Chương 71: Marineford huyền thoại (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Các ngươi nhìn đi đâu vậy? Lo mà bắn ta nè.."

Râu Trắng bị bọn Hải Quân bao vây, lúc bọn chúng định lao lên chém vào người ông. Ace liền đứng chỗ xa quăng lửa lại.

" Bọn khốn kiếp, lùi lại mau. "

Râu Trắng quay đầu lại nhìn Ace, lúc này anh mới quỳ xuống..Đầu cúi gập sát mặt đất. Biểu tượng Râu Trắng to lớn nằm trên lưng Ace chứng tỏ sự tôn trọng của anh. Anh muốn cảm ơn bố, người đối xử với anh còn tốt hơn cả con ruột.

" Con hãy nói cho ta biết một điều...Ta có phải là người bố tốt không? "

Ace nhớ lại lúc mình gặp Râu Trắng, bất giác nước mắt rơi xuống khi nỗi lo sợ những điều không tốt xảy ra ngày càng chiếm đóng anh. Ace không trả lời ông, cả hai vẫn kẻ đứng người quỳ mà im lặng. Michio đứng xa xa cùng rơi nước mắt, cậu chết vì hai con người kia..chắc chắn là điều thiêng liêng nhất cậu từng làm.

Michio bước lại gần anh, cũng quỳ xuống..tay chạm lên lưng anh.

" Ace, đừng lo lắng... Anh hãy cảm thấy kiêu hãnh vì trên lưng anh mang biểu tượng là một thành viên của Râu Trắng. Đừng quá đau buồn khi một người nào đó hi sinh vì anh, Bố Già cũng sẽ chẳng vui mừng gì khi thấy anh thế này đâu. Với lại...em sẽ không để ai chết cả. Anh yên tâm đi. "

Ace nghe Michio nói, một lúc sau mới có thể đứng dậy được. Anh đưa tay lau nước mắt của mình. Michio ra dấu bảo Sabo cùng Luffy mau đến chổ này. Cả bốn người cùng Jinbei chạy.

" Bốn người các cậu..nhanh dùng hết tốc lực chạy lên tàu đi. "

Akainu cười khinh, gỡ cái nón hải quân trên đầu xuống, vuốt lại tóc rồi đội lên lại.

" Đám hèn nhát, bỏ mặt thuyền trưởng của mình mà chạy hết sao? Râu Trắng cuối cũng chỉ là kẻ thất bại đến cuối đời. "

Ace đang chạy bèn dừng lại, cơ thể anh phát ra ngọn lửa quen thuộc. Đem ánh mắt cực kì đáng sự nhìn qua chổ của Akainu.

" RÚT LẠI LỜI NGƯƠI VỪA NÓI MAU ! "

Nhưng đáng tiếc thay, người nói câu nói trên lại không phải là Ace mà là Michio. Anh khẽ nhìn qua cậu, thấy gương mặt cậu đã tràn đầy sự tức giận. Trên tay cũng đã xuất hiện độc tố...

" Michio, Ace hai người làm gì vậy? "

" Làm ơn mau chạy đi. "

Michio tiến về đứng phía trước Ace, ánh mắt vô cùng đáng sợ liếc nhìn Akainu.

" Mau câm miệng ngươi lại trước khi ta giết chết ngươi. Ngươi không có quyền gì nói Bố Già như vậy cả. Chính ngươi mới là đến cuối đời vẫn thất bại. Trở thành một Hải Quân đúng thật là rẻ rách, đám Hải Quân các ngươi chẳng bao giờ được người khác quý trọng đâu. Đừng có mà nói đến Râu Trắng thêm một lần nào nữa. "

" Ngươi hôm nay dám dùng giọng điệu đó nói chuyện với ta nhỉ? Ta nói sai chổ nào? Sau khi Roger chết, mở ra kỷ nguyên mới của Hải Tặc. Tên Râu Trắng đó chui về một xó nào đó thành lập một băng Hải Tặc chết bầm, sau đó trở thành một thành chột với số tiền truy nã cao ngất ngưởng. Người đàn ông mạnh nhất thế giới sao? Cuối cùng vẫn chết dưới tay Hải Quân thôi. "

