải túm tóc nữa, cái bộ dạng này của cậu khiến cho người khác không sao cười nổi rồi đấy!"

Lý Giai còn đang ra sức cuốn những lọn tóc ngắn đang xoã tung của mình, áp má lên chiếc khăn ăn."Cậu muốn cười nhạo tớ thì cứ cười đi, tớ không sợ! Hu hu, nếu không phải trong nhà tớ còn có ba mẹ yêu thương tớ, hiện tại tớ rất muốn đi đập đầu vào tường, không thiết sống nữa rồi!"

"Đừng như vậy, lớn nhỏ gì cậu cũng đã có tên tuổi! Đừng quên , mỗi buổi tối còn có rất nhiều bạn nhỏ đang chờ mong chị Hồng Thái Lang xuất hiện đấy- - "

Không đề cập tới chuyện này còn tốt, giờ nhắc tới, Lý Giai lại càng trở nên đau khổ thêm nữa!

"Oa ... Quan Tĩnh, có phải là cậu có ý giận tớ làm người dẫn chương trình Hồng Thái Lang không hả? Mỗi ngày quấn quanh người quần áo, mũ giáp rất nặng đến không thể thở nổi, lại còn nóng hầm hập nữa chứ, chỉ hở mỗi cái chỗ để thở và nơi để nhìn, kiểu này mà cũng được gọi là người dẫn chương trình sao? Loại chuyên mục này, cũng được gọi là lên ống kính sao?"

Quan Tĩnh mỉm cười, những vẫn đầy cảm thán, thốt lên lời nói tự đáy lòng : "Cho dù có nói thế nào, cậu vẫn tốt hơn tớ đi?"

Lý Giai nheo mắt lại, nhìn bạn tốt với một thâm ý khác. Ánh mắt lúc này phảng phất như tia X-Quang, hoặc giống như một chiếc kéo sắc đang cắt nát quần áo của Quan Tĩnh ra vậy.

Quan Tĩnh kéo chặt lại quần áo, nhìn bạn tốt vẻ không được tự nhiên:"Này, ánh mắt kia của cậu là cái kiểu gì vậy, cái nhìn ấy làm tớ thật sự không thoải mái!"

" Tĩnh Tĩnh, cậu cũng không nghĩ tới việc muốn hiến thân sao? Ấy, không phải là tớ chọc cậu để chơi, đây thật sự là một cách làm hữu hiệu nhất đấy. Cậu vốn học phát thanh, nếu không thừa dịp lúc tuổi còn trẻ khẩn trương để bàn chân đứng vững, cậu đừng nghĩ là bản thân cậu đã từng nỗ lực, đến lúc bốn mươi năm mươi tuổi thì cậu còn có thể ngồi vào vị trí Tổng biên tập của đài truyền hình nhé?"

"Ai có thể một bước mà đạt được vị trí kia, đều là do trong mệnh đã định sẵn chuyện này rồi!"

"Tĩnh Tĩnh, cậu không phải là vẫn luôn luôn không tin vào số mệnh lẫn chuyện vận may đó à? Này, nói thật nhé, tớ cảm thấy cậu chỉ cần hơi sử dụng thủ đoạn một chút thôi, nhất định cậu sẽ còn mạnh hơn so với các cô kia nhiều! Cậu không nghe nói, A Mị lúc đó đã cho tổng giám đốc chúng ta ..." câu nói kế tiếp giọng nói của Lý Giai rất nhỏ, mắt nháy nháy, nói tràn ngập ám chỉ; "Tĩnh Tĩnh, kỳ thực cậu cũng nên lo lắng một chút đi, cậu cũng nhất định phải tìm một cơ hội... ừ ừ ... cậu phải biết rằng, tổng giám đốc của chúng ta không chỉ có có tiền, tuổi trẻ, đẹp trai, mà thân hình lại còn cực kỳ siêu cấp đấy nhé! Wow, kỳ thực có thể được anh ta ôm một lần, chẳng mất gì mà lại kiếm được nữa chứ... ! Hì hì, tớ nghĩ rằng, kỹ thuật trên giường của anh ta nhất định cực tốt, sẽ thuộc loại mà có thể khiến cho phụ nữ phải "dục tiên dục tử", hồn bay vào trong cõi mộng ấy chứ, tuyệt vời vô cùng, lại mơ tưởng được cùng anh ta một lần lại một lần nữa như thế này - - "

