Chương 13 Lại H+

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Chị biết" Thoại Mỹ nhìn Hồng Yến trong mắt tràn đầy tình ý. Hồng Yến cọ nhẹ mũi nàng thì thầm.

"Vậy chị có thích tôi không?"

Thoại Mỹ choàng tay qua cổ Hồng Yến cất giọng hờn dỗi.

"Cái đó còn phải hỏi sao,có kẻ không tim không phổi lấn át hết tâm trí người ta còn vô tình làm người ta đau lòng cơ" Hồng Yến tay siết chặt eo của  Thoại Mỹ cưng chiều nói. (Nổi da gà hết trơn rồi nè).

"Tôi xin lỗi"

" Chị sớm là của Yến rồi không được léng phéng với ai, cũng không được khi dễ người ta nữa nghe chưa"

"Tất là đều nghe theo chị"

Hai người cười hạnh phúc dắt tay nhau chơi hết các trò chơi có ở khu giải trí. Thấm thoắt đã đến giữa trưa.
 
"Mệt rồi hả, em dẫn chị đi ăn"

Thoại Mỹ vốn thích ăn hải sản vì vậy Hồng Yến chiều ý đưa nàng đến bờ biển. Thoại Mỹ hào hứng muốn chạy đến mấy quán nướng vỉa hè,trông nàng lúc này như heo con háu ăn, nàng háo hức khi nghĩ đến món nướng yêu thích của mình. Nhưng ý nghĩ đó liền bị Hồng Yến phũ phàng dập đi.

  "Cùng em ra đây một lát." 

Hồng Yến kéo Thoại Mỹ đến một bãi cát vắng người rồi đi vào một cái động nhỏ. Thoại Mỹ quan sát bên trong, nhìn cũng không tới nỗi nhỏ lắm, chạm tay lên vách đá.

Thật lạnh, gió lại thường xuyên thổi tới.  

"Yến đưa chị đến đây làm..." Thoại Mỹ  xoay người lập tức mắt trợn ngược gằn từng chữ

"NGUYỄN! HỒNG! YẾN!"

Hồng Yến lúc này trên người chỉ có duy độc bộ đồ lót ren màu đen, cơ thể cô nóng bỏng nhưng không kém phần săn chắc,ccái cổ cao xương quai xanh mỹ lệ, bộ ngực no đủ bị bao quanh chiếc áo lót, vòng eo thon thả co dãn còn có cơ bụng vô cùng rõ nét,đôi chân sát thủ dài miên man. Hồng Yến mỉm cười ngồi vắt chân lên phiến đá ngoắc tay cười.

"Bảo bối tới đây"

"Yến..em điên rồi" Thoại Mỹ nghĩ đêm qua bị cô hành hạ nơi tư mật vẫn ẩn ẩn đau, lòng không khỏi run lên. Nếu làm tại nơi này không phải là quá dung túng cho Hồng Yến sao, nàng không ngờ cô cũng có một mặt biến thái như vậy,hình tượng lạnh lùng nay còn đâu.

"Bảo bối chị sợ,hửm?"

Hồng Yến cười khẽ một câu liền chọc đúng chỗ ngứa của Hàn tổng nhà ta.
Sợ?

Thoại Mỹ nàng mới không thèm, tự ái nổi lên. Thoại Mỹ liếm nhẹ môi cười khẽ

"Nếu em muốn tại đây chị sẽ giúp em thỏa mãn" (bị dụ rồi đó)

Thoại Mỹ bắt đầu cởi quần áo của mình, nàng vứt áo ngực sang một bên, bộ ngực đầy đặn được phóng thích kiêu ngạo vươn cao, nàng cởi quần lót sau đó làm một vài động tác khiêu khích, nàng tiến tới dang chân ngồi lên đùi Hồng Yến. Áp hoa tâm ấm áp vào cái bụng săn chắc của cô khẽ cọ sát, mật dịch bắt đầu rỉ ra. Hồng Yến siết chặt eo Thoại Mỹ tham lam mút lấy vị ngọt trên đầu lưỡi nàng, môi cô miết lấy cái cằm thon gọn của Thoại Mỹ, cô không ngừng gặm mút cần cổ trắng ngần thơm mát kia,bàn tay nắm trọn lấy ngực nàngkhông ngừng xoa bóp.

