Phần 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 83: Hắn.

Giải quyết rồi phân thân mang tới phiền phức sau, Hạ Xuyên Ngư uể oải không ngớt, hắn khiêng hôn mê Emiya Shirou, tức giận đối mèo lại nói: "Đi nâng Shirou bỏ vào trên giường."

Mèo lại meo một tiếng, chung quanh thân thể bay ra một màn màu đen Yên Vân, nâng lên Emiya Shirou thì chạy trốn.

Hạ Xuyên Ngư đóng cửa lại, đi vào trên thực tế xa cách một năm rưỡi gia sau, hắn thở ra một hơi dài.

Cuối cùng cũng đã trở về.

Hắn chậm rãi đi tới sát vách phòng làm việc, đẩy cửa ra đi vào, trong phòng trống rỗng, ngày xưa ở chỗ này múa bút thành văn Shikigami từ lâu biến mất.

Hạ Xuyên Ngư chung quanh nhìn lướt qua, cuối cùng đi tới một cái trước tủ sách, hắn rút ra tối hạ tầng ngăn tủ, bên trong có ám cách, Hạ Xuyên Ngư ngón út run lên thì giải trừ phong ấn phía trên trận, mở ra xem, bên trong là một cái quyển trục.

Hạ Xuyên Ngư nhãn thần hơi sẫm, hắn lấy ra quyển trục, quyển trục trên có ám ký, đúng là hắn phân thân lưu lại quyển trục.

Quyển trục trên hạ tinh tuý phân trần hắn lúc ban đầu hoàn toàn không nghĩ tới hội đem Kaga diệt sạch linh quang thôn phệ, lúc đó mèo lại không ở, hắn duy nhất có thể thương lượng người chỉ có Kaga diệt sạch hòa Emiya Shirou, Emiya Shirou vẫn còn con nít, hạ tinh tuý phân không có lựa chọn nào khác, chỉ có thể mỗi ngày hòa Kaga diệt sạch chán cùng một chỗ.

Kaga diệt sạch trong cơ thể có bản thể lưu lại lực lượng, hạ tinh tuý phân nghĩ thân thiết, hai người ngây ngô thời gian dài, hạ tinh tuý phân bản năng cần lực lượng chống đỡ thân thể, bất tri bất giác thì hấp thu Kaga diệt sạch lực lượng, chờ hắn khi phản ứng lại, Kaga diệt sạch đã chậm rãi lâm vào ngủ say, thanh tỉnh thời gian thật là ít ỏi.

Cùng lúc đó hạ tinh tuý phân cũng phát hiện mình không thích hợp, hắn là bản thể phân thân, có thể nào đó thời gian rồi lại sẽ bị nào đó tâm tình ảnh hưởng, trở nên kỳ quái, vừa mới ở phía sau mèo lại đã trở về, xét thấy mèo lại cùng bản thể trong lúc đó khế ước, hạ tinh tuý phân thì tuyển chọn tin tưởng mèo lại, nhờ cậy mèo lại giải quyết vấn đề.

Mèo lại giải quyết vấn đề phương pháp chính là kín đáo đưa cho hắn một đoàn Hoàng Tuyền đất ==

Từ từ hạ tinh tuý phân càng ngày càng nghĩ không thích hợp, hắn đơn giản đem trong khoảng thời gian này phát sinh sự tình viết thành quyển trục cũng phong ấn, cấp thường ngày cẩn trọng bức tranh manga hắc cái Shikigami nghỉ, dù sao cuối cùng bản thể đưa tới manga hoàn thành độ rất cao, bối cảnh phương diện không cần Shikigami bổ sung lại.

Hắn không biết mèo lại ôm tâm tư gì kín đáo đưa cho hắn vấn đề nhiều hơn Hoàng Tuyền đất, hạ tinh tuý phân ở cuối cùng làm hai chuyện, viết thơ cấp Kokuchouin Yohan, cũng coi đây là mượn cớ chi đi mèo lại, sau đó. . . Khiến Emiya Shirou ly khai, rất xa ly khai, đi tìm bản thể.

Sau đó ý thức của hắn thì hóa thành một cổ tinh thuần lực lượng, bị biến dị tà linh cắn nuốt.

