Pháo hôi tuyển tập 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[ Tổng ] Pháo hôi tuyển tập

Tác giả: Phi Ma An

Converter: chitchit & hanachan89

Link: https://wikidich.com/truyen/phao-hoi-tuyen-tap-tong-WfxqI~8h7DSvhZxC

Thể loại: Đồng nhân, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên nhanh , Vô hạn lưu , Lịch sử , Sảng văn , Kim bài đề cử 🥇 , Phim Anh Mỹ

Văn án:

Mành long cao lớn, xem non xanh nước biếc phun ra nuốt vào mây khói, thức càn khôn chi tự tại;

Trúc thụ sum suê, nhậm nhũ yến minh cưu đưa nghênh khi tự, biết vật ta chi hai quên.

Đọc nhắc nhở:

1. Đừng nhìn văn án như vậy đứng đắn, kỳ thật đây là một thiên tô sảng khoái xuyên văn;

2. Tác giả cảm tình phế, cho nên CP tùy văn chương phát triển mà định;

Tag: Anh mỹ kịch, vô hạn lưu, mau xuyên, sảng văn, ...

Vai chính: Lâm Ninh


Chương 1 Thần Thủy Cung ( 1 )

Lâm Ninh giãy giụa từ trên mặt đất ngồi dậy, dùng xương ngón tay đỉnh huyệt Thái Dương, ý đồ giảm bớt nhân muốn tiêu hóa nguyên thân ký ức mà mang đến đầu đau muốn nứt ra.
Cũng may này chỉ là xuyên qua lúc đầu đều sẽ có bài dị phản ứng, thực mau là có thể đủ khôi phục bình thường, Lâm Ninh cũng không có gì hảo oán giận, chỉ là theo nàng càng nhiều tiêu hóa nguyên thân ký ức, nàng nguyên bản liền tái nhợt sắc mặt, liền trở nên càng thêm khó coi.
Nên nói như thế nào đâu?
Nguyên thân kêu Tư Đồ Tĩnh, bất quá song thập niên hoa, là Thần Thủy Cung cung nhân. Này Thần Thủy Cung là nơi đây trong chốn giang hồ tiếng tăm lừng lẫy tồn tại, trong cung tất cả đều là nữ tử, cung chủ là bị tôn sùng vì võ công thiên hạ đệ nhất Thủy Mẫu Âm Cơ, Thần Thủy Cung ở nàng che chở hạ, có thể nói là thế ngoại đào nguyên tồn tại.
Nhưng mà bình tĩnh không gợn sóng hạ nhiều có tai hoạ ngầm.
Đối Tư Đồ Tĩnh tới nói, nàng đều không phải là là không nơi nương tựa mới bị Thần Thủy Cung thu lưu, mà là nàng còn có một cái có thể mỗi 5 năm thấy thượng một mặt phụ thân, mà cái này phụ thân ở Tư Đồ Tĩnh mẫu thân vấn đề thượng hàm hồ này từ, làm Tư Đồ Tĩnh nghĩ lầm Thủy Mẫu Âm Cơ là nàng sát mẫu kẻ thù.
Ở có ý nghĩ như vậy sau, Tư Đồ Tĩnh liền quyết tâm vì mẫu báo thù, nhưng chỉ dựa vào nàng là vô pháp lay động Thủy Mẫu Âm Cơ, mà "Thất tuyệt diệu tăng" Vô Hoa chính là dưới tình huống như vậy, đi vào Thần Thủy Cung vì Thủy Mẫu Âm Cơ giảng kinh. Vô Hoa không chỉ có bản nhân cũng khá nổi danh, hắn còn nhận thức rất nhiều bằng hữu, vì thế Tư Đồ Tĩnh liền quyết định hy sinh sắc tướng, đi dụ dỗ Vô Hoa.
