Chương 5: Lại H++++

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đại sảnh khách sạn Long Mỹ. (Vương vấn anh chị kia một chút haha)

Xuất hiện một bóng dáng nam nhân cao lớn, đường nét trên khuôn mặt cương nghị nhưng nụ cười dịu dàng lại tỏa sáng, khiến không ai không ngước nhìn, anh kéo vali, hướng tới phía trước, nơi có một người con gái đang đợi anh.

"Yến."- anh cất tiếng gọi cô gái đang đứng gần đài phun nước, sắc đẹp khuynh hoa khuynh quốc.

Hồng Yến mặc chiếc váy quây tím, trên ngực gắn đóa hoa trắng, ngắn tới gối, mái tóc dài xoăn gợn sóng nâu đỏ. Đôi chân dài thon thả trên đôi giày cao gót khiến người ta phải xuýt xoa.
Cô đứng đó, chỉ nhìn nụ cười của anh, rồi cô từ từ bước tới bên anh.

Hàn Thiên Tự giơ tay chạm lên khuôn mặt nhỏ nhắn của Nguyễn Hồng Yến. Bốn năm, một khoảng thời gian không dài không ngắn, cô vẫn vậy, vẫn xinh đẹp, thậm chí sắc sảo hơn trước, vẫn lạnh như băng, nhưng ánh mắt dành cho anh vẫn không thay đổi.

"Thiên Tự."- Hồng Yến khẽ gọi tên anh, đôi tay khẽ ôm cổ anh.- "Welcome."

"Anh đương nhiên về. Anh rất nhớ em."- Hàn Thiên Tự cười dịu dàng, với anh, Hồng Yến là tất cả, bốn năm với anh như bốn thế kỉ, giờ phút trùng phùng, anh không biết dùng lời nào diễn tả, chỉ hận không thể nhào tới ôm chặt lấy Hồng Yến mãi không buông ra.

Khuôn mặt Hồng Yến đang bình thường chợt nở nụ cười. 

Nụ cười khiến Hàn Thiên Tự mê mẩn. Suốt thời gian bốn năm, anh chỉ nhớ tới nụ cười này. Cô chưa từng cười hạnh phúc với bất cứ người ngoài nào trừ anh. Chỉ bên anh, cô mới có thể bộc lộ con người thật, cảm xúc thật.
"Yến..."- nhất thời xúc động, Hàn Thiên Tự mắt phiếm hồng, bao phủ một tầng sương.

"Thế nào lại khóc?"- nhìn Hand Thiên Tự khóc, Nguyễn Hồng Yến vẫn không tránh khỏi xót xa. Anh chỉ khóc vì cô. Cô có thể tưởng tượng ra khi ở Mĩ, anh đã nhớ cô thế nào.

"Chỉ là vì quá nhớ em."- Hàn Thiên Tự vuốt mái tóc của cô như ngày trước, khẽ hôn vào trán, đôi môi ấm áp khiến Hồng Yến cảm thấy khó lòng yêu thương nổi.

Mọi người xung quanh không khỏi ngắm nhìn cặp đôi hoàn hảo đến từng chi tiết này. Cả nam lẫn nữ đều nhìn hai người với ánh mắt ngưỡng mộ lẫn ghen tị.

Không được, anh phát điên lên rồi, sao xung quanh lại nhiều người thế chứ, anh hận không thể ôm lấy cô thật chặt, cưng chiều cô như ngày trước.
Khi anh đi, cô kìm nén cảm xúc, cô không muốn anh biết cô yêu anh rất nhiều. Hồng Yến sợ anh ở Mĩ vì nhớ nhung cô mà không chuyên tâm vào sự nghiệp. Hơn nữa, cô không muốn Hàn Thiên Tự lo lắng cho cô, không muốn lộ ra tình yêu của mình với anh một phần cũng vì thế.

Tràn đầy sự ngọt ngào, Hồng Yến cùng Hàn Thiên Tự lên xe đi tới nhà hàng Nguyễn thị.

Vào nhà hàng, hai người thu hút không ít sự chú ý của mọi người, nam anh tuấn,nữ xinh đẹp quyến rũ, mang theo chút lạnh lùng mê hoặc.