Thấy ở đây, Hạ Xuyên Ngư thật sâu thở dài, đồng thời hắn sinh lòng kiêu ngạo.

Đang bị tính toán sau còn bố cục bãi mèo lại một nói, sau khi làm xong mọi thứ thẳng thắn tiêu thất, đây mới là hắn phân thân.

Thu hồi quyển trục, ánh mắt của hắn rơi vào trong mật đạo, trong mật đạo để lại một tờ giấy, trên giấy vẻ một người.

Người kia là hạ tinh tuý phân, hắn ăn mặc bạch sắc T-shirt hòa hoàng sắc đại quần cộc, trên đầu cột một cái fighting vải trắng cái, ngoài miệng ngậm một căn trám bút lông, một tay cầm đao một tay cầm niên thiếu jump, hắn nụ cười xán lạn .

Hắn nói: Nhất định phải cuộc đời này không tiếc a !

Hạ Xuyên Ngư lăng lăng, hắn đưa tay nhẹ nhàng vuốt ve hình ảnh, lẩm bẩm nói: "Đương nhiên a, ta Hạ Xuyên Ngư bất cứ lúc nào cũng làm không oán không hối hận, tuyệt không lưu lại bất cứ tiếc nuối nào."

Hắn trịnh trọng thu hồi bức họa này, thận trọng giữ đứng lên.

Đây là hắn đối với hắn chúc phúc.

Hạ Xuyên Ngư lấy được phân thân để lại cho hắn quyển nhật ký, rất nhanh lật xem sau coi như là nắm giữ cơ bản nửa năm qua phát sinh chuyện.

Hắn tỉ mỉ lật xem Kokuchouin Yohan lưu lại giấy viết thư, trầm ngâm chỉ chốc lát, hắn cấp nửa đêm viết thơ nói đã giải quyết rồi mình vấn đề nhỏ, có thể cho Kazuki đã trở về.

Phân thân đối Fuuchouin Kazuki đánh giá khá cao, nếu như người này thật là khá, có lẽ có thể cho hắn hỗ trợ giáo dục Shirou.

Thuận tiện còn có thể khiến mèo lại đi nhìn chằm chằm Kazuki, cấp con kia chết tiệt mèo tìm chút chuyện làm.

Về phần nửa tháng sau cuộc thi. . . Hạ Xuyên Ngư xạm mặt lại, đúng vậy, hắn hoàn toàn quên muốn cuộc thi chuyện này, phía trước đều là phân thân đi học thuận tiện cuộc thi, trong chốc lát hắn không muốn dùng phân thân thuật, liền cần hắn tự mình đi tham gia cuộc thi.

Nga được rồi hắn còn gãy chân đây!

Chờ một chút, Hạ Xuyên Ngư đột nhiên nghĩ đến phân thân trước còn mua ca-nô phiếu chuẩn bị đi nhảy xuống biển, hắn không ngừng bận rộn lên mạng đem vé tàu thủ tiêu, thủ tiêu sau hắn lại nhớ đến một chuyện.

Hắn trở lại quá khứ cải biến Thập Bát thế kỷ Italy Sicily cách cục, Italy lịch sử sẽ phát sinh cải biến sao? Vongola có thể lưu truyền tới nay sao?

Không, Vongola tất nhiên vẫn tồn tại, bằng không nữ thần thần tính sẽ không khôi phục buốt giá.

Hạ Xuyên Ngư quỷ thần xui khiến tuần tra Vongola. . . Được rồi, online tin tức gì cũng không có.

Hạ Xuyên Ngư do dự một chút, đang tra nhìn trong tài khoản còn có tiền sau, hắn tìm ra trước Emiya Kiritsugu lưu lại con đường, hạ một tuần tra Italy Mafia chỉnh thể tư liệu danh sách.

Đối phương phản ứng rất nhanh, có lẽ biện hộ cho báo buôn lậu đại bộ phận đều là dạ hành sinh vật, hơn nữa Hạ Xuyên Ngư muốn là không rõ ràng tư liệu, cho nên đối phương tốc độ rất nhanh, mười phút đã đem đông tây bưu kiện tới rồi.