Sau đó, nàng ở cực độ thấp thỏm hạ bế quá khí đi, lại mở mắt ra khi liền trở thành Lâm Ninh.
Lâm Ninh thần sắc biến ảo nguyên nhân, đảo không phải bởi vì Tư Đồ Tĩnh chính đi ở dâm tăng trên đường, mà là nàng biết Tư Đồ Tĩnh thân sinh mẫu thân là ai.
Không phải người khác, đúng là bị Tư Đồ Tĩnh hiểu lầm thành sát mẫu kẻ thù Thủy Mẫu Âm Cơ!
Tạm thời không nói này rốt cuộc là thế nào nghiệt duyên, đơn liền nói Tư Đồ Tĩnh cái này đáng thương cô nương, ở cùng đồng dạng có mục đích riêng Vô Hoa xuân phong nhất độ sau đã hoài thai, bởi vì sợ hãi Thủy Mẫu Âm Cơ liền lựa chọn tự sát, một thi hai mệnh, thả đến chết đều còn không biết Thủy Mẫu Âm Cơ đó là nàng thân sinh mẫu thân.
Lâm Ninh xoa xoa ấn đường, chậm rãi phun ra một ngụm trọc khí: Cũng may trước mắt còn có vãn hồi đường sống.
Lâm Ninh suy tư một lát, liền đỉnh còn ở thình thịch thái dương gân xanh, cùng không có huyết sắc khuôn mặt đi gặp Thủy Mẫu Âm Cơ.
Thủy Mẫu Âm Cơ phòng ngủ đều không phải là người giang hồ tưởng tượng Thiên cung tồn tại, mà cũng chỉ là một gian lấy đá cẩm thạch xây thành thạch thất, cũng không có gì hoa lệ bày biện, có cũng chỉ là một giường một mấy, một cái không quá lớn tủ quần áo, cùng một ít phô trên mặt đất đệm, trừ lần đó ra liền không có bất luận cái gì dư thừa vật trang trí.
Mà bị người giang hồ người đến mà kính sợ Thủy Mẫu Âm Cơ, lúc này đang ngồi ở tiểu mấy bên ghế trên. Nàng ăn mặc một bộ bạch y, mũi cao thẳng, góc cạnh rõ ràng, quang xem mặt nói thực dễ dàng đem nàng nhận thành nam tử.
Lâm Ninh đã đến, làm nàng có chút kinh ngạc, nhưng thực mau trở về về đến giếng cổ không gợn sóng: "Chuyện gì?"
Lâm Ninh cắn môi, chỉ quật cường mà nhìn thẳng Thủy Mẫu Âm Cơ, cũng không trả lời.
Thủy Mẫu Âm Cơ nhíu nhíu mày: "Tĩnh Nhi?"
Lâm Ninh lúc này mới lẩm bẩm nói: "Ta tính toán hiến thân cấp Vô Hoa."
Thủy Mẫu Âm Cơ cả kinh: "Cái gì?" Nàng vốn là không giận tự uy, huống chi trước mắt bởi vì đại kinh thất sắc, làm cho khí kình tiết ra ngoài, một bên tiểu mấy đều không chịu nổi run rẩy mấy cái, huống chi là vốn dĩ đã bị xuyên qua lúc đầu bài dị phản ứng tra tấn Lâm Ninh, nàng không chịu nổi té ngã trên mặt đất, thừa thế xụi lơ trên mặt đất, biểu tình tan rã, lẩm bẩm:
"Hắn trước nay đều là nói cho ta, nói ta mẫu thân đã sớm đã chết, nhưng ta cũng không tin, ta cảm thấy là ngài giết chết ta thân sinh mẫu thân. Nhưng ngài như vậy lợi hại, võ công thiên hạ đệ nhất, ta lại như thế nào là ngài đối thủ, nhưng ngài giết chết ta mẫu thân ý tưởng ngày đêm tra tấn ta, làm ta không được an bình, ta muốn báo thù, ta chính mình không có biện pháp, nhưng ta còn có thể dụ dỗ diệu tăng, hắn là Thiếu Lâm đệ tử, ở người trong giang hồ duyên lại hảo, kia tấm thân xử nữ liền tính không được cái gì ——"
Thủy Mẫu Âm Cơ vừa kinh vừa giận lại đau lòng, quát lớn: "Đủ rồi!"
"Đủ rồi? Này như thế nào có thể. Ta đã chịu đủ rồi cái loại này qua lại trùy tâm tra tấn —— ngài đem ta nuôi lớn, dạy ta võ công, ngài như thế nào có thể là ta sát mẫu kẻ thù?" Cuối cùng một câu Lâm Ninh là tận lực tê hô lên tới, nước mắt cũng chen chúc mà ra, hơn nữa nàng sắc mặt bạch đến kỳ cục, còn một chút huyết sắc đều không có, càng có vẻ nàng gầy yếu bất kham, này liền sấn đến nàng trước mắt tình cảnh phá lệ thật đáng buồn đáng thương.
Thủy Mẫu Âm Cơ chẳng sợ tâm như bàn thạch, nhưng đối mặt tình cảnh này, nàng không có khả năng không chịu xúc động, huống chi nàng vốn là đối Tư Đồ Tĩnh tâm tồn áy náy, ngày thường cũng không dấu vết biểu đạt nàng yêu thương, xem Tư Đồ Tĩnh tuổi còn trẻ liền trở thành nhất chịu nàng sở nể trọng đệ tử liền có thể thấy được đốm.
Thủy Mẫu Âm Cơ mất tiếng nói: "Tĩnh Nhi."
Lâm Ninh run rẩy hạ thân thể, lại cúi đầu không hề xem Thủy Mẫu Âm Cơ, trong lúc nhất thời thạch thất cũng chỉ có nước mắt nện ở bóng loáng có thể thấy được sàn cẩm thạch thượng rất nhỏ thanh âm.
Một lát sau, Thủy Mẫu Âm Cơ ảm đạm nói: "Tĩnh Nhi ——"
Lâm Ninh lại không đợi nàng nói cái gì nữa, liền sửa bò vì quỳ, cắn răng run giọng nói: "Tư Đồ Tĩnh hướng cung chủ thỉnh tội! Một tông tội là xúc phạm môn quy, ý muốn cùng nam tử lén lút trao nhận; nhị tông tội là chỉ dựa vào ảo tưởng, liền đem cung chủ trở thành sát mẫu kẻ thù, còn mưu toan cấu kết người ngoài báo thù, này tội đương tru."
Thủy Mẫu Âm Cơ như thế nào sẽ sát nàng, lập tức nhịn xuống trong lòng chua xót, đứng lên bối quá thân nói: "Tĩnh Nhi, niệm ở ngươi dừng cương trước bờ vực phân thượng, ta sẽ lựa chọn từ nhẹ xử lý. Hảo, ngươi đi xuống đi."
"Hảo." Lâm Ninh đáp, dừng một chút lại nói: "Tư Đồ Tĩnh tại đây cảm tạ cung chủ dưỡng dục chi ân, cũng thỉnh cung chủ chuyển cáo hắn, Tĩnh Nhi không thể vì hắn tẫn hiếu."
Nàng thanh âm thực nhẹ, nhưng trong đó hàm nghĩa lại làm Thủy Mẫu Âm Cơ đại kinh thất sắc: "Tĩnh Nhi!"
Thủy Mẫu Âm Cơ còn không khỏi xoay người lại, lạnh lùng nói: "Chớ có hồ nháo!"
Chỉ Lâm Ninh biểu hiện đến tâm như tro tàn, tựa hồ đều không có đem nàng lời nói nghe đi vào.
