Dnhs 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 4

Giống như trước kia nhiều lần cao trào khi tình huống giống nhau, cô gái cao trào sau lấy được cũng không phải nghỉ ngơi, mà là tiến một bước lăng nhục, cao trào thời gian bị mạnh mẽ kéo dài, ép khô cô gái trên thân thể hòa trên tinh thần sự nhẫn nại. Cho dù lần này là cô gái sau khi phá thân lần đầu tiên cao trào, cũng không có ngoại lệ.

Đầu lĩnh từ sau ôm thiếu nữ đùi đem cô gái nâng lên một chút, sau đó mượn dùng giường lớn lực đàn hồi, bắt đầu tiến hành đại phúc độ tốc độ cao pít tông vận động. Cảm thụ được cô gái chặt khít chất nói run rẩy co rút lại, đã thích ứng cường đại áp lực đầu lĩnh bắt đầu hiểu được tại sao lại xử nữ hội làm người nhiều như vậy xua như xua vịt rồi.

Cô gái chất nói trừu chỗ sinh trong cao triều súc co rút lại chẳng những làm cho đầu lĩnh cảm giác cực kỳ giỏi, cũng để cho cô gái cảm giác của mình rõ ràng hơn. Trở nên càng nhạy cảm thành thịt cắn thật chặc đại nhục bổng, lại bị đại nhục bổng mạnh mẽ tạo ra liên tục đút vào, cho dù có đại lượng cọ rửa mà ra chất nhầy làm trơn, nhưng là đại nhục bổng mỗi một lần di động vẫn đang nắm kéo chất nói thành thịt, hơn nữa đầu lĩnh mỗi một cái đều là hung hăng đính vào, đầu rùa một lần lại một lần đánh thẳng vào chất nói chỗ sâu cổ tử cung. Bất luận là mãnh liệt chất nói khuếch trương vẫn là kịch liệt thành thịt ma sát cứ thế mãnh liệt cổ tử cung va chạm cũng làm cho chất nói sinh ra số lớn khoái cảm tín hiệu, mà ngay cả hư thân miệng vết thương đau đớn cũng rất giống bị đồng hóa thành khoái cảm giống nhau, kịch liệt tính kích thích tại thiếu nữ trong đầu giống lốc xoáy giống nhau cắn nuốt khác hết thảy cảm giác.

Cô gái giữa đùi tại trong cao triều phun lấy đại lượng chất nhầy, trên mặt cũng giống vậy. Hoàn toàn trầm luân tại trong bể dục cô gái căn bản không có dư lực khống chế thân thể phản ứng, tại thuần túy vì phát tiết cảm giác cao giọng trong rên rỉ, nước bọt theo khóe miệng chậm rãi nhỏ xuống, hơn nữa đại lượng vận động một chút chế sanh mồ hôi, còn có nguyên vốn đã lệ rơi đầy mặt nước mắt, cô gái tại vô ý thức lắc đầu trong động tác rơi lấy các loại chất lỏng.

Thiếu nữ nửa người dưới tại đầu lĩnh đại lực đút vào trung đại phúc độ ném động, làm cho nguyên bản ở nơi nào nỗ lực tóc dài nam nhân trở nên vô tòng hạ thủ, thế là tóc dài nam nhân cũng buông tha cho thiếu nữ nửa người dưới, đứng dậy đứng ở cô gái bên cạnh, cầm lấy mặt của cô gái gò má đem đại nhục bổng dùng sức sáp nhập thiếu nữ trong miệng. Chỗ sinh khoái cảm đỉnh phong cô gái liên phản kháng ý thức cũng còn chưa xuất hiện đã bị tóc dài nam nhân đại nhục bổng thật sâu sáp đến thực quản lý rồi.

Nam nhân trẻ tuổi thấy thế cũng buông tha cho đùa bỡn bộ ngực của thiếu nữ, chính là buông tha cho cũng không phải là buông tha, nam nhân trẻ tuổi tại tóc dài nam nhân mang tới dâm cụ trung tìm ra một cái liên có khiêu đản cái cặp, kẹp ở thiếu nữ trên tiểu đầu vú, làm cho đầu vú nhỏ cho dù đã không có của hắn hút liếm láp cũng vẫn đang cho thiếu nữ không ngừng phát ra khoái cảm tin tức, sau đó hắn mới cũng đứng ở cô gái bên cạnh, cầm lấy tay của thiếu nữ cho mình đại nhục bổng khuấy động lấy.

