[Diabolik Lovers Fanfiction]Nữ hoàng Vampire xuất hiện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bối cảnh sau khi Yui đến sống cùng 6 anh em nhà Sakamaki .Môt người phụ nữ tự xưng là Lucretia Sakamaki - nữ hoàng vampire là mẹ của Karlheniz và Richter xuất hiện khiến cho anh em vô cùng ngạc nhiên vì ai cũng biết bà đã qua đời từ rất lâu. Sự xuất hiện của Lucretia làm trao đảo cuộc sống của tất cả mọi người? Lý do gì khiến bà còn sống?

Profile

Lucretia Sakamaki

Tuổi: Không xác định

giống loài: Vampire

Nghề nghiệp: Cựu Nữ hoàng ma cà rồng ( đã ở ẩn)

Gia đình:

Karlheniz Sakamaki - con trai

Richter Sakamaki - con trai

Chirstar  SakamAki- Con gái

Betrix - con dâu

Coderlia - Con dâu

Shuu Sakamaki- cháu trai

Reiji Sakamaki- cháu trai

Ayato Sakamaki- cháu trai

Raito Sakamaki- cháu trai

Kanato Sakamaki- cháu trai

Subaru Sakamaki- cháu trai

Yui Komori ( Yui Sakamaki)- cháu dâu ( sau này)

Tính cách: Lucretia là một phụ nữ rất xinh đẹp. Tuy nhiên, cô vô cùng tàn bạo và độc ác với một ham muốn vô độ đối với máu. Cô cũng là một kẻ nói dối phi thường và là người tàn bạo nhất trong cả gia đình. Cô là một người quyến rũ tuyệt vời. Giống như Richter, cô ấy rất lôi kéo.

Cô ca ngợi Karlheinz nhưng lạm dụng Richter vì đơn giản là cô không có ích gì với anh ta; anh không bao giờ muốn và không bao giờ sợ để anh biết

Cô ta có một chuỗi dài các vấn đề và dụ dỗ đàn ông loài người (đôi khi cũng là phụ nữ), dụ dỗ họ, sau đó uống máu của họ và sau đó giết họ theo những cách khủng khiếp nhất.

Cô cũng thích tra tấn các đối tượng, người hầu và bất kỳ con người nào cô sẽ dụ dỗ.

Lịch sử: Trong thế giới Vampire , cô được gọi là 'Người phụ nữ đỏ'. Cô ca ngợi con trai cả của mình, Karlheinz và ngược đãi con trai út của cô, Richter và thường bỏ qua anh ta. Sau khi Shu được sinh ra, cô đã bị giết bởi một thợ săn ma cà rồng vô cùng lành nghề do  Richter thuê. Nhưng bằng một cách nào đó cô đã sống sót và ở ẩn

Ngoại hình:



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net