Thủy Mẫu Âm Cơ e sợ cho nàng thật sự quyết tâm muốn chết, trong mắt có cực dễ bị nhận thấy được hoảng loạn, về sau nàng phản lấy lại bình tĩnh, gian nan mà lại thong thả nói: "Kỳ thật ta là ngươi mẫu thân."
Nói xong câu đó, nàng suy sụp tinh thần mà ngồi trở về.
Lâm Ninh sững sờ ở đương trường, nhất thời cũng mất thanh.
Lại nói tới Lâm Ninh trong miệng "Hắn", là Tư Đồ Tĩnh thân sinh phụ thân Hùng nương tử. Hùng nương tử người cũng như tên, thân kiêm nữ tử ôn nhu, cùng nam tử mị lực, lúc trước to gan lớn mật hái hoa thải đến Thần Thủy Cung, mà Thủy Mẫu Âm Cơ chỉ thích nữ nhân, mới đầu cho rằng Hùng nương tử là nữ nhân, liền thích hắn, nhưng chờ bọn họ có không bình thường quan hệ khi, mới phát hiện Hùng nương tử cũng không phải nữ nhân, chỉ khi đó đã muộn rồi.
Vì thế, bọn họ sinh hạ Tư Đồ Tĩnh.
Mà Thủy Mẫu Âm Cơ làm Thần Thủy Cung "Thánh Nữ", làm sao có thể có hài tử, thả cũng không thể làm người trong giang hồ biết được nàng cùng Hùng nương tử chuyện này, vì thế Hùng nương tử cũng chỉ có thể lừa gạt Tư Đồ Tĩnh, nói nàng mẫu thân đã chết, đến nỗi cuối cùng gây thành khó có thể vãn hồi bi kịch.
Lâm Ninh ở trong lòng thật sâu thở dài, trong mắt lại là có ánh sáng, còn có vài phần ngốc ngốc lăng lăng nói: "Nương?"
Thủy Mẫu Âm Cơ chưa bao giờ nghe qua này xưng hô, cứ việc lúc này biết này thanh "Nương" đều không phải là là ở thiết thực xưng hô nàng, nhưng này một tiếng "Nương" vẫn là tách ra Thủy Mẫu Âm Cơ bởi vì nói ra khó có thể mở miệng việc, mà sinh ra trầm thấp cảm xúc, làm nàng dễ chịu một ít. Lại nàng nhìn hình dung chật vật đáng thương Lâm Ninh, thình lình lại là nghĩ tới nàng lúc trước nói, giận dữ nói: "Vô Hoa, cái này ác tăng, hắn dám đánh ngươi chủ ý!"
Giờ khắc này Thủy Mẫu Âm Cơ biểu hiện tựa như nhà mình bảo bối nữ nhi bị "Heo" củng... Lão phụ thân, mà bị nàng chỉ tên nói họ Vô Hoa, ở Thần Thủy Cung ngoại chân núi một tòa miếu nhỏ, phát lên đống lửa, chính nướng hắn quần áo tới.
Nói đến Vô Hoa tới Thần Thủy Cung, mục đích chính là vì ăn trộm Thần Thủy Cung "Thiên nhất thần thủy", lấy đạt thành hắn không thể cho ai biết mục đích, phải biết rằng thiên nhất thần thủy giết người với vô hình, thả trúng độc giả sau khi chết lại sẽ không nhìn ra trúng độc dấu hiệu.
Đến nỗi như thế nào ăn trộm?
Vô Hoa tự không keo kiệt với hy sinh sắc tướng.
Hắn cố ý, Tư Đồ Tĩnh cũng có tâm, vì thế Vô Hoa liền chế tạo cơ hội.
