184. Hành động của con trai khiến bạn cảm thấy rất đáng tin cậy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  1. Hà Cảnh mấy năm nay cứ hỏi (phỏng vấn) các em nhỏ thì đều thường quỳ gối xuống. Happy Camp tối nay, lúc Đỗ Hải Đào đi từ trên bục xuống, chỉ có Hà Cảnh bước tới bê giúp anh ấy cái giỏ, rất nhiều lần Duy Gia nói linh tinh/sai đều là Hà Cảnh bình tĩnh giúp anh ấy quay lại đúng chủ đề. Tôi tin có rất nhiều chi tiết nhỏ mà mọi người đều có thể nhìn ra.
(我也喜欢何老师)
2. 1. Không nhận em gái. 2. Lịch sự với các nhân viên phục vụ. 3. Đi trên đường thì cho tôi đi bên trong và nắm tay tôi. 4. Ở nơi công cộng không có những hành động quá thân mật khiến tôi khó xử. 5. Điện thoại chỉ là công cụ để liên lạc, mà không phải có đầy những bảo bối bí mật (-_-||||||) 6. Khi tôi tức giận thì ôm tôi chứ không phải cùng với tôi cãi nhau xem ai đúng.

3. Em đánh anh ý 1 cái, anh ý lại hỏi sao tay em nhẹ như vậy.

4. 2 chữ thôi: bố tôi. Không cần tiểu tiết mà vẫn rất đáng tin cậy

5. Khi bạn trai tôi đang lơ mơ ngủ, tôi thì thầm vào tai anh ấy, cho em mượn điện thoại của anh nhé. Anh ý chả thèm tỉnh dậy, chỉ uhm 1 tiếng. Tôi biết rằng, cả đời này chính là anh ấy.

6. Có lần chị tôi cúi xuống nhặt đồ, tôi thấy tay của anh rể liền̉ đặt ở góc bàn. Lúc chị tôi ngẩng đầu lên, vừa may cục phải tay anh ấy.

7. "Đứng im ở đó, đừng đi đâu. Anh đến tìm em đây"

8. Để có 1 anh người yêu tốt, đều là do bạn gái cũ của anh ta đào tạo mà ra.

9. Đáng tin top 1 là: có tiền

10. 1. Dù cãi nhau hay thế nào đầy thì cũng vẫn cứ là cầm tay toai dắt qua đường. 2. Đi trên đường thì luôn đi phía có xe chạy. 3. Lúc ngủ sẽ ôm toai, mặc dù luôn để toai nằm sát tường. 4. Người nhà của anh ấy đều biết đến sự tồn tại của toai. 5. Lúc dùng ô, đều che phần bên toai nhiều hơn. 6. Chưa bao giờ khiến toai tức giận. 7. Điện thoại của anh ấy toai có thể tùy ý dùng. 8. Nuông chiều tôi.

11. Lúc chơi AOE còn trả lời tin nhắn của tôi.

12. Có lần vô tình mở điện thoại anh ấy ra. Phát hiện bên trong toàn là biển số xe. Hỏi anh, anh ấy nói mỗi lần tiễn tôi lên taxi đều ghi biển số xe lại.

13. Hà Dĩ Thâm chính là dạng người đấy. Tại sao ư. Tôi chưa từng thấy ai đưa người yêu tiền mà đưa cả ví cả, nhìn chả thèm nhìn cứ thế đưa hết ra.
-------/  

Nguồn: Nhím Jung

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net