Cường tráng nam nhân cũng tìm ra một con khác cái cặp kẹp ở cô gái bên kia trên tiểu đầu vú, sau đó lui về một bên xem cuộc vui.

Tuy rằng hắn đã bắn càng, nhưng là đại nhục bổng vẫn đang rất gắng gượng, rời khỏi chỉ là bởi vì cô gái chỗ bên cạnh đều bị chiếm đoạt mà thôi.

Cô gái dần dần tại trong cao triều bình ổn, kỳ thật cũng chỉ có thể xem như khá hạ xuống, tại sung sướng đỉnh phong lui về một điểm, vẫn đang bị các nam nhân đỉnh tại khoái cảm chỗ cao.

Ý thức hơi về đích cô gái lập tức cảm thấy trong miệng dị vật, có thể là bởi vì đại nhục bổng đã tại nàng vô ý thức thời điểm xâm nhập, cũng có thể là bởi vì lúc trước cường tráng nam người đã xâm nhập quá, tổng chi thiếu nữ tuy rằng khó chịu tuy nhiên lại không nghĩ nôn mửa cảm giác.

Gặp cô gái ánh mắt một lần nữa ngắm nhìn, nam nhân trẻ tuổi cũng thúc giục cô gái tự hành cho hắn khuấy động đại nhục bổng.

Cô gái tay miệng cùng sử dụng phụng sĩ lấy hai nam nhân, chất huyệt vẫn đang ra phủ lĩnh đại lực đút vào, thân thể lớn phúc ném động làm cho mang theo đầu vú nhỏ một đôi khiêu đản cái cặp cũng cùng nhau vung vẩy, một bên chấn động một bên nắm kéo đầu vú nhỏ, dâm loạn động tác hòa phản ứng đều bị tóc hồng nam nhân đầy đủ ghi lại lên.

Bị thương chất nói bị tráng kiện đại nhục bổng nhồi vào đút vào va chạm, mềm mại đầu vú nhỏ cũng bị khiêu đản cái cặp kẹp chặt đau nhức, hơn nữa bị xâm nhập thực quản, chung quanh nhạy cảm vùng truyền lại đi ra ngoài đau đớn, không khoẻ hòa khoái cảm tín hiệu tại thiếu nữ trong đầu khuấy thành một đoàn, làm cho cô gái chỉ có thể phát ra không có minh xác ý nghĩa "A nha ê a" một loại tiếng kêu để phát tiết quá thừa cảm giác, nhưng mà những cảm giác kia tổng hợp rốt cuộc xem như thoải mái hay không phải thoải mái,cô gái không có năng lực cũng không có thời gian biết rõ ràng.

Chính đang khi dễ thiếu nữ ba nam nhân vừa mới nhìn cô gái bị đùa bỡn lâu như vậy, mình cũng là nín một bụng dục hỏa, hiện đang phát tiết đứng lên đã là càng không thể vãn hồi. Cô gái có phải hay không chịu được loại chuyện này giao cho bàng quan hai người tới bắt bóp, những người đứng xem không ngăn cản bọn họ khả là hoàn toàn đem cô gái trở thành tiết dục món đồ chơi đến dùng, dùng đến đem dục hỏa đều tiết thanh mới thôi.

Đầu lĩnh bỏ qua hết thảy gây nữ tính tình dục kỹ xảo, chọn dùng mỗi lần đều rút ra đến thừa quy đầu lại tẫn giâm rễ nhập lực lượng hình toàn tốc đút vào, tận tình hưởng thụ chặt khít chất nói ma sát đại nhục bổng cảm giác, đồng thời cũng đem tình dục sớm đã bị hoàn toàn khơi mào cô gái tiến thêm một bước ép vào trong nhục dục.

Đại bộ phận năng lực suy tính bị bản năng áp chế cô gái vốn nên là lên tiếng kêu to miệng bị tóc dài nam nhân đại nhục bổng nhồi vào, chỉ có thể phát ra "Ô" hòa "Ân" thanh âm của. Tại đầu lĩnh trong lòng lên xuống lấy cô gái, đầu chỉ tới đầu lĩnh cổ hòa bộ ngực trong lúc đó, mà tóc dài nam nhân còn lại là đứng ở bên cạnh, cho nên cô gái cần ngẩng đầu lên đem tóc dài nam nhân đại nhục bổng nhận thấp một chút mới có thể nuốt luôn đến, loại này miệng chất, cổ họng hòa thực quản gắn bó một đường góc độ vừa vặn làm cho xuống phía dưới sáp nhập đại nhục bổng cũng có thể tẫn giâm rễ nhập.