Hạ Xuyên Ngư đọc nhanh như gió đảo qua những tin tình báo này, lại có thể không phát hiện Gia tộc Vongola ! ?

Hắn lăng lăng, rốt cuộc nơi nào xảy ra vấn đề? Nữ thần bộ dáng kia rõ ràng cho thấy thành công, nhưng vì cái gì Vongola không có lưu truyền tới nay?

Hạ Xuyên Ngư thình lình nhớ tới nữ thần cuối cùng nói, tha còn có việc tìm hắn. . .

Thật là phiền phức.

Hắn thở dài, cuộc sống này thật phiền lòng, nói cho cùng đều là mèo lại gây họa, nếu không nó tràn đầy tò mò tâm bị nữ thần phát hiện, đây liên tiếp sự tình đều sẽ không phát sinh !

Hạ Xuyên Ngư hơi híp mắt lại, có lẽ hắn nên cấp mèo lại tìm chút chuyện làm, tiết kiệm mỗi ngày động tiểu tâm tư.

Ngoài cửa sổ, sắc trời vi hi, Hạ Xuyên Ngư đứng dậy lười biếng duỗi eo, hắn đi phòng tắm rót tắm rửa, phát tin tức trốn thoát đến Higurashi gia nghỉ phép lưỡng hắc cái Shikigami, để cho bọn họ trở về kế tục làm việc.

Đứng ở trên ban công, đón sơ thăng làm theo, Hạ Xuyên Ngư cấp Matoba Seiji gọi điện thoại.

"Sớm an."

Matoba Seiji thanh âm xa xa truyền đến: "Trở về ?"

Hạ Xuyên Ngư nở nụ cười: "A, đã trở về, lữ hành rất kích thích, ta đây thứ gặp được thần linh đây."

Matoba Seiji ha hả: "Vì thấy thần linh, mệnh cũng không cần?"

Hạ Xuyên Ngư mỉm cười: "Đây cũng không phải là bổn ý của ta, thật là ngoài ý muốn."

"Lần trước ngươi cho ta đưa xương ngón tay dây xích tay, ngươi cũng nói là ngoài ý muốn."

Hạ Xuyên Ngư nghiêng nghiêng đầu: "Được rồi, danh dự của ta tràn ngập nguy cơ, bất quá. . . Seiji, cám ơn ngươi."

Không có Gia tộc Matoba hỗ trợ, hắn manga sớm bệnh loét mũi , trường học phương diện cũng sẽ xảy ra vấn đề.

Matoba Seiji hừ lạnh một tiếng, giọng nói hoà hoãn lại, hắn chậm quá nói: "Được rồi, ngươi là điều không phải nhận tiểu đồ đệ?"

Hạ Xuyên Ngư sững sờ, Wase Matoba Seiji lợi hại như vậy, lại có thể biết hắn thu làm đồ đệ. . . Ngạch, không đúng, Matoba Seiji chỉ chắc là Natsume?

Được rồi, Natsume Takashi !

. . . Phân thân có nhớ kỹ đúng giờ cấp Natsume Takashi viết thơ sao?

Hạ Xuyên Ngư nhạt nhẽo nói: "A, là có một, lúc ban đầu ta đi gây sự với Asakura Haoh khi, gặp một có yêu lực niên thiếu, gọi Natsume Takashi, thế nào? Ngươi gặp phải hắn?"

Matoba Seiji ý tứ hàm xúc không rõ đứng lên: "Quả nhiên là người của ngươi? Hắn năng lực rất giỏi, khá vô cùng."

Hạ Xuyên Ngư đắc ý nói: "Đó là, ánh mắt của ta luôn luôn tốt."

Matoba Seiji nói: "Ta nhìn trúng hắn, nhường cho ta thế nào?"

Hạ Xuyên Ngư nói: "Đây muốn cho hắn tự lựa chọn, nếu như hắn là với tự thân ý chí làm ra quyết định, ta sẽ không ngăn cản."

Matoba Seiji cười khẽ đứng lên: "Được, ta biết rồi." Dừng một chút, hắn nói: "Ngươi năm nay không dự định đã trở về?"