Càng nói về sau, biểu cảm của Lý Giai lại càng hưng phấn, một bộ có trời mới biết cảnh 'YY' đồi trụy gì đó, bộ dáng thật buồn cười. Tiếp đó, bỗng nhiên Lý Giai dừng lại, lại bắt đầu khuyên bảo."Tớ nhìn cậu nhất định có thể, ngẫm lại, chẳng lẽ cậu lại muốn lúc mình xinh đẹp nhất lại cả ngày phải ngồi ở bên đường tìm tin tức hay sao..."

Không sao chịu nổi sự lải nhải của bạn tốt, Quan Tĩnh nói ra bí mật đã chôn sâu ở trong lòng cô mấy ngày nay:"Kỳ thực, tớ đã từng có cơ hội, anh ta lại còn nói ra hết sức trắng trợn, nếu tớ đồng ý, anh ta lập tức sắp xếp cho tớ một vị trí làm phát thanh viên!"

"Phốc..." Lý Giai phun hết nước trái cây trong miệng ra:"Khụ khụ khụ ...cậu có đồng ý không, mau mau kể lại cho tớ một chút xem, sao lại thế hả?"

Quan Tĩnh nhẹ nhàng kể lại toàn bộ sự việc, mà cuối cùng đổi lại được là ...

"Tĩnh Tĩnh, cậu thật là khờ! Nếu tớ là cậu, nhất định tớ đồng ý! Trời ạ, như vậy là cậu đã đem mặt mũi của Tổng giám đốc Tưởng vứt đi đâu rồi hả, cậu có nghĩ tới là cậu còn có thể ngồi ngây ở MBS mà làm việc nữa hay không đây? Cậu đừng quên, bây giờ chúng ta vẫn còn chưa được ký hợp đồng chính thức đấy, nếu người ta không ký cho cậu, giấc mộng của cậu sẽ làm sao bây giờ?"

Lời nói của bạn tốt khiến trong lòng Quan Tĩnh nhất thời khủng hoảng, sắc mặt cũng nháy mắt trở nên trắng bệch."Không thể nào? Tổng giám đốc... anh ta ... chắc sẽ không nhỏ mọn như vậy đâu?"

"Cậu đã làm anh ta mất hết thể diện, người ta làm sao chịu được việc bị cậu làm cho tức giận chứ, hơn nữa hiện giờ cậu chỉ là một phóng viên nhỏ chạy việc ở bên ngoài, cũng không có gì là này nọ để làm cho người ta phải giữ lại cậu...? "

Quan Tĩnh hoàn toàn thật không ngờ rằng sự việc mà bạn tốt của mình lo lắng, rất nhanh liền ứng nghiệm - -

Cùng vào thực tập với Quan Tĩnh một kỳ, đại bộ phận được ký hợp đồng chính thức, chỉ có cô và một cậu thanh niên cứ đối diện với màn hình một cái liền bị nói cà lăm là không được ký hợp đồng!

"Này... tại sao lại có thể như vậy?" Nhìn thông báo được công bố rõ ràng, cô nhất thời giống như bị gậy đánh một trận! Như thế này cô biết ăn nói thế nào với lời nhắn nhủ của Jerry đây, anh luôn luôn cung cấp cho sách để đọc, chiếu cố đến cuộc sống của cô. Anh đã một lòng ký gửi ở cô, để cho cô vào làm ở MBS sau đó tiếp cận Phó Vũ Nghê, thuận tiện chăm sóc cuộc sống hàng ngày cho cô ấy!

Có phải là cô thực sự rất vô dụng hay không?

Ban đêm, cô trở về nhà, đang trong tâm trạng mất mát, cô cúi đầu đá hòn đá nhỏ, hoàn toàn không hề chú ý tới nguy hiểm ở phía sau ...

Hai gã thanh niên mặc quần jeans, áo sơmi hoa, nhìn thật ghê tởm đang bám dính theo, ánh mắt trao đổi nhau một cái, rồi sau đó vẻ mặt ma quỷ nhìn về cô gái đi ở phía trước nhào tới ...

