Chương 105: Lễ cưới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 105: Lễ cưới

Hôm nay là lễ cưới của Miwa Asahina, nàng là Omega trội. Đã từng có một đời chồng, hiện tại có mười bốn người con... Trong đó có người con thứ 8 là Ryuui, anh này được nàng nhận nuôi và đối xử rất tốt. Hôm nay là ngày nàng lên xe hoa về nhà chồng kế, chính là Rintaro Hinata - cha của Ema.

Tất nhiên tất cả những người con của Miwa đều phải có mặt, kể cả Michio và Ema. Cô nàng Ema sau sự việc đó bỗng rụt rè hẵn đi, cô không còn dám lại gần hay tiếp cận bất kì một anh em nào trong nhà.... Cũng không còn tò mò mà nhìn Michio nữa.

Nhà Asahina nổi tiếng là có nhiều con trai có gen Alpha Trội, ngoài ra nhan sắc cũng tầm cao trở lên. Điều này khiến rất nhiều cô gái, hoặc gia đình khác có ý định kết thông gia tiếp cận. Nhưng đều bị Miwa khéo léo từ chối, nàng đương nhiên hiểu rõ con nàng nhất. Biết chúng thích cái gì, ghét cái gì, vì vậy Masaomi là anh cả năm nay đã hơn ba  mươi mà vẫn chưa có vợ.

Hôm nay là ngày trang trọng, hầu hết toàn bộ các anh em trong nhà đều khoác lên người mình những bộ vest đen sang trọng, riêng Hikaru thì mặc trên người một cái váy có màu hồng đậm. Phong cách ăn mặc giống phụ nữ của anh mọi người đều quen, nên cũng không có ai bàn tán gì cả. Ema hôm nay trông cũng vô cùng xinh đẹp, cô mặc trên người một chiếc váy màu hồng sáng rất đáng yêu.

Riêng Michio, khi vừa vào cửa đã thu hút sự chú ý của mọi người. Người con thứ 12 nhà Asahina luôn luôn bí ẩn, hôm nay nhân ngày vui của mẹ nên mới lộ mặt. Điều khiến các khách mời bất ngờ là chàng trai này lại là một Omega. Nhưng.. có phải là quá xinh đẹp rồi không? Michio hôm nay mặc một cái quần tây đen có thắt lưng xung quanh, phía trên là cái áo sơ mi trắng, cậu không mặc vest... vì cậu biết mình sẽ chẳng ra gì khi mặc chúng lên. Mái tóc màu xanh ngọc được chải chuốt, vì quá dài nên phải cột lên.. phía sau liền xuất hiện một cái đuôi tóc nhỏ.

" Đến chổ của mẹ thôi, Michio! "

Hikaru thân mật đi lên khoác lấy tay Michio kéo đi trước, phía sau các anh em lần lượt đi theo tiến vào trong hậu trường.

" Thật vui khi con đã tới, Michio của mẹ. "

" Đây là bổn phận của con mà... "

Michio tiến đến ôm lấy Miwa đang ngồi trên ghế, gương mặt nàng không dấu được sự hạnh phúc. Đứa con khiến nàng tự hào nhất, mặc dù thằng bé không có công ăn chuyện làm.. suốt ngày ở trong phòng. Nhưng nàng rất quý trọng đứa con này, nhờ thằng bé mà những đứa con khác của nàng đều vô cùng ngoan ngoãn và trưởng thành.

" Dạo này các con vẫn ổn chứ? "

" Vẫn ổn mẹ ạ! "

Miwa khẽ nhìn qua chổ của Ema đang rụt rè đứng một nơi xa, trên cơ thể của cô gái vẫn còn dấu của vài vết bầm tím. Miwa như hiểu được điều gì đó, khẽ nở nụ cười nhẹ.

" Ema, lại đây nào..."

" D... Dạ... "

Ema rụt rè đi qua mấy chàng trai để đến chổ của Miwa.

" Hôm nay trông con rất xinh đẹp, sống ở nhà mới có tốt không? "

" D.. dạ... tốt ạ! "

" Mẹ rất mừng vì nghe được điều đó, nếu bọn chúng có ăn hiếp con thì hãy nói với mẹ nhé. "

Ema ậm ừ cho qua chuyện, Miwa lơ đãng híp mắt nhìn qua chổ của Masaomi và Ukyo, nhanh chóng thứ nàng nhận lại được chính là khuôn mặt bình thản của hai đứa con.

" Giờ làm lễ sắp đến rồi, chúng ta ra ngoài thôi. "

Anh em nhà Asahina cùng Ema đều đi ra bên ngoài. Họ nhìn mẹ của mình đứng trên lễ đường, nàng nhìn người đối diện bằng ánh mắt tràn đầy dáng vẻ hạnh phúc. Sau đó lại vui vẻ trao nhẫn cho người kia.

Natsume bên này thấy cảnh đó liền nắm lấy bàn tay của Michio hôn lên đó một cái.

" Em muốn nhẫn không? Anh mua cho em đeo nhé? "

" Chúng ta là anh em, không phải vợ chồng mà đeo nhẫn đâu Natsume-nii. "

" Mọi người cứ tự nhiên đi... "

Chú rể Rintaro theo phong tục đi chào hỏi các vị khách, riêng Miwa thì lại có chút mệt mỏi nên đến chổ bàn của đám con trai mình ngồi. Chẳng bao lâu, có một người đàn ông chững chạc tiến đến chổ của nàng, phía sau là một thanh niên mặc vest xanh đen rất lịch lãm, nhìn liền biết đó là một Alpha trội, trông rất đẹp trai.

" Chào cô Asahina, đây là con trai tôi, thằng bé tên Tatsu... "

" Ông Ichigo đây là muốn nói với tôi điều gì? "

" Chuyện là thế này, thằng nhóc Tatsu nhà tôi nó... nó vừa gặp đứa trẻ Omega nhà cô đã yêu thích. Nằng nặc đòi tôi phải đến đây để ngỏ ý tứ... muốn kết đôi thông gia. Như thế có phải hỉ càng thêm hỉ không? "

Không khí xung quanh nhanh chóng giảm xuống, bọn họ biết chắc chuyện này sẽ xảy ra... lại không ngờ nhanh như thế. Nhìn tên Tatsu kia đi, đôi mắt của hắn đang đặt ở đâu chứ? Ai cho phép hắn nhìn Michio?

" Thằng con nhà tôi dù tuổi còn nhỏ, nhưng rất được việc. Tài sản nhà tôi không lớn, nhưng đủ để ăn cả đời không hết. Mong cô Asahina đây có thể... chấp nhận chuyện hôn nhân này ? "

" Thứ lỗi cho tôi thất lễ, tôi là người biết rõ đứa trẻ nhà tôi có bao nhiêu xuất sắc. Tôi cũng chắc chắn rằng ở đây không chỉ có cậu Tatsu muốn có được thằng bé, có hàng tá người muốn thằng bé trở thành Omega của riêng mình. Nhưng xin lỗi, tôi không thể chấp nhận cuộc hôn nhân này. Michio nhà tôi... nó phải tìm được người nó yêu thật lòng. "

END CHƯƠNG 105

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net