Gọi món xong, Hàn Thiên Tự chỉ nhìn chằm chằm Hồng Yến, suốt bốn năm không liên lạc, nói chuyện, cô dường như xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn, vẻ lạnh lùng băng giá cũng tăng lên, duy chỉ có nụ cười dành cho anh là không thay đổi. 

Anh hạnh phúc thực sự, bốn năm bên Mĩ, anh lao đầu vào công việc chỉ để cố gắng không nghĩ tới cô, lúc nào trong đầu anh cũng có ý niệm muốn gọi điện để nghe giọng nói người yêu. Hồng Yến là người con gái đầu tiên anh yêu sâu sắc.

"Sao nhìn em ghê vậy?"- cô nghiêng đầu. Đôi môi đỏ mọng mấp mấy

"Em thật xinh đẹp."- khẽ vươn tay vuốt mái tóc xoăn bồng bềnh của cô. Anh mỉm cười ôn nhu. Đời này, anh hoàn toàn chịu trói buộc ngọt ngào bên cô.

Phục vụ đưa món ăn lên, hai người dùng bữa rất vui vẻ. Hồng Yến thầm nghĩ liệu chuyện cô là Mandy Nguyễn có nên nói cho Hàn Thiên Tự không? Dù sao anh cũng chỉ biết cô là Nguyễn Hồng Yến bình thường thôi, và cô cũng tin tưởng anh. Mà cô cũng sẽ nói thật, và đợi xem anh có thể nói thật với cô chuyện của anh không.

"Thiên Tự..."- cô khẽ gọi.

"Ừm, sao thế?

Cô không do dự mà nói thẳng.
"Em là Nguyễn Hồng Yến, cũng chính là Mandy Nguyễn - tổng giám đốc Nguyễn thị."

Im lặng.

Hàn Thiên Tự hai tay vẫn cầm dao dĩa, chăm chú nhìn Hồng Yến. Không, phải nói là ngạc nhiên đến độ không thốt nên lời.

Cô thở ra một hơi, sớm biết anh sẽ có phản ứng này.

"Tự, em biết điều này hơi bất ngờ với anh nhưng nó là sự thật, em phải giấu thân phận của mình, bởi một nữ nhân 18 tuổi đã phải tập tành điều hành tập đoàn, 24 tuổi đã chính thức làm tổng giám đốc, sức ép là không nhỏ, nên đành làm một tổng giám đốc giấu mặt. Giờ em mới nói cho anh, đừng giận em."

Cô bình thản như thể đang kể chuyện vậy, cô biết quyết định này là chính xác, cô tin anh.

Mãi vài phút sau, Hàn Thiên Tự mới tiêu hóa được những lời cô nói, anh hơi giật mình, rồi bỗng ngồi thẳng dậy, anh chậm rãi.

"Không sao, Yến, anh không quan tâm em là ai. Dù em là ai, tình cảm của anh dành cho em là không thay đổi."
Cô mỉm cười với anh, anh cũng nhẹ lòng mà đáp lại. Chỉ có điều, cô biết anh không nói thật với cô, vẫn giấu diếm.

Ở đại sảnh khách sạn một bóng hình nhỏ nhắn xuất hiện,nàng diện một chiếc váy đỏ bó sát tôn lên đường cong nóng bỏng,mái tóc ánh đỏ uốn xoăn tùy ý xõa ra tiếng cộp cộp phát ra từ đôi cao gót 17 phân màu đỏ vang vọng cả sảnh lớn. Khóe môi nàng hơi cong lên như thách thức 

"Thiên Tự, anh đã về sao?"- Hàn Thoại Mỹ tiến đến nói, nàng liếc qua người con gái ngồi đối diện anh trai cùng cha khác mẹ của mình, không phải thấy cô thì nàng sẽ không vào đây. Nguyễn Hồng Yến cũng giật mình khi thấy Thoại Mỹ cô ấy biết Thiên Tự?

Hàn Thiên Tự gật đầu cười rồi chỉ sang Hồng Yến "Cô ấy là Nguyễn Hồng Yến người yêu của anh" 

Hồng Yến đang lo lắng nàng sẽ nhận ra cô nhưng Thoại Mỹ làm như không biết mỉm cười

"Hân hạnh gặp mặt"

Hồng Yến khách sáo đáp

"Nếu cô rảnh thì dùng bữa với chúng tôi"

Thoại Mỹ không ngờ Hồng Yến lại là người yêu của anh trai mình trong lòng có chút khó chịu nhưng nhanh chóng bị nàng ép xuống. Ưu nhã kéo ghế ngồi cạnh Hồng Yến.