CHƯƠNG 3: DÙNG THÂN THỂ ĐỂ ĐỔI

"Ha ha... người đẹp, một mình cũng thật là cô đơn nhỉ? Không bằng đi cùng với hai anh đây, chúng ta tìm một chỗ chơi đùa một lúc nhé?"

Hai gã đàn ông ghê tởm, vẻ mặt đầy bỉ ổi đáng khinh trái phải vây quanh Quan Tĩnh đang về nhà một mình!

Quan Tĩnh âm thầm nhìn chung quanh, sự sợ hãi khiến cho lòng cô càng trở nên thêm khủng hoảng!

Trời ạ, cầu xin ông trời khiến cho nơi này có người đi qua giúp con có được không?

Nơi cô ở trọ là một khu nhà nhỏ đã cũ, các hộ gia đình ở đây hoàn toàn là các ông bà già thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau, chung quanh lại không có đèn đường! Chỉ có ánh sáng từ trong hộ gia đình hắt ra, khiến ở vị trí nơi cô đang đứng đây mới có chút ánh sáng! Hoàn cảnh lúc này đúng là chết tiệt, sự nguy hiểm đang bao vây xung quanh cô thật đáng ghét!

Âm thầm hít sâu một hơi khí lạnh, cô nhìn qua nhìn lại hai gã bất lương ở hai bên trái phải: "Tôi phải lập tức trở về nhà, hơn nữa người nhà của tôi sẽ ra rất nhanh để đón tôi, cho nên hai người nên bỏ đi sớm một chút !"

"Ôi, xem này, người đẹp còn lên giọng định dọa người nữa chứ? Có người nhà tới đón sao? Được, vậy thì khi nào cô em có người tới đón, lúc đó chúng ta sẽ buông tha cho cô em, được chứ!"

"Không thể để em như vậy được? Một cô bé xinh đẹp như em, làm sao chúng ta lại có thể nhẫn tâm nhìn em đi một mình về nhà được, hai anh em chúng ta coi như là Hộ Hoa Sứ Giả cho em nhé!"

Hai gã đàn ông không đứng đắn khẽ cười, tiếp đó, một trước một sau tiến thêm về phía Quan Tĩnh.

Quan Tĩnh bị dồn sâu vào giữa sự nguy hiểm, tuy rằng cô rất sợ hãi, nhưng cũng không hề biểu hiện sự kinh hoảng ra ngoài nhiều lắm!

Mắt nhìn trái, nhìn phải, ánh mắt luôn luôn đảo xung quanh tìm kiếm cách thoát thân!

Đúng lúc hai kẻ lưu manh thò bốn cánh tay bẩn thỉu lên trên người cô ăn đậu hủ, cũng là lúc có một bóng dáng cao lớn từ trong ngõ nhỏ đi ra, cách bọn họ khoảng chừng năm sáu thước!

"Anh cả, sao bây giờ anh mới chịu xuống đón em vậy, em ở chỗ này ..." Quan Tĩnh dùng sức vừa đẩy hai người bên cạnh mình ra, vừa lên tiếng gọi bóng dáng cao lớn kia, vừa chạy về phía người đó! diễn-đàn-lê-quý-đôn

Có người gọi anh?

Tưởng Vũ Hàng vừa đưa người con gái mình yêu thương về nhà, đồng thời cũng bị người ta từ chối ở ngoài cửa, vừa mới từ đầu ngõ đi ra, chuẩn bị lên xe, chợt nghe thấy phía trước có tiếng một cô gái kêu to!

Lúc vừa nhìn thấy có hai gã đàn ông hạ lưu đang ở hai bên người cô gái, Tưởng Vũ Hàng hiểu rõ ngay có chuyện gì xảy ra!

Quan Tĩnh chạy tới người đàn ông cao lớn ở phía trước, trong lúc hoảng sợ cô không kịp nhìn rõ mặt của "anh cả" vẫn ôm chặt lấy cánh tay người ta, thân mật áp sát vào người đó!

"Cút!" Tưởng Vũ Hàng lạnh lùng phun ra một chữ, giong không lớn, nhưng cũng đủ để cho hai gã sắc lang ở trước mắt kinh hồn táng đảm!

"Đi!" Một trong hai gã đàn ông đó hét một câu, tiếp đó hai người biến mất ở trong màn đêm!

