Tám nhảm.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thiệt lòng khi thấy Gà rán nạp tiền tặng nguyên con SSR là Hoa điểu quyển thì tui phải thốt lên "đm"...

Hoa điểu healer thuộc hàng top hiện nay ở 3 sv cũ, và meta vẫn chưa lỗi, pvp hay pve đều tung tăng bay nhảy. Đẹp, dùng được nhiều, lại dễ đi chung nhiều thức thần. Cách build đa dạng, Hoa điểu quyển cân rắn 10, phụ bản skin, cổng âm giới...
TvT nhớ hồi đó có event đổi SSR bằng hiến 1 SSR + 5k2 ngự trát, tui đã thịt luôn 1 SSR để rước chị đẹp về, cho ăn học, nâng hột vèo vèo. Mấy sv cũ nhiều ng ko có Hoa điểu vẫn phải đi trade ngày ngày kiếm nàng... Aiz.

-☆-
Hoa điểu quyển:
Healer.
Skill 1 gọi tối đa 4 chim, mỗi chim = 40% dmg của Hoa điểu và có 60% quay về hồi máu cho đồng đội máu thấp nhất team ( 1 chim ~10% máu của Hoa điểu).
Skill 2: có tỉ lệ chui vào cuộn tranh, chạy thanh hành động, gọi thêm chim nếu hết chim ( chạy như bay vèo vèo cấp cứu cả team chỉ = đánh tay).
Skill 3 hao 3 mana buff aoe 1 lần, để lại 2 Hot, 3 lần tương ứng 12, 11 và 10% máu của Hoa điểu.
-♡-
Thông dụng: Tranh- Châm nữ - Thụ yêu- Tốc(máu) - máu- crit.
Vì skill đánh tay là hồi máu người máu thấp nhất team nên không nên đi cùng Dơi aka Hấp huyết cơ.
---

Hôm nay đang vui vì rước được anh đẹp trai Sơn phong về =3= <3

.__. Nếu ai đã nạp lấy SSR Hoa điểu quyển thì tốt, đỡ lo 1 đứa, mà chưa nạp đang phân vân thì cũng không có gì hại, Hoa điểu phù hợp cho những người đã chơi kha khá, ngự hồn đủ dùng, mới chơi 2 3 ngày thì Hoa điểu buff rất ít, còn ít hơn cả Huỳnh thảo hay Đào hoa... Hơn nữa sau này vẫn có cơ hội vẽ bùa ra. Thấy có bạn bảo Hoa điểu cùi nhất sv TQ TW JP phụt ra nước, đau lòng giùm chị đẹp 5s...
Vẫn là nên lên dmg chính nhà b 6 hột trước rồi mới tính lên mấy em sp, healer nhé :3JZ.

♡☆◇♧♤
Yêu đao cơ - Youtouhime.

(Cái này là skin của phụ bản Yêu đao)

Dmg đơn, các sv cũ đã fix skill - chuyên gia vét máng farm mạng khỏe như vâm.
Nội tại với khả năng tự tăng dmg cho bản thân, tăng dmg trực tiếp. Vd bt đánh 4k, nhờ nội tại có thể lên 6k.
Skill 3 chém 6 nhát lên 1 mục tiêu, nếu mục tiêu chết thì tiếp tục nhảy sang đứa khác máu thấp nhất chém tiếp đủ 6 nhát thì dừng.
Fix skill với mỗi đứa rụng thì Đao đao được thêm 2 nhát chém cộng dồn vào 6 nhát đại chiêu ( vd đi kết giới có 6 ng, chém nhanh có thể lên tới 14 nhát, lại không sợ Dơi hay Shiba ( dĩ nhiên là tình trạng không wifi chứ dính wifi thì ăn loz rồi). Đao đao có thể xách đi chém ng trong leo rank rất khỏe vì chỉ cần chém chết dmg bên kia là xong chuyện, trong khi dmg aoe khó mà giết được dmg đối thủ chỉ trong 1 lần. (leo rank x2 máu mà UvU).

Hiện tại vẫn là Châm nữ Công công crit, chưa thấy ai đeo gì khác cho Đao.

---
Cày lv cho thức thần nhanh.

Đi map thám hiểm là nhanh và nhiều exp nhất. Bật bùa x2 exp lên, chỉ đánh con quái bonus exp để lấy lượng exp tối đa. Cách này cày lv main luôn, cày vài bữa lên 60 vèo vèo .__. Tuy nhiên tui thì khuyến khích ko nên lên lv main nhanh quá, nếu cần chỉ lên 41 đủ mua ngự hồn 6 sao trong shop rồi dừng lại, đủ để đánh kết giới cá nhân. Lên 60 sớm phá kết giới không nổi, khóc triệu dòng sông.

Lại sắp ra thức thần mới, Kusuriuri sama~ :3JZ
(Sau 1 thời gian lười và nhây, cuối cùng cũng cắn răng rước anh về)

.
.
.
... Mắt mũi nhiều ng quá đáng lắm luôn, comm bên dưới dòng Huệ bỉ thọ, bộ trên dòng đó ko có hàng hay dùng à??? Đm lắp não trước khi comm chớ???
---
Vừa có ng pm nên viết luôn, ai đã đọc bài này đừng phạm sai lầm như thế nữa...
- Ra SSR nhưng ko muốn nuôi, chê, hiến đền.
Okay, nhưng trước khi hiến hãy làm Q lấy 10 mảnh SSR đã. 50 mảnh được 1 em mới, mắc gì ko đi đổi mảnh, đa số nhiều ng có SSR cũng là do trade mảnh đó.
- Khi đi ké boss nhà ng ta, nên ý thức một chút.
Boss ng ta mở ra, đi ké lấy mảnh hay làm Q thì cũng nên lịch sự, đừng để ng ta chửi vì mất ý thức, nên:
Đem dmg aoe mạnh nhất của mình ra, dmg aoe 5 6 hột đủ cân boss lv40.
Nếu không có dmg aoe, hãy đem tọa phu ra, đưa mana cho ng khác dùng.
Tuyệt đối không:
+Đem dmg mới sum ra, lv20 hay 25 cũng chả làm gì được, đem ra dùng hết mana của ng khác, bóp d@i đồng đội.
+Đem đứa vạn năm ko đổi của newbie là Tuyết nữ ra và del tắt skill. Nhìn nó ném băng 3 nhát 300 dmg 3 mana, tức anh ách.
+ Đem dmg one shot như dơi ra. Đợi dơi nó cắn xong ng ta đi được 10 lần con boss, dơi nhà b có 6 hột dmg 100 vạn cũng phải đợi ít nhất 3 lượt mới cắn xong.
+ Boss như mấy em R, SR rao trên kênh thế giới tốc thấp, làm màu đem thố dứu thực phát ra xài 3 lửa, chả cần phải thế .---. Nhất là Liêm dứu skill chưa đủ, auto nhảy hết mana cả nhà mà chả kéo tí nào. Best bóp team.

Hi vọng mấy thím đã đọc qua post này đừng hành hạ đồng đội nữa... Riết thấy đồng đội heo chả muốn chơi nữa cmnl .--.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#game