Chương 68: Khi thành viên Mũ Rơm tham gia trận Marineford

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hệ thống hóa thành hình dạng con người, một đứa con gái không còn gì tầm thường hơn được nữa. Nó đứng chống nạnh nhìn cậu thiếu niên đang hôn mê bất tỉnh trên giường mà thở dài, phải tìm cách đánh thức Michio dậy thôi. Marineford đang diễn ra, nếu Michio cứ như thế này chắc chắn nhiệm vụ sẽ thất bại. Ace sẽ chết, mà Ace chết thì hệ thống sẽ đau lòng mà chết theo. Nên phải làm Michio tỉnh dậy bằng mọi giá.

Ok, việc này phải công nhận chẳng dễ dàng chút nào. Trong khi hệ thống đã lấy hai cái nắp nồi để kế tai đập liên tục, điều khiển không gian phát ra âm thanh cực kì lớn, đem một xô nước đá đổ lên người của Michio mà cậu chẳng tỉnh. Ngoài ra còn ác đến mức đem súng bắn liên tục vào cơ thể mà Michio chẳng đáp lại một động tĩnh.

[ Làm sao đây, làm sao đây? ]

Hệ thống vò đầu bứt tóc vô cùng mệt mõi. Bỗng nhiên nó nhớ đến một cách. Phải tìm thứ Michio sợ nhất sau đó hăm dọa, có khả năng Michio sẽ tỉnh lại. Mà cậu ta sợ nhất là gì nhỉ? A ! Là bị thông, mà giờ không lẽ chơi BDSM, không được! Chắc chắn phải có cách khác. Hệ thống đi lại gần, đặt miệng mình kề sát tai của Michio...

[ Tỉnh dậy nhanh, không tỉnh dậy là ta cho tất cả nam nhân ở mọi thế giới thông cậu đấy. Cho cậu đẻ như mẹ Âu Cơ luôn. ]

Chân mày của Michio nhíu chặt lại, hệ thống thì cười hì hì. Đang sợ chứ gì? Mà sao chưa chịu tỉnh nữa? Hay là chơi chiêu cuối nhỉ?

Hệ thống biến ra một con dao nằm trên tay mình, dù biết đâm cái thứ sắt nhọn này vào tim của Michio sẽ khiến cậu bị tổn thương dù có trái ác quỷ hồi phục. Đến một lúc chiến đấu thì sẽ có chút chật vật nhưng cũng phải làm. Thà chật vật chứ không thể để nhiệm vụ thất bại.

Sau khi cây dao đã ghim vào trong tim của Michio, máu đỏ bắt đầu chảy xuống kịch liệt. Cậu liền mở mắt, bật nhanh người ngồi dậy rồi nhìn xung quanh.

" Cô là ai? "

[ Đây là dạng con người của hệ thống đấy. ]

" Có thể biến về dạng bình thường không? Nhìn cái dáng vẻ này cứ hâm hâm kiểu gì ấy. "

[ Hừ! ]

Dù tỏ vẻ giận dỗi nhưng hệ thống đã biến mất, Michio lúc này mới phát hiện trên vị trí tim của mình đang cắm một con dao. Đưa tay lên rút nó ra một cách dễ dàng, trái ác quỷ này tuyệt vời thật đấy nhỉ.

" Chuyện gì vừa xảy ra thế hệ thống? "

[ Law muốn ngăn cản cậu tham gia trận chiến cứu Ace nên đã cho cậu uống thuốc ngủ đó. Ta khó khăn lắm mới khiến cậu tỉnh đó. ]

" Bằng cách đem dao đâm vào tim tả? Người ta ướt nhẹp thế này, ngươi lấy nước đổ lên người ta phải không? "

[ Ây da, tình thế bắt buột mà. Bỏ qua bỏ qua đi, điều quan trọng hiện tại là cậu phải đến Marineford cái đã. Ta chuẩn bị phương tiện cho cậu rồi, là máy dịch chuyển đấy nha. Xịn ghê hông? ]

" Ngươi có bao giờ suy nghĩ đến viễn cảnh các thành viên của Mũ Rơm tham gia trận chiến Marineford không? Vui lắm ha, trước khi đến cứu Ace.. Đưa ta đến các hòn đảo các thành viên băng Mũ Rơm đang ở. "

Đầu tiên phải đến chổ của Zoro trước đã, dù gì hắn ta cũng là thuyền. Zoro bị đưa đến chổ của Mihawk để tập luyện trong quá trình Time Skip 2 năm, phải công nhận sau 2 năm thì Zoro mạnh lên hẳn. Cái tên đó, đã hứa với Luffy sẽ mạnh hơn rồi. Giữ lời hứa phết.