Tóc dài nam nhân không có giống đầu lĩnh cao như vậy tốc đút vào, mà là làm cho đại nhục bổng tại thiếu nữ thực quản trung bồi hồi, liền đem quy đầu rút ra đến nơi cổ họng lại lần nữa xâm nhập, hưởng thụ mấp máy thực quản mát xa đại nhục bổng cảm giác.

Dưới so sánh nam nhân trẻ tuổi lấy được đãi ngộ kém cỏi nhất, cô gái chỉ có thể vươn một bàn tay đến cùng đi lên khuấy động lấy nàng một bàn tay căn bản nắm bất mãn tráng kiện đại nhục bổng, hơn nữa trong thất thần cô gái kia đức quãng khuấy động hoàn nếu hữu khí vô lực, đối nam nhân trẻ tuổi mà nói kỳ thật chính là tán gẫu thắng sinh vô mà thôi.

Đơn điệu động tác kéo dài, nam nhân trẻ tuổi nhóm như là có vô tận tinh lực, đầu lĩnh tốc độ cao đút vào không có một chút giảm bớt dấu hiệu, cô gái bị mạnh mẽ rưới vào khoái cảm cũng là lại tràn đầy. Mềm nhũn tùy ý ba nam nhân bài bố thân thể chỉ có thể nhìn đến lại một lần nữa mất tự nhiên run rẩy run run, cho dù niệu đạo tại trong thất thần lỏng, sớm thanh không bàng quang cũng không có nước tiểu có thể chảy ra. Vẻ ngoài thượng rõ ràng nhất cao trào đặc trưng chính là theo đại nhục bổng đút vào mà một cỗ một cỗ tản ra triều phun chất nhầy. Trong cơ thể đặc trưng đổ rõ ràng nhất rất nhiều, chất nói run rẩy co rút làm cho đầu lĩnh cũng sảng đến phát ra một trận gầm nhẹ.

Ngay tại cô gái bị mạnh mẽ kéo dài liên tục cao trào chuẩn bị kết thúc thời điểm, đầu trong cổ áo một trận gầm nhẹ chuyển thành rống to một tiếng, hai tay lại cầm lấy thiếu nữ kích thước lưng áo, vốn là tốc độ cao đút vào lại gia tốc, phối hợp hai tay giống như là muốn đem cô gái xuyên thủng dường như dùng đại nhục bổng toàn lực giã lấy chất nói cuối, một cỗ tiếp theo một cỗ bạch trọc tinh dịch bắn nhanh mà ra, toàn bộ phun ra tiến ấu tiểu trong tử cung, đem thiếu nữ liên tục cao trào ngạnh sinh sinh lại kéo dài, thẳng đến đầu lĩnh dài dòng xuất tinh kết thúc, cô gái mới bị sự chấp thuận theo trong cao triều hạ xuống.

Thẳng đến đầu lĩnh rút ra đại nhục bổng, cô gái mới hồi phục tinh thần lại, lúc này cô gái mới giật mình đầu lĩnh thế nhưng trực tiếp tại trong cơ thể nàng xuất tinh!

Nhưng là này kinh giác lập tức bị cắt đứt, đầu lĩnh vừa rút ra đại nhục bổng, nam nhân trẻ tuổi đã một phen đẩy ngã cô gái, sẽ đem thiếu nữ mông nâng lên, ngồi xổm cô gái nhổng lên thật cao phía sau cái mông, đem đại nhục bổng đỉnh tại cô gái ướt nhẹp chất huyệt chỗ.

"Không cần! Mới vừa vặn... Làm cho ta nghỉ ngơi một chút... A! Không! Không cần! A a a!"

Cô gái vội vàng lo lắng cầu xin tha thứ, mà nam nhân trẻ tuổi còn lại là đương nhiên lấy hung hăng trừu nhập làm đáp lại.

"Ngươi chẳng lẽ thật sự dâm đãng đến cho là chúng ta tại đùa với ngươi đùa giỡn a? Bây giờ là cưỡng dâm! Không nên thời gian nghỉ ngơi?"

Như là trả thù mới vừa không công bằng đãi ngộ dường như, nam nhân trẻ tuổi đem đại nhục bổng sáp nhập sau lập tức chính là một vòng toàn tốc đút vào, đem thiếu nữ ngôn ngữ tổ chức năng lực lại tách ra, chỉ có thể mang theo khóc nức nở phát ra đơn điệu mà thảm thiết rên rĩ.