Chợt Hàn Thiên Tự có điện thoại, nhìn màn hình, anh khẽ nhíu mày.

"Xin lỗi, có lẽ anh phải đi có chút việc rồi. Sợ là không đưa được em về Yến ạ."

Hồng Yến đáy mắt xẹt qua chút sớm biết, nhưng nhanh chóng phục hồi, cô nở một nụ cười với anh. Đúng như cô dự liệu mọi chuyện.

"Không sao, em có thể tự về."

"Anh đi đi em sẽ đưa cô ấy về."- Thoại Mỹ nói. Thiên Tự liền rời đi. Hồng Yến quay sang liếc gò má tinh xảo của Thoại Mỹ. Thoại Mỹ đứng dậy nhàn nhạt nói.

"Đi thôi"

Ngồi trên xe Hồng Yến không nhanh không chậm lên tiếng

"Không muốn hỏi gì tôi sao?"

"Hỏi gì?" 

"Ví dụ như tôi với anh của em quen nhau bao lâu" Hồng Yến cảm thấy bản thân có chút vô duyên thì phải. Thoại Mỹ cười cười

"Vậy xin hỏi Nguyễn tiểu thư chị với anh trai tôi quen nhau bao lâu?"

"Cũng được 6 năm" 

"Em bao nhiêu tuổi?"

Hồng Yến nhìn sang Thoại Mỹ

"24"

"Vậy tính ra em lớn hơn tôi đấy. Nhưng mặc kệ, tôi thích gọi là em"

"Bá đạo"

Im lặng lại bao trùm cả trong xe, Thoại Mỹ khởi động xe theo chỉ dẫn của Hồng Yến đi đến một khu biệt thự cao cấp. Dừng lại trước tòa nhà hai tầng màu trắng phong cách Châu Âu. Hồng Yến nghiêng đầu

"Có muốn vào không?"

Thoại Mỹ cũng không từ chối đi theo sau lưng Hồng Yến. Bước vào phòng khách nàng ngoan ngoãn ngồi trên sofa tiếp nhận lon nước trái cây. Thoại Mỹ như con mèo nhỏ cúi đầu cắn cắn ống hút (cute vậy trời). Hồng Yến thở dài việc này nằm hoàn toàn ngoài dự liệu của cô, cô không ngờ nàng lại là em gái của Hàn Thiên Tự.

"Ừm chuyện ở khách sạn..." Hồng Yến chưa nói xong Thoại Mỹ liền ngắt lời

"Tôi đã sớm quên rồi chị yên tâm"

Hồng Yến hơi tức giận khi nàng trả lời thẳng thắn như vậy. 

"Ý tôi là tôi rất tưởng niệm ngày đó"
Thoại Mỹ nhíu mày chán ghét nói

"Chị nên nhớ chị với anh trai tôi là người yêu tương lai là chị dâu tôi"

Chị dâu...  Hồng Yến bật cười tiến đến nâng cằm nàng lên. Gương mặt Thoại Mỹ đỏ bừng nàng theo thói quen cắn môi. Cô cúi xuống hôn nàng. Vốn Hồng Yến chỉ muốn trêu đùa Thoại Mỹ nhưng càng hôn càng không thể dứt ra. Thoại Mỹ mở to mắt nàng vội đẩy Hồng Yến ra quát

"Chị làm gì vậy"

Hồng Yến liếm môi,ngọn lửa dục vọng bắt đầu có dấu hiệu bùng lớn cô xốc nách Thoại Mỹ lên để nàng ngồi đè lên mình 

"Tôi muốn em"

"Chị .. Chị...a biến thái" Thoại Mỹ la lên khi Hồng Yến vòng tay kéo khóa lưng váy nàng không chút lưu tình lột ra vì là váy cúp ngực nên lúc này trên người Thoại Mỹ chỉ có chiếc quần lót ren đỏ thiết kế hình chữ T bao lấy nơi thần bí kia. Ánh mắt cô càng thêm thâm thúy,miệng lưỡi cô có chút khô lúc này trong đầu cô chỉ có ý nghĩ muốn đè tiểu yêu tinh này xuống ăn sạch sẽ. Hồng Yến tiếp tục nụ hôn nóng bỏng, Thoại Mỹ nhanh chóng bị cuốn theo nụ hôn kia tay nàng câu lấy cổ Hồng Yến hai chân cũng quấn lấy eo cô cọ xát khiến Hồng Yến càng thêm kích thích. Tay cô không hề rảnh dỗi chu du khắp người Thoại Mỹ sau đó nắm lấy một bên ngực thỏa thích xoa nắn nó thành đủ hình dạng

"ưm..."

