TẠI SAO ĐỘ NỔI TIẾNG CỦA PARK JIMIN LẠI LỚN NHƯ VẬY ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


——————————————
Dịch bởi: bé dzú
Mọi người không thích đọc có thể bỏ qua ạ, đừng buông lời cay đắng TvT
——————————————
Ở Hàn quốc, mọi người đều quan tâm về những thứ như sau: Gallup, BXH Gía Trị Thương Hiệu Thần Tượng, các tin tức trên Naver và những thần tượng được yêu thích tại nước họ. Nhưng đối với Park Jimin, thì cậu ấy lại đứng đầu tất cả những thứ trên thế nên tui mới tò mò: Tại sao độ nổi tiếng của Park Jimin lại lớn như vậy ?
——————————————
#1 [+145 likes] Gu thẩm mỹ của Hàn Quốc chính là những người có dáng vẻ mềm mại ôn nhu như mấy cái bánh gạo vậy ấy, cả trắng trẻo tí nữa. Thứ hai là cậu ấy có năng lực, cậu ấy là một trong những người nhảy giỏi ở Hàn quốc. Jimin cậu ấy là đảm nhận vị trí lead vocalist trong nhóm BTS, hát rất hay, thanh âm đầy phi thường. Cậu ấy chính là trên sân khấu thì tràn đầy khí phách, sau khán đài liền trở nên ôn nhu với fans. Thứ tư nữa là luôn tỏ thái độ tốt với fans, luôn tương tác với fans và hiểu ý fans mình muốn gì. Bên cạnh đó là cậu ấy có một tấm lòng tốt bụng nữa nhé, quyên góp từ thiện đều thầm kín, luôn ủng hộ và quan tâm chăm sóc các thành viên của mình. Thêm nữa là anh bạn này không có vết nhơ nào đâu, nhóm cậu ấy còn vô cùng nổi tiếng kiểu rực lửa toàn cầu ấy. Vậy nên chúng ta có cần xác định về Park Jimin xuất sắc như nào nữa không ?

——————————————
#2 [+8 likes] Có một câu thế này: “Once you JimIN, you can’t JimOUT” chính là khi dính thính ảnh rồi thì không dứt ra khỏi ảnh nỗi đâu. Tài năng đứng đầu, nhân phẩm của anh ấy cũng đứng đầu nốt. Thần thái của ảnh cân cả sự dễ thương, sự quyến rũ khiến cho ai nấy đều say mê. Hơn hết nữa là Jimin có vẻ đẹp của cả nam lẫn nữ

——————————————
#3 [+10 likes] Park Jimin luôn đối xử với người hâm mộ rất chân thành. Trước đây thì tui luôn cảm giác fans sẽ không với tới được thần tượng của mình, kiểu xa cách lắm ấy nhưng đối với anh ấy thì không nha. Trên sân khấu thì làm một Park Jimin đầy chói loá, dưới sân khấu thì trở thành một thần tượng vô cùng gần gũi với fans với những ngày trò chuyện cùng fans trên Twitter. Điều đó khiến cho tui cảm thấy khoảng cách giữa thần tượng và fans được kéo lại gần hơn. Từng thành viên của nhóm BTS cũng phải bỏ ra nhiều mô hôi, máu và nước mắt lắm khi cả nhóm đều đi từ con số không đến đỉnh cao của sự nghiệp. Park Jimin từng giây phút đều luôn cố gắng, đều luôn mang lại cho mọi người cảm giác mới mẻ qua từng thời kỳ ra mắt album, đây chính là sự đa dạng và khí chất của ảnh đấy. Bên cạnh đó, mọi sự dễ thương hay đáng yêu hay quyến rũ ảnh đều thể hiện ra được, làm cho mọi người sau khi xem sân khấu Jimin biểu diễn liền muốn trở thành fans mà say mê ảnh đắm đuối đắm đuối

Song đó, sức ảnh hưởng của Park Jimin cũng không nhẹ đâu. Jimin không có bất kỳ lịch sử đen tối nào trước đó, sau khi bản thân trở thành ngôi sao thì luôn không quên quê nhà của mình, luôn làm từ thiện một cách âm thầm cho trường học cũ của mình tại quê nhà. Hơn hết thế, Jimin sinh ra chính là dành cho sân khấu. Chỉ cần ảnh ở trên sân khấu liền có thể tạo ra rất nhiều các màn trình diễn kinh điển. Những tác phẩm mà anh ấy sáng tác chính là những tác phẩm miêu tả chính con người ảnh. Tui hy vọng Park Jimin tương lai luôn tràn đầy sức khoẻ.
______________________________
#4 [+4 likes] Mọi phương diện của ảnh đều xuất sắc. Peace
——————————————
Nguồn: https://www.zhihu.com/question/318696622

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#weibo
Ẩn QC