Chương 34: Chuyện cũ (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Michio sẽ không ngờ đến cái chuyện những người anh em cùng mình lớn lên lại có tính chiếm hữu đối với mình cao cỡ nào. Đúng vậy ! Michio bị anh em nhà Mukami cưng chiều vô cùng, nhưng những lúc cậu có ý định chống đối hay rời khỏi bọn họ liền không thể yên ổn. Bọn họ có thể hút máu cậu cho đến lúc cậu chết.

" Elf chan, em đừng cắt tóc của mình nhé. Tóc em thật sự rất xinh đẹp đó "

" Em cũng không có ý định cắt đi đâu. "

Kou nhìn đứa em nhỏ nhất của mình trước mặt, như bị chìm đắm trong nét xinh đẹp của cậu mà hoàn toàn không rời mắt. Ai nghĩ đến chuyện khi đứa bé này lớn lên lại xinh đẹp như búp bê sứ thế này, à không...phải nói từ nhỏ Michio đã rất xinh đẹp rồi. Càng lớn lên càng đẹp là điều bình thường.

Mà càng lớn lên hắn càng yêu đứa trẻ này mới là điều bất thường.

Kou biết hắn đã yêu lấy đứa em này mất rồi, Kou yêu việc Michio ỷ lại vào hắn, yêu việc buổi tối cậu luôn bên cạnh lúc hắn gặp ác mộng, yêu lấy mùi vị máu đầy ngon ngọt của cậu.

" Elf chan... anh khát. "

" Vậy cứ hút máu em đi này."

Michio không ngại ngùng kéo thẳng một bên áo mình xuống, để lộ ra xương quai xanh vô cùng quyến rũ. Phần đó đánh thẳng vào trực giác đang thèm khát máu của Kou. Hắn nhanh như con báo phóng đến đè Michio xuống giường, rúc đầu vào hõm cổ cậu mà tha hồ hút máu. Michio cũng đối đáp lại ôm lấy cổ của Kou, việc này xảy ra quá thường xuyên đối với anh em nhà Mukami nên cậu cũng không có ý kiến gì cả.

Lúc trước bọn họ cũng có bắt một vài con người về để hút máu nhưng đâu thể duy trì được lâu. Sau đó là thử nghiệm hút máu của anh em mình xem như thế nào, cũng kể từ lần thử nghiệm đó mà Ruki, Kou, Yuma, Azusa không hề đụng đến một giọt máu nào của anh em nữa. Nhưng đến lúc hút thử máu của Michio thì khác, vị máu của cậu không hề tanh mà rất thơm ngon, đặc biệt là rất ngọt. Cũng kể từ đó Michio trở thành bình máu di dộng cho cả nhà.

Kou sau khi hút máu của Michio đã đời liền ngẩng đầu lên nhìn cậu, sau đó tham lam chiếm trọn lấy môi của Michio mà cắn mút. Hai chiếc lưỡi nhỏ nhỏ xinh xinh quấn lấy nhau, tạo ra những tiếng khiến người ta phải đỏ cả tai. Kou ghé thầm vào tai của Michio.

" Anh yêu em.. Elf chan "

Michio trợn tròn mắt đẩy Kou ra, ánh mắt như không thể tin được nhìn người anh mình yêu quý. Giọng run run cất tiếng...

" Chúng ta là anh em.."

" Nhưng anh yêu em. "

" Em đã bảo chúng ta là anh em, Kou ! "

" Anh mặc kệ, không chỉ anh yêu em. Mà tất cả mọi người trong nhà này đều yêu em, từ lâu bọn anh đã không xem em là em trai rồi. Anh em mà có thể hôn môi nhau như tình nhân thế sao ? Chỉ có em ngây thơ không chịu chấp nhận Michio ! "

" Không...không thể như thế. "

Michio muốn toang đứng dậy chạy ra khỏi phòng nhưng lại bị Kou mạnh bạo nắm lấy cổ tay lôi lại đè lại xuống giường. Đến bây giờ Michio đã có ý thức nhận ra, bèn có ý định đẩy anh trai mình ra nhưng hai tay nhanh chóng bị một tay của Kou chế trụ trên đỉnh đầu. Kou cúi xuống cổ cắn những cái mạnh khiến nơi đó tràn ngập dấu hôn ái mụi.

" Kou, buông em ra. Anh đang xúc phạm đến em."

Mặc kệ lời nói của Michio, Kou vẫn không dừng hành động của mình lại. Tay hắn từ từ đưa vào áo của cậu mà sờ mó, vạch hoàn toàn áo lên, nhìn đầu ti ửng đỏ chưa từng bị động vào khiến đầu óc Kou càng trở nên điên cuồng. Hung hăng cúi xuống ngậm lấy đầu ti mà mút mát.

Cơn nhạy cảm nhanh chóng đánh đến đỉnh đầu của Michio, cậu ra sức hét lớn. Mặt tràn đầy nước mắt đau khổ nhìn anh trai mình kính mến đang ra sức làm nhục mình.

*Rầm*

" Anh đang làm cái quái gì vậy ? "

Yuma tức giận nắm Kou ra khỏi người Michio quăng về phía sau. Azusa hốt hoảng chạy đến kéo áo Michio xuống, đem cái chăn trên giường bao bọc lấy cơ thể cậu. Sau đó lại tức giận khi nhìn thấy dấu vết hôn ngân đầy trên cổ Michio.

" Anh chính là làm cái gì Michio thế Kou ? "

Kou im lặng không trả lời, Ruki đứng bên cạnh vỗ vỗ vai hắn. Thấp giọng ra lệnh...

" Em nên nhận lấy hình phạt Kou. "

" Tại sao tôi lại nhận lấy hình phạt ? Vì tôi yêu Michio Mukami sao ? "

" Anh đã xúc phạm đến em ấy, Kou. Đây là chuyện không thể chấp nhận được "

" Anh xúc phạm đến em ấy ? Chẳng phải các người cũng rất mong muốn chạm vào cơ thể của Michio sao ? Đừng có dùng giọng điệu đó với tôi trong khi các người cũng đi yêu em ấy, thứ tình cảm của các người thiêng liêng hơn tôi sao ? "

Michio ngước đầu lên nhìn Azusa là người gần bên cậu nhất..

" Azusa, anh có yêu em không ? "

END CHƯƠNG 34

...

Xin chào tất cả mọi người, lại là mình đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net