Phần 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 157: Chiến đấu 7:

Anh Linh emi ya mới vừa lộ diện, Emiya Shirou thì lập tức ngẩng đầu, ở xác nhận Anh Linh emi ya vẫn tồn tại sau, hắn hầu như mừng đến chảy nước mắt.

"Ngươi vẫn còn ở đó. . ."

Hắn ôm cổ Anh Linh emi ya eo nhỏ bắt đầu khóc: "Ngươi không có việc gì thật sự là quá tốt."

Mèo lại miệng theo bản năng trương đại, Anh Linh emi ya biểu tình cũng giống như chết như nhau, nhất Anh Linh nhất mèo lại thấy Emiya Shirou loại phản ứng này, bọn họ đồng thời nghĩ tới một loại khả năng.

Anh Linh emi ya ho khan một tiếng, hắn thấp giọng nói: ". . . Ngày hôm qua, ngươi. . ."

"Làm sao vậy?" Emiya Shirou tiếp nhận cái chén uống một hớp nước, thấm giọng một cái, tuy rằng toàn thân còn rất đau, thế nhưng tâm tình của hắn ở giờ khắc này dị thường sáng sủa, tốt tốt đát đây!

Anh Linh emi ya hít sâu một hơi, hắn nghiêm túc nói: "Ngày hôm qua ngươi làm sao tìm được ta?"

Mèo lại liếc mắt, tiền đồ, muốn hỏi bù ma liền trực tiếp hỏi, lại còn quanh co lòng vòng !

Emiya Shirou cười nói: "Lúc đó ta cũng nghĩ đến ngươi tiêu thất, nhưng sau lại tỉ mỉ cảm ứng một chút, phát hiện giữa ngươi và ta ma lực thông đạo còn giữ, ta nghĩ ngươi khẳng định vẫn còn, cho nên thì theo ma lực liên tiếp tìm được ngươi."

Hắn nhìn mèo lại, vẻ mặt cảm kích: "Lại nói tiếp còn muốn cám ơn ngươi đây, tiểu lại, nếu không ngươi từng đã dạy ta rất nhỏ cảm ứng, ta cũng không khả năng sẽ tìm quay về archer."

Mèo lại meo một tiếng, nó so với Anh Linh emi ya thẳng thắn hơn nhiều.

"Ngươi ngày hôm qua cấp archer bù ma ?"

"Không bù ma lời nói hắn làm thế nào sống sót?"

Tốt, sự tình đã rất rõ ràng, lại là Emiya Shirou chủ động đẩy Anh Linh emi ya, mèo lại đang hiểu rõ điểm này sau trực tiếp cười thành đoàn.

Anh Linh emi ya sắc mặt của hơi đen, lại cái gì đều không thể nói.

Emiya Shirou vén chăn lên đứng dậy, mới vừa xuống đất chân mềm nhũn thiếu chút nữa ngã sấp xuống, Anh Linh emi ya đưa tay nâng lên, Emiya Shirou cười nói: "Tạ ơn lạp."

Anh Linh emi ya: ". . ."

Luôn cảm thấy, hảo biệt khuất ==

Thì ở không khí trong phòng chậm rãi cô đọng là lúc, đột nhiên có người gõ cửa.

Emiya Shirou sững sờ, hắn theo bản năng xem Anh Linh emi ya, Anh Linh emi ya khẳng định nói: "Là một Ma Thuật sư."

Hắn lặng yên không tiếng động trốn ở phía sau cửa, chuẩn bị cấp đối phương một kích.

Emiya Shirou nhíu, hắn hướng về phía Anh Linh emi ya khoát khoát tay, đỡ tường đi tới cạnh cửa, thận trọng mở cửa, đứng ngoài cửa một người mặc tây trang tóc hồng nữ tử.

Nữ tử thấy Emiya Shirou sau lộ ra một tràn ngập anh khí dáng tươi cười.

"Emiya Shirou?"

Emiya Shirou nhạt nhẽo gật đầu: "Ngài là. . ."

"Ta là Bazetto, ngươi tương lai nửa tháng hộ vệ."