"Hút sạch sẽ."

Đầu lĩnh đem vẫn đang đứng thẳng đại nhục bổng tự hành nhét vào thiếu nữ trong miệng, cắm xuống rốt cuộc sẽ chậm chậm rút ra, năng lực suy tính cơ hồ về không cô gái như là biến thành thanh khống tự động tiết dục phương tiện giống như, bản năng y theo đầu lĩnh nói chuyện dùng sức hút, đem đồng thời đựng mình hương vị hòa đầu lĩnh mùi vị hỗn hợp bạch trọc chất nhầy toàn bộ nuốt nuốt vào trong bụng, đại nhục bổng rút ra sau hoàn toàn nhìn không tới một tia vết bẩn ngoại trừ nước miếng.

Tóc dài nam nhân thưởng huyệt thưởng thua nam nhân trẻ tuổi, đành phải đem đại nhục bổng bỏ vào trở về cô gái trong miệng, lòng có khó chịu đem thiếu nữ miệng trở thành chất huyệt cũng tốc độ cao đút vào lên.

Thiếu nữ lý trí không sai biệt lắm bị triệt để trùng khoa, chỉ cảm thấy bị mãnh lực đút vào thực quản cũng giống chất hyệt dạng truyền đến trướng mãn kịch liệt khoái cảm, chuyện gì không khoẻ hòa đau đớn một loại cảm giác đều không cảm giác được.

Nam nhân trẻ tuổi từ phía sau lưng đem thiếu nữ hai tay kéo, cầm lấy thủ đoạn phối hợp đút vào tiết tấu đem cô gái một chút một chút kéo động. Bị kéo hai tay cô gái chỉ có thể lấy đầu gối chống đỡ chính mình, trọng tâm hoàn toàn ở nửa người trên, bằng cũng bị chộp vào nam nhân trẻ tuổi trong tay, chỉ có thể một chút một chút bị kéo động cả người nặng nề mà đem mông đánh vào nam nhân trẻ tuổi nơi bụng, cũng để cho nam nhân trẻ tuổi một lần một lần thẳng lưng nặng nề mà đem đại nhục bổng chàng tại chính mình chất nói nơi cuối cùng.

Tóc dài nam nhân giúp đỡ cô gái đầu, phối hợp nam nhân trẻ tuổi tiết tấu đồng bộ sáp nhập, trước sau giáp công sáp nhập làm cho cô gái hoàn toàn không có bất kỳ lảng tránh cơ hội. Hai nam nhân bụng tốc độ cao hơn nữa đồng thời đụng vào miệng hòa trên mông đít, làm cho cô gái thừa nhận so mới vừa rồi bị đầu lĩnh đút vào khi cao hơn gấp đôi đánh sâu vào.

Mà này cao hơn gấp đôi đánh sâu vào cũng là đánh sâu vào tại cô gái kia lỗ *** mới vừa từ mạnh mẽ kéo dài hai lần cao triều, cực hạn nhạy cảm chất nói bị đè ép ra quá độ khoái cảm, cô gái chỉ cảm thấy trước mắt một đoàn hào quang nổ tung, toàn thân cảm giác chợt biến mất, chỉ sẽ vượt qua cao trào cực hạn cảm giác tràn đầy thân thể, đem còn sống lý trí dập nát.

Tóc dài nam nhân cũng cuối cùng tại trong thiếu nữ thực quản xuất tinh, sau đó tại cô gái bản năng vậy hút trung rút ra bị vệ sinh sạch sẽ đại nhục bổng.

"Trước ngừng dừng lại, cẩn thận thật sự đâm chết nàng."

Quay chụp lấy cô gái nước mắt nước miếng thậm chí mũi thủy đều chảy đầy mặt hoàn lật lên xem thường mặt của bộ đặc tả, tóc hồng nam nhân bình tĩnh nhắc nhở một chút còn đang nắm cô gái thủ đoạn mãnh lực đút vào nam nhân trẻ tuổi.

Nam nhân trẻ tuổi đầu tiên là lại nặng nề mà va chạm nhiều hai lần mới tại lần thứ ba thật mạnh đụng đi đồng thời buông tay ra, cô gái như là đứt giây búp bê vậy thẳng tắp ngã sấp xuống tại trên giường lớn.