Hạ Xuyên Ngư khóe miệng giật một cái: "Trước hết để cho ta an nhiên vượt qua cuối kỳ cuộc thi đi, cuộc thi hoàn không sao ta sẽ trở về một chuyến."

Matoba Seiji bật cười, hắn không có hảo ý nói: "Cần ta trợ giúp một mình ngươi thi toàn quốc thử Shikigami sao?"

Hạ Xuyên Ngư xạm mặt lại: "Không cần, với năng lực của ta, đạt tiêu chuẩn còn là không có vấn đề !"

Hắn dứt khoát cúp điện thoại.

"Của ngươi người giả đây?"

Emiya Shirou sau khi đứng lên khiếp sợ phát hiện mình đã về tới Tokyo lão gia, không khỏi trợn tròn mắt.

Hắn ở trong phòng dạo qua một vòng lại không phát hiện người giả, không khỏi hỏi Hạ Xuyên Ngư: "Trước hắn nói mình phải biến mất, lẽ nào chúng ta tới chậm sao?"

Hạ Xuyên Ngư ngồi ở trước bàn cơm, đang ở ác liệt chơi mèo lại hai đuôi, mèo lại giận mà không dám nói gì, làm bộ đáng thương bán manh.

Nghe được Emiya Shirou nghi hoặc, Hạ Xuyên Ngư nói: "Ta đã thỏa mãn nguyện vọng của hắn ."

". . . Người đâu?"

Hạ Xuyên Ngư kỳ quái nhìn Emiya Shirou: "Đương nhiên đưa hắn đi chuyển sang kiếp khác a ! Hắn không phải là muốn chân chính sinh ra từ thế sao? Ta cũng không phải dựng phụ, có thể không sanh được đến a !"

". . ." Emiya Shirou bị dao động một câu nói đều nói không nên lời, một lát mới nói: "Ta còn có thể tái kiến hắn sao?"

Hạ Xuyên Ngư thản nhiên nói: "Không biết, cũng có thể, có lẽ không thể."

Đi qua Lục Đạo Luân Hồi, không biết phân thân ký ức còn có thể lưu lại nhiều ít, lớn nhất có thể là bị Hoàng Tuyền thủy hội tẩy đi phân thân tất cả ký ức, trở thành một chân chính người thường, từ anh nhi bắt đầu chậm rãi lớn lên, cuối cùng tử vong.

Tuy rằng bình thản, lại đầy đủ hạnh phúc.

Thời gian quay về bình tĩnh, Hạ Xuyên Ngư thừa dịp ngưng phát hành vùi đầu đắng đọc.

Nhiên cũng noãn, hắn trống không một năm rưỡi, trong chốc lát rất khó một lần nữa hóa thân học phách, chỉ có thể học bằng cách nhớ, trước bảo chứng mình có thể đạt tiêu chuẩn rồi hãy nói.

Yoshida Heishi tới cửa, sau đó biểu tình trống rỗng.

"Chân của ngươi được rồi?"

Hạ Xuyên Ngư ngồi xếp bằng ở trước bàn múa bút thành văn.

"Hừm, ta gặp một rất lợi hại chữa bệnh Ninja, đối phương dùng tam nhẫn một trong Tsunade đại nhân cường lực nhẫn thuật, đem ta trị."

Yoshida Heishi: ". . ."

Tsunade là ai? Chờ một chút tam nhẫn một trong? Wase đặt ra đều như thế kháo hậu chờ một chút đây không phải là trọng điểm !

Hắn chậm nửa nhịp, mới nhất bính cao ba thước: "Ngươi cho ta là người ngu sao?"

Hạ Xuyên Ngư rất vô lại nói: "Dù sao chân của ta được rồi, cuối tuần ta đi tham gia cuối kỳ cuộc thi, nặc, đây là mới nhất bản thảo , còn phía sau cố sự ta đã nghĩ xong, nói sau."

Yoshida Heishi lửa giận nhất thời kẹp lại, hắn thở phì phò tiếp nhận bản thảo, tốc độ sau khi xem xong trở nên như có điều suy nghĩ.