"Ta sẽ không ma thuật, không có cách nào khác giúp các ngươi đây, bất quá đầu năm nay tiền có thể giải quyết rất nhiều vấn đề, cho nên ta đơn giản thuê một vị thực lực cường đại Ma Thuật sư tới giúp ngươi, mặc kệ ngươi muốn làm cái gì đều cần giúp đỡ chứ?"

"Tiền? Ta đã phó trả tiền a."

"Chú ý an toàn của mình a."

Mấy ngày trước Fuuchouin Kazuki từng nói với hắn lời nói trong thoáng chốc vang lên, Emiya Shirou miệng càng dài càng lớn, một lát, hắn ngơ ngác nói: "Là Kazuki đại ca cho ngươi tới à?"

Bazetto gật đầu: "Hừm, trước trên tay có nhiệm vụ, bất quá cố chủ tuyên bố nhiệm vụ sau yêu cầu ta mau chóng chạy tới Fuyuki City, ta tăng nhanh tốc độ giải quyết rồi trước vấn đề, trì hoãn hai ngày mới đến đây."

Nàng nghiêng nghiêng đầu, xuyên thấu qua khe cửa đánh giá Emiya Shirou, khi nhìn đến niên thiếu Quả Quả lồng ngực sau bừng tỉnh đại ngộ: "A, là ta tới quá sớm?"

Nàng ý vị thâm trường nói: "Tối hôm qua rất kịch liệt? Xem ra ngươi bên này phiền phức điều không phải rất lớn ma." Còn có tâm tình đùng đùng đùng đây!

Emiya Shirou ngạch một tiếng, trốn ở phía sau cửa Anh Linh emi ya khéo tay che mặt, mèo lại lần thứ hai cười thành đoàn.

"Ngươi là làm sao tìm được ta?"

Emiya Shirou thình lình nhớ tới một việc, trước hắn hòa Kazuki liên hệ khi hắn còn ở tại Tohsaka gia, vì cái gì Bazetto trực tiếp tìm được rồi lữ điếm?

Bazetto quan sát một chút bốn phía: "Ta sớm gọi điện thoại đến trước ngươi chỗ ở, bên kia cái tiểu cô nương kia cho ta một người số điện thoại, nói là đệ đệ ngươi, ta đánh đệ đệ ngươi điện thoại của sau, đệ đệ ngươi nói cho ta biết ngươi ở nơi này."

Emiya Shirou nghe xong cực kỳ kinh ngạc: "Tiểu xuyên lại có thể biết dùng điện thoại?"

"Máy bay riêng." Bazetto kỳ quái nhìn Emiya Shirou: "Đảo quốc bên này trong cũng không trang máy bay riêng sao?"

Emiya Shirou vò đầu: "Không. . . Cái kia, phiền phức ngài trước đẳng mấy phút có thể chứ? Ta thu thập một chút, thật là không có ý tứ."

Bazetto khoát khoát tay: "Không sao, ta có thể các loại."

Đóng cửa lại, Emiya Shirou thở dài.

Ba ngày tiền Kazuki đại ca nói cho hắn biết có hộ vệ, hắn lúc đó còn không có coi ra gì, hôm nay hộ vệ tới, hắn phải làm sao?

Đem người vô tội xả tiến Chén Thánh chiến tranh trung? Chớ trêu, chính hắn đều tự thân khó bảo toàn, thật vất vả mới cứu archer, vạn nhất Bazetto gặp chuyện không may. . .

Anh Linh emi ya đột nhiên nói: "Bazetto tiểu thư tựa hồ là một vị thực lực tốt Ma Thuật sư."

Hắn nói: "Vừa mới vị tiểu thư kia đang nhìn của ngươi thời gian, nhãn thần hướng ta bên này quét một chút, xem bộ dáng là phát hiện ta."

Emiya Shirou kinh ngạc nhìn Anh Linh emi ya: "Ngươi là nói. . ."

"Nàng khả năng coi ta là làm của ngươi khiến cho ma ."