Thoại Mỹ cong người rên rỉ 

"Yến..." 

"Ừ" cô trong mắt tràn đầy tiểu ý nhìn nàng.

"Lên phòng được không?" Thoại Mỹ nũng nịu lúc này nàng cũng không quản cô có phải người yêu anh trai nàng không. Nàng chỉ muốn cô. Hồng Yến cúi xuống bế Thoại Mỹ đi lên lầu hai đè nàng xuống giường, Thoại Mỹ giãy thoát rồi như con rắn trườn lên người Hồng Yến.

"Để em giúp chị"

Hồng Yến cũng chiều theo nàng cô muốn xem tiểu yêu tinh này sẽ làm được gì. Thoại Mỹ hôn lên cằm Hồng Yến rồi chuyển xuống cổ rồi xương quai xanh,sau khi đã cởi toàn bộ đồ của Hồng Yến nàng cũng thoát y luôn chiếc quần lót nhỏ không đủ che đậy nơi tư mật kia. Hồng Yến cười cười đưa ngón tay quẹt nhẹ nụ hoa ướt át kia

"Đã ướt như vậy rồi sao..em đúng là... mà"

Thoại Mỹ run rẩy vì sự đụng chạm đó nàng ngồi trên bụng Hồng Yến điều chỉnh tư thế thật tốt sau đó mông nhỏ bắt đầu đung đưa cọ xát nơi ướt át nóng bỏng vào bụng Hồng Yến. 

"Ân..a" Thoại Mỹ ngửa đầu cất tiếng rên kiều mị ánh mắt trở nên mơ màng vì khoái cảm chi phối. Bộ ngực đầy đặn nẩy lên theo từng cái đưa đẩy của Thoại Mỹ. Cô như phát điên vì hình ảnh kích thích trước mắt nàng đưa tay nắn bóp cái mông nhỏ của Thoại Mỹ. Một lúc sau nàng nhũn người nằm trên người Hồng Yến, cô biết nàng đã đạt cao trào.

"Mệt hửm?"

"Ưm thật mệt" Thoại Mỹ ai oán nói thầm nghĩ về sau phải tăng cường thể lực mới được. Và từ ngày hôm đó người ta đều thấy Mỹ Mỹ ngày nào cũng đến phòng tập gym chăm chỉ tập luyện. Hồng Yến xoay người đè nàng

"Em ăn no nhưng tôi vẫn chưa có gì vào bụng"

Thoại Mỹ híp mắt "Em mệt lắm...ưm"

Thoại Mỹ nhắm mắt hưởng thụ nụ hôn của Hồng Yến, nàng lúc này tự như một qua bóng xì hơi được bơm căng phồng. Phía dưới một cỗ chất lỏng ấm áp chảy ra nơi hạ thân. Bàn tay của Hồng Yến tiến vào nàng không ngừng trêu đùa cánh hoa,sau đó chần chờ như không muốn vào. Thoại Mỹ mở mắt ra, nàng nâng người để nơi tư mật có thể tiếp xúc nhiều hơn với ngón tay Hồng Yến.

"Yến.."

"Cầu xin tôi đi.." cô trêu tức nói. Thoại Mỹ giương ánh mắt long lanh nhìn nàng.

"Chị không thương em..hức.."

..Chết tiệt tiểu yêu tinh này... Hồng Yến mạnh mẽ chuyển động ngón tay 

"Tất nhiên là thương em rồi..bảo bối"

Cuối cùng Thoại Mỹ mệt mỏi ngủ thiếp đi.

Lúc Hồng Yến tỉnh dậy là trưa hôm sau nhìn vị trí bên cạnh trống không. Cô cầm điện thoại lên, toàn là tin nhắn của Hàn Thiên Tự, Nguyễn Hồng Yến không chút lưu tình quăng nó vào tường để nó vỡ thành mấy mảnh.