"Cảm ơn anh, cảm ơn anh!" Quan Tĩnh hấp tấp cúi đầu nói lời cảm tạ, đồng thời cũng giống như bóng cao su xì hơi, thân thể thấy yếu đuối đi rất nhiều, nghẹn ngào chảy nước mắt!

Tưởng Vũ Hàng không để ý đến người nọ, ánh mắt vượt qua đỉnh đầu nhìn về phía trước, một tay tao nhã bỏ vào trong túi quần:"Con gái nhất định không nên muộn như vậy mới về nhà, nhất là ở cái nơi có vị trí hẻo lánh như thế này. Về sau nên về nhà sớm một chút, hoặc là bảo người nhà ra đón. Bằng không, không phải lần nào cô cũng sẽ gặp may mắn như vậy đâu!"

Anh không phải là dạng người thích 'giúp người khác là niềm vui của mình', nhưng nhìn cô gái trẻ tuổi cột tóc đuôi ngựa ở trước mắt này, anh cũng không biết tại sao, chắc là dây thần kinh của anh có vấn đề rồi nên anh mới nói nhiều đến thế!

Chết tiệt, người ta mong muốn cái gì, dính dáng gì tới anh? Hướng về chiếc xe đỗ bấm, 'Tít' chiếc xe lập tức phát ra tiếng kêu!

"Anh à, anh đợi chút, anh đừng đi, anh có thể đưa tôi đến cửa cầu thang lên lầu được không? Tôi sợ hai người lúc nãy nhìn thấy anh đi rồi, sẽ quay lại!" Hai chân như nhũn ra, Quan Tĩnh lảo đảo chạy mấy bước, túm lấy quần áo 'người tốt'!

"Còn có chuyện gì?" Tưởng Vũ Hàng nhíu nhíu đầu mày, xoay người nhìn cô gái đang lôi kéo mình! Mà lúc này, anh nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của cô gái! Ánh đèn của một ô cửa sổ chợt sáng lên, ánh sáng của ngọn đèn chiếu vào trên mặt cô!

Một khuôn mặt xinh xắn, đẹp đẽ thỏa mãn tiêu chuẩn đầu tiên của một cô gái đẹp, ánh mắt sáng ngời trong veo chớp chớp lộ ra ánh nhìn đầy thông minh rất mê người, sống mũi thẳng thắn no đủ, cánh mũi xinh xắn, cặp môi đỏ mọng giống như củ ấu càng làm hấp dẫn ánh mắt của anh!

Tưởng Vũ Hàng thân là tổng giám đốc của MBS, cảm giác đầu tiên chính là, nếu để cô bé này ngồi ở vị trí chủ biên trên đài, như vậy có thể hấp dẫn rất nhiều ánh mắt! Bởi vì sự xinh đẹp của cô sẽ khiến cho mọi người ở mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi, không phân biệt giới tính đều rất thích! Có rất nhiều cô gái có thể rất xinh đẹp, nhưng mà vẻ xinh đẹp mang tính xâm lược ấy lại sẽ làm cho nhiều người sinh ra sự phản ứng! Nhưng mà cô gái trước mắt này lại không như vậy, có khí chất như cô gái hàng xóm, vẻ đẹp đầy yên tĩnh, cái đẹp làm cho người ta phải yêu thích!

Trong lúc anh quan sát cô, Quan Tĩnh cũng âm thầm kêu lên.

Tổng giám đốc Tưởng - -

'Người tốt' dĩ nhiên là đại tổng giám đốc của đài truyền hình MBS, là ông chủ lớn của cô! Mười ngày trước đã từng quấy rầy cô, là người đàn ông đã cho cô ám chỉ!

"Đi thôi!" Thu hồi ánh mắt, anh gật gật đầu!

Quan Tĩnh có chút do dự, nhưng là vẫn là thả nhẹ bước chân, đi về hướng ngõ nhỏ sâu hun hút!

"Cô đang làm công việc gì mà tan tầm muộn như vậy?" Cùng bước ở phía sau cô, anh dò hỏi!

"Dạ?" Quá căng thẳng nên cô chỉ thốt ra một câu như vậy. Anh... Anh không nhớ ra cô sao? Anh không nhớ, trong lòng cô thật sự thấy mất mát!

Anh lại cho rằng cô không muốn nói, nên cũng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net