Anh Linh emi ya nhớ tới buổi tối mèo còn nói, đột nhiên nói: "Không bằng như vậy, ta ẩn núp chung quanh điều tra địch tình, ngươi và Bazetto tiểu thư sống chung một chỗ, do nàng đến bảo hộ ngươi."

Emiya Shirou vô ý thức muốn phản bác, Anh Linh emi ya lại nói: "Ở trong mắt những người khác, ta đã biến mất rồi, Emiya Shirou đã thối lui ra khỏi Chén Thánh chiến tranh, cho nên chỉ cần ta không lộ diện, ngươi và Bazetto tiểu thư chính là an toàn."

Emiya Shirou vừa nghĩ cũng đúng, hắn gật đầu: "Ta hiểu được, vậy ngươi. . ."

"Ta dự định đi trước Tohsaka bên kia nhìn, dù sao đêm qua saber bị đột nhiên cướp đi, không biết Tohsaka nhà cái tiểu cô nương kia thế nào."

Emiya Shirou vò đầu: "Ta cũng muốn đi. . ."

"Không được." Mèo lại mở miệng: "Tohsaka là ma thuật thế gia, Bazetto tiểu thư cũng xuất thân ma thuật thế gia, ngươi trực tiếp mang theo Bazetto tiểu thư đi xa phản gia, Tohsaka tiểu cô nương hội tức điên, dù sao Tohsaka gia thế nhưng bị đập thành phế tích a."

Emiya Shirou lúng túng không thôi.

"Ngươi ngày hôm nay trước nghỉ ngơi đi, ta đi ra xem một chút tình huống rồi hãy nói." Anh Linh emi ya đảo qua Emiya Shirou trên người xanh tử tử vết tích: "Sáng sớm trên quang cánh tay mở rộng cửa, cẩn thận cảm mạo."

Nói cho hết lời sau Anh Linh emi ya tựa hồ mới ý thức tới mình nói cái gì, hắn trực tiếp hóa thành linh thể, chạy.

Mèo lại kiệt kiệt cười, trực tiếp từ cửa sổ nhảy đến sân thượng, hai ba lần cũng chạy.

Emiya Shirou tìm một vòng cũng không tìm được y phục của mình —— sớm đã bị x trùng trên não Anh Linh emi ya xé thành mảnh vỡ được không —— cũng chỉ có thể thay lữ điếm cung cấp áo tắm, mở cửa, thỉnh Bazetto vào nhà.

Bên trong gian phòng rất sạch sẽ, Bazetto quét một vòng không phát hiện trước phát giác khiến cho ma khí hơi thở, tâm trạng sửng sốt.

Cố chủ cấp tư liệu của nàng trên biểu hiện, Emiya Shirou là biết một chút ma thuật niên thiếu, tuy rằng lão gia ở Fuyuki City, nhưng đã ở Tokyo ngụ lại, cũng ở Hyoutei học viện đến trường, là phẩm học kiêm ưu học sinh.

Cố chủ nói niên thiếu về với ông bà làm nhất kiện chuyện nguy hiểm, Bazetto tiến nhập Fuyuki City sau cũng phát hiện nơi đây linh mạch đang cuộn trào, đích xác nổi lên nguy hiểm gì gì đó, nàng với tốc độ nhanh nhất tìm được bảo hộ nhân, chính là sợ xảy ra vấn đề gì.

Chỉ là. . . Vị thiếu niên này lại có thể như thế tín nhiệm nàng?

Mới vừa gặp mặt đã đem mình khiến cho ma phái ra đi, rốt cuộc đơn độc cùng nàng ở chung, thực sự là. . . Không biết nên nói như thế nào là tốt.

Bazetto nhìn trước mặt niên thiếu, đột nhiên nở nụ cười.

"Bazetto • Flaga • Makuremitts, Ma Thuật sư phù văn sứ, tương lai nửa tháng, ta sẽ bảo hộ ngươi."

"A, Emiya Shirou, gà mờ Ma Thuật sư, làm phiền ngươi."

