Chap 6: Con gái chúng ta lớn thật rồi.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Ai chà! Xem ai đã về đây-Lê Thiên lật trang báo cất giọng hướng về phía Ngân.
- Xem ra con gái chúng ta sắp xa cái căn nhà này rồi- Mẹ Ngân, Trịnh Hân mỉm cười bưng đĩa trái cây tới chổ ba cô ngồi đọc báo
- Mẹ, người đang nói gì vậy. Thật làm người ta khó hiểu.-Cô ngượng mặt có chút phiếm hồng.
- Mẹ nói không sai. Nảy con với vợ có thấy một chiếc xe thể thao đậu trước nhà chúng ta. Có vẻ rất nhiều tiền nha.-Anh cô cứ như thêm tí muối tí bột ngọt cho món ăn thên đậm đà vậy. Cứ vậy mà thêm vào lời mẹ làm cô ngượng chín.
- Con với anh ta có là gì của nhau đâu. Anh ta là bạn chị Soo Ahn nha. Nảy chúng con đi chơi anh Jungkook dẫn anh ta tới.
- Nhắc tới Soo Ahn mới nhớ con bé thật giỏi. Tính nết thật đẹp thật khiến người ta lưu luyến anh họ con vẫn chưa buông bỏ được tình cảm với con bé.
- Biết sao được bây giờ. Chị ấy giờ có anh Jungkook rồi không yêu ai nữa được đâu.- Cô chậc lưỡi nhìn mẹ
- Con bé này vẫn mong nó làm con dâu họ chúng ta. Thật tiếc.
- Bà để cho con bé đi nghỉ cũng muộn rồi còn giữ nó lại tiếp chuyện với bà thật ác độc.- Ba cô vẫn nhìn vào tờ báo nhưng hướng giọng về phía mẹ cô nói.
- Ông mới nói gì mà ác độc. Tôi ác chổ nào. Ông không muốn sống nữa hửm.-Mẹ cô nhìn về phía ba cô giọng điệu có mấy phần cảnh cáo.
Cô càng nhìn càng thấy mắc cười. Ba cô đường đường là Chủ tịch tập đoàn lớn nhưng lại nghe lời mẹ cô răm rắp. Mẹ cô nói tiếng một ba cô không dám nói lại tiếng hai chỉ im lặng mà nghe chỉ thị từ mẹ. Tuy vậy nhưng ba yêu mẹ cô vô cùng. Tình cảm của họ cứ như cả thế giới có sụp thì cũng chả làm trầy xước tình cảm của họ.

Cô lắc đầu bước lên cầu thang. Mẹ cô nhìn theo bóng lưng cô đẩy vai ba cô nói:
- Ông nói coi con bé nhà chúng ta có làm nên cơm nên gạo không.
- Tùy vào duyên trời vậy.- Ba cô nhìn cô mĩm cười.
- Em gái con lớn rồi không phải nhõng nhẽo như xưa nữa đâu. Giờ người ta đến độ trăng tròn rồi ba mẹ cứ lo xa. Từ từ rồi chuyện gì đến nó sẽ đến.
- Con nhìn chồng con coi. Nảy thì ở phe mẹ giờ em gái nó đi nó lại qua phe em gái nó thật chán quá mà.-Mẹ cô nhìn con dâu của bà giọng ai oán.
- Ai nói con bên phe mẹ với em gái. Con chỉ bên phe vợ con thôi.
- Trời ơi loạn rồi loạn rồi cái nhà này loạn rồi. Không chơi với mấy người nữa. Ta đi ôm bảo bối của ta đây.( bảo bối của phu nhân là mấy bộ phim ngôn tình á nha)
- Vậy con với ba không tiễn nha.-Lê Kình-Anh trai Ngân nhìn mẹ mà cứ buồn cười.
To be continued
--------------------------
Chap sau sẽ cập nhật sớm nhất có thể😘😘
FOLLOW để nhận thông báo về chap mới nhất và về những câu truyện khác.
Bình chọn truyện để mị có tinh thần mà viết tiếp truyện nha❤❤❤


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC