Văn án 6: [ĐN Naruto] Hoa anh đào ngọt ngào

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Haruno Sakura có một người anh trai tên Haruno Zensuki, hơn nàng 13 tuổi và là một Jounin của làng Lá.

Ai ai cũng biết, Zensuki quen biết Kakashi từ rất lâu, từ cái thời họ còn là một Chunin. Nhưng tuyệt nhiên chỉ có vài người mới biết được quan hệ của họ ra sao. Trong số đó có ngài Đệ Tam, các Jounin, Anbu và đồng đội xưa của Kakashi là biết rõ nhất.

Vì họ là người.... Khụ, thường ăn cẩu lương nhất.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Trích 1 đoạn trong số đó được tác giả cho là hay nhất:

Thời điểm khi ấy là Kakashi nhận đội bảy.

Trong lúc đội bảy đang giới thiệu với nhau về họ tên, sở thích, ghét và ước mơ xong thì Zensuki đến đứng bên cạnh Kakashi chào hỏi:

- Kakashi, đây là đội của anh sao? Trông nhộn nhịp ghê ta!

- Zen, em.....

Kakashi chưa kịp nói thì Sakura đã nói trước:

- A! Zen-nii, sao anh lại ở đây? Không phải là anh đang đi làm nhiệm vụ ạ!

- Ara, Sa-chan cũng trong đội này nữa sao. Vậy đây hẳn là Sasuke và Naruto rồi! Chào hai đứa nhé, anh là anh trai của Sakura, anh đã nghe Sa-chan nói rất nhiều về mấy đứa đấy.

- A! Sakura-chan nói rất nhiều về tụi em ạ! Cậu ấy nói gì thế? Anh Zensuki

Naruto mắt sáng trưng lên khi nghe Sakura có nhắc đến mình với anh trai nhanh nhảu hỏi. Còn Sasuke lại không quan tâm cho lắm, chỉ nghĩ về thực lực Jounin của Zensuki mà thôi.

-Aida, cái đó mấy đứa phải tự hỏi em ấy rồi.

Zensuki không biết lôi từ đâu ra cái quạt xếp mà che miệng cười. Hảo có ý tứ.

- Trật tự nào mấy đứa, Zen, em đến đây có việc gì không? 

Kakashi mắt cá chết liếc nhìn con người bên cạnh. Nghe thô đấy nhưng có ai biết được trong đó có âm thanh của sự sủng nịnh hay không. Đội bảy thì lại quá ngây thơ để nhận ra a~

- Nga~ tôi đến đây rủ anh đi ăn đó Kakashi. Tôi cứ nghĩ giờ này là mấy đội xong rồi cơ chứ, sao vẫn còn đội anh vậy?

Mắt đối mắt với Kakashi, Zensuki vẫn giữ vị trí của quạt che đi nụ cười trên môi. Cứ nghĩ Kakashi sẽ bịa ra lời nào đó để nói với cậu nhưng không, im lỉm đi luôn. Nhưng may thay lại có cậu nhóc Naruto tăng động kể lể cho biết.

- Anh thật sự không biết đâu, bọn em đợi ông thầy này tận mấy tiếng đấy. Lúc đó em đã cho ổng một 'bất ngờ' nho nhỏ, há há há. Lúc đó nhìn ông thầy mắc cười lắm.

Zensuki lúc đó ngạc nhiên lắm nha, Kakashi vậy mà lại bỏ thời gian ra chờ (nói đúng hơn là đọc 'Thiên đường tung tăng') và giả bộ bị dính đạn để mấy đứa nhỏ này lơi là cảnh giác từ bỏ làm ninja. Chơi dơ với tụi nhỏ quá đấy, Kakashi.

- Hóa ra là vậy sao?! Vậy chắc tội mấy đứa lắm nhỉ. Khi phải đợi Kakashi - một người thầy được mệnh danh là 'người chuyên câu giờ' ấy. Anh hiểu cảm giác mấy đứa mà. Haha

Đúng, Zensuki quá hiểu Kakashi, mới đầu gặp nhau cũng vậy á, bởi vậy mà có rủ đi đâu á, là cậu toàn lôi ổng đi thôi. Dù gì hai người cũng sống chung.

Còn Kakashi thì sao? Haha, ổng đang có hơi đen mặt đó nha, Zensuki vậy mà lại lấy cái biệt danh mà ngày xưa cậu gặp ổng bị ổng chơi một vố ra nói.

- Zen, về nhà em liệu hồn tôi. Cận thận tôi lại cho em không thể xuống giường đấy!

- Nga~ nếu vậy thì không ai nấu cơm cho anh ăn đâu. Dám thử đi.

- Tôi cũng biết nấu đấy, không phải em cũng đã thử rồi sao.

Aida, Kakashi vậy mà cả gan nói trước mặt đám học sinh của ổng a~. May mà chúng còn ngây thơ không hiểu chuyện.

Nhưng thực Zensuki cũng sợ Kakashi lắm chứ, mỗi lần muốn phản khán nhưng bị ổng hôn cái là hết mất sức lực  luôn. Không ngăn được gì, đành phải nằm giường để ổng chăm ấy chứ. Mà ổng chăm cũng không yên ấy, toàn lấy lí do mà hôn cậu thôi. Tức không thể làm gì được.

- Nga~ quán cũ, tôi đi trước.

Zensuki che mặt đỏ ửng đi bằng quạt xếp, xoay người đi luôn. Nhưng ông trời nào cho, Kakashi đã chụp nhanh cánh tay của cậu lấy đà ngồi dậy, phủi bụi nói với đội bảy rồi nắm tay cậu đi luôn. Ấy nhưng không nói, đó là hướng về nhà aaaa.

Để lại 3 cô cậu thanh niên ở lại đó với gương mặt méo xệ, không hiểu được chuyện gì xảy ra. Sakura thì còn hiểu được cười tủm tỉm vì anh cô từng nói với gia đình biết rồi. Tưởng cấm nhưng không, gia đình cô đều là hủ cả, nên Zen-nii toàn bị gia đình lừa đem cho sói ăn thôi.
( ≧Д≦)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mà nói cho mọi người biết, đây là truyện H, xin nhắc lại là truyện H. Nghiêm cấm trẻ trong sáng bước vào, tui không muốn cảm thấy tội lỗi a~.

Mà gợi ý cho mọi người một chút, nếu phần trên là một chap thì sau đó là cảnh H a~,

Cứ cách 2, 3 chap thì là H cả đấy. Vậy nên mới lưu ý. Đầu toàn cảnh Đam thôi =))))

By Yupi Trần

Cảnh cáo: Đây là văn án mà có khả năng nhất tui sẽ làm nên mong bất cứ ai không lấy nó đi dù chỉ là một cảnh nhỏ. Mấy cái khác thì được nhưng VA6 thì không.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net