Hạ Xuyên Ngư một buổi sáng sớm thì nhận điện thoại, tự xưng là Emiya Shirou hộ vệ, tên là Bazetto • Flaga • Makuremitts.

Hạ Xuyên Ngư hỏi rõ chuyện từ đầu đến cuối sau thì khoái trá đem người chi đến Emiya Shirou ở lữ điếm , Bazetto ở đồng hồ báo thức tháp tiếng tăm lừng lẫy, là thực lực cao cường phù văn sứ, có nàng hỗ trợ bảo hộ Shirou, hắn an tâm.

Mới vừa cúp điện thoại, toàn bộ Emiya dinh thự thì hoảng động liễu nhất hạ.

r xuất hiện ở bên cạnh hắn: "r, là Matou gia tiểu cô nương hòa saber, bất quá saber hình dạng rất kỳ quái, tựa hồ bị vật gì vậy ô nhiễm."

Hạ Xuyên Ngư liếc mắt, Matou Sakura tới thật nhanh.

"Đi thôi, ngày hôm nay chúng ta muốn hảo hảo đánh một trận."

Asakura Hao không biết chạy tới chỗ nào, trong trống rỗng chỉ có hắn một, vừa lúc đánh nhau.

Hắn rút ra Kaga diệt sạch, nhẹ nhàng vuốt ve lưỡi dao: "Mặc dù không có linh, nhưng ngươi như trước cùng ta cùng tồn tại."

Hạ Xuyên Ngư đối r gật đầu: "Làm phiền ngươi."

r lộ ra dáng tươi cười: "Yên tâm đi r."

Nàng vi Hạ Xuyên Ngư gây cường lực phụ trợ ma thuật, Hạ Xuyên Ngư sưu một chút trực tiếp từ trong phòng chui ra, khi thấy hắc saber cầm trong tay Excalibur, đứng ở Emiya dinh thự cửa chính.

Hạ Xuyên Ngư trường đao lưỡi dao chỉ vào hắc saber, trong mắt lóe ra hừng hực chiến ý: "Có thể cùng King Arthur đánh một trận, thật là vinh hạnh của ta."

Hắc saber không nói được một lời, chỉ là bình tĩnh nhìn chằm chằm Hạ Xuyên Ngư.

Hạ Xuyên Ngư cũng không nhúc nhích, hai người cho nhau nhìn đối phương, khí thế từ từ cất cao, triều đại đương thời nhật nhảy lên đỉnh núi, toát ra luồng thứ nhất kim sắc dương quang khi, Hạ Xuyên Ngư hòa hắc saber đồng thời động.

Bọn họ sưu một chút đụng vào nhau, Kaga diệt sạch trên bao phủ một tầng kim sắc quang mang, mà hắc saber Excalibur trên cũng bị Phong vương kết giới bao phủ, thấy không rõ mũi kiếm.

Keng —— !!

Trọng trọng đụng vào nhau sau, Hạ Xuyên Ngư mới phát hiện hắc saber Wanriky thật là cường a, tuy rằng nhìn qua là kiều tiểu nữ tử, có thể thực lực kia. . . Chậc chậc, thật là kẻ khác sợ hãi than.

"r ! Trong truyền thuyết King Arthur là long hậu duệ, không chỉ có ma kháng đặc biệt mạnh, lực lượng hòa tốc độ cũng rất cao, ngài cẩn thận !"

r kinh nghiệm chiến đấu cũng rất phong phú, hắc saber chỉ vung một kích, để r nhìn thấu mánh khóe.

Nàng liên tiếp không ngừng vi Hạ Xuyên Ngư gia trì các loại phụ trợ ma thuật, Hạ Xuyên Ngư chỉ cảm thấy thân thể càng phát ra mềm mại, trong tay lực lượng đã ở tăng lớn, hắn và hắc saber không ngừng đối kháng, liên miên bất tuyệt đinh đương thanh nghe vào rất dễ nghe, có thể đao và kiếm va chạm khi sinh ra cự đại ba động lại đem chung quanh đường phố hòa tường toàn bộ đánh rách tả tơi !