"Trung nhẫn cuộc thi một quyển này. . . Ngươi là điều không phải dự định trở lại việc hệ trọng chuyện?"

"Đó là đương nhiên, sẽ dính dấp rất nhiều thứ, so với xuyên quốc gia nhiệm vụ còn muốn lớn hơn nga !"

Hạ Xuyên Ngư lộ ra mỉm cười đắc ý: "Cố sự này phỏng chừng muốn vẽ đã hơn một năm đi."

Yoshida Heishi trợn tròn mắt: "Chờ đã, của ngươi manga đã bắt đầu xuất động bức tranh kế hoạch , nếu như một việc hệ trọng chuyện bức tranh một năm rưỡi, rất nhanh hoạt họa (animation) chế luyện tiến độ sẽ vượt mức quy định a !"

Hạ Xuyên Ngư thuận miệng nói: "Vậy trước tiên đem xuyên quốc gia nhiệm vụ làm thành quý lần hoạt họa (animation) đi, mười hai tập không đủ thì hai mươi bốn tập."

Yoshida Heishi nhíu: "Cũng được, ta trở lại sẽ cùng biên tập trưởng thương lượng một chút."

Yoshida Heishi đi rồi, Hạ Xuyên Ngư buông sách bài tập, ngậm bút, bắt đầu rơi vào trầm tư.

Trung nhẫn cuộc thi. . . Cố sự nội dung phải như thế nào an bài đây?

Chương 84: Người thứ hai manga

Xuyên quốc gia kịch tình sau khi kết thúc, Hạ Xuyên Ngư dựa theo trước đây Naruto tốt nghiệp nước chảy, khiến đệ thất ban tùy tiện làm mấy người tiểu Nhâm vụ, mà bắt đầu trung nhẫn cuộc thi.

Trung nhẫn cuộc thi, tên đầy đủ là toàn bộ đại lục trung cấp Ninja tư cách chứng thực cuộc thi, mỗi ba năm tổ chức một lần, ngũ đại quốc thay phiên đảm đương cuộc thi hội trường.

Này cuộc thi ở trình độ nào đó là các nước chiến tranh một ảnh thu nhỏ, mượn trung nhẫn cuộc thi độ dài có thể trên diện rộng khắc thế giới quan hòa rất nhiều đặt ra, cho nên ban đầu Hạ Xuyên Ngư thì dự định cẩn thận miêu tả, tăng chuyện xưa chỉnh thể chiều sâu hòa cách cục, chỉ là như vậy làm sao cẩn thận miêu tả chuyện xưa thời gian bảo trì cao trào hòa độc giả hăng hái, điều này cần khảo nghiệm Hạ Xuyên Ngư kể chuyện xưa công lực .

Hạ Xuyên Ngư âm thầm suy nghĩ.

Konoha trung nhẫn cuộc thi trải qua nhiều năm như vậy phát triển, đã trở nên không gì sánh được hung tàn, đầu tiên chính thức cuộc thi tiền có tư cách xét duyệt khảo nghiệm, thí sinh khi tiến vào Konoha tình hình đặc biệt lúc ấy thu được chuẩn khảo chứng, bất quá tờ này chuẩn khảo chứng thị xử vu phong ấn trạng thái, chỉ có mở ra phong ấn tài năng thấy mình chuẩn khảo chứng hào cũng tìm được chân chính cuộc thi phòng học.

Naruto ngược lại là đốt sáng lên phong ấn kỹ năng, cho nên đệ thất ban thuận lợi đạt tới phòng học, bắt đầu trận đầu cuộc thi, trận đầu cuộc thi là thi viết, vẫn là tình báo thu thập hòa gian lận năng lực khảo hạch, bất quá khảo đề từ mười đạo biến thành ba trăm đạo, trong đó còn thiết trí vài đạo vua hố đề.

Nói thí dụ như thứ 212 đề nội dung chính là chỉ cần chính xác đáp ra 212 đề, phía trước 211 đề có thể toàn bộ không đáp.

212: Thỉnh chính xác nói ra Konoha năm vị Hokage tuyệt kỹ thành danh.