Thần Thủy Cung trung có một đạo thác nước, thế như rồng bay, thác nước hạ có đàm như gương, đàm trung có một cục đá lớn, Vô Hoa an vị tại đây khối đại thạch đầu thượng cách nói, ở lần này cách nói xong sau, hắn cố ý đạp chân rêu xanh lầy lội, một bước thượng cục đá, liền trượt đi xuống, ngã vào trong nước.
Kể từ đó, này quần áo liền ướt đẫm, hắn tự nhiên mà vậy nói khó có thể an tâm cách nói, Thủy Mẫu Âm Cơ liền người đưa hắn tới miếu nhỏ trung, nhóm lửa tới nướng làm quần áo, này ít nhất muốn nửa canh giờ, có này nửa canh giờ như vậy đủ rồi.
Vô Hoa một bên thất thần mà nướng quần áo, một bên chờ đợi giai nhân tới cửa.
Nhưng nửa canh giờ đều phải qua đi một nửa, Vô Hoa vẫn không chờ đến giai nhân, hắn không cấm âm thầm thấp thỏm lên, chẳng lẽ là hắn hiểu sai ý? Vẫn là nói Thủy Mẫu Âm Cơ phát hiện cái gì? Không, Vô Hoa nghĩ nghĩ cảm thấy Thủy Mẫu Âm Cơ hẳn là sẽ không phát hiện hắn là cố ý rơi xuống nước, phải biết rằng lúc ấy hắn còn cố ý liền thay đổi vài loại thân pháp, lúc này mới ngã vào trong nước, tự nhận chính là mỗi người đều nói là thủy tinh tâm can Sở Lưu Hương, cũng có thể bị hắn chiêu thức ấy cấp đã lừa gạt đi.
Kia rốt cuộc là nơi nào ra bại lộ đâu?
Đang nghĩ ngợi tới, Vô Hoa liền nghe được màn phía sau màn có rất nhỏ động tĩnh, hắn theo bản năng xoa xoa góc áo, lộ ra một cái chi lan ngọc thụ mỉm cười, mi mục hàm tình mà nhìn về phía màn mạc —— hắn đối Tư Đồ Tĩnh tự nhiên còn không đến có tình nông nỗi, nhưng ai làm Tư Đồ Tĩnh là Thủy Mẫu Âm Cơ tin cậy đệ tử, có thể giúp hắn bắt được thiên nhất thần thủy đâu? Như vậy nữ tử ở hắn xem ra, cũng là đáng yêu.
Sau đó, Thủy Mẫu Âm Cơ từ màn mạc đi ra.
Lâm Ninh theo sát sau đó.
Lại tiếp theo là mấy cái bị chịu Thủy Mẫu Âm Cơ tin cậy Thần Thủy Cung các đệ tử, các nàng ra tới sau đem Vô Hoa bao quanh vây quanh.
Vô Hoa theo bản năng nhìn mắt Lâm Ninh, còn chưa kịp nghĩ nhiều nàng kia phúc gặp chà đạp bộ dáng lại là chuyện gì xảy ra, Thủy Mẫu Âm Cơ như đao mắt phong liền giết đến. Này con mắt hình viên đạn chi sắc bén, làm Vô Hoa đột nhiên sinh ra hắn là cái thớt gỗ thượng thịt cá cảm giác, lại hắn nội lực xa không đủ Thủy Mẫu Âm Cơ hồn hậu, tại đây loại uy áp hạ, chống cự không được mà không cấm đánh cái rùng mình.
Vô Hoa: "............??"
Tác giả có lời muốn nói: Tân hố rốt cuộc tới, hy vọng đại gia nhiều hơn rải Hoa Cổ lệ (づ ̄3 ̄)づ
Mỗi ngày buổi tối 8 giờ đổi mới, kiên trì ngày càng không lay được.
Cùng với vì chúc mừng khai hố, ngày mai đổi mới trước ở bình luận tùy cơ phát 66 cái bao lì xì lạp =3=