Hạ Xuyên Ngư hòa hắc saber cũng chỉ là thử công kích đối phương, hai người ở phát hiện không cách nào trong thời gian ngắn phân ra thắng bại sau, đều không hẹn mà cùng bắt đầu với kỹ nỗ lực áp chế đối phương.

Mũi kiếm cùng lưỡi dao va chạm, bước tiến đang lúc đi tới cùng lui về phía sau, lực lượng khống chế hòa giằng co, vũ khí trường độ lợi dụng hòa thân thể ăn ý độ. . . Hạ Xuyên Ngư càng đánh càng hưng phấn.

King Arthur 1.kiếm thuật kỹ xảo cũng không kỹ càng, nhưng mà chính là đây không tính là đặc biệt kỹ càng kỹ xảo, phối hợp Excalibur khi lại trở thành cường đại sát chiêu, đó là một loại đem kỹ xảo vô hạn đề thăng, cũng đã gần như là "đạo" phương thức chiến đấu.

Hạ Xuyên Ngư thật lâu chưa từng gặp phải địch nhân như thế .

Tin tưởng đối diện saber cũng là như vậy cho rằng, mặc dù bị cáo chế bị thao túng, có thể Hạ Xuyên Ngư dám từ đối phương trên trường kiếm ngửi được một hưng phấn cùng kích động.

Đao và kiếm leng keng réo vang trong tiếng, là hai viên đồng thời chìm đắm vu chiến đấu bừa bãi hòa vui sướng trung hoan hô, loại này ăn ý hòa cộng minh, phi người khác có thể minh.

Đường nhìn tương giao đang lúc, tất cả đều không nói trung.

Chương 158: Chiến đấu 8

"Tiểu Chén Thánh a. . ."

Ansidou xa xa nhìn phía xa tùng lâm chỗ sâu tòa thành.

"Chỉ có thể như vậy sao?"

Gilgamesh khẽ cười nói: "Vốn chính là vi Chén Thánh phủ xuống mà chế tạo ra người nhân tạo mà thôi."

Ansidou thở dài: "Được rồi, chúng ta đi."

Gilgamesh cặp kia tiên con mắt màu đỏ trong lóe ra sung sướng hào quang, hòa bạn thân lại một lần nữa sóng vai chiến đấu vui sướng khiến cả người hắn đều bị vây một loại phi dương trạng thái, hắn cười híp mắt nói: "Ngươi trên, hay là ta trên?"

Ansidou phản bác: "Đương nhiên do ta đến, dù sao đây là ta r sự."

Gilgamesh bất mãn nói: "Chuyện của ngươi cũng là chuyện của ta."

Ansidou mỉm cười: "Xem tình huống đi, ai thích hợp ai trên?"

"berserker đích thực thân chắc là Heracles, đối phó thần linh. . . Còn là giao cho ta đi." Gilgamesh tựa hồ nghĩ tới điều gì, lộ ra lau một cái lãnh lệ dáng tươi cười, Ansidou giơ tay lên vuốt ve Gilgamesh mi tâm của.

"Jill, chuyện quá khứ đã qua, ta ở chỗ này."

Gilgamesh thật sâu nhìn chăm chú vào Ansidou: ". . . Chén Thánh sau khi chiến tranh kết thúc, ngươi như trước sẽ rời đi."

Ansidou thiêu mi: "Ngươi muốn làm cái gì?"

Gilgamesh từ chối cho ý kiến: "Kỳ thực Chén Thánh vẫn có chút tác dụng." Dừng một chút, hắn ý vị thâm trường nói: "Tối thiểu ma lực đủ cường đại."

Ansidou hơi nhíu mày, hắn sâu đậm nhìn bạn thân, cuối cùng vẫn không nói gì.

Tối hôm qua Asakura Yoh té xỉu sau Ansidou lập tức mang theo Asakura Yoh chạy.

Hắn tỉ mỉ suy nghĩ một chút, cuối cùng tuyển chọn mang theo Asakura Yoh tìm Gilgamesh.

Dù sao Asakura Yoh đối với Chén Thánh thuộc sở hữu không có bất kỳ hứng thú gì, Gilgamesh cũng không về phần hòa một hôn mê cậu bé tính toán nhiều lắm.