Lúc máy dịch chuyển xuất hiện chổ của Zoro là lúc hắn ta đang vô cùng chăm chỉ chiến đấu với đám khỉ ghê rợn đó. Cậu phóng nhanh quá, nắm lấy tay hắn quăng thẳng lên ghế phía sau.

" Michio? "

" Sao sao? "

" Sao cậu lại đến đây? "

" Đến đây để đưa anh đi chứ còn gì nữa. Luffy đang rất cần mọi người đấy. "

" Luffy làm sao? "

" Hazzz, tới đó đi rồi tôi nói rõ ràng một lần luôn. Anh ngồi cho im nhá, tôi còn phải đi qua mấy hòn đảo khác để đoán thêm người nữa. "

Zoro nghe lời cũng ngồi im, một lúc hắn lại mở miệng ra...

" Cậu là đứa nhóc năm xưa phải không? "

" Nhớ rồi hả ? Tôi cứ thắc mắc anh bị mù đường chứ có bị mù người đâu mà không nhớ tôi. Anh nhớ rồi làm tôi cảm động muốn rơi nước mắt đấy.. "

" Tch.. Cậu cũng đúng thật là. Gặp lại tôi mà không nhận.. "

" Sao tôi phải nhận lại anh? "

...

Sau khi đã rước hết toàn bộ thành viên, mặc kệ cái đám đó tò mò thứ cậu đang đi là gì. Cả đám xuất hiện ở trước cổng của Marineford.

" Cậu.. Sao lại đưa bọn tôi đến chổ của Hải Quân, cậu muốn cho bọn chúng bắt bọn tôi hay sao? "

" Ace bị Hải Quân bắt, hôm nay là người anh ấy bị hành quyết... "

*Cả đám im lặng*

" Trong khi mọi người bị đẩy đến các hòn đảo khác nhau. Luffy đã đột nhập vào Impel Down, xém chết mấy lần để đi cứu Ace. Tôi đưa mọi người đến đây thôi, việc giúp Luffy thì tùy các người có muốn hay không! Tôi phải đến chổ của Ace ngay lập tức. "

Nói rồi, cậu bỏ mặc đám người đó rồi chạy đi. Đúng như cậu nghĩ, cái đám đó sẽ chạy theo cậu để đến chổ Luffy. Nhưng mà bỗng nhiên Michio gặp một người quen mà cậu đéo muốn gặp nhất.

" Thằng chó Kid, mày bị ngáo cần à mà đứng trên nóc nhà đấy? "

" Mày còn dám chửi tao á? Tao nghe tin Ace là anh mày nên mới đến đây giúp đấy. "

" Ai mượn? "

" Đm.. Chúng ta là bạn à? "

" Có thằng Killer mới đi làm bạn với mày á.. Cút cho khuất mắt tao, dù lúc đầu tao có cứu cái băng của mày bao nhiêu lần thì hôm nay cũng đừng làm phiền tao. "

" Ơ cái thằng này, mày đứng lại cho tao. Tao nói rồi đó, hôm nay tao sẽ cứu Ace ra cho mày. "

Đúng là thằng ngáo cần có khác...

END CHƯƠNG 68
....

Ok mọi người, xuyên vào Kamigami no Asobi - Trò đùa của thần linh hay là Magic Kyun Renaissance - Nam thần học đường đây mọi người? Chưa xem phim thì đi xem ngay nhá :)))

Nhưng mà có khi lại xuyên vào cả hai các ông ạ :)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net