Chương 2 Thần Thủy Cung ( 2 )

Tình cảnh này, Vô Hoa sẽ không không rõ Thủy Mẫu Âm Cơ là tới hưng sư vấn tội, mà Vô Hoa càng không kịp suy nghĩ rốt cuộc là nơi nào ra bại lộ, mà là lựa chọn thúc đẩy suy nghĩ, nghĩ như thế nào ứng đối Thủy Mẫu Âm Cơ làm khó dễ.
Chỉ là Vô Hoa từ trước lấy làm tự hào tư bản, giống hắn là Thiếu Lâm đệ tử, thả ở trên giang hồ thanh danh pha giai từ từ, đều ở Thủy Mẫu Âm Cơ trước mặt khởi không đến bất luận cái gì tác dụng. Lại lúc trước Thủy Mẫu Âm Cơ còn bởi vì Vô Hoa là thất tuyệt diệu tăng, đối hắn xem trọng liếc mắt một cái, nhưng hiện giờ Vô Hoa ở Thủy Mẫu Âm Cơ trong mắt đã biến thành nàng căm ghét nhất nam nhân, hơn nữa còn quan hệ đến Tư Đồ Tĩnh, lấy Thủy Mẫu Âm Cơ bá đạo, nàng là sẽ không dễ dàng buông tha Vô Hoa: "Đã có bao nhiêu năm không người dám ở ta Thần Thủy Cung ý đồ gây rối, Vô Hoa ngươi thực sự can đảm không nhỏ!"
Vô Hoa rốt cuộc là Vô Hoa, lúc này trong lòng thấp thỏm bất an, trên mặt lại vẫn là nhất phái trời quang trăng sáng, có gọi người tâm chiết xuất trần chi ý, "Bần tăng xin hỏi cung chủ, bần tăng đến tột cùng như thế nào ý đồ gây rối?" Hắn tuyệt đối không tin Tư Đồ Tĩnh dám đem tình hình thực tế, báo cho cấp nước mẫu âm cơ.
Nhưng sự thật lại là đã trở thành Tư Đồ Tĩnh Lâm Ninh, trên cơ bản cái gì đều nói.
Mà Lâm Ninh cũng không nghi ngờ Thủy Mẫu Âm Cơ sẽ đối Vô Hoa không khách khí, Vô Hoa vốn là không vô tội, hắn tưởng được đến thiên nhất thần thủy, chính là muốn giết người diệt khẩu, thả trong đó còn có đức cao vọng trọng Cái Bang bang chủ. Lâm Ninh vốn nên tưởng như thế nào đem kia vừa ra ra bi kịch bóp tắt điểm càng hoàn toàn, mà khi nàng tầm mắt trong lúc lơ đãng rơi xuống Vô Hoa mõ thượng khi, nàng liền nhịn không được phát tán tư duy:
Nguyên tác trung có ghi, Vô Hoa đem cùng hắn dan díu bọn nữ tử tư mật sự, ký lục thành sách, liền gửi tại đây mõ trung, có thể nói Vô Hoa là cái đến không được hoàng văn đại sư.
Không phải......
Là hàng thật giá thật dâm tăng.
"Tĩnh Nhi!" Thủy Mẫu Âm Cơ lạnh giọng hô.
Lâm Ninh vội vàng phục hồi tinh thần lại, "Cung chủ."
"Ngươi cho rằng Vô Hoa có nên hay không bị khiển trách?" Thủy Mẫu Âm Cơ như vậy nói, hiển nhiên là chú ý tới Lâm Ninh bình tĩnh xem Vô Hoa ( mõ ) hành động, mà nàng như vậy vừa hỏi, tự biết đại kiếp nạn khó thoát Vô Hoa cũng giương mắt nhìn về phía Lâm Ninh. Ở Vô Hoa xem ra, hắn thật là có tâm muốn dụ dỗ Thần Thủy Cung đệ tử, lấy trộm ngày qua một thần thủy không giả, nhưng nếu là không có Tư Đồ Tĩnh triều hắn liếc mắt đưa tình, hắn vốn là cho rằng hắn lần này tới Thần Thủy Cung sẽ bất lực trở về, có thể nói hiện giờ làm hắn lâm vào như vậy tiến thoái lưỡng nan hoàn cảnh, chính là cái này thoạt nhìn thiệp thế chưa thâm, trên thực tế lại tuỳ tiện bất kham Tư Đồ Tĩnh.