Cái gì? Asakura Hao?

Ansidou chẳng bao giờ nghĩ tới đi tìm Asakura Hao, đối với hắn mà nói, trên cái thế giới này đệ nhất người đáng giá tín nhiệm tự nhiên là Gilgamesh.

Trên thực tế thấy Ansidou mang theo hôn mê Asakura Yoh tìm tới môn, Gilgamesh đích xác rất vui vẻ.

Đương nhiên, nếu như Ansidou có thể bỏ rơi hôn mê r thì tốt hơn.

Tâm tình cực tốt vương mang tính lựa chọn quên mất hôn mê Asakura Yoh —— dù sao tiểu tử này đã hôn mê , cũng không khả năng làm cái gì —— hắn và bạn thân uống cả đêm rượu nho, sáng sớm thì khởi hành đi trước Einzbern nhà tòa thành.

Gilgamesh đã trải qua lần thứ tư Chén Thánh chiến tranh, còn hơn Hạ Xuyên Ngư còn cần đi Matou gia xác nhận, hắn khi nhìn đến Matou Sakura trong nháy mắt, liền phát hiện cái gì, đương saber bị nuốt đi rồi, Gilgamesh càng là xác nhận một việc.

Tiểu Chén Thánh vật dẫn, biến thành hai người.

Bất quá đối với Gilgamesh mà nói, Matou Sakura bất quá là đồ dỏm, hắn mới nhìn không hơn loại đồ vật này đây, muốn đoạt lời nói đương nhiên tìm chính phẩm, mà bạn tốt r sở dĩ hội hôn mê, là bởi vì Linh Hồn hộ vệ Diarmuid bị ngụy Chén Thánh thôn phệ, Chén Thánh trong hắc trớ chú có mãnh liệt truyền nhiễm tính, Asakura Yoh hòa Diarmuid trong lúc đó liên hệ, hòa lệnh chú tương liên Ansidou so sánh với phải sâu nhiều lắm, Asakura Yoh đã bị bùn đen ảnh hưởng mới có thể hôn mê bất tỉnh.

Đối với lần này Gilgamesh biện pháp chính là. . . Bắt được chân chính tiểu Chén Thánh, triệu hồi ra Đại Thánh bôi, đem bùn đen phóng xuất, Asakura Yoh là có thể tỉnh rồi =v=

—— đương nhiên, thế giới cũng hủy diệt.

Bất quá đối với Gilgamesh mà nói nhân loại diệt tuyệt thế giới hủy diệt hoàn toàn không cái gọi là, Ansidou cũng không rõ ràng trong này tin tức, nghe kỹ hữu nói có biện pháp tỉnh lại r, xuất phát từ đối Gilgamesh tín nhiệm, hắn không chút do dự liền theo tới.

Gilgamesh xâm lấn là kiêu ngạo mà không chút kiêng kỵ.

Hắn vọt thẳng tiến Einzbern gia tộc tòa thành, tòa thành vòng ngoài kết giới như là giấy như nhau, mặc dù là Iriya bên người Serra hòa Lyla cũng không phải là đối thủ của Gilgamesh, vừa đối mặt đã bị Gilgamesh phía sau thiên quốc cánh cửa giết chết .

Iriya sợ ngây người.

Nàng kinh ngạc nhìn Serra hòa Lyla thi thể, lập tức cả người đều phẫn nộ rồi.

"Ngươi lại dám. . ."

"berserker !!"

Một giây kế tiếp berserker thì nhằm phía Gilgamesh, Gilgamesh lười biếng nói: "Bất quá là một đầu chó điên mà thôi."

Vô số kim sắc bảo cụ từ Gilgamesh phía sau lao ra, berserker siêu cường mình khép lại lực hoàn toàn chống lại những công kích này, Gilgamesh thở dài, tay vung: "Thiên chi tỏa."

Thấy màu vàng thiên chi xiềng xích tung bay, Ansidou đứng ở nóc phòng, theo bản năng nắm chặt trước ngực mình rũ thiên chi khế, không khỏi mỉm cười.

