3. Cô chủ, tại sao lại mua tôi ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rồi cái ngày cuối tuần cũng phải tới, tối thứ 7 là ngày của Tịnh Thi. Cô chọn Chấn Đông và kêu cậu ấy lên phòng lúc 8h tối.

Cộc Cộc Cộc, có tiếng gõ cửa.

'' Vào đi '' Cô từ bên trong nói vọng ra. Chấn Đông có chút sợ hãi khi bước vào, cô nhìn anh rồi lại chăm chú vào tờ tạp chí đang cầm trên tay cô.

'' Chào... Chào cô chủ '' Chấn Đông nói.

'' Cậu ngồi ra kia đi '' Tịnh Thi nói rồi chỉ chiếc ghế ở đối diện cô, Chấn Đông tiến tới và ngồi đối diện với cô.

'' Yên tâm, tôi sẽ không làm gì cậu cả đâu. Thế nào, cậu đã quen với cuộc sống ở đây chưa ? '' Tịnh Thi nói rồi đứng dậy rồi tiến tới chỗ giường của mình.

'' Dạ, tôi cũng có quen đôi chút rồi ạ '' Chấn Đông nói.

'' Về chuyện đi học của cậu... Tôi cũng muốn những người ở đây được đi học. Nhưng rất tiếc, họ không phải là những người mà tôi mua. Cho nên, tôi cho cậu cơ hội đi học, nếu được thì hãy về rồi giảng lại cho những người ở đây. Yên tâm đi, cứ sáng thứ bảy và Chủ Nhật là 2 bà chị của tôi sẽ bận đi đâu đến tận tối muộn mới về '' Tịnh Thi nói. Chấn Đông vui mừng gật đầu đồng ý ngay tức khắc.

'' À... Cô chủ, cô chủ cho phép tôi được hỏi 1 câu được không ạ ? '' Chấn Đông sực nhớ ra điều gì đó rồi hỏi cô.

'' Nói đi '' Cô đáp lại.

'' Tại... Tại sao cô chủ... lại mua tôi ?  Ý tôi là... cô chủ vẫn có thể đưa tôi vào làm giúp việc rồi sau đó đưa tiền công và tôi sẽ ra về, nhưng tại cô chủ lại phải mua tôi ? '' Chấn Đông hỏi.

Cô nhìn anh 1 hồi lâu rồi tiến tới gần cửa sổ, cô thở dài rồi lại nhìn anh.

' Nếu tôi nói rằng vì tôi yêu anh thì làm sao ? ' Cô thầm hỏi trong lòng.

'' Chỉ là thấy hoàn cảnh của anh rất đáng thương. Không phải tôi thương hại anh đâu '' Cô lạnh nhạt nói.

'' Nhưng tôi đi rồi mẹ tôi và em trai tôi sẽ ra sao ? '' Chấn Đông tiếp tục hỏi.

'' Anh đừng lo, mẹ anh và em của anh đã được người khác bảo vệ khỏi bố anh rồi '' Cô cười rồi đáp lại. Lần đầu tiên anh nhìn thấy 1 nụ cười trên môi cô và có lẽ cũng từ giây phút này, anh đã trót thích cô chủ của mình.

'' Tối nay anh muốn làm gì cũng được, miễn là chỉ ở trong phòng của tôi thôi. Anh cũng có thể tắm rửa cho thật sạch sẽ nhé. Tôi xuống nhà 1 chút '' Cô nói rồi rời khỏi phòng. Còn lại mỗi Chấn Đông, anh nhìn quanh cả căn phòng rộng rãi này. Cô là 1 người sống rất giản dị nên trông không xa hoa và lộng lẫy, anh tiến tới phòng tắm của cô. Trong đó có đầy đủ tiện nghi, còn có cả kem dưỡng da nữa. Chấn Đông bèn dại dột vào trong đó và tắm rửa.

Còn với Tịnh Thi, cô lại xuống dưới nhà và tìm đến phòng camera. Cô quan sát từng cử động một của 2 người chị của cô. Phải rồi, 2 cô chị của cô lại đem người lạ vào nhà và làm tình với họ. Mỗi lần làm xong là họ lại đem tiền ra để khiến những người lạ đó giữ bí mật.

' Được lắm, rồi chính tôi sẽ khiến cuộc sống của 2 người trở nên khốn khổ ' Cô nhéch mép rồi suy nghĩ. Cô gọi điện cho ai đó...

'' Việc đó đến đâu rồi ? '' Cô nhẹ nhàng hỏi.

'' Dạ, cũng tạm ổn nhưng có 1 vấn đề '' Người bên đầu bên kia nói nhỏ như sợ có người khác nghe thấy.

'' Vấn đề đó là gì vậy ? '' Cô hỏi.

'' Đa phần những người mà 2 người họ đem về để làm tình thì sau đó đều trốn đi hoặc là bị ép buộc phải chết. Tôi biết được thông tin này bởi những người nhà của người đó. Sau khi làm xong thì họ sẽ bị chèn ép, nhiều khi bị côn đồ chặn lại để đánh đập '' Người đó nói nhỏ.

'' Được rồi! Cứ thế mà tiếp tục làm đi. Có thông tin nào mới thì gọi cho tôi. À, về những người bị đem về nhà của tôi, bằng mọi giá phải bảo vệ được cho họ, đảm bảo được rằng họ sẽ có 1 cuộc sống yên ổn sau khi từ nhà tôi về  '' Tịnh Thi nói rồi cúp máy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net