Chương 3: JUSTICE

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hơn 20 ngày sau vụ việc, tòa án quận liên bang Tewara đã nhạn vụ án.

Nghi phạm Brent Christen, vẫn giải thích phạm tội hình sự của mình tung tích của thiếu niên Megan Myers bị mất tích là không liên can , khẳng định rằng hắn ta vô tội.

Bên cạnh đó, hắn ta dường như đã quen thuộc với các phương pháp thông thường của FBI, và mặc dù hắn được tạm tha, hắn cẩn thận không để lại bằng chứng, và cùng với thành tích tốt của hắn trong chín năm qua, dường như không có lý do gì để làm điều đó.

Vấn đề này đã gây ra tranh cãi lớn trên báo chí và thậm chí cả mạng xã hội.

Rất nhiều phương tiện truyền thông đến tìm cô, bao gồm Washington Post, Planet Daily, v.v.

Alesia muốn từ chối tất cả các cuộc phỏng vấn, nhưng nghĩ rằng có lẽ ai đó đã nhìn thấy Megan của cô, cô không thể không đứng trước ống kính, mổ  vết thương lòng hết lần này đến lần khác, và để nó chảy máu đến phát ra mùi hôi tanh tưởi .

Cũng có tin tức không rõ hư thực về tung tích  của Megan, nhưng cuối cùng Alesia chỉ nhận được sự  thất vọng hết lần này đến lần khác.

Các đồng nghiệp vô cùng xin lỗi Alesia, họ nghi ngờ rằng Megan đã bị chuyển đi và dường như đang sử dụng Ám Võng (trang web ngầm), rất khó để theo dõi.

Cùng với việc nghi phạm không có hộ khẩu thường trú trong thời gian tạm tha và sử dụng mạng công cộng, mọi thứ đều bất lực.

Và Alesia cũng đang trong thời gian cách chức tạm thời để kiểm tra do hành vi trước của cô.

Alesia không mong đợi đợi của mình tìm thấy Megan, chưa kể rằng nó chỉ tìm thấy một số bằng chứng không thuyết phục, gây khó khăn cho việc kết tội bên kia.

Mặc dù mọi người đều đồng cảm với cô, nhưng tình trạng của cô thực sự rất khó khăn cho công việc của cô trong thời gian ngắn.

Alesia mất tất cả chỉ sau một đêm, nhưng quan trọng nhất, Meghan có thể đã bị giết.

Một tháng sau phiên tòa, tại phiên xét xử vài ngày trước phiên tòa chính thức, cô đang ngồi trước tòa với đôi mắt đỏ ngầu.

Luật sư của hắn, ông Jimmy Goodman, một người đàn ông nhìn với góc độ nào cũng thiệt là lố bịch, đã yêu cầu hoãn phiên tòa, và thẩm phán đã phê chuẩn và sẽ hoãn lại trong nửa năm.

Chính là hắn! Rõ ràng ... mọi thứ là do hắn làm.

Tại sao mọi chuyện lại thành như vậy?

Nửa năm!

Trong nửa năm tới, tôi sợ rằng mọi người sẽ quên điều này và tất cả các bằng chứng đều không có. Cô ấy thậm chí còn mất cơ hội sử dụng phương tiện truyền thông để gây ảnh hưởng đến dư luận và khiến bồi thẩm đoàn kết tội anh ta.

À ...

Cô nắm chặt tay, nhưng từ từ buông tay.

Alesia nghĩ rằng tất cả là lỗi của cô ... tại sao cô không về nhà sớm và tại sao cô lại chỉnh sửa các tài liệu chết tiệt? Tại sao cô lại một FBI chết tiệt.

Thậm chí em gái mình còn không bảo vệ được, cô sống tiếp để làm gì?

Mặc dù mọi người đều lắc đầu và nói với cô rằng Meghan có rất ít hy vọng sống sót, nhưng ... nếu cô muốn lựa chọn giữa việc để người khác chết hoặc để Megan sống, xác suất cô ấy muốn Megan còn sống là hơn 1001 .