Thiên chi tỏa, thiên chi khế, đúng là bọn họ hai người vĩnh viễn không bao giờ ma diệt hữu nghị chứng kiến, Ansidou nhìn berserker ở trên trời chi tỏa ràng buộc trung động tác càng ngày càng chậm, mỉm cười nói: "Còn chưa khỏe sao?"

Gilgamesh nở nụ cười: "Lập tức liền tốt."

Hắn giang hai tay, từ thiên quốc trong cánh cửa rút ra một bả tạo hình quỷ dị kiếm.

Thanh kiếm kia chính mình màu vàng phần che tay, hắc hồng song sắc hoa văn xen lẫn thân kiếm, đương Gilgamesh xuất ra thanh kiếm này sau, hắc hồng song sắc thân kiếm lại có thể bắt đầu xoay tròn, một hạo hãn mà cuồng dã lực lượng chấn động ra đến, Iriya trong lòng rùng mình, vẫn như cũ ngoan cường nói: "berserker ! Ta, ta tin tưởng ngươi !!"

berserker theo lý mà nói là không có lý trí, có thể hắn giờ phút này là điên cuồng như vậy, phảng phất hiểu rõ Iriya sự phẫn nộ hòa quyết tâm, trong tay khảm đao huy vũ thành phong tường, nỗ lực giết chết Gilgamesh.

Gilgamesh khóe môi hiện lên cười nhạt, hắn đứng ở tòa thành hành lang gấp khúc trên thang lầu, cầm trong tay trời tối hồng song sắc hoa văn quỷ dị trường kiếm, trường kiếm nhắm thẳng vào berserker: "Chó điên, ngươi đã muốn chết như vậy, quyển kia vương thì thỏa mãn ngươi."

"enumaelis !"

( khai thiên tích địa mâu thuẫn ngôi sao )

Theo thoại âm rơi xuống, một không gì sánh được lực lượng cường đại mãnh liệt nhằm phía berserker, kim sắc ánh sáng óng ánh trụ gào thét cắn nuốt berserker thân ảnh, trong lúc nguy cấp, berserker nổi giận gầm lên một tiếng, đem Iriya ngăn ở phía sau, dùng thân thể của chính mình đón nhận một kích này.

Kim quang giằng co chỉnh chỉnh mười giây đồng hồ, Gilgamesh trong tay mâu thuẫn ngôi sao xoay tròn tốc độ càng lúc càng nhanh, phảng phất ở lấy mẫu cái gì, sóng lực lượng chấn động mạnh mẽ chấn động toàn bộ tòa thành, một tiếng vang ầm ầm, mỹ lệ tinh xảo Einzbern tòa thành bị triệt để tạp thành phế tích.

Phế tích trung, bị thiên chi tỏa chăm chú khóa lại berserker chính diện vững vàng đón đỡ lấy mâu thuẫn ngôi sao, thân thể hắn triệt để biến thành hắc sắc, có hơi khói tứ tán ra.

Iriya cả người run rẩy: "berserker?"

Gilgamesh đắc ý cười, hắn nhẹ rơi xuống đất, chậm rãi đi hướng bị xiềng xích khóa kín berserker: "Hắn đã chết."

Thoại âm rơi xuống, cả người phát tiêu berserker đột nhiên động, Ansidou kêu to lên: "Jill ! Cẩn thận !!"

Đột nhiên không kịp chuẩn bị hạ, Gilgamesh căn bản đến không kịp né tránh, mắt thấy berserker muốn đánh đến trên mặt hắn , thân thể to lớn rốt cục đình chỉ, một tiếng vang ầm ầm tè ngã xuống đất, vẫn không nhúc nhích.

Iriya triệt để trợn tròn mắt.

"Không có khả năng !" Nàng theo bản năng nhằm phía berserker: "berserker là mạnh nhất, làm sao có thể chết?"

"berserker—— !!"

Gilgamesh ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm berserker thi thể, đột nhiên trở tay, đầu ngón tay như

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net