Chương 4: Cốt truyện lệch hướng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kazune và Himeka chỉ đến đây học có một học kì liền chuyển đi, đối với việc này Akina  không khỏi u buồn một chút. 

" Có thể cho tớ chiếc nhẫn trên tay cậu không?" Đứng ở sảnh sân bay, Kazune nghiêm túc nhìn Akina.

" Được thôi!" Akina tháo lấy chiếc nhẫn đưa cho cậu, quả nhiên mục đích của hai người là vì chiếc nhẫn của thần mà cô chủ tiệm cửa tiệm thực hiện lời hứa Yuuko đã nói. Cuộc gặp mặt giữa họ không phải xảy ra ở cửa tiệm mà là trong lúc Akina trên đường đi về nhà, giữa đường liền chạm mặt, đó không phải sự trùng hợp mà là tất nhiên mà Yuuko đã nói với cô.

Đối với Akina không hỏi gì, Kazune mỉm cười đáp: " Cảm ơn."

" Sẽ rất khó khăn, nhưng tớ cảm thấy mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi." Dưới ánh mắt kinh ngạc của Kazune, Akina đáp lời: " Nhớ rõ viết thư nhé!"

"Ừm, mỗi tuần tớ sẽ gửi thư cho Akina." Himeka nhẹ giọng nói.

Bởi vì tới thời gian chuyến bay nên cả ba người nói chuyện không nhiều lắm liền tách ra. 

Akina cứ tưởng cuộc sống hằng của bản thân sẽ không có gì thay đổi, và thật sự là như thế mãi cho đến cái ngày Phán quyết ấy đi qua, khi Sakura thành công trở thành tân chủ nhân của lá bài Clow thì cô đã có một giấc mơ. Trong bóng đêm vô tận ấy, có vô số tấm thẻ trong suốt lơ lửng xung quanh, Akina nghi hoặc chạm lấy một cái gần mình nhất và kinh ngạc nhìn nó vỡ nát trong tay mình. 

Rắc! Rắc! Rắc!

Tan vỡ nát tiếp tục vang lên, toàn bộ những tấm thẻ trong suốt biến thành cơn mưa thủy tinh lao nhanh về phía Akina, theo phản xạ cô vội ôm lấy phần đầu của mình để tránh những mảnh vỡ cắt trúng thì lúc này đóm sáng xuất hiện che chở cô trước làn mưa thủy tinh vỡ.

" Đây là.." Nhìn thứ trong tay mình, Akina kinh ngạc hô. Akina cảm thấy muốn xác nhận thứ này có phải đúng suy đoán hay không, thử liền biết ngay mà.

Nắm lấy chiếc chìa khóa nhỏ xíu trong tay, Akina khẽ hô: " Giải trừ phong ấn!"

Ngay tức thời dưới chân cô lập tức xuất hiện một trận pháp có vài phần tương tự với trận pháp mới của Sakura trong ngày phán quyết, chiếc chìa khóa lập tức biến hóa thành cây quyền trượng ma pháp cùng với thứ ánh sáng lóa mắt xua đi màn đêm.

Từ trong bóng tối và ánh sáng lập tức xuất hiện hai khối pha lê lớn, Akina nhìn thấy bên trong lớp pha lê ấy chứa thứ gì đó đang ngủ say, trực giác mách bảo cho cô rằng chúng nó đang chờ đợi cô đánh thức.

Nắm lấy cây quyền trượng, Akina trong lòng rối loạn cả lên: Phải sử dụng thần chú thì thứ này mới dùng được, nhưng thần chú của Sakura tuyệt đối không dùng được a.

" Theo tiếng gọi của ta, hãy thức tỉnh và trở thành sức mạnh của ta!" Akina vội tự đặt thần chú cho cây quyền trượng lạ này, mắt thấy thứ bên trong có phản ứng vội hô: " Phong ấn!"

Thứ cất giấu trong thủy tinh lập tức phá xác bay thẳng về phía Akina và biến thành hai lá rơi nhẹ xuống bàn tay của Akina.

" Day và Night..." Akina nhìn tên thẻ bài liền cảm thấy cả người vô cùng bủn rủn mà nhắm mắt lại.

-----------------------------------------Ta là đường phân cách-------------------------------------------------------

" Akina vẫn chưa tỉnh sao?" Tomoyo nhìn Akina vẫn ngủ mê mệt trên giường không khỏi lo lắng.

" Chuyện gì đã xảy ra?" Syaoran đưa mắt nhìn Sakura.

" Tớ cũng không rõ lắm, lúc vào phòng thì nhìn thấy em ấy vẫn luôn ngủ say cho dù gọi cách mấy cũng không tỉnh." Sakura khẽ nói.

" Đây là thứ mà Akina cầm trong tay." Kero khống chế hai lá bài bay đến trước mặt mọi người mà nói.

"Thứ này rất giống với bài Clow! Là thẻ bài mới sao?" Tomoyo kinh hô.

" Tôi nghĩ đây là một loại bài ma pháp mới nhưng cho dù có khôi phục lại nguyên thì cũng không cảm nhận được có ma lực trên chúng. Hơn nữa, mọi người nhìn xem đi, nếu ta quay ngược lại thì trận pháp đằng sau sẽ không nhìn xuyên qua được." Kero bay đến gần thẻ bài trong suốt mà nói.

" Trận pháp đằng sau lá bài khá giống với trận pháp mới của Sakura." Syaoran nhìn trận pháp từ lá bài Water mà Sakura mới chuyển đổi nói/



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#đn