Cô giận dữ nhìn cảnh tù nhân bị cảnh sát áp giải khỏi tòa án. Đột nhiên, người đàn ông đó ngẩng đầu và nở một nụ cười tàn nhẫn.

Rồi ... Brient làm một vài khẩu hình nói với cô.

Nhận ra được đã nói gì đó, đôi mắt của Alesia mở to đau đớn, như thể cô không thể tin vào những gì mình nhìn thấy.

Nó đã chết.

Hắn nói trong im lặng, một cách tự mãn.

Như thể việc phá nát mọi hy vọng của Alesia là một chuyện đáng khoe mẽ dường nào.

Alesia cảm thấy sợi dây có tên lí trí trong đầu cô dường như bị đứt ngay lập tức.

Giết hắn.....Cô phải giết hắn.

Cô lộ ra biểu tình hết sức dữ tợn và lập tức nhìn chằm chằm vào Mike, người dường như đang  tiến lại gần cô để an ủi cô.

Tiến một bước dài, cô đưa tay ra giật lấy súng bên hông anh.

Anh ngẩng đầu lên và nhìn Alesia đầy kinh ngạc, rồi nắm chặt tay cô và lắc đầu.

Nhưng Alesia bỏ lơ, cô đưa tay kia lên và muốn đánh vào mặt Mike.

Mặc dù bây giờ anh ta là một đặc vụ Thám Viên ở cấp hành chính, anh ta cũng từ nằm vùng Hắc bang mà trèo lên chức vụ ngày hôm nay, nên Mike Warren nhanh chóng chụp được cú đấm.

Cô nhìn đám đông tán loạn xung quanh mình.

Alesia nhấc một chân lên, để ý thấy Mike đã nới lỏng tay kìm súng gỗ của cô và chuẩn chặn đòn tấn công bằng chân của Alesia, cô nhân cơ hội rút ngay súng ra và sau đó đập mạnh vào đầu anh.

Đau đớn kịch liệt làm cô chỉ thấy cả người đều bắt đầu hỗn loạn lên, nhưng Alessia không rảnh lo nhiều như vậy.

Khoảnh khắc nắm trong tay thanh súng , Alessia chỉ cảm thấy adrenalin tăng vọt, rõ ràng những người hay những thứ khác dường như tăng gấp đôi, nhưng cô nhắm chính xác vào Brient, kẻ đang quay đầu lại.
Mọi thứ dường như đang chậm lại.
"Chúa ơi.....Cứu mạng!" Bà lão nhìn bên cạnh nhịn không được thất thanh thét chói tai.

Nhưng cô nở nụ cười như được giải thoát.

Cho dù bị ngồi tù, hay thậm chí còn mất mạng, cô phải để kẻ giết em gái mình trả giá bằng mạng sống của mình.

Cô không chút do dự bóp cò về phía người đàn ông.

Viên đạn kim loại sáng bóng nhanh chóng di chuyển ra khỏi nòng gỗ trong làn khói thuốc súng.

Tiếng súng lớn làm Alesia nhắm mắt lại.

Đối với Brent Christen ... tên cặn bã này chắc chắn sẽ xuống địa ngục.

À ...

Nhưng tình huống mà  Alesia tưởng tượng đã không xảy ra.

Khi cô mở mắt ra, Alesia không thấy cái tên súc sinh đó nằm trong vũng máu đỏ tươi để kết thúc cuộc đời đầy vặn vẹo và tội lỗi của mình.

Mà có một người đàn ông đẹp trai trong chiếc áo choàng màu đỏ và quần áo nịt màu xanh, vẻ mặt đầy chính nghĩa đang lơ lửng trước mặt cô.

Không khí đột nhiên lặng đi, chỉ có tiếng đạn lăn trên mặt đất.

Alesia thấy người trước mặt xuất hiện và đôi tay cô run rẩy.

"... Superman?" Cô không tin tưởng lẩm bẩm.

Sau đó Superman tiếp cận cô từ từ và Alesia dường như không sợ điều này, đôi mắt cô trở nên sắc bén và cô tiếp tục bóp cò.

Nhưng mỗi một đạn được bắn ra, dường như chúng không thể thoát khỏi số phận của sự thất bại, chỉ có đạn và đạn nằm rải rác khắp nơi.

Cho đến khi Superman chỉ còn cách cô một cánh tay, và khi miệng súng chạm vào ngực anh và không thể bắn ra được viên đạn nào nữa, Alesia cuối cùng cũng không nhịn được khóc lên.

"... Anh đã ở đâu? Anh đã ở đâu khi Me..Megan bị bắt đi? Hắn ta là thủ phạm, f*ck, tại sao ... tại sao anh không để tôi giết hắn !!!"

Alesia không nhận được câu trả lời. Súng trong tay cô bị Superman chậm rãi đoạt về , dễ dàng bị uốn cong và ném xuống đất.

Đột nhiên, đôi chân của cô dường như bị rút hết sức mạnh, đặt mông bệt trên mặt đất, hai mắt mất đi thần thái.

"Megan ... đã chết?"

Cô chết lặng ngẩng đầu lên và nhìn người đàn ông trước mặt.

"Tôi xin lỗi," giọng nói như nghẹn hẳn của Superman vang lên, và dường như trong lời nói của anh ta có chứa sự xin lỗi thực sự , "Tôi ... tôi không biết."

Nhìn thấy biểu cảm của anh, Alesia chỉ cảm thấy rằng anh ta chỉ đang tự an ủi mình. Cô dường như gật đầu bình tĩnh, "Vậy hãy giết tôi ... hoặc để tôi giết hắn."

"Đó là tùy thuộc vào tòa án phán quyết." Ông nói.

"... Tòa án? Haha, hahahaha ..." Alesia cười chảy nước mắt , nhưng tiếng cười đầy thê lương, bi thiết vang vọng trong tòa án yên tĩnh, khiến mọi người trong căn phòng này không cầm được xót xa.

"Tôi lựa chọn trở thành một nhân viên thực thi pháp luật là để bảo hộ người thân trong lòng mỗi người khỏi bị tổn hại. Bây giờ Megan của tôi đã chết, việc duy trì luật pháp này.....còn có ý nghĩa gì?" Cô sờ sờ gương mặt, rồi thản nhiên lau những giọt nước mắt đã trộn lẫn với máu.

Nói rồi, cô đứng dậy, mỉm cười và giơ tay với các nhân viên cảnh sát khác đang cảnh giác với hành vi của cô, và chẳng mấy chốc có ai đó đã còng tay cô lại.

Trước khi cô rời đi, cô liếc nhìn người đàn ông như một vị thần trước mặt, người đang nhìn cô với ánh mắt thương hại.

Và Alesia ghét cái gọi là luận điệu "công lý", và cô không thể không nguyền rủa ác ý, "Tôi không biết anh có một người anh yêu sâu sắc hay không, nhưng tôi thực sự hy vọng anh sẽ nếm thử những gì tôi đã nếm trải. "

Sau khi nói, cô ấy nở một nụ cười ngây thơ vô số tội và ngân nga một cách buồn bã với giọng khàn khàn, nhưng không ai có thể nghe thấy cô ấy đang hát gì.

Cuối cùng, Alesia được cảnh sát đưa ra khỏi sảnh tòa án. Trước khi rời đi, cô nhìn Christen như thể nhìn vào người chết, và rời đi với một nụ cười.

 ---------------------------------------------Ta là vạch phân cách-------------------------------------------------------

Tác giả có vài điều muốn nói:

1. Tôi muốn trở nên siêu lớn ... nhưng tôi thực sự thích Louis Amy Adams (che mặt anh ấy. Vì một nam chính hay chỉ là thế giới song song?

2. Khả năng nghe của Superman thực sự rất tốt, nhưng ... hãy để anh ta bị điếc vào thời điểm đó vì một điều gì đó ...

Bài viết này BGM: một cái gì đó giống như thế này - chuỗi \ moker ft. Coldplay

QAQ cho bộ sưu tập và tin nhắn?

---- 12.6 Sửa chữa nhỏ ---- Viết lại

---- 1.7 Sửa chữa nhỏ ---- Siêu nhân nói Tôi không thể nghe giọng nói của Megan → Siêu nhân nói Không biết

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net