"A..." Thoại Mỹ bật ra tiếng rên rỉ câu người nàng câu lấy cổ Hồng Yến, bàn tay của cô chuyển qua vuốt ve cái lưng mịn màng của đối phương, sau đó cô cúi xuống ngậm một bên ngực nàng. Thoại Mỹ bị kích thích đến cực điểm chân tâm đã ướt đẫm một mảng, nàng liền chặn cái tay hư hỏng của Hồng Yến sau đó cầm tay nàng đi đến chân tâm ướt át của mình, nơi đó đã lầy lội không chịu được

"Bảo bối gấp gáp như vậy sao?" Hồng Yến cười khiêu khích bên tai nàng tay không ngừng day day đỉnh mẫn cảm, Thoại Mỹ thét lên vì sung sướng nàng thở hổn hển nhìn Hồng Yến.

"Yến..thứ sắc lang...sắc lang này"

"Nào nào...từ từ" Bản tính thích trêu người của Hồng Yến nổi lên cô cố tình rút tay ra liền bị Thoại Mỹ đè lại.

"Yến..cho chị.....nơi đó cần em...hức"

Hồng Yến ánh mắt lúc này đầy tơ máu..chết tiệt..người yêu của cô tại sao lại có thể mê người đến vậy, bình thường thì là nữ vương cao ngạo ở Hàn thị, về nhà lại là một người vợ đảm đang ngọt ngào, trên giường lập tức trở thành yêu tinh câu hồn đoạt phách. Hồng Yến cô quả thực tu mười kiếp mới ôm được một vưu vật hoàn mỹ như vậy. 

"Vậy thì..chị tự thỏa mãn đi"

Hồng Yến nhếch môi nói, Thoại Mỹ cắn môi muốn đánh vào bộ mặt đê tiện của người kia. Nhưng ham muốn lúc này khiến nàng như muốn nhũn ra, hít một hơi sâu đó đưa ngón tay Hồng Yến vào trong thân thể mình, nàng chỉnh tư thế cho thật tốt sau đó bám lấy vai Hồng Yến không ngừng lên xuống. Bộ ngực của nàng theo chuyển động mà không ngừng xóc nảy, cô đưa tay còn lại ôm lấy cái mông tròn của Thoại Mỹ giúp nàng di chuyển nhanh hơn, đồng thời cúi đầu ngậm lấy một bên ngực. Hoa huyệt của nàng kẹp chặt lấy ngón tay cô, Hồng Yến biết nàng sắp lên đỉnh liền lật người Thoại Mỹ lại ngón tay thần tốc ra vào. Lực đạo này có bao nhiêu mạnh mẽ mỗi lần vào liền chạm tới nơi sâu nhất của nàng, Thoại Mỹ đạt cao triều hét lên một tiếng rồi xụi lơ trên phiến đá. Hồng Yến rút tay ra sau đó cúi đầu uống hết mật dịch ngọt ngào của nàng. Hồng Yến thỏa mãn ôm Thoại Mỹ, nàng hôn nhẹ lên môi cô.

"Đồ đáng ghét..mới vừa rồi đã kêu không khi dễ chị mà"

"Cái này là do chị quá mê người" Hồng Yến âu yếm vuốt ve nàng, Thoại Mỹ quắp lấy thân hình săn chắc của cô mềm nhũn nói.

"Ngụy biện.....chị muốn tắm,khó chịu chết mất"

"Được"

Hồng Yến mặc lại quần áo cho cả hai sau đó bế Thoại Mỹ về biệt thự của cô. Sở dĩ Hồng Yến có gan lớn làm chuyện thân mật giữa thanh thiên bạch nhật này bởi vì một phần bãi biển này là của cô tuyệt nhiên không có cô cho phép kẻ nào dám đi vào cơ chứ. Chỉ tội cho Thoại Mỹ, hôm sau chắc chắn khó mà xuống được giường.

------------
Xong rồi đi ngủ thoyy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net