Đạo này đề tương đương tàn nhẫn, không ít người đệ nhất hỏi đáp sai rồi, mộc độn là Senju gia tộc gia chủ Senju Hashirama tuyệt kỹ, Đệ nhất Hokage Senju Hashirama tuyệt kỹ thành danh không có thể như vậy cái gì mộc độn, làm Hokage sau Senju Hashirama danh khí chủ yếu đến từ chính. . . Hắn là khai sáng Konoha thôn đời thứ nhất Hokage ==

Nhị đại tuyệt kỹ thành danh là cái gì? Đáp viết: Bởi vì hắn là Đệ nhất đệ đệ, cho nên hắn thành ảnh.

Đệ tam tuyệt kỹ thành danh là cái gì? Đáp viết: Nhẫn thuật. ( cho nên được xưng là nhẫn thuật tiến sĩ ma.

Đệ tứ tuyệt kỹ thành danh tốt nhất viết, phi Lôi Thần chi thuật ma.

Đệ ngũ đây? Đệ ngũ tuyệt kỹ thành danh là cái gì? Đáp viết: Đao thuật.

Như loại này không đáng tin cậy đáp án làm sao có thể có người viết đúng?

Hạ Xuyên Ngư dùng chỉnh chỉnh một lời chơi văn tự trò chơi, đi qua văn tự trò chơi đem một ít Konoha trước đại tiền bối tiểu cố sự môn mạnh mẽ nhét vào độc giả trong đầu của.

Tỷ như Đệ nhất là đỉnh đạc nam nhân, tỷ như nhị đại hận nhất Uchiha, tỷ như Uchiha môn đều là bệnh tâm thần, tỷ như Senju chết hết ngoại trừ một đích truyền, tỷ như Uchiha bị diệt chỉ có một con mồ côi. . .

Hơn nữa cuộc thi khi tâm lý chiến, xen kẽ một ít cái khác Konoha Ninja biểu hiện, cái khác nhẫn thôn Ninja biểu hiện, Thượng Nhẫn môn đợi khi tâm tình, nhiều như rừng chỉ là thi viết hắn thì nước ngũ nói, cuối cùng trả lại cho Orochimaru một màn ảnh, hắn nghiêm trang quay bóng người màu đen nói: "Konoha thật là càng ngày càng vu hủ, cuộc thi đề mục nhiều mà phồn, đáp án cũng phi thường không đáng tin cậy, may là ta sớm từ một ít người trong tay thu được đề kho, bằng không. . ."

Orochimaru ngay mặt thân đầu lưỡi liếm môi đặc tả: "Bằng không kế hoạch của ta sợ rằng sẽ nhờ đó thất bại đây."

Bên cạnh bóng đen —— sa nhịn thêm nhẫn —— ha hả nói: "Chúng ta đây thật đúng là đa tạ a."

Bởi vậy bày phục bút, chuẩn bị tùy thời dẫn vào sa nhẫn thôn âm mưu.

Hạ Xuyên Ngư vùi đầu viết trung nhẫn cuộc thi đại cương, Orochimaru từng rình đã từng Sharingan, có lẽ có thể cho Orochimaru kích thích một chút Sasuke, thuận tiện rồi hãy nói ra Uchiha gia còn có người tin tức, Sasuke phát cuồng, Naruto có thể cùng Sasuke cạn nữa một trận.

Sakura tức giận vu hai đồng bạn đấu tranh nội bộ, dưới cơn nóng giận nàng nghĩ biện pháp tìm được tiểu tử bạn Ino, cùng Ino Shikamaru Choji cùng nhau đánh no đòn Sasuke cùng Naruto một hồi, sau đó mọi người im lặng xuống tới tự hỏi làm sao được.

Nga được rồi, lúc đó Gai học sinh tựa hồ cùng Naruto bọn họ cùng nhau thi trung nhẫn cuộc thi, Hyuga hòa Uchiha từ trước đến nay sai mâm, Hyuga Neji là ở riêng người chứ? Ngô, Hyuga Hinata là Tông gia? Tốt, lại là một đôi mâu thuẫn điểm. . .

Hạ Xuyên Ngư tỉ mỉ an bài từng tính cách của người đặc điểm hòa ở lúc đó trong hoàn cảnh tuyển chọn, tìm gây mâu thuẫn xung đột, hắn thậm chí còn cấp Kakashi an bài một tiểu tử bạn.