Lâm Ninh vừa lúc giương mắt, đối thượng Vô Hoa ẩn ẩn mang theo bất thiện ánh mắt, lược tưởng tượng sau, nàng liền rũ xuống mi mắt, nhấp nhấp khóe miệng: "Cung chủ nếu muốn khiển trách Vô Hoa, chẳng lẽ là muốn thiến, thiến hắn sao?"
Vô Hoa hông - tiếp theo hàn.
Thủy Mẫu Âm Cơ: "...... Bực này ô ngôn uế ngữ, chính là ngươi có thể nói?"
Lâm Ninh chưa nói cái gì, nàng chỉ là lại giương mắt ngắm mắt Vô Hoa.
"Diệu tăng" Vô Hoa cảm nhận được nồng đậm ác ý.
Nhưng Thủy Mẫu Âm Cơ ở theo nàng nhìn mắt diện mạo giảo hảo nếu thiếu nữ Vô Hoa sau, kinh nghi bất định nói: "Chẳng lẽ Tĩnh Nhi ngươi đối này ác tăng động xuân tâm?"
Vô Hoa: "............"
Lâm Ninh cũng thiếu chút nữa cấp quỳ, Thủy Mẫu Âm Cơ như thế nào từ "Như thế nào yêm chế một con Vô Hoa", nhảy lên đến nàng đối Vô Hoa có ý tứ?
Lâm Ninh giật giật môi, muốn sửa đúng Thủy Mẫu Âm Cơ như vậy sai lầm não bổ, nhưng nàng nghĩ lại nghĩ nghĩ, lại cảm thấy này vẫn có thể xem là một cái được không thi thố. Nhanh chóng quyết định hạ, Lâm Ninh liền hờn dỗi nói: "Cung chủ ngài nói cái gì đâu, Vô Hoa hắn so với ta còn xinh đẹp đâu."
Lâm Ninh cảm thấy nàng nổi da gà đều đi lên, nàng thực sự không thích hợp làm tiểu nữ nhi trạng.
Vô Hoa: "......"
Thủy Mẫu Âm Cơ: "...... Ta đã biết."
Vô Hoa: "??" Nàng biết cái gì?
Thực mau Vô Hoa liền biết Thủy Mẫu Âm Cơ đã biết cái gì.
Thủy Mẫu Âm Cơ tại hạ một khắc liền động như lôi đình, điểm Vô Hoa huyệt đạo, không lắm vừa lòng mà đối Lâm Ninh nói: "Vô Hoa không phải lương xứng, bất quá nếu ngươi thích, vậy tạm thời làm hắn lưu tại Thần Thủy Cung bãi." Thủy Mẫu Âm Cơ làm như vậy, đơn giản là có tâm bồi thường nhà mình nữ nhi, mà đối nàng lão nhân gia tới nói, cường đoạt dân tăng căn bản là không phải chuyện này.
Lâm Ninh cúi đầu: "...... Ân."
Vô Hoa: "............??"
Bần tăng là ai? Bần tăng ở đâu? Bần tăng đang làm cái gì?
Này cùng hắn tưởng tượng một chút đều không giống nhau a!
Cũng mặc kệ Vô Hoa nội tâm như thế nào khởi gợn sóng, hắn trước mắt cảnh ngộ chính là Thủy Mẫu Âm Cơ vì dao thớt, hắn Vô Hoa vì thịt cá. Chớ nói huyệt đạo không bị điểm, chính là hắn bằng tốt trạng thái đối tiếp nước mẫu âm cơ, hắn cũng hoàn toàn không có phần thắng, kia kết quả tự nhiên là Vô Hoa bị áp giải hoàn hồn thủy cung, trở thành đãi gả tân nương, bị câu ở một chỗ tiểu viện lạc trung.