"Chị sao vậy?" Thoại Mỹ đứng ngoài cửa nói, nàng nghe thấy tiếng động nên mới lên đây. Hồng Yến nhìn thấy nàng ánh mắt không tự chủ nhu hòa đi, cô đưa tay lên ngoắc ngoắc, Thoại Mỹ nhíu mày đi đến chưa đến gần đã bị cô dùng sức kéo ngã xuống giường.

"Chị..."

"Ừm..đang làm gì thế?" Hồng Yến vùi đầu vào tóc nàng nói,cô không hiểu sao với nàng cô không thể lạnh lùng như những người khác kể cả Hàn Thiên Tự cũng nhiều lần ăn không ít băng của cô.

"Đang nấu cơm,chị thật là trong tủ lạnh một chút thức ăn cũng không có" Thoại Mỹ giãy ra ai oán nói sau đó đưa cho cô một cái áo choàng tắm

"Đi tắm đi rồi xuống ăn là vừa"

Hồng Yến cũng không từ chối đi vào phòng tắm, cánh tay nàng mỏi nhừ vì hoạt động nhiều. Ở dưới bếp Thoại Mỹ đắm chìm trong suy nghĩ. Thực ra lúc tỉnh dậy nàng có thấy trên bàn của Nguyễn Hồng Yến có một đám giấy tờ lộn xộn, hóa ra đó là hợp đồng của Hàn thị với Nguyễn thị. Cộng thêm một vài nghi vấn vì giọng nói, vẻ lạnh lùng của cô thì nàng có thể khẳng định 100% cô chính là tổng giám đốc Nguyễn thị (ủa vậy là bà chị này không biết à). Thôi kệ đi dù sao cũng không liên quan đến nàng, người yêu của anh trai nàng cũng không muốn dính líu đến.

Tắm xong, Hồng Yến vào thư phòng, lấy một chiếc điện thoại mới, lắp sim cũ vào rồi xuống nhà. Cô nhìn Thoại Mỹ như một người vợ nhỏ tất bật chuẩn bị thức ăn,mùi thơm của canh bò hầm lan tỏa khiến dạ dày cô không khỏi kêu lên. Một bàn thức ăn đầy đủ hương sắc thật kích thích. Thoại Mỹ đưa cho Hồng Yến một chén cơm cùng đôi đũa. Cả hai im lặng ăn cơm không ai nói với ai một câu. Ăn xong, Thoại Mỹ lại bận rộn thu dọn chén đĩa còn Hồng Yến thì đi ra ngoài nhận điện thoại,là của Hàn Thiên Tự.

"Thiên Tự."

"Ừm, là anh, sao anh nhắn tin rồi gọi điện mà em không nghe vậy?"- Giọng anh rất lo lắng, biểu hiện anh rất lo cho cô, nhưng Hồng Yến vẫn duy trì trạng thái không nghe không tin, chỉ nhàn nhạt.

"Điện thoại em bị rơi xuống nước, em vừa thay cái khác."

"Ra là vậy, mai anh tới đón em đi ăn nhé."- Hàn Thiên Tự vui vẻ nói, anh chờ ngày hai người bên nhau lâu lắm rồi.

"Để em xem đã."- Cô nói nhỏ- "Mai em vẫn phải tới Nguyễn thị, có gì em sẽ nhắn cho anh."

"Ok, vậy em ăn sớm đi nhé."

Cúp máy, Hồng Yến khẽ thở dài, nếu như anh trở về sớm hơn vài ngày, cô không nhận được thông tin từ Mĩ, chắc chắn giờ này cô đang ở bên anh, quấn quýt không rời, nhưng... Hiện tại cô đã không còn yêu anh nữa rồi. Hồng Yến đi vào phòng khách. Thoại Mỹ đã dọn dẹp xong chuẩn bị rời đi. 

"Đi sớm vậy?"

"Công ty còn rất nhiều việc. Yến..em mong đây sẽ là lần cuối của chúng ta, em không muốn làm mọi việc trở nên rối tung" Thoại Mỹ thở dài có chút không đành lòng nói rồi rời đi để lại Hồng Yến vẫn đứng im lặng. Khi nghe tiếng khởi động xe vang lên rồi đi xa cô mới giật mình lẩm bẩm

"Lần cuối? Chỉ sợ là không thể đi"
...

---------------
Đêm đêm như vậy H nó mới đã hahaha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net