Cái này tiểu tử bạn đến từ chính Đệ ngũ Hokage an bài, tiểu tử bạn tên là tín, là Đệ ngũ từ Danzo trong tay lao đi ra ngoài phế nhân một trong.

Cái gọi là phế nhân, chính là bị Danzo dùng xấu ( đao ), Đệ ngũ Hokage tinh thông chữa bệnh nhẫn thuật, hắn đem này hẳn là bị xử lý bị bỏ hoang ( đao ) cứu trở về cũng giao cho bọn họ sinh tồn ý nghĩa, đây một nhóm người trở thành Đệ ngũ Hokage sớm nhất kiên cố lực lượng.

—— ai bảo Uchiha bị diệt đây, Hạ Xuyên Ngư kiên cố nhất người ủng hộ tiện lợi , hắn chỉ có thể tái tạo một.

Mà Kakashi chính là huấn luyện giúp đỡ nhóm người này đội trưởng, đội phó chính là tín.

Sau lại Kakashi thoát ly ám bộ, tín cũng cỡi theo ly đi ra, sau đó !!

Trọng điểm tới, trung nhẫn cuộc thi văn chương , Kakashi rất tín nhiệm tín, kết quả tín lại là Orochimaru gian tế !

—— ( kịch thấu, hắn là Đệ ngũ hòa Orochimaru trong lúc đó người liên lạc, song trọng gián điệp ) Kakashi sai tin người dẫn đến Sasuke bị Orochimaru cướp đi, hắn bị đả kích lớn, đi ra cửa đuổi Sasuke.

Cùng lúc đó trung nhẫn cuộc thi dự tuyển đã ở tiến hành, Naruto đánh xong mình thi đấu sau bởi vì lo lắng Sasuke, giống như Sakura nói một tiếng cũng chạy ra khỏi hội trường, chạy đến phân nửa lại bị Đệ tam ngăn cản.

Đệ tam đem Naruto khuyên quay về hội trường, vừa lúc dự tuyển kế tục, người hợp lệ chắc chắn, thi đấu chắc chắn, tranh đấu chắc chắn, đây một bộ phận cũng có thể thủy thật nhiều, một bên dưới sự an bài nhẫn môn thủy thi đấu, Hạ Xuyên Ngư đầu bút lông vừa chuyển kế tục viết Kakashi.

Kakashi bị Orochimaru ngược thành cẩu, ngầm một cái rình coi Uchiha nổi trận lôi đình, sau đó một cái mặc áo choàng người xuất hiện đánh lui Orochimaru, cứu trở về Sasuke.

Kakashi cảnh giác không ngớt, ngầm rình coi Uchiha Obito càng là thân hình vừa chuyển rất nhanh đường chạy, kia nhân ảnh tựa hồ đã nhận ra cái gì, nhìn về phía Obito sở tại phương, lại không hề phát hiện thứ gì.

Cùng lúc đó Kakashi yêu cầu đối phương lộ ra hình dáng, mà bóng người kia dừng một chút, giơ tay lên xốc lên mình mũ trùm.

Kakashi khiếp sợ trạng thái: "Uchiha. . . Chân nhất ! ?"

Đúng, Hạ Xuyên Ngư cũng không nhẫn tâm đem bạn lữ của mình viết tử, hơn nữa chân nhất mở vĩnh hằng Mangekyou, hòa Uchiha Obito chống lại, nhào nhai tám phần mười là Obito.

Cho nên Hạ Xuyên Ngư đặt ra trước đây Uchiha diệt tộc đêm trước, Đệ ngũ Hokage mang theo Uchiha chân nhất hòa một bộ phận ám bộ thành viên ly khai Konoha, đi trước Lôi chi quốc hòa vân chi thôn tiến hành hoà đàm, mà Danzo chính là nhân cơ hội này ở Đệ tam ngầm đồng ý hạ giết chết Uchiha.

Uchiha chân nhất đè nén lửa giận nghe theo Đệ ngũ mệnh lệnh mấy năm nay một mực ngoại tìm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net