Cùng với Vô Hoa xác thật trở thành đãi gả lang, thả ít ngày nữa sau toàn bộ giang hồ đều đã biết:
Thất tuyệt diệu tăng hoàn tục, sắp ở rể Thần Thủy Cung!
Giang hồ một mảnh ồ lên.
Không nói đến Vô Hoa ở trên giang hồ thanh danh nổi bật, chính là Phật môn trung danh sĩ, chẳng những thơ, từ, thư, họa, mọi thứ diệu tuyệt, hơn nữa võ công có thể nói là Thiếu Lâm đệ tử trung đệ nhất tài cao, nguyên bản người trong giang hồ đều cho rằng hắn sẽ bị sắc lập vì Thiếu Lâm tương lai chưởng môn, ở đương nhiệm chưởng môn thiên hồ đại sư sắc lập cái gì đều không bằng hắn vô tướng khi, còn có không ít người vì hắn minh bất bình đâu;
Lại đến nói Thần Thủy Cung, Thần Thủy Cung giang hồ địa vị tự không cần nhiều lời, lại Thần Thủy Cung cung chủ Thủy Mẫu Âm Cơ võ công thiên hạ đệ nhất, nàng uy hiếp lực chi cao, thậm chí tới rồi phàm là ai nhắc tới nàng tên, liền sẽ làm người nghe tủng nhiên thất sắc nông nỗi. Đồng thời Thủy Mẫu Âm Cơ tính tình âm tình bất định, nhất chán ghét nam nhân điểm này, cũng là mọi người đều biết, cho nên có thể tưởng tượng đương Thiếu Lâm đệ nhất tài cao diệu tăng Vô Hoa, cùng công muỗi đều tuyệt tích Thần Thủy Cung nhấc lên nhân duyên quan hệ khi, có bao nhiêu kinh thế hãi tục.
Việc này cũng thực mau liền truyền khắp đại giang nam bắc.
Tuyền thành
Lúc này Cái Bang bang chủ nhậm từ bệnh nặng, Cái Bang sự vụ nhiều từ thiếu bang chủ, đồng thời cũng là nhậm từ con nuôi Nam Cung Linh phụ trách, lại có Cái Bang vốn là tin tức linh thông, Nam Cung Linh cơ hồ là ở trước tiên sẽ biết việc này.
Nam Cung Linh thất thần không thôi: "Như thế nào, như thế nào sẽ?"
"Trộm soái" Sở Lưu Hương thực mau cũng thu được tin tức này, đồng thời hắn còn phải tới rồi một trương thiếp cưới, thành mời hắn đi tham gia hôn lễ thiếp cưới.
Tô Dung Dung ở một bên nói: "Sở đại ca, ngươi cùng Vô Hoa là bằng hữu, ngươi cảm thấy hắn sẽ như là đột nhiên quyết định hoàn tục, đón dâu sinh con bộ dáng sao?"
Sở Lưu Hương đem thiếp cưới lăn qua lộn lại nhìn biến, "Này thật là Vô Hoa tự."
Tống Điềm Nhi cười duyên nói: "Thiên muốn trời mưa, nương phải gả người, Vô Hoa hoàn tục đón dâu cũng không có gì ghê gớm đi."
Lý hồng - tay áo nhíu nhíu mày: "Thủy Mẫu Âm Cơ căm ghét nhất nam nhân, thả Thần Thủy Cung đệ tử cơ hồ không ở trong chốn giang hồ đi lại, kia Vô Hoa lại là như thế nào nhận thức Thần Thủy Cung đệ tử? Còn làm Thủy Mẫu Âm Cơ đồng ý bọn họ việc hôn nhân?" Đi theo Sở Lưu Hương tam nữ trung, Lý hồng - tay áo là

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net