Ace ngày càng giận dữ, tiến lên định đấm cho Akainu một cái. Nhưng Sabo đã nhanh hơn trước, Sabo nhào lên đem chân tấn công Akainu, hắn ta nhanh chóng dùng cánh tay đầy dung nham của mình chặn lại. Bên đây Michio cũng bắt đầu dùng sức mạnh, đem luồng khí chữa trị nhắm vào chân của Sabo, duy trì liên tục để anh không bị dung nham kia làm cho tắt nắng. 

Luffy cũng không buông tha, vươn cánh tay dài đến cũng muốn đấm Akainu. Tay bên kia cũng trở thành dung nham mà chặn lại. Michio lại phải tiếp tục truyền khí vào trong cánh tay của Luffy.

[ Sử dụng quá nhiều sức mạnh, có thể chút xíu cậu không có khả năng chống lại cú đấm của Akainu đâu. ]

Ta tính hết rồi nên đừng có lo.

" Mấy đứa..."

Ace xúc động nhìn ba người anh em của mình..

" Cái gì mà mấy đứa chứ? Tôi bằng tuổi cậu đó tên khốn..."

" Ta đã bảo ngươi đừng có nói đến Râu Trắng thêm một lần nào nữa rồi mà."

" Em là em của anh Ace, vì vậy em có trách nhiệm đá đít bất kì ai khiến anh trai em khó chịu. "

Akainu cảm thấy nực cười trước tình anh em đầy 'cảm động' này. Hai tay mạnh mẽ đẩy đi khiến Luffy cũng Sabo phải kiêng dè mà lùi về sau. Ace lúc này mới lao lên định kết liễu tên khốn dám xúc phạm bố mình, ai dè ngọn lửa của anh lại bị dung nham kia che khuất. Akainu đấm Ace một cái khiến anh văng ra xa.

" ACE ! "

" Râu Trắng cùng những người gọi hắn ta là bố cuối cùng đều thảm bại y như nhau. "

" Tch ! Tên khốn này..."

" Vua Hải Tặc Roger, Nhà cách mạng Dragon..ta thật bất ngờ khi biết con của hai kẻ đó là anh em kết nghĩa. "

Akainu nhân lúc Luffy đang mất cảnh giác khi cố nhặt một tấm giấy sinh mệnh của ai đó mà hạ thủ. Đem tay đầy dung nham của mình đấm xuống chổ cậu.

" LUFFY ! " Tiếng kêu thất thanh của các thành viên băng Mũ Rơm vang lên.

" Ặc ! "

Ace lúc nãy bị đánh bay ra xa, nhưng anh sau khi thấy Akainu định giết chết Luffy liền không ngần ngại chạy đến che chắn cho cậu. Nhưng sau đó, cảm giác cứ lạ lạ. Tại sao anh lại không cảm thấy đau? Cánh tay đầy dung nham kia không đụng vào người anh ư ? Lật đật quay đầu lại nhìn phía sau mình, cảnh tượng khiến anh chết lặng đập vào mắt.

Michio đang dùng chính cơ thể mình để đỡ lấy cú đấm của Akainu, cơ thể cậu bị tay của hắn đấm xuyên qua tạo nên một lổ lớn...

" Michio...MICHIO. "

" Đồ ngốc hai anh...Sao...lại...không tránh chứ? AAAAAA"

Michio hét lớn lên, cơ thể cậu được bao bọc bởi màu xanh. Đem toàn bộ chất độc cuối cùng của mình đẩy mạnh sang người của Akainu khiến hắn phải kiêng dè lùi xa về phía sau.

Ánh sáng màu xanh kia biến mất..

Cơ thể Michio dần không chịu được nữa..

Cậu ngã xuống...

Ace và Luffy nhanh chóng đỡ lấy cậu, Sabo thì từ xa chạy đến...

Law đứng gần đó, hai mắt trợn to lên...Michio...

END CHƯƠNG 71

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net