Nam nhân trẻ tuổi không có lớn hơn nữa lực co lại mãnh liệt mãnh sáp, nhưng là đang ở cao hứng cũng sẽ không cứ như vậy đình chỉ, chính là đem pít tông vận động theo siêu cao tốc điều chỉnh đến bình thường tốc độ, đem đại nhục bổng đánh vào chất huyệt độ mạnh yếu điều chỉnh mà thôi.

Loại trình độ này kích thích làm cho cô gái không đến nỗi cứ như vậy bị chơi chết, nhưng là cũng không làm cho cô gái có khe hở có thể hồi phục lại, chôn ở giường bên trong miệng tiếp tục phát ra ý tứ hàm xúc không rõ tiếng kêu.

Cô gái nửa người trên hoàn toàn phục ở trên giường, mà ngay cả thủ cũng là rồi ngã xuống khi như vậy xảy ra hai bên không có di động, chỉ có mông bởi vì bị nam nhân trẻ tuổi cầm lấy cho nên vẫn là thật cao nhếch lên, nếu không phải còn có nghe được thanh âm trong lời nói các nam nhân thật đúng là hội nghĩ đến cô gái té bất tỉnh đâu.

"Không cần... Ân... Không..."

Tóc hồng nam nhân vì quay chụp thiếu nữ biểu tình cho nên đem mặt của cô gái chuyển tới bên cạnh, cô gái đối với lần này không có phản ứng, chính là một bên thở dốc một bên lầm bầm nhớ kỹ "Không muốn không muốn" .

Hiện tại vững vàng đút vào tuy rằng cũng là thực thích nhưng là so sánh với vừa rồi mà nói vẫn có kém, nguyên bản nam nhân trẻ tuổi cảm thấy không thể tượng đầu lĩnh như vậy cuồng sáp cô gái là rất bất mãn đấy, nhưng là nhìn một chút vây quanh cô gái xoay quanh không ngừng tìm kiếm tốt nhất quay chụp góc độ tóc hồng nam nhân sau, cũng liền thích hoài, tóc hồng nam nhân hôm nay nhưng là còn không có thích đến đâu.

"Ô... Không... Vừa muốn... Hư mất... Rồi..."

Không cách bao lâu cô gái liền kỳ dị run rẩy lại đi lên cao phong, vẻ ngoài thượng chỉ có phun dâm dịch có thể biểu hiện, khả năng bởi vì cận dư lực lượng đều bị rút lấy đến giữa đùi chất huyệt chỗ, cô gái liền cao giọng gọi khí lực cũng không có.

"Xoạt! Thực nhanh, thực thích!"

Vẻ ngoài không biểu hiện không có nghĩa là nội bộ cũng không dị thường, nam nhân trẻ tuổi bị cô gái chất huyệt run rẩy co rút kẹp chặt thích kêu, không tự chủ gia tăng đút vào độ mạnh yếu.

Lần này thiếu nữ cao trào không có liên tục lâu lắm liền ngừng lại, nhưng là không đợi nam nhân trẻ tuổi nhiều sáp lâu lắm, trong chốc lát sau cô gái lại lần nữa cao trào, liên nam nhân trẻ tuổi cũng cảm thấy kỳ quái, nhưng là như vậy thích chuyện tình cũng không cần nghĩ quá nhiều, cho nên nam nhân trẻ tuổi tiếp tục cũng không để ý đến, tiếp tục đút vào.

Thiếu nữ cảm giác đã loạn thành nhất đoàn, toàn thân lực chú ý hoàn toàn bị tập trung ở chất lộ trình, bị tạo ra, bị ma sát, bị lạp xả đẳng đẳng cảm giác như là có thể nhìn đến bình thường rõ ràng, sảng khoái, thư sướng còn có nhức mỏi cảm giác hỗn hợp thành kinh người khoái cảm, mà ngay cả bị bộ ngực đặt ở trên giường lớn khiêu đản cái cặp chặc hơn mật địa chấn động đầu vú nhỏ cảm giác giống như cũng dung nhập vào nửa người dưới đi dường như. Cô gái nguyên nay đã thực nhạy cảm thể chất như là tiến nhập tùy tiện sáp đều đã cao trào cực kỳ mẫn cảm trạng thái dường như, cô gái có thể làm cũng chỉ có y theo bản năng phun triều hòa thở dốc, còn có nhớ kỹ mấy ngày nay tới nay biến thành bản năng ngoài miệng nói "Không cần" .

"Ô... Không... Không cần... Ân" khí lực bị ép khô, hơi thở mong manh cô gái chỉ có thể dùng suy yếu giọng nói kêu khóc cầu xin tha thứ, nhưng là nam nhân trẻ tuổi nhưng vẫn là bất từ bất tật đút vào, đang hưởng thụ kỳ lạ chất huyệt run rẩy mát xa đồng thời hưng trí bừng bừng quan sát cô gái như là bị chuyện gì khổ hình hành hạ dường như thê thảm bộ dáng.

Theo nam nhân trẻ tuổi góc độ nhìn sang , có thể thấy thiếu nữ run rẩy bên cạnh, lệ như suối trào ánh mắt của không có tiêu điểm thẳng tắp nhìn về phía trước chỗ hư không, miệng há ra hợp lại phát ra bé không thể nghe tự lẩm bẩm, nước miếng theo khóe miệng tràn ra, đem giường cũng thấm ướt một mảng lớn. Khuôn mặt hồng thông thông, liên thân thể nguyên bản sáng trắng làn da lúc này cũng hiện lên hiện ra lưu tinh màu hồng đỏ.

"A..."

Một lần nữa chất nói cao trào run rẩy, nam nhân trẻ tuổi cuối cùng chống đỡ không nổi nữa.

"Hỏng rồi... Muốn phá hư... Rớt..."

Cô gái hai tay thủ đoạn lại bị kéo, nửa người trên bị kéo thành ưỡn ngực tư thế, đầu cũng là vô lực rũ xuống. Mông bị nam nhân trẻ tuổi bụng dùng sức va chạm, chất huyệt nơi sâu còn lại là lại cảm nhận được cường lực đả kích, quá độ khoái cảm giày xéo thiếu nữ thần kinh, nhức mỏi cảm giác tràn ra nửa người dưới, lại từ cột sống khuếch tán đến cả người.

Cảm nhận được đại nhục bổng bị chất huyệt vách đè nặng, tự giác thụ khiêu khích nam nhân trẻ tuổi gặp tóc hồng nam nhân không có ra lại nói ngăn cản, lập tức dùng hết lực lượng của toàn thân phản công. Ngồi chồm hổm lên trung bình tấn, một tay thủ sẵn cô gái hai tay, một tay kia cầm lấy thiếu nữ tóc đem thiếu nữ đầu kéo, làm cho tóc hồng nam nhân có thể hoàn mỹ chụp được cô gái vặn vẹo biểu tình, sau đó gầm rú lấy toàn lực đút vào.

"A!"

Cô gái nguyên bản giống động vật nhuyễn thể vậy xụi lơ thân thể đột nhiên chấn động, sau đó hồi quang phản chiếu dường như đại lực vặn vẹo giãy dụa, bi ô thở dốc cũng thay đổi thành khóc thét, bị bắt nâng lên đầu cũng điên cuồng đá động.

Những người khác nhìn thấy tình huống này cũng có chút lo lắng, nhưng khi nhìn nam nhân trẻ tuổi cũng mau xuất tinh, cũng liền trước hết để cho hắn thích tốt lắm.

Chìm đắm trong cuồng ngược trong không khí nam nhân trẻ tuổi không suy nghĩ nhiều như vậy, thầm nghĩ tận lực khi dễ trong quần cô gái, toàn lực thẳng lưng sáp nhập đại nhục bổng độ mạnh yếu cường đến ngay cả mình cũng có chút bị đau, nhưng là thiếu nữ kêu khóc lại làm cho hắn càng hưng phấn.

Giường ướt đẫm trình độ so đái dầm càng khoa trương, chất huyệt chung quanh chất nhầy đã bị sáp thành bọt trắng, nhưng là mới chất nhầy hoàn đang không ngừng phun ra, giống như là muốn đem cô gái trong thân thể hơi nước ép khô dường như.

Ngay tại cô gái lật lên xem thường thời điểm nam nhân trẻ tuổi cuối cùng bắn ra, đại nhục bổng hung hăng chỉa vào cổ tử cung, đem tinh dịch trực tiếp rưới vào ấu tiểu trong tử cung.

Quy đầu để lấy tử cung phun ra một cỗ lại một cổ bạch trọc tinh dịch, nam nhân trẻ tuổi rung rung vài cái cho đến tinh dịch bắn khô mới đem đại nhục bổng rút ra.

Nguyên bản nam nhân trẻ tuổi hoàn tính tượng đầu lĩnh như vậy muốn cô gái đem đại nhục bổng liếm sạch sẽ đấy, đáng tiếc bị siêu việt cực hạn cảm giác tàn phá qua đi cô gái, lần này là thật sự té bất tỉnh.

  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net